Chương trước
Chương sau
T-tui vẫn đang viết bộ ABO cưỡng chế ái nha mọi người. Chỉ là thấy lặn sâu quá nên ngoi lên up một cái oneshot cho mọi người ăn tạm thui ( ̄▽ ̄;)
Mẩu chuyện nhỏ về một gia đình hạnh phúc~ đây không phải là cp Nam nhân x thiếu niên của chương 1 nha. Chỉ đơn giản là 1 gia đình bình thường trong vô vàn gia đình khác thôi :))—————————————————
"Ô ô.... phu chủ... em sai rồi... em xin lỗi... em sai rồi..."
Trong phòng khách của một ngôi nhà xa hoa, một thiếu niên đang khóc lóc mặt mũi đều là nước mắt. Vị nam nhân đứng trước mặt cậu là lão công của cậu, bình thường nam nhân vẫn luôn sủng ái cậu, nhưng hôm nay đáp lại nước mắt của tiểu nô thê chỉ có sự lạnh nhạt. Thiếu niên mặc kệ xung quanh vẫn đứng đầy người hầu, thậm chí con cái của bọn họ cũng được lão công gọi ra đây, cậu quỳ xuống bò lại níu chân nam chân. Là cậu sợ hãi nên buột miệng nói tạm thời không nghĩ mang thai, chọc phu chủ tức giận. Thiếu niên 17 tuổi đã sinh 4 đứa con. Đứa lớn liền 4 tuổi. Gần nhất hạ sinh một cặp sinh đôi. Mang thai liên tiếp thiếu niên luôn là ở nhà dưỡng thai, có chút tưởng thế giới bên ngoài, tưởng đồng học cũ. Hôm qua lúc phu chủ đụ cậu, cậu ăn gan hùm gan gấu mới ngu ngốc mở miệng nói với phu chủ có thể không bắn tinh vào tử cung mình không, cậu không muốn lại mang thai. Phu chủ nổi giận, không những địt chết cậu, đem lồn cậu bắn ngập tinh, sau đó lại mặc kệ cậu không thèm ôm cậu ngủ mà đi sang phòng khác.
Thiếu niên từ khi đính hôn với phu chủ đến tận bây giờ được sủng quen, tối nào cũng phải được phu chủ ủ ấm trong lòng, bướm ngậm cặc, bị bỏ rơi lại trong phòng liền trằn trọc ngủ không được. Hôm sau phu chủ đều lạnh nhạt với cậu, mặc kệ cậu bán manh làm nũng thế nào đều không phản ứng. Song tính ngu ngốc nghĩ là phu chủ chỉ giận một chút thôi, ai ngờ "một chút" này kéo dài tận 3 ngày, cậu bắt đầu hoảng sợ rồi. Thiếu niên bị phu chủ quản chặt, không có bạn bè cũng không dám tự ý liên lạc người thân, không biết phải tâm sự với ai càng làm cậu thêm khủng hoảng. Cố tình thế nào cậu xem được bản tin trên TV, nói mấy cái nô thê song tính ngỗ nghịch bị phu chủ vứt bỏ, phu chủ đón một người khác về nhà, song tính bị ném vào trại giáo dưỡng. Thiếu niên chìm vào hoang tưởng, tự vẽ ra viễn cảnh bản thân bị nam nhân đuổi khỏi nhà, con của cậu gọi người khác là mẹ, tinh dịch của phu chủ rót vào một cái bồn tinh khác, còn cậu dơ bẩn hề hề đứng ngoài cửa không được vào nhà!
Thiếu niên cố ý tìm cách xin lỗi phu chủ, nam nhân thì mặt lạnh như băng nhìn nô thê còn chưa trưởng thành của mình. Nô thê thấy phu chủ không lên tiếng thì càng thêm ân hận, bắt đầu dập đầu xin lỗi, bắt chước chó nhỏ chui háng phu chủ như lấy lòng chủ nhân của mình.
"Tránh ra."
Nam nhân kiên định không mềm lòng, hắn nhấc chân đi tựa như không muốn cho thiếu niên bò qua háng. Thiếu niên trong lòng tràn ngập đau đớn. Phu chủ là ghét bỏ cậu rồi sao, không chấp nhận có một nô thê không nghe lời như cậu sao. Đúng vậy, đến con chó còn biết nghe lời chủ, một nô thê hư hỏng như cậu, thật sự so với con chó còn không bằng, lấy tư cách gì để chui háng nam nhân đây. Giờ hối hận cũng đã muộn, thiếu niên chỉ biết rơi nước mắt, chật vật níu lấy gấu quần nam nhân, cúi đầu liếm giày cho nam nhân, miệng vẫn luôn cầu xin phu chủ tha thứ. Thiếu niên liếm sạch mũi giày cho phu chủ xong liền kính cẩn khấu đầu ba cái, chui xuống dưới cặc đội cặc lên đầu.
