Chương trước
Chương sau
Nhất triều phong nguyệt, vạn cổ trường tồn.

Trên núi Tỉnh Linh, nhặt hoa mà cười.

Cuối cùng Lâm Nhất

Lâm Nhất đã chinh phục được bước cao nhất của Thất hoa tụ đỉnh, những khó khăn và nguy hiểm trong đó, thiên địa chứng giám, mấy vạn người của Phù Vân kiếm tông đều tận mắt chứng kiến.

Quả không hổ là Thất hoa tụ đỉnh, thứ mà từ xưa đến nay đã làm cho rất nhiều yêu nghiệt ngã xuống, đáng sợ quá.

Đổi thành bất cứ ai trong số họ, e là xông vào một cửa bất kỳ cũng không qua được, chỉ tính nguyên cuồng phong ở cửa thứ nhất thôi, bọn họ cũng có khả năng bị xé thành mảnh vụn rồi.

Những bông hoa Tỉnh Ma chỉ chít trên bầu trời đã biến mất, chín vết nứt trên bầu trời lại xuất hiện, bốn đại tinh tượng hùng vĩ là Thương Long, Chu Tước, Bạch Hổ, Huyền Vũ lại lần nữa xuất hiện trên đỉnh đầu mọi người.

Sắc đêm vô tận, chính là mỹ cảnh ngày đẹp trời.

Bùm bùm!

Trên bầu trời đầy sao có vô số cột sáng chiếu xuống, những chùm sáng do các ngôi sao ngưng tụ ầm ầm rơi xuống như thác nước. Bộc phát ra

tiếng vang rung trời, liên tiếp không dứt, cọ rửa xuống dưới.

Lâm Nhất tắm mình dưới ánh sáng rực rỡ, nét mặt bình tĩnh, tỏa sáng rực rỡ.

Rào!

Có tiếng nước chảy vang lên, lại là những tia sáng kia rơi xuốn núi Tinh Linh thì hội tụ thành linh tuyền, chảy ào ào ào từ đỉnh núi xuống, sau đó rót vào đáy đồ khô cạn.

Trời giáng tinh tuyền!


Chưởng môn Phù Vân chắp tay sau lưng, ngẩng đầu lên nhìn cảnh tượng này, ánh sáng đổ từ trên chín tầng trời xuống. Qủa thực giống như thác nước ngân hà vậy, ánh sáng rải rác trong đó, cảnh tượng này thật sự quá đẹp.

Phần lớn năng lượng trong thác nước đều rót vào trong núi Tỉnh Linh, một phần nhỏ thì rót vào cơ thể Diệp Viễn, tất nhiên cái phần nhỏ này nói vậy chỉ mang tính chất tương đối thôi.

Đây là món quà đến từ thiên địa, sau kiếp số cỡ này, Phù Vân kiếm tông đã thu hoạch được chỗ tốt không thể tượng tượng nổi.

Sau này, ngọn núi Tỉnh Linh này không chỉ có thể thoải mái phá lên Cửu Trùng Thiên, mà còn tạo ra một cái hồ Tỉnh Linh hàng thật giá thật, nền móng của Phù Vân kiếm tông sẽ được nâng cao lên hơn bao giờ hết.

Các đệ tử tông môn đứng ở trên bờ hồ đều ngơ ngác trước cảnh tượng này, từ lúc chào đời đến giờ, bọn họ. chưa từng nhìn thấy dị tượng nào rung động như này, đây là sức mạnh †o lớn cỡ nào, nếu mà chưa được chứng kiến thì chắc chắc không tưởng tượng ra được.

"Trời ơi, đây là thác nước thật à?"

"Ánh sáng đến từ chín tầng trời... trong vòng ba mươi sáu ngày, chắc sẽ không có một dòng sông ngân thật đấy chứ? Chuyện này thật không thể tưởng tượng nổi..."

"Đối với ta, ba mươi sáu ngày chính là tồn tại như thần thoại. Có thể được chứng kiến cảnh tượng này, đúng là phúc ba đời, có chết cũng không
hối tiếc."

"Lâm Nhất sư huynh đánh lên Thất hoa tụ đỉnh thành công, huynh ấy... được tính là đệ tử của Phù Vân kiếm tông chúng ta nhỉ?"
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.