Chương trước
Chương sau
Trans: Mao

Sau khi kết hôn, Văn Trạch Lệ rất ít khi quỳ gối nên Thẩm Tuyền cũng dần quên mất thứ này. Không ngờ anh vẫn giữ nó, thậm chí còn giấu trong phòng đồ chơi của con trai.     

Thẩm Tuyền nắm tay con trai đứng trước cái tủ đó. Cái tủ này được dùng riêng để đựng đồ chơi của Văn Thân, tầng dưới cùng vẫn luôn bị khóa chặt. Lúc này, khi mở tầng dưới cùng của tủ ra, bên trong chứa thứ Quỳ gối là chuyện nhỏ kia.

Cô quay đầu nhìn Văn Trạch Lệ.

Văn Trạch Lệ giả vờ ho khụ một cái, che mặt nói: “Anh đề phòng thôi mà.”

Sau đó, anh liếc nhìn con trai.            

Văn Thân lè lưỡi, trốn sau lưng Thẩm Tuyền.

Thời gian trôi qua rất nhanh, Văn Thân sắp vào lớp một. Mùa hè năm đó, Văn Trạch Lệ và Thẩm Tuyền quyết định đi hưởng tháng trăng mật, hai người gửi Văn Thân về nhà ông bà ngoại, cả hai vợ chồng bắt đầu chuyến đi của mình. Sau đó, Văn Trạch Lệ đã chọn một vài địa điểm khác như Dubai, Pháp, Nhật Bản, v.v… Thẩm Tuyền không mấy hứng thú với những địa điểm này, vì cô đã đi thăm hết những địa điểm đó trong những năm đi công tác. Cô thà vui chơi trong nước còn hơn, vì vậy cuối cùng cô chọn Tam Á.      

Thời tiết thật hoàn hảo, nắng vàng rực rỡ.   

Máy bay hạ cánh tại sân bay quốc tế, Văn Trạch Lệ mặc quần bò và áo đen, đeo kính râm, nắm tay Thẩm Tuyền. Thẩm Tuyền mặc một chiếc váy dài hở lưng, tóc xõa, cũng đeo kính râm. Văn Trạch Lệ gọi một chiếc Mercedes được mượn từ một khách hàng ở đây, còn có tài xế đi kèm.   

Sau khi lên xe, tài xế lái thẳng đến chỗ ở. Văn Trạch Lệ đã thuê một biệt thự ven biển. Sau khi xuống xe, tài xế lái xe rời khỏi đó. Gió biển thổi nhẹ, Văn Trạch Lệ xách hành lý của cả hai người và dẫn Thẩm Tuyền lên bậc thềm. Anh chỉ vào một chậu cây ở cửa: “Chìa khóa cửa ở đó.”   

Thẩm Tuyền cúi xuống, di chuyển chậu cây để lấy chìa khóa rồi cắm vào ổ khóa.    

Cạch một tiếng, cửa mở ra. Hai vợ chồng bước vào trong, qua cửa sổ kính lớn họ có thể nhìn thấy cả một vùng biển rộng lớn. Thẩm Tuyền tháo kính râm ra đặt lên bàn trà rồi đi qua đó, đứng nhìn ra ngoài.

Trời xanh mây trắng, trời mây và biển xanh.     

Văn Trạch Lệ bước tới, ôm lấy eo cô từ phía sau và khẽ vuốt tóc cô, anh nhìn chăm chú vào phần lưng lộ ra của cô rồi hỏi: “Tối nay em muốn ăn gì? Chúng ta tự nấu nhé.”

Thẩm Tuyền thả lỏng người, dựa vào lòng anh, cửa sổ kính in bóng dáng của hai người. Hôm nay Văn Trạch Lệ mặc trang phục rất trẻ trung, khiến Thẩm Tuyền cảm giác như nhìn thấy hình ảnh anh thời còn học sinh, với quần đồng phục màu tím trắng và áo đen, anh ngồi ở bậc thềm, những ngón tay thon dài đang bấm điện thoại. Thẩm Tuyền nhìn anh qua cửa sổ kính rồi hỏi: “Chúng ta tự nấu à?”                                                                                 

“Em không biết nấu đâu.” Thẩm Tuyền thẳng thắn nói.     