"C-cầu xin phu chủ... cho phép em... được xin lỗi phu chủ và cậu chủ cặc ạ..."
Cậu nói xong không chờ phu chủ trả lời đã tự tát. Mỗi tiếng tát đều đếm to, thành thật nhận lỗi.
"Một! Nô thê ngu ngốc sai rồi. Cầu xin phu chủ và cậu chủ cặc tha thứ."
Mấy đứa trẻ ngồi trên ghế nhìn một màn này, anh cả ôm em trai, hai đứa nhỏ sinh đôi còn nằm nôi bị tiếng tát đánh thức, giương đôi mắt to trong ngây thơ oe oe gọi hai tiếng. Nghe tiếng con gọi, phu chủ đá đá nô thê còn đang rúc ở đũng quần mình, thấp giọng trách mắng.
"Đã làm mẹ đến 4 đứa trẻ rồi sao vẫn không biết tự ý thức. Bảo bảo gọi kìa."
Nô thê lau nước mắt bò lại bên nôi, áo vải mềm mại dễ dàng cởi bỏ để lộ cái vú bự, hai đứa trẻ sơ sinh thấy bầu vú trắng nõn thì lập tức bắt lấy nhéo, ngậm vào miệng hút sữa.
"Ô...ô... con ngoan đừng khóc"
Đầu vú mẫn cảm bị bú mút, nô thê cong sống lưng rên rỉ thành tiếng, bướm phò phò chảy nước. Phu chủ đi tới sau lưng cậu, tay bắt lấy cần cổ xinh đẹp của cậu xoa nắn, chân lại đá vào mông cậu.
"Khép chặt lỗ lồn lại, đừng làm ướt sàn."
Thiếu niên bị đá mông cũng sảng đến co giật, hai đùi phải kẹp chéo lại, mép bướm ma sát vào nhau mới giữ nước lồn không tràn ra ngoài. Bàn tay phu chủ nắm lấy cổ cậu như xách con mèo con chó khiến cậu mẫn cảm cực kỳ, lông tơ đều phải dựng. Vú thì nứng sữa được hai em bé mút ra. Nam nhân lúc này nhìn sang hai đứa trẻ bên cạnh nhắc nhở.
"Làm mẹ phải biết làm gương cho con. Để lũ trẻ thấy được những chuyện này, em không thấy xấu hổ hả?"
Bị mắng, tiểu thiếu niên vừa ngừng khóc lại lập tức oà lệ, cậu thấy mình thật thất bại trong việc làm mẹ cũng như làm nô thê. Cậu ngẩng mặt quay sang nhìn các con.
"Là... là mẹ sai... các con... đừng học theo mẹ... các con chỉ cần nghe lời ba ba các con thôi..."
Đứa con cả cảm thấy mẹ mình rất ngốc, đứa con thứ song tính thì lại muốn tới lau nước mắt cho mẹ, bị anh hai ôm lại. Anh hai nhẹ nhàng đánh vào tay em mình, mắt nhìn ba ba lớn tuổi đang nghiêm túc dạy dỗ nô thê. Cậu cảm thấy ba ba làm rất đúng, mẹ cậu quả là ngốc mới không muốn sinh đệ đệ muội muội. Từ khi cậu sinh ra đến nay mẹ cậu vẫn luôn tròn bụng mang thai, khiến cậu bây giờ nhìn mẹ mình phẳng bụng lại có chút không thuận mắt. Nô thê thấy con thứ mình vẫn đang khóc, mẫu tính trào dâng, dịu dàng vuốt ve đứa nhỏ an ủi dỗ dành nó.
"Bé ngoan đừng khóc... mẹ hư mới bị phạt. Bé ngoan rất ngoan, sau này phải nghe lời ba ba, nghe lời anh hai, tương lai phải nghe lời phu chủ, đừng hư như mẹ nha."
"Dạ... ô ô... bé ngoan sẽ nghe lời... ô ô ba ba đừng trách mẹ nữa mà..."
