Chương trước
Chương sau
Dylan gào lên.

Mày dám.Có gì mà tao không dám. Chúng mày giờ trong tay tao. Tao sẽ đấm nát bọn mày dưới chân.Lisa từ này đến giờ im lặng, mới ngẩng mặt lên nhìn thẳng.

- Cái mỏ hỗn của mày sẽ khiến mày chết nhanh hơn đấy.

Một cước xoay chân. Đế giày của Lisa chuyển thành một con dao, cô cứa ngang cổ của tên đằng sau. Máu phun ra, bắn tung toé khắp nơi. Tên đó không kịp kêu một tiếng đã ngã xuống đất chết tươi. Cả chục họng súng chỉa thẳng vào đầu hai người. Tiếng của lão già vang lên.

- Tao sẽ cho chúng mày thành tổ ong. Thằng con của mày sẽ tan tành cùng với quả bom nó đang ôm.

Giờ này Lisa mới đang phát hiện, Tilo được trói cùng với một quả bom hẹn giờ. Chỉ cần kích hoạt kíp nổ, thì coi như xong. Lúc này, cậu bé lại mở mắt, thấy Lisa và Dylan thì khóc to.

Mami, mami, cứu con với. Con đau quá.Tilo ngoan. Đừng động đậy. Mami sẽ cứu con.Nhìn những họng súng đen ngòm trước mắt, và quả bom hẹn giờ trên người Tilo, Lisa không thể mạo hiểm. Nếu Tilo có chuyện gì, cô sẽ hối hận suốt đời. Lão già Rachel tay giơ một cái điều khiển, cười lớn.

Ta chỉ cần bấm cái nút này, tất cả sẽ nổ tung.Ý của ông là không cho ai sống sót ở đây.Đúng. Ta sẽ cho các người chìm trong biển lửa. Nhưng vì cô còn có tác dụng với con trai ta, có thể chữa trị chân cho con ta, ta chừa cho cô một đường sống. Không chỉ vậy, cô có thể lựa chọn hoặc con trai cô hoặc chồng cô được sống.Dylan và Lisa nháy mắt với nhau. Lisa vừa nói vừa tiến dần về phía ông ta.

- Chỉ có trẻ con mới lựa chọn giữa kẹo và đồ chơi. Người lớn rồi, tôi chọn cả.

Một loạt phát súng nhắm thẳng đầu của các tên lính đánh thuê từ những tay bắn tỉa thiện xạ ở một khu nhà đối diện. Cùng lúc đó, Lisa giơ chân đạp vào cánh tay đang cầm điều khiến của lão, làm lão choáng váng không kịp trở tay. Chiếc điều khiển bay lên cao. Nhân lúc đội lính đánh thuê đang hoảng loạn vì những phát súng tỉa, Dylan mặc kệ chân đau, nhảy lên để bắt chiếc điều khiển kia nhưng đã không kịp. Chiếc điều khiển bị văng ra gần lối ra vào. Nhưng anh đã cướp được một cây súng của trên lính đánh thuê bên cạnh. Lisa rút từ ngực ra một cây mini gun, nhắm thẳng đầu của những tên lính kia. Hai người tạo thành tư thế đối lưng xoay tròn, đồng thời tiến dần về phía của Tilo đang bị treo lên cao. Con trai của lão Rachel kêu to.

- Bố. Nhanh xử gọn bọn chúng để chúng ta chuồn thôi. Tình hình có thay đổi.



Rất nhiều bom độc được ném vào. Màu trắng đục của khói quấn quýt, vờn quanh bám vào cơ thể người và chui vào mũi vào trong cơ thể.

Tất cả mọi người ở đây đều dùng mặt nạ chống độc. Lisa và Dylan cùng Tilo thì không có. Lisa kêu to.

- Có độc. Đừng hít khí vào

Thêm mấy người chạy vào đẩy xe lăn và đưa bố con nhà Rachel ra ngoài. Dylan xoay đế giày, rút ra một sợi dây cước mảnh. Vút một cái, sợi dây cước quấn lấy cổ của lão Rachel. Lão bị giật ngược lại, ngã ngửa ra sàn.Lisa cũng hạ một tên lính để cướp được mặt nạ chống độc. Dylan cướp được con dao găm. Anh kêu to Lisa. Một phát phi tay, sợi dây thừng treo Tilo bị cắt ngang. Lisa nhanh chóng chạy tới đỡ cậu bé. Sức lực của Lisa so với trọng lượng một cậu bé 5 tuổi rơi từ trên cao xuống làm cho cô loạng choạng. Dylan đã đứng đằng sau làm giá đỡ lưng cho cô. Tilo chỉ thốt lên được mỗi câu .

- Mẹ ơi.

