Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1688: LẬP TỨC CHUYỂN ĐI.
-Khu đang phát triển cũng có chuyện?
Lâm Xuân Hiểu không rõ La Bàn Hạ có ý tứ gì, nhưng có cảm giác là ở bên trong đã có chuyện .
-Ngay mới vừa rồi, tôi nhận được điện thoại của Uông Minh Hạo, nói là bí thư kỷ ủy Lí Thiết Cương trên tỉnh gọi điện thoại tới, có người đã report Đinh Trường Sinh lên kỷ ủy tỉnh, nói hắn có xe sang, ở biệt thự, lại còn có cùng với mấy người đàn bà có quan hệ mập mờ, mà tội trạng lớn nhất là hành động bang đảng kết bè kết phái, Lý bí thư nói, bất cứ là liên quan đến ai, cũng phải tra ra cho đến cùng, vốn Lý bí thư đối với Hồ Châu ấn tượng đã không tốt rồi, giờ thì tốt rồi, coi như là Đinh Trường Sinh đã lú đầu.
La Bàn Hạ rất buồn bực đem chén cơm đẩy qua một bên, không muốn ăn nữa.
-Lái xe sang, đúng là có, nhưng em đã hỏi qua hắn, hình như là của người khác cho hắn mượn, còn cùng những người đàn bà có quan hệ mập mờ, đến bây giờ Đinh Trường Sinh cũng chưa có kết hôn, vấn đề này cũng không thể trách hắn được, nhưng vấn đề cuối cùng là bang đảng kết bè kết phái, việc này bắt nguồn từ ở đâu đây?
Lâm Xuân Hiểu nghi ngờ nói .
-Hình như là hắn có quan hệ đến một người có tên là Hoa Cẩm Thành, trong tỉnh đã chú ý tới hắn, nếu là như vậy thì lần là muốn gϊếŧ gà dọa khỉ rồi.
La Bàn Hạ giải thích nói .
-Hoa Cẩm Thành? Như thế nào cái tên lại quen thuộc như vậy à?
La Gia Nghi hỏi.
-Đúng vậy, là đại phú thương Hồ Châu, hiện giờ lại có mối liên quan đến đến mảnh đất xưởng may kia, lại còn đề xuất ra một phương án giải quyết, đây là vấn đề mà nhóm Để Khôn Thành ném ra đấy, hiện tại xem ra, Hoa Cẩm Thành có chạy trời cũng không khỏi nắng rồi, nếu quả thật ở trên đã chụp cho Đinh Trường Sinh một cái mũ băng đảng bè phái, tôi thấy lần này là rất khó cởi ra.
La Bàn Hạ lo lắng nói.
Chuyện này thật ra là ai ở sau lưng điều khiển, thì ông cũng rõ ràng là ai đấy, nhưng người này thì ông không dám đắc tội, hơn nữa nếu muốn thì cũng đắc tội không nổi, xem ra tài nguyên sau lưng của La Đông Thu thì Hoa Cẩm Thành không thể so sánh rồi, có thể nói nếu muốn thì bóp chết Hoa Cẩm Thành, thì đơn giản giống như là bóp chết một con kiến vậy, đã từng làm ăn buốn bán nhiều năm như vậy, Hoa Cẩm Thành lần này là thật sự là quá hồ đồ rồi .
-Thế nhưng ông ta và Đinh Trường Sinh có quan hệ gì? Đinh Trường Sinh thật sự là bao che cho ông ta sao?
La Gia Nghi vội hỏi .
-Chuyện này thì cha cũng không rõ, trên tỉnh muốn bên kỷ ủy thành phố điều tra, kỷ ủy thành phố dám không điều tra sao? Cho nên việc này hay nhìn kỹ rồi hãy nói, cha thì tin tưởng Đinh Trường Sinh sẽ không làm những chuyện hồ đồ như thế này đấy, nhưng bởi vì hắn còn quá trẻ, không bài trừ còn có một số việc khác xảy ra, bây giờ thì chỉ hy vọng là hắn dinh vào không sâu mà thôi a.
La Bàn Hạ bất đắc dĩ nói .