Văn Trạch Lệ phì cười, ngón tay lướt nhẹ trên lưng cô: “Để anh thử nấu cho em một bữa thật ngon xem nhé.”  

Dù nói là đi hưởng tháng trăng mật, nhưng thực tế nói thẳng ra thì chỉ là muốn có thời gian bên nhau. Dù làm gì cũng được, chỉ cần đó là không gian của riêng hai người là đủ.                                                                       

Không có công việc, không có con cái, không có gia đình.                                                                                     

Thẩm Tuyền: “được.”   

Lúc này, điện thoại của Thẩm Tuyền đổ chuông. Văn Trạch Lệ lùi lại, cúi người cầm lên nhìn, là cuộc gọi video từ nhà. Anh quay lại ôm Thẩm Tuyền, giơ điện thoại lên trước mặt cả hai rồi ấn nút nhận cuộc gọi.      

Ngay sau đó, Văn Thân với khuôn mặt đầy nước mắt, trông như một con mèo mướp lớn xuất hiện trong khung hình. 

“Oaaaaaaaa.” Tiếng khóc to đến mức Văn Trạch Lệ suýt nữa đánh rơi điện thoại. 

“Bố mẹ ơi…” Văn Thân lau nước mắt: “Con nhớ bố mẹ lắm, huhuuuuuuu.” 

Mạc Điềm không có mặt trong khung hình, nhưng có thể nghe thấy giọng của bà.                                      

“Buổi sáng còn bình thường, mà ngủ trưa xong dậy đã khóc rồi.”

“Huhuhuu. Bố mẹ đi đâu vậy? Sao không dẫn con theo? Huhuhu, bố là đồ keo kiệt.” Văn Thân vừa lau nước mắt vừa gào khóc, nước mắt đầy trên mặt, chảy dài từng dòng.

Thẩm Tuyền vội vàng dỗ dành: “Thân Thân ngoan, mẹ và bố chỉ đi một tuần thôi là về.” 

“Òa, một tuần lâu quá, huhuuuu.” Văn Thân đếm ngón tay.

Thẩm Tuyền nói: “Không lâu đâu, nhanh lắm. Con nghe lời ông bà ngoại, muốn đi chơi thì cứ nói với bà ngoại, có thể đến nhà chú nhỏ chơi nhé.” 

“Oa, huhuhu, con không muốn đâu.”

Thẩm Tuyền vừa đau đầu lại vừa thương. Thế nên có con cái là vậy, dù cô vẫn bận rộn với sự nghiệp ngoài kia, nhưng cô luôn có thêm một mối lo ở nhà. 

Cô quay người lại, vùi đầu vào lòng của Văn Trạch Lệ theo bản năng. Văn Trạch Lệ cụp mắt nhìn cô rồi ôm chặt lấy cô, lại ngước mắt lên nhìn về phía con trai. 

“Nam tử hán đại trượng phu sao lại khóc lóc như một con mèo mướp thế. Bố đã nói với con rồi mà, bố mẹ sẽ ra ngoài ở vài ngày, sau khi về bố sẽ đưa con đi Disneyland.”

“Huhuhu. Nhưng con nhớ mẹ.” Văn Thân gào lên. Văn Trạch Lệ nheo mắt, tâm trạng phức tạp. Cmn anh đã chờ đợi rất lâu mới có được vài ngày nghỉ, mới xuống máy bay, tâm trạng cả hai vẫn còn rất thoải mái, giờ đây lại bị cậu con trai làm ầm lên như thế. 

Gương mặt anh lập tức trở nên lạnh lùng. 

Văn Thân vừa khóc vừa chớp mắt, thấy bố mình lạnh mặt, cậu liền nín khóc. 

Văn Trạch Lệ lạnh lùng nói: “Con nghe lời, đừng khóc nữa. Mẹ con và bố vừa mới xuống máy bay, còn chưa ăn gì, nếu con còn khóc, mẹ sẽ không ăn được gì đâu. Con có muốn mẹ con bị đói không?”

Văn Thân mặt đầy nước mắt, lắc đầu thật mạnh: “Không ạ.”

“Không thì đừng khóc nữa.” Văn Trạch Lệ nhéo cằm của Thẩm Tuyền, nhìn cô một cái. Mắt Thẩm Tuyền hơi đỏ, cô không nói gì, lại vùi mặt vào lòng anh.

