Chương trước
Chương sau
Lục Kỳ Thâm: Giá trị khí vận SSR

Giá trị công lược: 10%

Giá trị công lược: 20%

Giá trị công lược: 30%

Nhìn giá trị công lược đang không ngừng tăng lên, Dư Ổ dựa vào tường nhướng mày nhìn qua nam sinh mang dáng vẻ lãnh đạm nhưng lại có con cặc to lớn, y vô sỉ vừa đái vừa hướng cậu chào hỏi. Dư Ổ liếm liếm môi lộ ra một chút đầu lưỡi đỏ hồng, nam sinh nọ vừa nhìn thấy con cặc lại càng cương cứng hơn.

[Giá trị công lược: 60%]

Hệ thống nói thẳng không chút cố kỵ:[Hắn muốn địt ngươi.]

Lỗ đít Dư Ổ co rút, chỉ là thời điểm trước mắt không thích hợp. Dư  Hàng nhanh chóng chú ý tới động tĩnh phía sau, hắn nuốt tinh dịch trong miệng xuống họng, sau đó đứng lên ngăn trở tầm mắt của hai người bọn họ, ngón cái nhẹ nhàng cọ xát nốt ruồi đỏ ở đuôi mắt của mỹ nhân. Dư Hàng cúi đầu ngậm lấy môi Dư Ổ cọ xát vài giây, giống như một nam nhân trưởng thành an ủi cậu: 

"Ổ Ổ đừng sợ, sẽ không bị truyền ra ngoài đâu."

Nói xong hắn quay người đi ra ngoài, thuận tay đóng luôn cửa lại. Trước khi cửa được đóng lại Dư Ổ còn nhìn thấy Lục Kỳ Thâm vẫn nhìn về phía cậu thản nhiên thu lại con cặc lớn vào quần.

Sợ?

Dư Ổ dựa vào trên tường, rút ra một điếu thuốc trong túi quần, ánh lửa cháy lên, khói tỏa ra từng vòng từng vòng, đôi mắt hồ ly nhìn qua làn khói trông mờ mịt mà hấp dẫn. Môi đỏ ngậm lấy đầu thuốc, mùi nicotin ngập tràn trong cổ họng.

Chữ "sợ" đã không còn tồn tại trong thế giới của cậu nữa rồi.

[Hệ thống, mi chết rồi sao, còn không truyền tư liệu của Lục Kỳ Thâm qua đây.]

[Ta không phải đang đợi ngươi xong việc sao.]

Dư Ổ nở nụ cười, đem đầu lọc thuốc ném vào bồn cầu: [Xong rồi.]

[Lục Kỳ Thâm, con trai của đại cổ đông trường Thất Trung, là một trong hai người có khả năng cầm quyền tương lai của tập đoàn Lục thị.]

Dư Ổ đợi nửa ngày cũng không còn gì khác, cậu nhướng mày: [Chỉ có vậy thôi?]

Hệ thống ngượng ngùng nói: [Là nam thần đứng đầu Thất Trung, cùng với ngươi đứng đầu bảng hoa khôi và nam thần...Hết rồi.]

[Nếu hào quang bạch liên hoa bị giảm càng nhiều thì ta có thể dò xét được càng nhiều nội dung hơn.] Hệ thống vội vàng bổ sung.

Dư Ổ suy nghĩ hai giây, sau đó lại hỏi: [ Nếu là một trong hai người cầm quyền, vậy người còn lại là ai?]

Hệ thống không hề nghi ngờ cậu,  nó dựa vào tài liệu ít ỏi trả lời: [Là Lục Kỳ Thần, đang là tổng giám đốc đương nhiệm của công ty con dưới trướng tập đoàn Lục thị, chưa lập gia đình.]

Nghe được đáp án này, Dư Ổ mỉm cười, trong đôi mắt hồ ly không mang theo chút ý tốt nào.

Có thể cùng nhân vật khí vận SSR ngang tài ngang sức, không khó cũng có thể đoán ra được đây là một nhân vật mang khí vận SSR khác.

