Chương trước
Chương sau
Nhưng mà người tính thì đâu bằng Thái Doanh tính đâu,cô ta đã gửi hình ảnh đó cho Kỳ Chân xem rồi và cũng đã đăng lên mạng .

Lúc này Kỳ Chân đi xuống nhà thì không thấy Nam Tinh đâu hỏi ra thì mới biết anh đã đi ra ngoài rồi .

Nhưng mà lúc nãy Nam Tinh có nói là hôm nay sẽ không đi làm mà, vậy thì anh ấy đi đâu được chứ .

Cô định lấy điện thoại ra gọi cho anh, nhưng mà thấy tin nhắn nhiều quá cho nên liền mở lên xem,đập vào mắt của cô chính là hình ảnh của đêm qua nó khiến cho cô ám ảnh vô cùng .

[ Kỳ Chân tuy là cô không bị cưỡng hiếp, nhưng mà nhìn vào thì thấy rất giống đấy, hình đẹp quá đi,cho cô ngàn like .

[À sẵn nói cho cô biết luôn,là tôi đã đăng hình của cô lên mạng rồi đấy bây giờ cô rất là nổi tiếng đó .. haha ..] .

[ Cô mau lên mạng xem đi bạn gái của đại thiếu gia mà lại có sở thích lăn loàng như thế, thích chơi 1 lần 2 thằng đàn ông,chắc là anh ây ở nhà không có đáp ứng đủ cho cô chứ gì .]

Đọc tin nhắn của Thái Doanh khiến cho cô tức điên lên đi được,tại sao lại dám làm như vậy với cô chứ,quá là độc ác mà .

Sau đó thì cô xoay người đi lên lầu,bước đi cũng không còn vững nữa nó xém té luôn rồi .

Trở về phòng Kỳ Chân khoá cửa lại rồi ngồi xuống đất, mất hết rồi,cô chẳng còn gì nữa,tôn nghiêm cuối cùng cũng chẳng còn nữa rồi .



" Hức ...hức ..huhu ...hức .". .Cô ngồi ôm đầu gối rồi khóc nức nở,quá là một mỏi rồi, hết chuyện này rồi đến chuyện kia cứ đến khiến cho cô rất mệt .

[ Ting. .ting ..ting ...] âm thanh tin nhắn cứ vang lên không ngừng ..

[ Nói rồi, bằng mọi cách sẽ hạ bệ được cô mà thôi .Lý Kỳ Chân tôi sẽ cho cô nhục nhã đến chết . .

Kỳ Chân chỉ mở lên đọc mà thôi nhưng không trả lời .Qua mấy phút sau thì cô lên Weibo đúng thật là đã bị cô ta đăng hình lên rồi,có mấy tấm là bin ghép nữa chứ .

Vừa bấm vào xem thì toàn là những bình luận khiếm nhã mà thôi, chửi cô 1 cách thậm tệ y như những người ở thời phong kiến vậy .

[ Trời đất đây là bạn gái của Trần thiếu sao, đẹp người nhưng mà mất nết,cậu ấy đẹp trai và giỏi như vậy mà vẫn bị cắm sừng .].

[ Cô ta thích chơi nhiều đàn ông quá,có sở thích biến thái,cô ta mà là bạn của tôi chắc tôi nhục chết .

[ Đúng là lòng dạ đàn bà mà có rồi thì lại muốn thêm nữa .Jkèm theo icon giận dữ ...

[ Trần thiếu mau chia tay đi,cô ta không xứng đâu . Không chừng là cô ta vì tiền của Nam Tinh đấy hay trước kia là gái bán hoa cho nên mới có sở thích như thế chứ .] .

[ Hời,cô ta đúng là không biết xấu hổ mà, nửa đêm mà lại đến quán bar tìm đàn ông, người như cô ta xứng đáng bị đá. ] ..

" Bụp ." Kỳ Chân tức quá cho nên liền ném điện thoại vào trong tường, .



Điên ...điên hết rồi ." Kỳ Chân hét lên rồi leo lên giường ngồi .

Cô ngồi dựa vào thành giường,sau đó thì kéo chăn lên phủ cả người của mình lai.

" Hức ...hức ..tại sao ..tại sao lại đối xử với tôi như thế chứ "

" Đau quá đi, cô đáng bị đối xử như thế sao ."

Kỳ Chân khóc rất lâu,cô vừa mệt rồi lại vừa đau nữa .

Thái Doanh cô ta bây giờ đang rất là hả hê, không ngờ là mọi thứ lại tiến triển như vậy đấy, trên mạng đã chửi Kỳ Chân 1 cách thậm tệ,đúng là sức ảnh hưởng của đám người cào phím không khiến cho cô ta phải thất vọng mà

Chỉ đăng có mấy tấm ảnh cũng đã khiến cho Kỳ Chân tan nát rồi.

Đây chính là kỳ tích rồi,, không những like bình luận mà còn chia sẽ nữachứ .Vả lại mang cái danh bạn gái của Trần Nam Tinh cho nên sẽ có nhiều người chú ý đến,tuy Nam Tinh không hoạt động trong showbiz nhưng mà anh ấy là doanh nhân thành đạt, người có ảnh hưởng đến nước A,cho nên cũng có rất nhiều bài báo đã phỏng vấn anh ấy rồi cho nên cũng có chút tiếng tâm .

Bởi vậy đây chính là tin sốt dẻo nhất ngày hôm nay,thứ họ quan tâm đó chính là cái danh Trần Nam Tinh,và cũng muốn anh ấy thoát khỏi cái con người vô liêm sỉ đó,cho nên mới chia sẻ và chửi bới 1 cách rầm rộ đến như vậy .

Cô ta cảm thấy rất là khoái chí,lúc này Thái Doanh liền nằm ở trên giường mà đọc những bình làm khiếm nhã đó, nhưng mà càng đọc thì lại khiến cho cô ta càng vui vẻ hơn, thấy Kỳ Chân đau khổ như vậy thì cô ta rất là vui,Thái Doanh rất thích chạm lên nổi đau của người khác, nếu không thì cô ta cũng sẽ không ra tay 1 cách tàn nhẫn như thế đâu.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.