Văn Trạch Lệ hít một hơi thật sâu. 

Anh đặt tay lên sau gáy của cô, ánh mắt nhìn về phía con trai, không nói gì. Văn Thân bị dọa sợ, vội vàng lấy khăn giấy lau nước mắt, nghẹn ngào nói: “Con, bố, bố dẫn mẹ đi ăn đi.”

“Con chỉ, chỉ là nhớ hai người thôi.”

“Nhưng không sao, con có thể chịu được.”

Ánh mắt Văn Trạch Lệ trở nên dịu dàng hơn chút, anh nói: “Vậy là đúng rồi. Hiếm khi mẹ con ra ngoài chơi, con phải ngoan.”

“Vâng ạ.” Văn Thân gật đầu, nhìn Thẩm Tuyền nói: “Mẹ, mẹ đừng khóc nhé.”

Không nói thì thôi, nhưng con trai vừa nói vậy, Văn Trạch Lệ liền cảm thấy vai mình ươn ướt, bàn tay anh đặt trên gáy cô siết chặt thêm chút. Người ngoài vẫn luôn cảm thấy Thẩm Tuyền là người lạnh lùng cứng rắn, nhưng lại không biết từ lúc có con trai, cô trở nên dịu dàng đến mức nào. Làm mẹ thì phải nghiêm khắc, nhưng cũng chính điều ấy đã đưa đẩy những tình cảm từ nơi sâu thẳm nhất trong cô trào dâng.

Anh nghiêng đầu, hôn nhẹ lên đỉnh đầu của Thẩm Tuyền rồi nói nhỏ: “Em nói gì với con đi, đừng để con lo lắng.”

Thẩm Tuyền lau những giọt nước mắt lên áo anh rồi quay đầu lại, mỉm cười nhìn Văn Thân, nói: “Được rồi, con bảo bà ngoại dẫn con đi chơi đi nhé, ngoan nào.”

Văn Thân nhìn mẹ rồi gật đầu, cậu lại lấy khăn giấy lau mặt, lau một cách loạn xạ.

Thẩm Tuyền khẽ mỉm cười, mặt mày tủm tỉm.

Văn Thân cũng yên tâm kết thúc cuộc gọi video. Văn Trạch Lệ đặt điện thoại xuống, liếc nhìn Thẩm Tuyền, cô dùng đầu ngón tay lau nước mắt ở khóe mắt rồi nói: “Nấu ăn thôi.”

Văn Trạch Lệ nâng cằm cô lên, nhìn cô một lúc lâu rồi hôn lên đôi môi của cô.

Sau khi hôn một lúc lâu Văn Trạch Lệ mới buông cô ra, cầm điện thoại lên đi vào nhà bếp dạng mở. Trong tủ lạnh đã đầy ắp thức ăn, là do vị khách hàng đó gửi đến, còn có gạo và những thứ khác. Văn Trạch Lệ đặt điện thoại xuống, bắt đầu vo gạo nấu cơm.

Cả hai người đều không biết nấu ăn, Thẩm Tuyền đứng yên tại chỗ một lúc, thấy trời dần tối, cô vẫn không hoàn toàn yên tâm về Văn Trạch Lệ, vì vậy cô quay người đi vào nhà bếp, đứng nhìn anh. 

“Anh định nấu gì vậy?”                                              

Văn Trạch Lệ nhìn điện thoại rồi ngẩng đầu lên nhìn cô: “Cơm chiên dứa.”

Thẩm Tuyền nhìn điện thoại, thấy màn hình đang chạy  video hướng dẫn nấu ăn. Cô ngồi lên ghế cao và hỏi: “Vậy phải nấu cơm trước đúng không? Anh đã cắm cơm chưa?”

“Cắm rồi, em qua xem đi.” Văn Trạch Lệ giơ tay ra. Thẩm Tuyền hơi sững người, cô đứng dậy, đặt tay lên tay anh. Văn Trạch Lệ kéo cô lại gần rồi mở nồi cơm cho cô xem. Thẩm Tuyền nheo mắt nhìn một lúc: “Có phải anh cho nhiều nước quá rồi không?”

Văn Trạch Lệ thò đầu vào thì nhìn thấy cơm đã nhão nhoét.