Bên trong và bên ngoài nhà vệ sinh đều không có một bóng người, Dư Ổ cũng không biết Dư Hàng cùng Lục Kỳ Thâm đã tới chỗ nào nói chuyện, cậu không chờ Dư Hàng trở lại mà tự mình trở về phòng học. Sau khi trở về, cậu nhanh chóng nhìn quanh lớp, vị trí ngồi phía trước bàn cậu đã nhiều thêm một người, cậu ta mặc một thân áo khoác đơn bạc, quan hệ với  bạn cùng bàn có vẻ như rất tốt. Hơn nữa, các thiếu gia tiểu thư gia cảnh tốt đẹp giờ đây giống như đều si ngốc mà hỏi han ân cần, bày một bàn đồ ăn vặt trước mặt cậu ta. Cậu ta thì giả vờ một bên nói lời từ chối một bên lại hưởng thụ những món đồ ăn vặt đắt đỏ.

Dư Ổ vừa trở về đã khiến các bạn học chú ý tới, những người có khí vận tương đối cao đang vây quanh Tô Nguyên An lập tức lấy lại tinh thần, bọn họ ngạc nhiên khi thấy bản thân mình đưa đồ ăn vặt cho bạn học mới tới.

"Thật sự không cần phải tặng cho mình đâu." Tô Nguyên An nở nụ cười mềm mại, toàn thân tỏa ra hào quang thánh mẫu Maria.

Các bạn học vừa tỉnh táo lập tức thu lại đồ ăn vặt mình vừa đưa, nói: "Xin lỗi nha bạn học, cái này không phải tặng cho cậu."

Trên mặt bọn họ mang theo thần sắc kỳ quái, không hiểu bản thân mình vì sao lại quan tâm chú ý tới một người rất bình thường không có cái gì hấp dẫn như cậu ta.

Bạn học vây quanh người đều lục tục rời đi, nụ cười trên mặt Tô Nguyên An lập tức cứng đờ, ánh mắt cậu ta nhìn đến Dư Ổ, lại nhìn những người vây quanh bên cạnh cậu, những người đó vốn dĩ đang vây quanh bên người cậu ta, vì sao mà lại bị Dư Ổ hấp dẫn đi mất rồi?

[Hệ thống!] Cậu ta càng lúc càng tức giận, gọi hệ thống trong đầu mình: [Vì sao khi Dư Ổ vừa tới bọn họ lại không bị ta hấp dẫn nữa?]

Hệ thống: [Giá trị khí vận của Dư Ổ tương đối cao, hơn nữa cậu ta có nhan sắc ưu việt, đương nhiên có thể hấp dẫn ánh mắt người khác.]

[Cho nên ngươi phải nhanh chóng công lược nhân vật SSR, công lược được một người, năng lực khống chế của ngươi đối với thế giới này có thể tăng thêm một phần, chỉ cần công lược đủ ba người khí vận SSR thì thế giới này sẽ là của ngươi, lúc ấy ngươi muốn ánh mắt bọn họ đặt ở nơi nào, bọn họ liền đặt ở nơi đó, người như Dư Ổ lúc đó cũng chỉ là con kiến tùy ngươi dày vò.]

Hệ thống vừa nói như vậy, tâm tình Tô Nguyên An liền thoải mái hơn không ít, cậu ta hừ lạnh một tiếng, trong lòng nhanh chóng lên kế hoạch làm sao để khiến những thiên chi kiêu tử SSR quỳ gối dưới chân mình.

Lúc Dư Hàng trở về thì một tiết học cũng đã trôi qua, trên khuôn mặt anh tuấn dính đầy mồ hôi, hắn ngồi xuống cạnh Dư Ổ oán giận nói: "Ổ Ổ, cậu khiến mình tìm cậu rất lâu đấy."

Ngay sau đó hắn đã sát lại gần, ghé vào tai cậu nói: "Cậu đừng lo lắng, Lục Kỳ Thâm sẽ không nói ra ngoài đâu."

Không chờ Dư Ổ đáp lại Dư Hàng đã tự mình đỏ mặt, ánh mắt lập lòe nhìn xuống phía dưới thân cậu, thân thể dựa vào càng gần, nhỏ giọng hỏi: "Ổ Ổ thoải mái sao?"

Dư Ổ cúi đầu ra vẻ ngượng ngùng, thấp giọng "Ừ" một tiếng nhỏ bé.

Cậu biết Dư Hàng nghe được, đối phương ngay lập tức hỏi: "Buổi tối tớ có thể ngủ cùng Ổ Ổ được không?"