Nhìn hai mẹ con song tính nước mắt chảy dài ôm nhau, cả nam nhân lẫn đứa con cả đều không hẹn mà cùng thở dài. Song tính cảm tưởng như nước mắt thật dư thừa, đụng chuyện gì cũng chỉ biết khóc lóc cầu xin nam nhân. Cũng may nam nhân đều không chấp nhất với song tính, mới không thấy bọn họ nước mắt ngắn dài nhìn ngu ngốc không chịu được. Phu chủ lấy khăn giấy ra, như chăm trẻ con mà lau nước mắt nước mũi cho vợ nhỏ của mình. Thiếu niên khóc đến suyễn khí, được phu chủ vỗ lưng, sụt sịt vào khăn giấy, thoạt nhìn không khác gì bé con 3 tuổi bên cạnh. Thiếu niên khóc đã đời xong, mắt sưng húp đỏ bừng, cậu chớp chớp mắt run rẩy nhìn phu chủ, nghẹn ngào nói.
"P-phu chủ hết giận chưa ạ."
Thấy phu chủ chưa mở lời, mắt cậu lại long lanh lên như sắp khóc tiếp. Nam nhân bất đắc dĩ sát giấy lên mặt cậu, nghiêm giọng.
"Cấm em khóc nữa! Mắt đều sắp bị em khóc hỏng rồi."
Thiếu niên bị mắng liền lắc đầu quầy quậy, cố nén không cho nước mắt chảy ra. Cái mũi đỏ ửng như thỏ hít khí, mếu mếu máo máo kiềm chế nước mắt, chỉ sợ rớt một giọt nước mắt ra thôi lão công sẽ thật tức giận.
"Em đúng là con chó không biết nghe lời."
Nam nhân sợ thiếu niên khóc nhiều mất nước, lấy ly nước lại cho cậu uống. Thiếu niên được phu chủ đút nước xong trong lòng khấp khởi hy vọng. Phu chủ gọi cậu là con chó! Có phải vậy là nam nhân đã cho phép cậu được ở bên rồi không. Thiếu niên gương mặt vừa khóc xong lại rạng rỡ sáng lên, trông thật sự đáng yêu.
"Gâu gâu, chó ngu sai rồi. Cầu xin phu chủ tha thứ ạ."
Thiếu niên lại bò trên tứ chi, bắt chước chó cái vừa bò vừa ưỡn ẹo cái mông, cọ mặt với gấu quần nam nhân. Thiếu niên biết nam nhân thích cậu ngọt ngào quấn quít hắn, liền nỗ lực vừa chui háng lão công vừa sủa, âm thanh gâu gâu vang vọng khắp phòng, người hầu lén nhìn đều phải cảm thán. Phu nhân quả là song tính con nhà gia giáo, giả dạng con chó giống đến như vậy, khó trách chủ nhân lại sủng ái phu nhân như thế.
Quả thật cậu làm được quá tốt, nam nhân cũng phải bị cậu bán manh. Thiếu niên rúc vào đũng quần nam nhân, mắt to chớp chớp, dụi đầu vào con cặc bự ẩn sau lớp quần tây.
"Gâu gâu! Chó ngu thỉnh an cậu chủ cặc ạ."
Nam nhân lôi cổ nô thê lại, kéo khoá quần để lộ cặc bự quất lên má cậu. Nô thê ngoan ngoãn hiểu chuyện, nâng mặt lên cho cặc tát. Miệng nhỏ bị ngón tay nam nhân xọc vào khuấy loạn, cậu nhu nhược há miệng ra để phu chủ chọc cặc vào họng. Thiếu niên bị hiếp họng đã quen, nam nhân cũng không cần từ tốn, trực tiếp nắm tóc cậu dập hông, con cặc 29cm rút ra đâm vào cổ họng cậu bé 17 tuổi, khiến họng cậu đều phải lồi ra hình cặc. Nói là quen bị hiếp họng, nhưng thật ra chỉ không ngất đi thôi, chứ con cặc to như thế thọc vào miệng cậu thì cậu vẫn bị sặc như thường. Nước miếng cậu ứa ra, bên trong khoang miệng ấm áp ướt át y như cái lồn, co bóp hầu hạ dương vật nam nhân. Phảng phất cổ họng cậu cũng biến thành onahole rồi, chuyên chúc hầu hạ cặc đàn ông. Nam nhân thấy cậu học ngoan, sờ trán cậu mà mắng.
"Cái miệng chỉ dùng ngậm cặc, không nói ra được lời nào tử tế."
