Chương trước
Chương sau
Người đàn ông được sờ đến vô cùng thoải mái, vốn không có kinh nghiệm gì, chỉ cảm thấy đôi tay nhỏ kia còn mạnh hơn cả xuân dược mà hắn dính phải, hắn bò lên, hai chân hướng về khuôn mặt của cô, nhét thứ khổng lồ kia vào miệng cô.

"Ưm a..."

THoải mái không nhịn được rên rỉ ra tiếng.

Dục nữ tiên quyết lần nữa khống chế cô, dường như chút lý trí của cô cũng biến mất, lần này phản ứng của dục nữ tiên quyết lớn chưa từng có, khiến cô như bị hỏa thiêu, chỉ khát vọng cái kia.

Trong miệng chưa lấy to lớn của hắn, một tay nắm lấy côn thịt, miệng không ngừng liếm, một tay khác tự mình móc vào dâm động, cái động nhỏ không ngừng chảy ra dâm dịch, cô vặn vẹo mông, miệng còn bị lấp đầy nên hàm hồ nói: "A! đại nhục bổng ăn thật ngon, miệng phía trên là của anh, miệng phía dưới cũng là của anh. a a a..."

Hắn chưa từng gặp qua người phụ nữ nào dâm đãng như thế, ôm đầu của cô, không ngừng lắc hông của mình, ra vào miệng cô: "A... Dâm đãng như vậy... cô thật là một tiện nữ dâm đãng, hôm nay liền thao chết cô..."

Mặc dù hắn là lần đầu, những vẫn hiểu, phụ nữ lần đầu sẽ không thể như vậy, hắn coi cô là tiện nữ cũng không kỳ quái.

Nếu cô gái này là gái bán hoa, làm hắn thư thái, vậy thì hắn cũng không ngại bao cô hết...

Đáng thương Nhiên Nhiên bị dục nữ tiên quyết không chế không biết gì, còn không ngừng đồng ý lại: "Thao tôi đi, tôi khó chịu, phía dưới muốn đại nhục bổng..."

"Chậc... cô đúng là tiện nữ dâm đãng, nói mau, đã bị bao nhiêu đàn ông thao rồi?"

Hắn sờ vào dâm thủy của cô, ngửi ngửi, có chút ngoài ý muốn: "Lại là thơm ngọt..." Trong lòng nghi ngờ, chẳng lẽ là cô gái đàng hoàng?

Chờ sau này điều tra thêm.

Nhìn một chút, bức bức của cô cũng vô cùng sạch sẽ phấn hồng, hắn đoán là mình đã hiểu lầm cô gái này.

Có điều, cô gái lẳng lơ này, hắn gọi cô là tiện nữ vậy mà trong lòng lại rất kích động, côn thịt lại lớn thêm mấy phần.

"A a... cho em, em muốn, em muốn... côn thịt... đàn ông. Em muốn, thao em đi, dâm động thật trống rỗng, bên trong thật ngứa..." Nói xong nhả đại nhục bổng của người đàn ông ra, nâng hai chân của mình lên, uốn éo người, nâng bức bức lên cao: "Anh Quân Ngọc, mau tới thao em đi, chơi em đi. Phía dưới chảy nhiều nước đều là vì anh hết..."

Hắn nghe xong, côn thịt lại lớn thêm một chút, hắn không để ý tới anh Quân Ngọc là ai, bây giờ hắn chỉ muốn làm chết đồ lẳng lơ này.

"Tiện nữa dâm đãng, xem tôi đâm chết cô."

Phập một tiếng, liền tiến vào trong hoa huyệt.

"A... Thật chặt, thật sướng."

Cái dâm huyệt này quá chặt, bên trong như có ngàn vạn miệng nhỏ mút lấy hắn. Bên trong như là mê cung tầng tầng lớp lớp, kích thích nhục bổng của hắn.

"A a... Tiến vào rồi, rất thích... đại nhục bổng tiến vào, anh mau làm em đi, a..." Thân hình cô uốn éo như rắn nước.

Người đàn ông bị kích thích đến không được, lại thêm tác dụng của xuân dược, giống như con báo, dùng căn thịt thô dài đâm vào cái hang nhỏ kia, dâm thủy kết hợp nơi giao nhau.