Dư Ổ chần chờ nhấp nhấp môi, rũ mắt nói: "Như vậy không tốt lắm đâu."

Tuy rằng cậu nói như vậy, nhưng khi Dư Hàng năn nỉ ỉ ôi, cuối cùng cậu vẫn "miễn cưỡng" đáp ứng.

Tô Nguyên An vài lần muốn tìm Dư Hàng nói chuyện nhưng lần nào cũng không thành công, nhân vật khí vận SSR mà hệ thông phán đoán dễ công lược nhất lại như cún nhỏ ghé vào vai Dư Ổ mà thầm thì to nhỏ. Cậu ta ghen ghét muốn đuổi Dư Ổ đi ngay lập tức, cuối cùng chỉ có thể cố gắng ổn định tâm trạng, nói bản thân phải nhịn xuống, chỉ cần công lược được SSR, cậu ta lúc đó muốn xử lí Dư Ổ như nào cũng được.

Dư Ổ cảm nhận được ánh mắt của Tô Nguyên An thỉnh thoảng lại lướt qua hướng này, đáy lòng không khỏi cảm thấy buồn cười, cậu ta chỉ lo công lược khí vận SSR mà không phát hiện ra hào quang bạch liên hoa của chính mình đã bị giảm xuống, đúng là tự cao tự đại.

Vừa tan học, Dư Hàng đã gấp không chờ nổi lôi kéo Dư Ổ về nhà. Trong biệt thự giờ chỉ có người hầu cùng quản gia, cha mẹ Dư đều không có ở nhà, điều này khiến cho Dư Hàng kích động tới điên người, hắn đẩy người trong lồng ngực đi lên lầu, đẩy mạnh vào phòng rồi khóa trái cửa, gắt gao ôm Dư Ổ không buông tay.

Dư Ổ ghét bỏ đẩy ngực hắn: "Đi tắm rửa đi."

Dư Hàng nghe lời buông ra, dùng tốc độ cực nhanh mà cởi bỏ quần áo, lôi kéo tay cậu hỏi: "Ổ Ổ có muốn tắm cùng mình không?"

Thân thể 18 tuổi, vừa cao lại lớn, từng khối từng khối cơ bắp do chăm chỉ tập luyện xếp ngay ngắn chỉnh tề đẹp mắt, giữa hai chân nặng trĩu một đống hùng vĩ đồ sộ làm nhịp tim Dư Ổ đập ngày càng nhanh, cảm giác muốn được lấp đầy lại bắt đầu kêu gào, giọng nói cậu có chút nặng nề: "Cậu vào trước đi."

"Anh trai, cùng nhau tắm đi mà." Dư Hàng một bên nói một bên cởi quần áo Dư Ổ.

Sau khi ỡm ờ để hắn cởi quần áo, Dư Ổ co rút lỗ đít nhấp môi nhẹ giọng cự tuyệt: "Hàng Hàng..."

"Anh trai thật xinh đẹp." Dư Hàng vuốt ve thân thể cậu, ánh mắt ngày càng tối đi.

Dưới ánh đèn, da thịt Dư Ổ trắng nõn, eo thon ngày thường giờ bỏ đi quần áo càng trở nên tinh tế một tay có thể ôm hết, đôi chân vừa dài lại thẳng, ngón chân hơi hơi cuộn tròn cho thấy chủ nhân chúng đang bối rối không biết làm sao.

Dư Ổ biết thân thể của mình xinh đẹp, hắn cũng tin rằng Dư Hàng sẽ cầm lòng không được, nhưng mà chỉ qua một lát, đại gia hỏa vừa ngủ say đã chọc lên eo cậu, đỉnh lỗ chảy xuống chất lỏng sền sệt, cùng với con cặc nhỏ bé dễ thương của Dư Ổ giao lưu chào hỏi, tiểu Dư Ổ cũng không nhịn được chậm rãi ngẩng đầu lên.

"Ổ Ổ xem này, thoải mái quá, anh cũng thích mà, phải không." Dư Hàng chậm rãi dụ dỗ, đôi mắt hắn không chớp nhìn kĩ biểu tình của Dư Ổ, gương mặt mỹ nhân đã nhiễm đầy xuân sắc, da thịt phiếm hồng, mắt hồ ly kiều diễm nhìn hắn, ánh nước sóng sánh trong mắt quyến rũ vô cùng.