Nam nhân không quan tâm thiếu niên sặc khí, cực nhanh động hộng dập cặc vào họng cậu, mỗi lần như thế mũi cậu đều đập vào lông cặc cùng cơ bụng rắn chắc của nam nhân đến phát đau, cằm thì bị trứng dái đánh vào. Như trước đây cậu sẽ vỗ chân nam nhân ra hiệu cầu xin nam nhân chậm lại, nhưng hiện tại cậu biết mình làm sai, nên không dám ý kiếm ý cò gì chỉ có thể ngồi im há miệng cho nam nhân thích đụ thế nào thì đụ. Đã 3 ngày rồi lão công mới chạm vào cậu, bị hiếp mà cậu sảng đến co giật, nam nhân chèn chân vào háng cậu là cậu như động dục, cọ xát bướm mình vào giày nam nhân. Nam nhân thấy cậu phát tao thì nhấc chân đạp lên chim bé của cậu.
"Quỳ yên. Đừng có động dục."
Nói rồi một bên thoải mái bắt thiếu niên bú cặc cho hắn, một bên đá chim đá bướm cậu. Họng bị cặc chặn thiếu niên không ré lên được thôi, chứ khoái cảm và đau đớn đan xen làm cậu sắp hỏng rồi, mắt thiếu niên trợn ngược lên mặt mũi đỏ bừng, nước lồn chảy thành một vũng nước, trông là biết nhũn não ra rồi. Đến khi nam nhân bắn tinh thì hắn ghì đầu thiếu niên ép lút cán cặc mình, con cặc chọc xuống sâu quá cổ họng, phụt phụt bắn tinh thẳng vào dạ dày. Bắn được một nửa nam nhân từ từ rút cặc vẫn đang xuất tinh ra, tưới đầy miệng cậu, rồi bắt đầu bắn tinh lên đầu lên mặt cậu. Hai đứa trẻ trong nôi không biết gì, chỉ thấy mama trông có vẻ rất mãn nguyện thì vỗ tay reo lên. Còn hai đứa con lớn thì vô cùng ngưỡng mộ cha mình. Cảnh tượng nam nhân quyền lực đứng tưới tinh lên đầu song tính sẽ định hình nhân sinh quan chúng nó mãi mãi về sau này.
Thiếu niên hứng tinh xong thì ngoan ngoan bò tới liếm trứng dái cho nam nhân, đội ơn nó đã xả tinh cho cậu uống. Liếm sạch sẽ cặc của lão công xong cậu lại rúc xuống phía dưới háng, vui vẻ làm cái kệ gác cặc.
Nam nhân vỗ vỗ má thiếu niên đang đội trứng dái mình, quay sang dạy dỗ các con.
"Song tính nhân là bồn chứa tinh. Chuyện sinh con luôn là do nam nhân quyết định. Các con phải nhớ kỹ, song tính nô thê không bao giờ có quyền được cãi lại ý muốn của phu chủ, rõ chưa."
"Dạ."
Cả ba người cùng dạ. Nam nhân buồn cười động hông dùng cặc đập lên mặt thiếu niên.
"Anh đang nói chuyện với các con, em dạ cái gì. Lớn đến từng này rồi còn chưa thuộc bài học vỡ lòng hả. Ngu ngốc phế vật."
Thiếu niên xấu hổ đỏ mặt, biết mình nói hớ, chỉ có thể nhỏ giọng chống chế.
"D-dạ. Nô thê ngu dốt, cả đời đều cần phu chủ dạy dỗ ạ."
Nam nhân lệnh cho nô thê bò về phòng để chuẩn bị đụ cậu. Lần này cố ý để làm gương cho các con nên mấy đứa nhỏ cũng được đi theo. Thiếu niên thấy vậy thì cố gắng bò chuẩn nhất có thể, đầu úp xuống mông diêu cao lên, uốn éo như con chó bò một mạch về phòng. Nam nhân đứng ở cửa thiếu niên liền chui qua háng để vào phòng, bò lên giường nằm ngửa nâng eo, 2 chân dạng ra hai bên để lộ cái bướm múp rụp của mình.
"Cầu xin lão công đến thụ tinh bướm ngu ạ."
Nam nhân tát vú thiếu niên, tâm tình tốt đẹp nhào nặn cặp vú xinh đẹp của cậu. Hắn bắt đầu dùng đầu khấc ma lỗ lồn, kích thích cái lồn thèm khát chảy nước ròng ròng. Thiếu niên vặn vẹo eo, bị bóp vú gian dâm, nứng đến chịu không nổi, mềm mại kêu lên.
