Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1780: THAY ĐỔI NGƯỜI?
Cảnh Trường Văn cũng biết, trên văn phòng công an tỉnh không phải là không có người tài ba, sở dĩ phái hắn đến đây, có thể là La Đông Thu vận dụng quan hệ để điều hắn tới đây, bây giờ nếu có thể phá vụ án này, chẳng những là bảo toàn mặt mũi trên văn phòng công an tỉnh, càng nhiều hơn nữa là vì mình sẽ có thể trở thành trụ cột của Hồ Châu.
………………………………………………………………………………….
Lúc này cơ bản chuyện của Hồ Châu, phóng viên cả nước đều nghe tiếng rồi, chỉ bất quá cái tiếng tăm này, lại làm cho quan viên của Hồ Châu cùng với tỉnh Trung Nam nơm nớp lo sợ.
Phóng viên thì rất giỏi về khai quật bươi móc các sự kiện đã xảy ra về trước, cho nên sự tình xí nghiệp may liền triệt để bại lộ tại trước mặt mọi người, không đơn thuần là vấn đề cái xí nghiệp may phá sản, mà hạng mục này là của ai thương lượng muốn làm, cho đến chuyện giải tỏa..v…v.. tất cả đều ghi tại trên báo chí, bởi vì như vậy, bí thư tỉnh ủy La Minh Giang của tỉnh Trung Nam bị rất lớn áp lực.
Tỉnh Trung Nam có thể không cho đưa tin đăng báo truyền bá, nhưng mà bây giờ là là xã hội Internet, điều này không có khả năng giấu giếm được, vì vậy trong nội tâm La Minh Giang quả thực phẫn nộ tới cực điểm, La Bàn Hạ kéo đến cưỡng ép giải tỏa nữa vời, dẫn đến cái hạng mục này lâm vào tử cục, hiện tại tốt rồi, ngay cả mình cũng bị dắt đưa vào cuộc.
Đối mặt cơn thịnh nộ của La Minh Giang, La Đông Thu không dám lên tiếng, nhìn xem vẻ mặt nộ khí đi qua đi của La Minh Giang, dũng khí giải thích của La Đông Thu một chút cũng không có.
-Cha….đừng lo lắng, chúng ta tuy rằng tham gia cái hạng mục này, nhưng tại Hồ Châu không có bất cứ cái hợp đồng nào, vì thế chúng ta hoàn toàn có thể phủ nhận.
La Đông Thu sớm nghĩ đến vấn đề này, lúc mới bắt đầu còn cho rằng cần phải ký sớm hợp đồng với chính quyền Hồ Châu cho chắc, nhưng mà về sau chuyện phiền toái càng lúc càng nhiều, hắn ngược lại không vội mà ký hợp đồng, vì vậy cho tới bây giờ, một chút văn bản tài liệu với Hồ Châu cũng đều không có.
-Ừ, tuy rằng có thể chối bỏ qua, nhưng mà việc ảnh hưởng tồi tệ thì không cách nào vãn hồi rồi, hơn nữa cũng không ai tin rằng chúng ta không có cùng với Hồ Châu ký kết văn bản hợp đồng, La Bàn Hạ này thật là đáng giận, lão này trên mặt là khom người vâng dạ, thực chất bên trong là người rất khó thuần phục.
La Minh Giang giờ hối hận đã đem La Bàn Hạ đưa đến vị trí bí thư thành ủy Hồ Châu, nhưng mà bây giờ nói gì cũng đã chậm.
Đúng như La Minh Giang suy nghĩ, mặc dù có thể ra mặt giải thích mình và cái hạng mục kia không có bất kỳ quan hệ gì, nhưng khẳng định người tin sẽ không nhiều, mà bết bát nhất nhưng là La Đông Thu sẽ không thể tham dự tiếp cái hạng mục này rồi, đây chính là công trình có lợi nhuận năm sáu trăm triệu, cứ như vậy coi như đã xong.
Đương nhiên, nếu như lá gan đủ lớn, có thể từ sau lưng làm lão bản, để cho người khác đứng tên ở phía trước thao túng hạng mục này, thế nhưng nếu một khi bị bại lộ, rất nhiều người sẽ lật lại bí mật hôm nay, La Minh Giang không có nắm chắc sau này mình rút lui xuống lại không bị có người đào quật lại, đúng là hoàn cảnh lưỡng nan.
-Cha…. xem ra chúng ta đã chủ quan, mục đích của những người này rất có thể không phải là cái hạng mục này, mà đó chính là nhắm vào cha đấy, nhìn xem những tin tức đưa ra, cơ hồ là đều nhắc tới cha, đây là một âm mưu lớn.
La Đông Thu lúc này nói ra.