"Ừ..." Dư Ổ thầm nghĩ muốn địt thì nhanh địt, lại tán tỉnh nữa thì nước trong lỗ đít sẽ rơi xuống đầy đất mất.

Nhưng căn cứ vào tính cách nhân vật, cậu chỉ có thể tỏ ra do dự cự tuyệt: "Hàng Hàng, chúng ta làm như vậy là không đúng."

"Không đúng chỗ nào chứ anh trai, chúng ta lại không phải anh em ruột." Bàn tay Dư Hàng đã đặt trên mông cậu chậm rãi xoa nắn, mông thịt mềm mại bị bàn tay to xoa nắn tạo thành đủ loại hình dạng, Dư Ổ vô lực dựa vào lồng ngực thiếu niên, bám vào bờ vai hắn thở dốc:

 "Hàng Hàng, đừng mà."

Ngón tay Dư Hàng chậm rãi chui vào lỗ nhỏ bí ẩn của Dư Ổ, ngón tay vừa đụng tới đã nhiễm đầy dâm dịch, trực tiếp chui vào lỗ đít ấm nóng, một bàn tay khác tát mạnh lên mông "Bang" một tiếng, tạo nên một sóng thịt mềm mại.

"Lỗ đít ướt đến như vậy mà còn từ chối."

"A, Hàng Hàng, Hàng Hàng." Cảm giác bị chọc ngoáy quá sung sướng, Dư Ổ gắt gao bám vào bờ vai rộng lớn của nam sinh, mông muốn ngồi xuống, nhưng ngón tay bỗng đột ngột rút ra, kích thích Dư Ổ phun nước.

Dư Ổ vô lực dựa vào lồng ngực hắn tận hưởng dư vị cao trào, Dư Hàng ôm cậu lên, đặt cậu ngồi trên tủ cạnh cửa, hai chân đặt trên bờ vai rộng lớn, đầu lưỡi hắn nhanh chóng chui vào lỗ đít ướt nóng. Dư Ổ sướng đến mức nhịn không được mà rên rỉ ra tiếng, khóe mắt tràn ra từng giọt nước mắt nóng hổi.

"A, sâu một chút, sâu vào, Hàng Hàng."

Dư Hàng liếm láp lỗ đít của mỹ nhân, dâm dịch ngọt nị chảy mãi không ngừng, con cặc dưới háng đã cứng như sắt, hắn cuối cùng cũng không nhịn được ôm hai chân Dư Ổ đứng lên, Dư Ổ ngửa người ra sau một chút, eo bị cánh tay thô tráng ôm lấy, tạo thành một tư thế thích hợp để địt vào.

Dầu bôi trơn bị ném trên sàn nhà, Dư Hàng đỡ con cặc thô to đặt ngay lỗ đít đang không ngừng co rút chảy ra dâm thủy, từng chút từng chút đâm vào, lại cố ý không đi vào hết, hắn nhìn mỹ nhân bị chính mình làm cho xuân sắc đầy mặt, xấu xa mở miệng: "Anh trai dâm đãng quá rồi."

"Anh trai có phải đồ đĩ điếm hay không hả?" Đầu buồi to lớn từng chút từng chút chọc vào lỗ đít, khát vọng bị địt hư cùng với lời nói thô tục kích thích làm cậu nhịn không được khóc lóc kêu:

"Anh trai là đồ đĩ điếm.... Hàng Hàng mau địt vào... mau địt vào."

Dư Hàng liếm đi nước mắt trên mặt Dư Ổ, cười nói: "Còn chưa địt vào mà đã khóc thành như vậy rồi."

"Cốc cốc cốc" tiếng đập cửa đột nhiên vang lên bên cạnh, giọng nói ôn nhu của nam nhân truyền vào:

"Tiểu Ổ, con ngủ rồi sao?"

Nghe được giọng nói này, Dư Ổ lập tức trừng lớn mắt, cậu giãy giụa muốn đi xuống, nhưng Dư Hàng sao cho cậu cơ hội rời đi được,  đỡ con cặc thô cứng trực tiếp phá vỡ lỗ đít đi vào.

"A....."

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.