Chương trước
Chương sau
Chương 2120

Trong văn phòng chủ tịch, đội trưởng đội bảo vệ nhìn Dương Tiêu với vẻ mặt không tin: “Sếp Dương, cứ để anh ta đi như vậy?”

“Anh có biết cho người ta hy vọng rồi lại khiến người ta thất vọng là gì không?” Dương Tiêu lạnh nhạt nói.

Cho người ta hy vọng rồi lại khiến người ta tuyệt vọng?

Đội trưởng đội bảo vệ cảm nhận được sát khí trên người Dương Tiêu, như mắc thứ gì trong cô lông tơ trên người dựng lên hêt.

Không ồn, Đường Long sắp xongl Đường Long giông như con ngựa hoang bỏ chạy, anh ta hưng phân nói: “Dương Tiêu, mẹ kiếp anh cứ chờ đây, nêu ông đây không ở được trong nước, ông đây đi nước ngoài, sớm muộn gì tôi cũng giết được các người!”

Như thể Dương Tiêu để anh ra đi là sai lâm lớn nhât trong cuộc đời anh.

Vèol Tuy nhiên, ngay khi Đường Long tưởng rằng mình đã thoát khỏi tai kiệp thì một chiếc xe màu đen bắt ngờ tấn công Đường Long nhanh như chớp.

“Dương Tiêu, sớm muộn gì tôi cũng khiên anh quỳ trước mặt tôi hát bài ca chinh phục! Đường Mộc Tuyết, sớm muộn gì tôi cũng khiến cô quỳ trước mặt tôi nói gì nghe nấy!”

“Các người sẽ xong đời, sớm muộn gì cũng xong đời! Tôi sẽ tra tân các người đên chết, Đường Long này sớm muôn gì cũng sẽ hành hạ các người ‹ đến chêt” Đường Long hung hằng lẫm bẩm một mình.

VùI Tuy nhiên đúng lúc này, chiếc xe màu đen gần như biến thành tàn ảnh màu đen Ìao thẳng vào Đường Long.

“Hả? Động cơ kêu grừm grừm ở đâu vậy? Không ồn!”

Khi Đường Long làm ra những cử chỉ điên rô rồi tỉnh táo lại, anh ta phát hiện chiếc xe màu đen, mí mất anh ta nhảy loạn lên, muốn né tránh nhưng đã quá muộn.

Àm!!!

Lậy tập đoàn Đề Hào là trung tâm, vô sô người ở hai bên đường nhìn thấy Đường Long bị một chiêc ô tô màu đen đâm vào người.

Hai ba trăm mã lực đâm vào Đường Long, thân hình Đường Long bị đập mạnh lên không trung như một quả bóng.

Vào lúc thân thể mắt đi trọng tâm trên không trung, ánh mắt .Đường Long dân dân trở nên tan rã, anh ta chỉ cảm thầy sức sống của mình hoàn toàn mất đi.

Anh ta năm mơ cũng không ngờ tới, mình vừa có được một cuộc sông mới, giò lại chào đón mình bằng một quá trình bi thảm như vậy.

Cơ thể anh ta rơi xuống đất, lăn lông lốc trên đất.

Ôn định thân thể, Đường Long trợn to hai mắt, anh ta thật sự không thể tin được mình vẫn không thoát khỏi số mệnh tử vong.

Dương Tiêu cho anh ta hy vọng, lại tự mang đền sự tuyệt vọng cho anh ta.

Đường Long mở miệng, anh ta không phải kẻ ngôc, anh ta biết tất cả những chuyện này đều do Dương Tiêu sắp xếp.

Chỉ là, anh ta như bị rút hết sức lực trong người, không thể nói nên lời.

Vùi Tuy nhiên, cuộc tấn công của chiếc xe đen vần chưa dừng lại.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.