Anh nhướng mày: “Không phải chứ.”

Thẩm Tuyền liếc anh rồi ra lệnh: “Anh gắp một hạt lên ăn thử xem.”

Vì là cơm chiên nên cơm phải hơi cứng một chút để không bị dính chảo. Văn Trạch Lệ rửa một đôi đũa rồi gắp một miếng lên, cho vào miệng và nhai thử, ngay lập tức anh không nói gì nữa.

“Hay là làm thịt heo chiên dứa?” Văn Trạch Lệ nghĩ một lúc rồi đột ngột thay đổi kế hoạch. Thẩm Tuyền nhìn quả dứa đã được Văn Trạch Lệ cắt sẵn rồi đáp: “Cũng được.”

Văn Trạch Lệ thở phào nhẹ nhõm, sau đó mở tủ lạnh lấy thịt và tôm ra, anh cười nói: “Nhân tiện làm cho em ít tôm hấp.”

Thẩm Tuyền thích ăn món này.

Thẩm Tuyền liếc nhìn anh rồi tiếp tục tìm trong tủ lạnh, tìm thấy một ít rau mùi. Cô đặt rau mùi lên mặt bàn và nói: “Dùng cái này làm sốt.”

Văn Trạch Lệ ừ một tiếng.

Tiếp đó, anh bắt đầu xử lý thịt và tôm.                          

Thẩm Tuyền cũng không ra ngoài, đứng đó nhìn anh làm.

Nếu không nhìn vẻ lóng ngóng của anh, người ta còn tưởng anh là một đầu bếp chuyên nghiệp ấy chứ. Người đàn ông này với chiếc cổ dài, đồ đen rất tôn da anh, ngũ quan sắc lạnh.

Anh cúi đầu cắt rau lại lộ ra chút dịu dàng hiếm thấy. Thẩm Tuyền đột ngột đi tới, ôm lấy anh từ phía sau. Văn Trạch Lệ hơi bất ngờ, rồi anh cười nhẹ, động tác cắt thịt càng trở nên chuẩn xác hơn.

Gió biển từ bên ngoài luồn vào.

Cái ô che nắng trên ban công rung nhẹ lên, ở phía không xa có người đang dựng lều trên bãi biển, ánh đèn sáng lên. Căn biệt thự này vừa yên tĩnh lại ấm cúng.

Một lúc lâu sau, Văn Trạch Lệ nấu xong hai món mặn và một món canh rồi bê ra ban công.

Thẩm Tuyền lấy một chai rượu vang từ tủ rượu, nhìn thoáng qua rồi nói: “Được sản xuất cũng lâu rồi đấy.” 

Văn Trạch Lệ lau tay, cầm lấy chai rượu, mở nắp: “Anh ta không dám đưa chúng ta rượu vang kém chất lượng đâu.”

Thẩm Tuyền mỉm cười ngồi xuống.

Văn Trạch Lệ cầm ly ra, rót cho mỗi người một ly, sau đó cũng ngồi xuống, đôi chân dài mở ra, nghiêng người chạm cốc với Thẩm Tuyền. Thẩm Tuyền nhấp một ngụm.

Văn Trạch Lệ bắt đầu bóc tôm cho Thẩm Tuyền.         

Thẩm Tuyền ăn một miếng cơm, rất mềm, rõ ràng là đã cho quá nhiều nước, nhưng vẫn có thể ăn được. Tôm thì đơn giản hơn, chủ yếu phụ thuộc vào sốt, và sốt thì khá ngon.

Văn Trạch Lệ đút cho cô ăn, hỏi: “Ngon không?”

Thẩm Tuyền: “Ngon.”

“Thử món thịt xào dứa này nữa đi.” Văn Trạch Lệ che miệng ho khan, múc  cho Thẩm Tuyền một thìa thịt xào dứa, Thẩm Tuyền cho vào miệng.                           

Ngay sau đó, cô khựng lại.

Văn Trạch Lệ vẫn đang nhìn cô, anh nheo mắt hỏi: “Không ngon sao?”

Thẩm Tuyền đáp: “Hơi ngọt, thịt thì quá cứng.”

“Móe.” Văn Trạch Lệ dựa lưng ra sau: “Anh thấy đủ màu đủ hương đủ vị mà.”