"Lão công~~"
Song tính gọi giường ngọt đến ra mật, nam nhân cũng không trêu chọc cậu nữa, động hông hiếp dâm cái lồn múp này. Thiếu niên 3 ngày rồi mới được phu chủ thao, ngay khi cặc chọc vào cung khẩu liền hét lên phun tiểu. Nam nhân thúc hông đụ cung khẩu của cậu, ra lệnh.
"Mở tử cung ra."
Thiếu niên ô ô khóc, con cặc quá to dài nong lồn cậu hết nấc, mỗi lần phu chủ thúc hông như muốn đâm xuyên lục phủ ngũ tạng của cậu. Thịt huyệt nhão dính bị con cặc nóng hổi đụ nhừ, bẹp bẹp bú mút cặc bự. Song tính vô cùng nhảy cảm, cậu có thể cảm nhận rõ ràng hình dáng con cặc của phu chủ trong lồn mình, thậm chí từng đường gân của nó. Đầu khấc lại ngang ngược tát vào cung khẩu, cung khẩu yếu đuối mở ra cho đầu khấc chen vào. Cái lồn triệt để biến thành bao dương vật. Hai tay thiếu niên bị nam nhân nắm lấy để quá đầu, một chân xách lên gác trên vai hắn, hung hãn thao huyệt, một bộ dạng hiếp dâm người vô tội. Con chim nhỏ của thiếu niên lắc lư, vì trường kỳ đeo lồng nên đã nhỏ chỉ bằng hai ngón tay, màu hồng phấn y như hột le vậy. Nam nhân vừa hiếp thiếu niên vừa hôn cậu, thiếu niên suyễn khí cũng ráng há miệng đón hùa nụ hôn xâm lược của nam nhân. Hơi thở của cậu bị nam nhân nắm giữ, tuyệt đối chi phối làm cậu nứng đến cong lưng. Nam nhân lật người thiếu niên lại để cậu quỳ bò úp mặt trên giường, mông nâng cao, tư thế dã thú giao hợp mà thao. Nam nhân một chân đạp lên đầu cậu, tay vỗ mông cậu đến cái mông đều phải đỏ.
"Á á~~~~ ah~~~~"
"Hư hỏng."
Nam nhân cười cười, chân loạn xoa lên đầu thiếu niên làm tóc cậu rối bù, thiếu niên bị chân nam nhân ghì đầu xuống gối khó thở, mất não rên rỉ. Lồn cậu bị nam nhân thao muốn gư rồi, bụng lồi lên hình con cặc, mỗi lần bị tét đít là lồn lại bóp chặt.
"Ma ma...~"
Đứa con thứ song tính vẫn là lần đầu nhìn cha mẹ làm tình, có điểm sợ hãi. Thiếu niên nghe con gọi thì ngẩng mặt lên, vươn hai tay ra sờ mặt đứa con.
"Á ~~~ ah~~~ b-bảo bối~~~ ngoan~~ ma ma đây"
Phu chủ tét đít cậu làm cậu hét toáng lên. Đứa nhỏ lại muốn rơi nước mắt.
"Ba ba đừng đánh ma ma nữa mà"
"Ngoan, bảo bối. Ba ba đánh ma ma vì ma ma của con xứng đáng bị đánh. Không có chuyện gì, ma ma của con là thích bị đánh, con nhìn xem, ma ma con đã nứng đến ngu rồi."
Quả thật bé con nhìn ma ma nó mặt mũi đỏ ửng, há miệng thở dốc, mắt mông lung mất tiêu cự, cứ mỗi lần bị ba ba thúc hông đụ lồn hay tét đít thì ré lên một tiếng, chim nhỏ lại run rẩy như muốn bắn. Bé con vẫn không tin lắm, lại hỏi ma ma.
"Ma ma... ma ma thích bị ba ba hiếp dâm ạ..."
Thiếu niên bị hiếp đến não tan thành nước lồn rồi, gấp không chịu nổi, tử cung bị cặc bự thao đã chết.
"Aaaa~~~ hah~~~ thích- thích lắm... ma ma là con đĩ của ba ba~~~ phải để ba ba hiếp dâm~~~"
"Hai đứa, lại đây."
