Chương trước
Chương sau
Giọng nói của Lãnh Tử Mạc rất bình tĩnh, biểu hiện mình tuyệt đối khách quan.

Trong công việc, hắn chính là người như vậy.

Đối với âm nhạc, hắn chính là người hà khắc như thế.

Âm nhạc là cái gì? Là tiếng nói của linh hồn chứ không phải chỉ là phô bày kỹ thuật.

Thẩm Tâm Di mấp máy môi, tuy rất thất vọng nhưng cũng không dám biểu lộra ngoài. Lãnh Tử Mặc chính là nhà đầu tư của EM, chính là ông chủ củacô ta, cô ta còn chưa ngu đến mức dám trở mặt với hắn.

“Cảm ơn lời bình của giám khảo, có lẽ là do tôi đã quá căng thẳng!”

Lãnh Tử Mặc đặt tấm bảng xuống bàn, từ chối cho ý kiến, hắn luôn không phải là người nói nhiều.

“Lãnh đế của chúng ta vẫn luôn hà khắc như vậy!” MC Hà Tuấn và Âu Dương Tình tiến lên hòa giải.

“Chúng ta hãy xem tổng điểm của Thẩm Tâm Di, điểm khán giả được 199điểm, ban giám khảo được 35 điểm, tổng cộng 234 điểm!” Âu Dương Tìnhdùng giọng điệu vô cùng khoa trương đọc lên con số này, “Còn chờ gì nữa? Chẳng lẽ chúng ta không nên tặng cho người đạt điểm cao nhất từ đầuchương trình tới giờ một tràng pháo tay sao?!”

Không hổ là MC hàng đầu, rất nhanh đã dời được sự chú ý của toàn bộ mọingười ra khỏi sự hà khắc của Lãnh Tử Mặc, dẫn dắt tất cả chú tâm vào một đề tài khác.

Nhìn màn hình thượng hiện tên mình ở vị trí số một, khóe môi Thẩm Tâm Di không kiềm được mà cong lên, lộ ra nụ cười đắc ý không kiềm chế nổi.

“Cảm ơn sự ủng hộ của tất cả mọi người, tôi sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa!”

Cúi người hành lễ, biểu hiện của cô ta vô cùng khiêm tốn.

“Nói thật là hay, cũng chỉ là cái máy hát mà thôi, một chút tình cảmcũng không có, còn ở đó mà giả bộ thanh cao!” Hứa Hạ đứng dưới đài khinh thường bĩu môi, sau đó liền nhìn sang Lạc Tiểu Thiến ở bên cạnh, “Cốlên, tớ tin cậu nhất định sẽ đứng thứ nhất!”

Lạc Tiểu Thiến nhẹ nhàng gật đầu, hai tay lại nắm chặt tiết lộ sự căng thẳng của cô.

“Sau đây, chúng ta vỗ tay tiễn Thẩm Tâm Di xuống nghỉ ngơi, kế tiếpchính là thí sinh cuối cùng của buổi tranh tài ngày hôm nay.” Hàn Tuấntạm dừng một chút, “Mọi người có đoán được đó là ai không?”

“Lạc Tiểu Thiến!”

“Bại kim nữ!”



Dưới đài lập tức có người hô to.

Trong mười ngày huấn luyện, số người ủng hộ và không ủng hộ cô đã khôngngừng tranh cãi trên cái webside, diễn đàn và mạng xã hội rồi. Mặc kệ là ủng hộ hay không ủng hộ, tóm lại, cái tên này đã nổi như cồn trêninternet rồi.

Dĩ nhiên khán giả ở dưới đài cũng có người ủng hộ và người chán ghét cô.

“Không nói nhiều lời thừa, tôn chỉ của ‘Hoa Hạ thần tượng’ là dùng thựclực để nói chuyện, bây giờ, chúng ta xin mời thí sinh số 20 – Lạc TiểuThiến, tiết mục dự thi đêm nay của cô là ‘Ánh trăng bạc’!”

Ánh đèn tối xuống.

“Cố lên!” Hứa Hạ nhẹ nhàng vỗ vỗ bờ vai Lạc Tiểu Thiến.

Nhân viên công tác mở cửa ra, Lạc Tiểu Thiến nhẹ nhàng hít sâu, chậm rãi bước lên bậc thang dẫn đến sân khấu.

Ánh đèn đuổi tới chiếu rọi bóng dáng cô.

Cô mặc một bộ váy đầm không tay, bộ váy thiết kế rất đơn giản, chỉ cóphần eo thiết kế một đai lưng to bản bằng lụa đỏ, khiến vòng eo vốn nhỏgầy của cô càng thêm tinh tế, như thể chỉ một bàn tay cũng có thể nắmtrọng.

Phối hợp với trang phục của cô, thợ trang điểm mang cho cô trang sức vôcùng trang nhã, mái tóc như lụa xõa xuống đầu vai, khiến ngũ quan tinhxảo của cô được tôn vinh đến tận cùng, bên tai cài một đóa hoa lớn màuđỏ, hô ứng với thắt lưng của cô, hơn nữa còn có tác dụng như vẽ rồngđiểm mắt, đồng thời cũng khiến bộ trang phục của cô nhìn không quá mứcđơn giản.

Dưới ánh đèn, bộ váy màu trắng của cô như đang phát sáng.

Cô gái chậm rãi bước lên sân khấu này y như nữ thần ánh trăng bước lênbầu trời, tươi mát tốt đẹp, hấp dẫn ánh mắt của tất cả mọi người.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.