Thẩm Tuyền chống cằm, nhìn anh: “Không sao, vẫn ăn được.” 

Văn Trạch Lệ tự thử món thịt xào dứa, vừa cho vào miệng đã nhổ ra ngay. Mặt mày anh cau có: “Vợ à, em quá nể mặt anh rồi. Đi, chúng ta ra ngoài ăn.”

Vừa nói, anh vừa nắm tay cô đứng dậy, Thẩm Tuyền đành phải đứng dậy theo anh. Vào trong phòng, hai người lại thay một bộ đồ khác, Văn Trạch Lệ nắm tay Thẩm Tuyền dẫn cô ra ngoài.

Từ đây đi xuống là một con phố cổ, lúc này con phố ấy đông đúc người qua lại. Các cửa hàng hai bên đều đang mời gọi khách, đủ các món đồ ăn vặt.

Đi xa hơn một chút, họ gặp một nhóm gồm các đôi học sinh mặc đồng phục. Bạn nam thì cõng bạn nữ trên lưng, còn bạn nữ thì cầm một cây kem trong tay.

Văn Trạch Lệ thấy vậy bèn đi lên trước, bảo Thẩm Tuyền lên lưng anh. Thẩm Tuyền ngẩn ra một lúc, sau đó không biết nghĩ tới gì, cô đi tới trước, ôm lấy cổ anh. Văn Trạch Lệ cõng cô lên: “Em muốn ăn kem không?”

Thẩm Tuyền chưa bao giờ làm như vậy trước mặt nhiều người. Cô mặc quần dài và áo bó, dựa vào vai anh và nói: “Không ăn.”

Văn Trạch Lệ mỉm cười nhìn cô.

Đôi mắt hẹp dài của anh ánh lên sự vui vẻ: “Vậy em có muốn ăn kẹo hồ lô không?”

Thẩm Tuyền: “Không nốt.”

“Vậy em muốn ăn cái gì?”

Thẩm Tuyền chạm môi đỏ lên vành tai anh, thì thầm: “Ăn anh.”

Văn Trạch Lệ sững người, một lúc sau anh bật cười: “Đợi lát nữa rồi cho em ăn cho đã nhé.”

Họ tiếp tục đi tiếp, đúng lúc đi sánh ngang với nhóm học sinh đó. Thẩm Tuyền nhìn nhóm học sinh đó và mỉm cười. Con phố này có rất nhiều đồ ăn, Thẩm Tuyền và Văn Trạch Lệ vẫn chưa ăn bữa chính. Thẩm Tuyền hiếm khi buông thả như vậy, thấy món gì cũng muốn thử. Văn Trạch Lệ nắm tay cô, còn mua cho cô một chiếc mũ để đội.

Trong lúc đi dạo, ở một quảng trường nhỏ có người đang biểu diễn xiếc. Văn Trạch Lệ ôm Thẩm Tuyền đi vào rồi dùng điện thoại quét mã QR gửi 200 tệ tiền xem xiếc.

*

10 rưỡi tối, Thẩm Tuyền và Văn Trạch Lệ trở về biệt thự. Trên người cả hai sực mùi đồ nướng và dầu mỡ, Văn Trạch Lệ mang hành lý lên lầu. 

Thẩm Tuyền cầm đồ ngủ đi tắm.

Tắm xong đi ra, Thẩm Tuyền nhìn thấy Văn Trạch Lệ đi từ dưới lầu lên. Mặt mày anh cau có, lau tay rồi nói: “Đến máy rửa bát cũng không có.”

Thẩm Tuyền ngồi xuống giường, nhìn anh: “Anh rửa tay à?”

Văn Trạch Lệ lấy một viên kẹo bạc hà, bỏ vào miệng Thẩm Tuyền và nói: “Ừ, nhưng mà anh thấy là không sạch lắm, mai bỏ đống bát đĩa ấy đi vậy.”

Thẩm Tuyền ngậm lấy viên kẹo bạc hà: “Anh nên rửa bằng nước nóng ấy.” 

“Không, anh chỉ rửa qua thôi.” Văn Trạch Lệ mất kiên nhẫn, mùi trên người anh không thơm, anh cầm đồ ngủ đi vào phòng tắm. Thẩm Tuyền lại đứng dậy, cầm khăn lau đầu rồi lại đi tìm máy sấy.