-Còn cần con nói sao, hôm nay cha đã nhận điện thoại từ lãnh đạo, trong giọng nói rất bất mãn, đây cũng là điều cha lo lắng, tại tỉnh Trung Nam chúng ta thâm canh đã vài chục năm, giờ đến lúc thu hoạch, thì bị người khác chọc bánh xe vào rồi, bây giờ cái hạng mục Hồ Châu kia, con tính sao đây?
La Minh Giang hỏi, trong chính trị con của ông là người ngu ngốc, nhưng mà việc kinh doanh mua bán thì hắn lại có khả năng.
-Cha… chúng ta có thể để cho người khác đến thao tác chuyện này, thậm chí chúng ta có thể cùng Hoa Cẩm Thành hợp tác, lão ta hiện đang bị Cảnh Trường Văn giam lấy, con cảm thấy lúc này để cho lão đi ra tiếp tục làm cái hạng mục thì cũng có thể, bất quá nếu là như vậy, chúng ta sẽ chịu tổn thất tiền không ít.
La Đông Thu nói.
-Con nói cũng đúng, như vậy cũng là biện pháp, ít nhất chúng ta có thể tránh mặt, nhưng mà lãnh đạo Hồ Châu phải thay người, không thể để cho La Bàn Hạ tiếp tục đứng ở chỗ đó, vì không hề tiến triển được gì, người này sống hai mặt, người như vậy có thể lợi dụng để được việc, nhưng mà cũng dễ dàng gây ra chuyện xấu.
La Minh Giang nói ra.
Ấn Thiên Hoa bị La Minh Giang gọi đến trong thời điểm đang nổi giận vì chuyện Cảnh Trường Văn, đây là do cán bộ trưởng phòng phía dưới của ông tự một mình làm điều chuyển mà không thông báo cho ông biết, lá gan thật sự là to, Ấn Thiên Hoa cũng không tin một cái cán bộ trưởng phòng mà dám làm chuyện như vậy, nhất định là có một phó chủ nhiệm cán bộ tổ chức đứng ở phía sau làm chủ, vậy thì cái chức vụ trưởng phòng đó giờ cũng đừng làm nữa, tạm thời ngưng chức trước, về phần khi nào khôi phục, thì chờ để cho lão tử lúc nào không còn làm chủ nhiệm tổ chức cán bộ rồi quay trở lại…..
……………………………………………………………………………………..
-Thay người!
Ấn Thiên Hoa biết được La Minh Giang tìm gặp ông là vì muốn thay đổi bí thư thành ủy Hồ Châu, giật mình kêu lên, La Bàn Hạ mới nhậm chức đâu có bao lâu, hơn nữa La Bàn Hạ là chính La Minh Giang tự mình chọn lựa đấy, lúc ấy cũng là đỡ đòn áp lực đem La Bàn Hạ đưa lên, bây giờ lại nói thay người, chuyện này đây là cỡ nào quỷ dị …
-Ừ, qua thời gian đã chứng minh, La Bàn Hạ không có đủ năng lực hoạch định chung toàn cục, nhìn xem tình hình Hồ Châu gần đây, từ khi ông ta nhậm chức đến nay, còn không bằng Thạch Ái Quốc lúc tại vị, tình thế trị an giờ cũng chuyển biến xấu rồi, rõ ràng là đã để xảy ra sự kiện thảm án như vậy, ông tranh thủ thời gian xem xét chọn lựa người mới, buổi chiều hôm nay mở cuộc gặp mặt riêng các thường ủy, chúng ta sẽ thảo luận về vấn đề này.
La Minh Giang lời ít mà ý nhiều nói.
Ấn Thiên Hoa rất là khó xử, thời điểm này đi đâu mà tìm ra người một mình có thể đảm đương một phía? Lần này La Minh Giang rõ ràng cũng không có tự mình đưa ra người chọn lựa, xem ra lúc này đây không phải là sắp xếp đưa người của mình vào, mà là muốn mau sớm tiêu trừ ảnh hưởng xấu, xem ra La Minh Giang đã bị rối loạn …
Với tư cách chủ nhiệm tổ chức cán bộ tỉnh, tuyển chọn cán bộ có khả năng làm lãnh đạo là trách nhiệm của Ấn Thiên Hoa, vì thế Ấn Thiên Hoa không thể đổ trách nhiệm cho người khác, nhưng mà những người khác có thể lại không chấp nhận chuyện này, La Minh Giang vì không có nắm chắc thuận lợi có thể thông qua nghị quyết thay đổi La Bàn Hạ, vì vậy ông muốn tổ chức một cuộc gặp mặt trước tại văn phòng bí thư để tìm kiếm sự ủng hộ…
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.