Rồi ngất lịm. Lisa kiểm tra mạch cổ của cậu bé, thì thấy khả năng bé đã bị trúng độc. Cô đeo mặt nạ chống độc cho bé và điều chỉnh lại tư thế năm tránh ảnh hưởng đến quả bom. Cô kêu Dylan yểm trợ cho mình để tháo quả bom trên người Tilo xuống. Dylan đeo mặt nạ chống độc của mình cho Lisa. Mình thì tập tễnh về phía trước xử lý mấy tên đang xông vào.

- Giết hết bọn chúng cho tao. Xong việc, tao tăng gấp đôi tiền thưởng.

Nhìn thấy ba mình đang thoi thóp nằm trên sàn nhà, hắn ta máu điên dồn lên não. Hắn ta huy động những người còn lại tấn công vào hai người. Khói mù làm hạn chế tầm nhìn của những tay bắn tỉa. Phương án hai thực thi, đội cảnh vệ nhanh chóng nhất tới yểm trợ cho anh. Máy bay trực thăng lượn lờ ngay trên đỉnh đầu để làm lối thoát cho nhà Rachel.

Dylan cũng cướp được một mặt nạ chống độc, nhưng do đã hít từ trước cộng với chân bị gãy, nên tinh thần anh lúc này đang sắp rơi vào mê sảng. Dylan đấm mạnh vào vào cái chân gãy, cảm giác đau buốt nhói lên làm anh tỉnh táo hơn đôi chút. Anh vẫn cố gắng công phá đám người của tên què kia để yểm trợ tới kịp thời .

Lisa ôm Tilo đứng lùi về đằng sau, tránh xa quả bom tránh ảnh hưởng tới ngòi nổ. Cô thấy đội lính yểm trợ của mình đã tới dưới chân nhà. Chiếc máy bay của nhà Rachel bị móc hạ, nổ ngay vào cánh rừng gần đó. Tên què kia bị bao vây bởi chục họng súng. Dylan ngã gục xuống đất bất tỉnh, đội cảnh vệ dìu anh lên cáng. Khi mọi chuyện tưởng chừng như đã không có vấn đề gì xảy ra, thì tiếng cười lớn của tên què làm ai nấy sửng sốt.



- Tao sẽ cho bọn mày chết chung

Một tiếng bấm, quả bom nổ tung. Thì ra, nút điều khiển lúc nãy đã rồi gần chỗ anh ta đứng. Anh ta cá chết lưới rách một lần với Lisa. Nhanh chóng, Lisa quay lưng lại chắn cho Tilo, đồng thời, lực nổ của quả bom đã hất văng hai mẹ con rơi xuống tầng. Quá trình rơi xuống, Lisa lại quay lưng lại làm đệm cho Tilo. Cô ôm chặt Tilo vào trong lòng. Lisa tự nhú trong lòng.

- Cô phải sống, phải sống. Tô Anh và Tô Dương đang chờ cô.

Bịch một tiếng. Lisa ngất lịm. Tiếng máy bay đáp xuống, tiếng gào của Tô Diễn.

- Nhanh lên. Nhanh nữa lên.

Bác sĩ riêng của nhà Kock, Hocmet chạy nhanh tới kiểm tra và sơ cứu cho hai người. Anh ta tháo mặt nạ chống độc, và tiêm cho mỗi người một mũi tán độc. Sau đó, bình thở oxi được đeo lên. Đầu của Lisa bị va đập nhẹ, chảy chút máu nhưng không ảnh hưởng. May mắn là hai người không sao.

Tô Diễn vừa xuống sân bay là đã nghe tin Lisa gặp nạn. Anh đã cho người tìm kiếm vị trí của cô. Anh nhanh chóng đến để ứng cứu. Tuy nhiên, anh vừa đến nơi là nghe thấy tiếng nổ, kinh khủng hơn là thấy Lisa đang ngã từ trên tầng cao xuống, tay cô còn đang ôm chặt Tilo. Anh không suy nghĩ, đã gạt tất cả ra chạy tới để đỡ lấy cô.

Anh dùng lực trượt người mình tới đúng vị trí rơi của cô đỡ được hai mẹ con. Nhưng lực rơi từ trên cao xuống, đồng thời anh đang trong tư thế quỳ gối đỡ, khi cô rơi xuống tạo thành một lực nén vào người Tô Diễn. Anh bị ngã ngửa về sau, đầu của Lisa cũng bị va đập với nền. Tuy nhiên, không gây chấn thương lớn ảnh hưởng tính

mạng.

Tô Diễn lảo đảo đứng lên, trước khi bước lên máy bay rời đi, quay lưng lại nhìn vào hai bố con nhà Rachel đang thoi thóp.

Xử lý sạch sẽ hiện trường. Hai người này ném vào lồng chờ xử lý.Vâng.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.