Nghe ba ba gọi, hai đứa trẻ đi tới bên cạnh cha mẹ. Nam nhân chỉ vảo cái bụng nhỏ của thiếu niên đang gồ lên hình cặc của hắn, dạy dỗ hai đứa nhỏ.
"Thấy nơi này không?"
"Dạ, là bụng của ma ma ạ." Đứa nhỏ song tính trả lời.
"Ngốc, bụng cái gì mà bụng, đây là bồn chứa tinh." Anh cả gõ đầu đứa em, sửa sai cho cậu.
"Ngoan, giỏi lắm. Đây là bồn chứa tinh của ba ba, các con sờ sờ một chút. Bên trong là bao dương vật đang bú mút cặc nam nhân. Song tính chính là như thế, sinh ra để hầu hạ tình dục cho nam nhân, đã hiểu chưa."
Bé con song tính sờ lên bụng thiếu niên, cảm nhận rõ ràng con cặc đang thọc ra thọc vào, đảo lộn tử cung của thiếu niên. Bé con đỏ mặt, bướm non cũng ướt. Bé con ảo tưởng sau này bản thân mình cũng sẽ thế này sao, bị nam nhân cưỡng bức cặc thao tử cung. Ừm, nếu là anh hai đụ cậu, có lẽ cậu sẽ rất sướng, như ma ma vậy.
Thiếu niên bị phu chủ hiếp còn bị con xoa tử cung, gấp đôi khoái cảm đã sớm phun trào mấy lần. Sữa ròng ròng bắn ra, đứa con cả hiểu chuyện bế hai em sơ sinh của mình tới cho đám nhỏ bú sữa mẹ. Một nhà 6 người hoà thuận cực điểm. Chỉ có thiếu niên bị công kích tứ phía thì sảng sắp ngất mà thôi.
Đến lúc phu chủ bắn tinh vào lồn thiếu niên, em bé song tính thấy thiếu niên đang co giật, bụng phồng lên vì tinh dịch thì càng nỗ lực xoa nắn, tựa như có thể giúp thiếu niên mau chóng thụ thai hơn.
"Ah! Đệ đệ muội muội tới rồi!"
Nam nhân thụ thai vô cùng lâu, đến lúc rút cặc ra thì thiếu niên đã phồng to bụng rồi. Thiếu niên mệt mỏi nằm ngửa, nam nhân ôn nhu để cậu gối đầu lên chân mình, đưa cặc đến miệng cho cậu nghiêng đầu liếm láp. Hai đứa trẻ vây quanh thiếu niên, nhìn cái lồn bị hiếp đỏ ửng ngập ứ tinh dịch cùng cái bụng phồng to.
"Bảo bối, lấy nút lọ lại đây. Giúp mama các con đeo vào đi."
Em bé song tính được anh hai đưa cho nút lọ chuyên biệt để bịt lồn song tính, tăng khả năng trữ tinh thụ thai. Em bé từ từ đẩy vào chặn lồn thiếu niên lại, nam nhân lại phân phó con cả trói thiếu niên lại trên giường. Thiếu niên bị chính con của mình bày bố, hai chân dang rộng ra hai bên bị khoá vào thành giường, một bộ dáng banh háng chờ thao 24/7.
"Mama sẽ nằm trên giường cho ba ba đụ đến khi có thai mới thôi ạ?"
"Đúng vậy, mama các con bây giờ chỉ có thể nằm chờ ba ba đến hiếp lồn thôi. Ngoan, mỗi ngày phải vào giúp mama xoa tử cung, mau chóng có em bé."
"Dạ vâng ạ! Mama cố lên, nghe lời ba ba, sinh thật nhiều đệ đệ muội muội!"
Thiếu niên nhìn hai đứa trẻ vô cùng vui sướng, tâm đều là mềm. Cậu vừa mút cặc cho phu chủ vừa xoa đầu các con, tử cung khép lại hấp thụ tinh dịch. Cậu cảm thấy mình thật ngu ngốc, thế giới ngoài kia làm sao bằng phu chủ và các con của cậu được. Cậu nên nghe lời phu chủ, vĩnh viễn ở dưới háng nam nhân làm cái mẫu miêu, sinh con cho nam nhân. Cậu suy nghĩ lần này mình sẽ mang thai trai hay gái, là Alpha vẫn là Omega đây. Nếu là sinh ra một bé trai, vậy hẳn nên tiếp tục sinh cho đến khi có một bé gái nhỉ.
Ah, không cần nghĩ, vẫn là để phu chủ và cậu chủ cặc bự quyết định thôi~
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.