-Cái gì mà hy vọng dính vào không sâu chứ? Cha….con thấy cha không thể ngồi xem mặc kệ, nếu như Đinh Trường Sinh thật sự có vấn đề như vậy thì hắn có bị bắt thì cũng đáng đời, nhưng làm gì mà hắn lại có dính líu đến Hoa Cẩm Thành, cha phải để ý đến chuyện này, Hoa Cẩm Thành là thương nhân, nếu quả như thật là bị bắt đi, chỉ cần hù dọa một trận, thì không phải là bọn họ muốn ông ta nói cái gì thì sẽ nói cái đó sao?
-La bí thư … Gia Nghi nói rất đúng, chuyện này bí thư không thể không quản tới, bất quá nhìn chằm chằm vào chuyện này, mục đích không phải là vì Đinh Trường Sinh, mà làm như vậy là để đừng cho người vu oan giá họa cho hắn, trước mắt mà nói, khu khai phát có rất nhiều chuyện cần hắn thao tác, một khi hắn bị người oan uổng, đợi cho mọi việc sang tỏ rõ ràng thì gái trinh đã hóa thành đàn bà rồi.
Lâm Xuân Hiểu nói ra .
Nếu như La Gia Nghi đơn thuần là vì từ cảm tình xuất phát, còn Lâm Xuân Hiểu nói thì đúng là vì lợi ích, Lâm Xuân Hiểu nói một điểm không sai, ngày mai ký một hạng mức đã là ba tỷ, trong tương lai mấy tháng sau còn có thêm hạng mục đầu tư tiến vào khu đang phát triển, có thể nói đây đều là một tay của Đinh Trường Sinh thao tác, nếu như Đinh Trường Sinh có chuyện gì xảy ra , như vậy thì những hạng mục này có khả năng đều hóa thành bọt nước.
Có thể nói Lâm Xuân Hiểu nhắc nhở rất kịp thời, nếu như Đinh Trường Sinh thật sự phạm tội, có tham ô hoặc là nhận hối lộ, thì ai cũng cứu không được hắn, nhưng nếu lật lại, đó chỉ là tin đồn thất thiệt, có kẻ ở không đi gây sự, nhưng một sự kiện thì phải điều tra hơn mấy tháng, như vậy đến cuối năm, chuyện gì cũng đã trễ nãi rồi.
-Tôi biết, bất quá chuyện này thì không thể tiết lộ ra ngoài cho ai biết được.
La Bàn Hạ nghiêm túc nói .
Lời này chẳng khác gì là thầm nhắc cho hai người bọn họ mau nhanh thông báo cho Đinh Trường Sinh rồi, vì vậy mọi người bình an vô sự tiếp tục ăn cơm , nhưng khi sau khi cơm nước xong, Lâm Xuân Hiểu không nhiều lời đã rời đi rồi, còn La Gia Nghi cũng trở về gian phòng của mình .
Lúc này là thời điểm mà Đinh Trường Sinh vừa mới thay đổi tư thế, lật Vũ Văn Linh Chi nằm xuống dưới tiếp tục nhét ƈôи ŧɦịŧ vào huyệŧ của nàng, Vũ Văn Linh Chi đang nằm thở gấp..
Bất chợt có tiếng điện thoại reo vang, Đinh Trường Sinh xem xét là điện thoại của La Gia Nghi gọi đến, ra hiệu Vũ Văn Linh Chi thở nhỏ một chút .
-Alo…. Đinh Trường Sinh, chị nói cho em biết một chuyện quan trọng, nếu như em qua thật có liên quan đến chuyện này, thì tranh thủ thời gian xử lý đi, còn nếu như không có, thì cũng chuẩn bị tư tưởng trước đi a.
La Gia Nghi ở trong phòng vệ sinh nhỏ giọng nói .
-Chuyện gì mà thần bí như vậy, chị cứ nói đi.
Đinh Trường Sinh nói ra .
-Có người report em rồi, là cùng với Hoa Cẩm Thành có quan hệ bè phái băng đảng, kỷ ủy trên tỉnh yêu cầu kỷ ủy thành phố điều tra em, chị đoán chừng việc này sẽ rất nhanh bắt đầu, tự mình giải quyết cho tốt đi…
La Gia Nghi nói ra .
