Chương trước
Chương sau
VIPngontinh

Nạp VIP

Truyện / Dụ Hôn / Chương 126

Dụ Hôn

C 126: Bắt cô phải ly hôn với giang trí

126 /175 GO Trước Tiếp

Manh Viễn Châu nói: “Em ly hôn với Giang Trí đi, anh sẽ lo chuyện của nhà họ Mạnh”

Cố Tương ngạc nhiên nhìn về phía Mạnh 5Viễn Châu, “Anh không hận bố anh nữa à?”

Mối quan hệ giữa Mạnh Viễn Châu và bố anh ấy không tốt. Cho nên từ xưa tới nay,6 nhà họ Mạnh có xảy ra chuyện gì anh đều sẽ không giúp.

Biểu cảm của Mạnh Viễn Châu rất lạnh lùng, “Sao mà không hận đượ7c? Nhưng chuyện của nhà họ Mạnh không cần người khác phải nhúng tay vào”

Mạnh Viễn Châu là người rất có năng lực. Ông ng4oại anh để lại toàn bộ tài sản cho anh, tự anh đứng ra kinh doanh rất tốt.

Hiện giờ việc làm ăn kinh doanh của Mạnh Viễn8 Châu còn lớn hơn nhiều so với nhà họ Mạnh.

Đối với anh mà nói, chuyện giải quyết vấn đề của nhà họ Mạnh chỉ là việc nhỏ mà thôi. Chỉ là trước kia mối quan hệ giữa anh và bố quá tệ, chú Mạnh biết không trông cậy được vào anh cho nên mới phải nhờ cậy nhà họ Giang.
Cố Tương nói: “Anh Viễn Châu, bao năm qua chú Mạnh vẫn luôn rất nhớ anh, chỉ là, thái độ của anh quá lạnh lùng, chú ấy không biết phải làm thế nào để hòa giải với anh. Nếu anh đồng ý giúp nhà họ Mạnh, chú ấy sẽ rất vui”

“Anh giúp nhà họ Mạnh không phải là vì ông ta!” Mạnh Viễn Châu phản bác: “Anh chỉ không muốn em hy sinh chính bản thân mình thôi. Em không cần nói tốt cho ông ta trước mặt anh, đời này anh và ông ta sẽ không bao giờ hòa giải được đâu!”

Cố Tương nhìn anh, “Thế thì thật vinh hạnh cho em quá”

Mạnh Viễn Châu nghiêm mặt, “Cố Tương, anh nói nghiêm túc đấy, mau ly hôn với Giang Trí đi.”

Cố Tương không đồng tình, “Em và Giang Trì đã làm đăng kí kết hôn rồi. Em cũng đã đồng ý với nhà họ Giang ba năm sau mới có thể ly hôn với anh ta. Ba năm chẳng mấy chốc sẽ qua thôi, anh không cần lo lắng cho em đâu.”
thời điểm nhà họ Mạnh khó khăn nhất, nhà họ Giang đã chia tay ra giúp đỡ, cho nên chuyện mà cô đã đồng ý thì cô sẽ làm được.

Cô chính là một người như vậy đấy! Không bao giờ muốn thất tín với người khác.

Mạnh Viễn Châu nói: “Em không cảm thấy uất ức khi kết hôn với Giang Trì à? Anh nghe người ta nói anh ta khắc vợ... Mấy cô gái từng đính hôn với anh ta còn chưa kịp bước chân vào cửa nhà họ Giang thì đã toi mạng rồi” Cố Tương không cho là vậy, “Nào có khoa trương như vậy? Giang Trí là người tốt, bình thường ăn nói hơi khó nghe một chút chứ không khủng bố như vậy đâu. Những chuyện kia cũng chỉ là sự trùng hợp. Nếu thật sự đáng sợ như vậy thì em sẽ không kết hôn đầu!”

Mạnh Viễn Châu nhìn Cố Tương, lúc đầu anh nghĩ rằng cô sẽ rất miễn cưỡng làm việc này, nhưng có vẻ không phải như vậy.
Anh ngoảnh mặt đi không biết nói gì, nhưng trong lòng lại cảm thấy sợ hãi.

Cố Tương tiếp tục: “Anh vừa từ nước ngoài trở về à? Giờ đang ở đâu? Có về nhà không? Chú Mạnh có biết anh đã về nước không?”

“Trước đó ông ta không biết, hôm nay Mạnh Nghiên nhìn thấy anh rồi thì ông ta sẽ biết thôi” Mạnh Viễn Châu nói: “Nhưng anh sẽ không ở trong nhà họ Mạnh. Tạm thời anh ở lại Giang Châu, có việc gì thì gọi điện thoại cho anh”

Cố Tương đồng ý: “Được. Mừng anh trở về!”

Cố Tương cảm thấy, lý do cô có mối quan hệ tốt với Mạnh Viễn Châu là vì trước đây cả hai đều là những người không được chào đón trong gia đình.

Chú Mạnh không thích đứa con trai này bởi vì mối quan hệ giữa Mạnh Viễn Châu với mẹ của Cố Tương quá kém, thái độ của anh với người mẹ kế này thật sự không tốt, bình thường ở nhà đều thường xuyên phát cáu.
Ông ấy cảm thấy con trai mình quá phản nghịch, nói thế nào cũng không nghe nên không có cách nào cả.

Còn Cố Tương, Mạnh Viễn Châu cũng biết chuyện mẹ cô quá bất công.

Ngay từ đầu anh đã rất ghét bà

Mạnh và Mạnh Nghiên, nhưng khi

nhìn thấy Cố Tương, có đôi khi anh

cảm thấy cô rất đáng thương, nên

thỉnh thoảng cũng sẽ che chở cho

cô.

Có thể là do lập trường của cả hai

gần giống nhau, nên họ dễ hiểu nhau

hon.

Mạnh Viễn Châu nói với Cố Tương:

“Anh còn có việc, đưa em trở về

nhé”

Anh báo tài xế lái xe quay về cửa

hàng của Cố Tương, Mạnh Viễn

Châu nhìn cô rồi bảo: “Em hãy suy

nghĩ thật kỹ chuyện ly hôn. Khi nào

có thời gian anh sẽ lại tới tìm em”

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.