Bên ngoài có bể bơi ngoài trời, mặt nước phản chiếu ánh sáng lấp lánh.

Văn Trạch Lệ ra khỏi phòng tắm, tóc vẫn còn nhỏ nước.

Anh cầm một chiếc khăn lau sơ qua cổ mình. Sau đó, thấy Thẩm Tuyền đang cầm máy sấy tóc, anh đi tới, nhận lấy máy sấy từ tay cô rồi bắt đầu sấy tóc cho cô. Thẩm Tuyền buông tay, yên lặng nhìn về phía bể bơi.  

Giờ này bên ngoài vẫn còn rất nhộn nhịp.

Trên bãi biển vẫn có nhiều người đang vui chơi, số lượng lều cũng nhiều hơn so với trước. Tối nay sóng biển không quá lớn, nhiều bậc phụ huynh dẫn theo con cái xuống biển chơi, rồi lại vừa hét vừa chạy lại bờ.

Không khí im lặng khiến hai người không khỏi nghĩ đến đứa con của mình. Đột nhiên, Thẩm Tuyền nói: “Anh nói, giờ này Thân Thân đang làm gì nhỉ?” 

Văn Trạch Lệ cũng thấy không quen với sự im lặng này: “Có lẽ đang xem Peppa Pig.”

Thẩm Tuyền cười nói: “Chắc đang học từ vựng tiếng Anh.”

Khoé môi Văn Trạch Lệ cong cong: “Ừm, hoặc có thể đang ôm chân bà ngoại đòi coi tóp tóp.”

Không cho Văn Thân điện thoại là vì sợ cậu bé bị nghiện, nhưng không thể ngăn được Mạc Điềm sẽ mê xem tóp tóp, dần dần Văn Thân cũng thích xem, còn đòi bà ngoại cho xem, bà ngoại không cho thì cứ ôm đùi bà ngoại. Nghĩ tới cảnh đó là Thẩm Tuyền lại bật cười.

Văn Trạch Lệ đặt máy sấy tóc xuống, một tay ôm lấy eo cô. Cô mặc áo choàng tắm, cổ áo hơi rộng. Văn Trạch Lệ đặt bờ môi mỏng lên cổ cô và nói: “Đừng nghĩ về thằng bé nữa, hãy nghĩ về chúng ta đi.”

“Chúng ta hiếm khi có thời gian ở bên nhau.”

Thế mới nói, trẻ con là đám chuyên biết giày vò người khác, lúc có chúng ở bên cạnh thì thấy phiền, đi xa rồi lại thấy lặng im quá, lại thấy nhớ. Văn Trạch Lệ ngồi trên giường, ôm eo Thẩm Tuyền. Thẩm Tuyền vòng tay quanh cổ anh, trán hai người áp vào nhau, hai bờ môi thi thoảng lại chạm nào nhau. Văn Trạch Lệ rướn lên trước, hôn cô rồi thì thầm: “Tối nay chỉ có chúng ta, không cần phải kìm nén.”

Một lúc sau.

Thẩm Tuyền tóm chặt lấy ga giường.

Văn Trạch Lệ cúi người xuống, thì thầm: “Em nghĩ xem, nếu chúng ta yêu nhau từ hồi còn đi học, bây giờ chắc đã có con đàn cháu đống rồi nhỉ?”

Giọng Thẩm Tuyền run rẩy: “Anh điên à, hồi cấp 3 mà yêu là yêu sớm đấy.”

Văn Trạch Lệ hậm hực: “Thế mà con trai chúng ta đã có bạn gái rồi đó.”

Thẩm Tuyền không thở nổi, cô nằm sấp trên gối, nghiến răng: “Anh im đi, bé gái đó học cấp 3 rồi, lớn hơn thằng bé mười tuổi.”

Văn Trạch Lệ bế cô lên, chặn môi cô lại rồi cắn.

“Mười tuổi cũng không sao.”

Thẩm Tuyền mở mắt, cả người run rẩy, chỉ ước gì có thể đá người đàn ông này vào bể bơi. Cô ngẩng cổ lên, Văn Trạch Lệ hôn lên đó, thì thầm: “Dù thế nào đi nữa, anh vẫn yêu em.”

Thẩm Tuyền: “…Vâng.”

Em cũng vậy.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.