Dù là lần đầu, nhưng hắn lại rất nhiều thứ vô sự tự thông.

"Tiện nữ, tao lãng, lẳng lơ, thao chết cô, tôi phải thao nát dâm huyệt của cô, để cô không thể đi dụ hoặc người khác được nữa."

bạch bạch bạch

"A... Làm hỏng em đi, em là đồ lẳng lơ, là tiện nữ phát tao, em muốn côn thịt, muốn côn thịt thô tô làm em..."

Người đàn ông nghe xong càng thêm hưng phấn, ôm cô đến trước một chiếc gương: "Thấy không? Côn thịt của tôi đang cắm vào dâm động của cô, nhìn cho thật kỹ."

Người đàn ông ôm Diệc Phi Nhiên bằng tư thế như đang cho bé em bé đi tiểu, côn thịt đỏ rực lại ra ra vào vào trong lỗ nhỏ của cô, côn thịt quá lớn nên trên bụng nhô ra một chút, thần sắc trên mặt cô mê mang.

"Nhìn đi, cô đúng là tiện nữ thèm thao, tôi làm chết cô, dùng côn thịt đâm chết cô. Đồ lẳng lơ.."

"A ưm... sướng quá. Côn thịt của anh thật lớn, tiến vào trong tử cung của ta... a ... tiến vào... tiến vào..."

Người đàn ông chỉ cảm thấy, côn thịt của mình lại tiến vào một phương thiên địa, khiến hắn sướng rân đến không được. Chẳng lẽ đây chính là danh khí mà mọi người nói? Hôm nào phải để cho mấy người Thiếu Kỳ cũng thao cô ta mới được.

Nghĩ tới cảnh cùng một đám anh em thao người phụ nữ này, hắn liền không khỏi phấn khích.

Hắn vẫn luôn lăn lộn trong giới hắc đạo, vẫn luôn không yêu nữ sắc, không nhấc lên được tình thú. Hiện tại cô gái này khiến hắn càng làm lại càng muốn làm. Đồ tốt tất nhiên phải chia sẻ cùng anh em.

"Aaa... a... đừng có ngừng, nhanh hơn nữa, không cho phép thất thần." Nói xong liền đưa ngón tay sờ nơi hai người kết hợp, nhìn trong gương càng thêm phóng đãng.

"Chậc... mút chặt như vậy!" Nhìn dáng vẻ dâm đãng của cô, côn thịt của hắn lại lớn thêm mấy phần.

"Nằm sấp xuống, chổng mông lên cao, thao đằng sau."

Diệc Phi Nhiên nghe thấy vậy, cái mông hướng cao về phía hắn, lộ ra dâm động, uốn éo: "Anh mau tới thao... dâm huyệt vĩnh viễn để cho anh, tuỳ thời anh thao."

Nhìn hoa huyệt trào ra thuỷ dịch nhớp nháp, hắn chửi thô tục một tiếng, dùng tay đỡ dương vật của mình thọc vào.

"Cô đúng là đồ lẳng lơ, nào, học theo cho cái gọi, hôm nay tôi sẽ dùng côn thịt lớn thao nát cô cái đồ chó cái này."

Dục nữ tiên quyết vận chuyển, càng là lời mói dâm đãng khó nghe, thì càng làm cho cô trở nên kích động, liền hồ ngôn loạn ngữ: "a... a... tôi là chó cái ven đường, anh là chó đực, côn thịt của cho đực thật to thật dài, thao tôi thật sướng, a... kẹt, kẹt, côn thịt của chó đực kẹt lại trong âm đạo của tôi rồi, kéo không ra rồi. A... a..."

"Mẹ kiếp, đồ lẳng lơ này, dâm động của cô hút lấy tôi không kéo ra được. Hự... làm chết cô, này thì hút chặt!"

Hắn đâm vào rút ra, côn thịt lại lớn thêm mấy phần, mạnh mẽ đâm vào tử cung.

"Á! Không được, thật sự bị kẹt."

Quy đầu quá lớn, đâm vào tử cung xong lại kéo không ra.

Hạ thể của hai người liền dính vào một chỗ.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.