Chương trước
Chương sau
Chương 2278

Ánh mắt anh ánh sáng quắc nhìn chằm chằm vào ông cụ Liêu đang tái nhọt: “Hỏi thử ông Liễu, cho tới mức này, cái gọi là tư cách mà ông nói đã đủ chưa?”

Cảm nhận được sát khí lẫm liệt trên người Dương Tiêu, vẻ mặt ông cụ Liêu rât tái nhọt. Ông ta không ngờ cục diện lại trở nên rỗi ren như vậy.

Dương Tiêu nhìn chằm chằm vào ông cụ Liêu nói: “Đừng quên, nêu không phải tôi tiêu diệt nhà họ Khương ở Đế Đô, thì nhà họ Liễu của ông sẽ không bao giờ thịnh vượng như ngày hôm nay. Tôi, Dương Tiêu có thể khiến nhà họ Liễu của ông trở thành nhà quyền thê số một Thiên Phủ Chi Quốc, đồng thời cũng có thẻ khiến người khác thê chỗ nhà họ Liễu của ông.

Dút lời, con ngươi của ông cụ Liễu co rút lại, trong lòng ông ta run rầy mạnh.

Ông ta hiểu sâu sắc, Dương Tiêu nói đúng, nêu Dương Tiêu không tiêu diệt nhà họ Khương, thì nhà họ Liễu sẽ không bao giờ trở thành nhà quyền thê số một Thiên Phủ Chi Quốc nhanh chóng như vậy.

Vốn dĩ ông ta đồng ý cuộc hôn nhân này là vì nhà họ Liễu muôn dùng bàn tay của nhà họ Dương ‹ ồn định vị trí nhà quyền thế số một ở Thiên Phủ Chỉ Quốc.

Cùng lúc đó, Dương Tiêu chịu sự khiêu khích của Lucifer, một trong thiên sứ rực cháy của Long Môn.

Theo quan điêm của ông cụ Liễu, chắc chắn Dương Tiêu sẽ chết trong tay Lucifer.

Điều khiến ông ta khó tin là Dương Tiêu không chỉ giết được Lucifer mà còn sống chạy tới khách sạn Đề Đô.

“Nhà họ Liễu các người đã có lịch sử trăm năm, chẳng lẽ ông định vì sự thiếu hiểu biết của mình mà khiến nhà họ Liễu biến mắt khỏi dòng sông lịch sử?” Dương Tiêu trầm giọng nói.

Xột xoạt!

Nghe vậy, ông cụ Liễu không khỏi lùi ra sau, mặt ông ta không còn chút máu nào.

Thấy vậy, bà cụ Dương vội vàng hét lên: “Ông Liễu, sợ gì? Mặc kệ thằng nghiệp chướng này có phải là phó tông phụ trách của Long Ảnh hay không, chỉ cân hai nhà chúng ta hợp lực, nhất định sẽ có thể tiêu diệt cậu ta. Thằng nghiệp chướng này đã bị thương nặng, chỉ cân chúng ta hợp lực, chúng ta sẽ có thể giết được thằng nghiệp chướng này ngay tại đây!”

Cộp cộp cộp cộp!

Khi bà cụ Dương dứt lời, hàng trăm bóng người xuât hiện xung quanh khách sạn Đề đô, tất cả đều là những tỉnh hoa của nhà họ Dương ở Đề Đô.

Vì tránh xảy ra sai sót, bà cụ Dương đã đặc biệt bồ trí bên trong khách sạn Đề Đô, chỉ để ngăn chặn cuối cùng có chuyện phát sinh.

Điên! Giờ phút này, bà cụ Dương thật sự sắp điên!

Bởi vì chỉ vì một mình Dương Tiêu, nhà họ Dương ở Đề Đô bị tên thất liên tục, nếu cứ tiếp tục như Vậy, e răng nhà họ Dương ở Đề Đô đã định sẵn phải rút lui khỏi sân khấu lịch sử.

Bà ta không cam lòng, bà ta thực sự không cam lòng.

Bây giờ, Dương Tiêu muốn đích thân phá hủy quan hệ hợp tác giữa nhà họ Dương và nhà họ Liễu, điều này thật Sự khiên cho lòng hận thù của bà cụ Dương đối với Dương Tiêu đã lên đên cực hạn.

Và khi ông cụ Liễu nghe thấy điều này, ông ta nhìn chằm chằm bà cụ Dương đang sắp phát điên.

Bà già này nói gì?

Hai nhà bọn họ hợp sức giết chết Dương Tiêu ngay tại chỗ?

Ngu dốt! Thật sự quá ngu dối!

Bây giờ Dương Tiêu là thủ trưởng của Long Ảnh, cho dù họ giết được Dương Tiêu thì thế nào?

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.