-Được, em biết rồi cám ơn chị…
Đinh Trường Sinh không có có bao nhiêu lo lắng , nhưng lại phẫn nộ, bởi vì chuyện của Hoa Cẩm Thành thì hắn cũng đã biết rõ, nhưng không nghĩ đến có người rõ rang lại đem Hoa Cẩm Thành kéo tới trên người của mìn , xem ra thật đúng là muốn ôm cây rung khỉ rồi.
-Còn nữa, gần đây bớt lại một chút đi, không nên cùng những người đàn bà kia ngổn ngang nữa, miễn cho bị người nắm được đằng cán.
La Gia Nghi cũng không biết mình vì sao cuối cùng mình lại nói câu này, còn nói Đinh Trường Sinh cùng những đàn bà kia ngổn ngang bừa bộn nữa..
-Um. . . đã hiểu, cám ơn.
Đinh Trường Sinh nói ra .
Cúp điện thoại Đinh Trường Sinh trong nội tâm phẫn nộ bắt đầu tích tụ, mà hậu quả mang tới tất cả đều trút vào cái lổ huyệŧ của Vũ Văn Linh Chi, nàng chưa bao giờ thấy được thằng thanh niên này lại có sức lực cuồng mãnh đáng sợ như thế, hai chân của mình bị hắn cao cao xách lên, hắn dùng tư thế sỉ nhục nhất làm dã man nàng, nàng cảm nhận được cái loại dã man này mang tới kɦoáı ƈảʍ cùng đau đớn khác thường, nên nàng không có phản kháng, cắn răng thừa nhận tất cả…
Cứ như vậy ƈôи ŧɦịŧ của hắn trừu động tầm nửa giờ sâu trong huyệŧ của nàng , đột nhiên trong miệng Vũ Văn Linh Chi buồn bực kêu lên:
-Á…. đừng nhúc nhích. . . dì. . . lại..ra nữa rồi… nhấn sâu thêm vào..một chút nữa đi…á….
Hắn theo tâm ý của nàng, dùng hết sức nhấn lấy ƈôи ŧɦịŧ, chỉ cảm thấy cổ đáy huyệŧ nàng như là duyện hàm ngậm lấy đầu khấc hít nhả, âm tinh lại trào ra làm cả người hắn phát run, ngay sau đó, Vũ Văn Linh Chi rên to một hồi.
-Á…a……a…….
Từ nơi cổ đáy huyệŧ mềm mại dần dần buông lỏng, nồng đặc suối nước phun ra tại trên đầu khấc ƈôи ŧɦịŧ, thịt non huyệŧ co rút nhanh, cả người nàng mềm mại vô lực nằm ở trên ghế so pha, khuôn mặt hiện ra suиɠ sướиɠ thỏa mãn, hắn cảm giác mình cũng sắp đến bên cạnh đình phong,ƈôи ŧɦịŧ giờ như máy đóng cọc đút vào dày đặc, Vũ Văn Linh Chi giờ chỉ nhớ rõ lần lượt hắn làm cho làm chết đi sống lại trong cao trao, chỉ nhớ rõ hắn lần lượt tiếng rống lấy đẩy mạnh va chạm lấy hai thân thể, thân thể yêu kiều liên tiếp run run, chỉ cảm thấy từ cổ đáy huyệŧ lại bị từng làn tϊиɦ ɖϊƈh͙ giội xuống….
Hai tay Vũ Văn Linh Chi nắm chặt cánh tay Đinh Trường Sinh, ƈôи ŧɦịŧ của hắn thật sâu cắm vào thân thể thành thục đầy đặn Vũ Văn Linh Chi, tϊиɦ ɖϊƈh͙ đã phun trào ra, đổ vào tại sâu trong đáy huyệŧ nàng nóng rực bỏng đến Vũ Văn Linh Chi toàn thân run rẩy, âm tinh của nàng cũng không ngừng toát ra..
…………………………………………………………………………
-Thu dọn đồ đạc .. đêm nay rời đi.
Đợi cho đến khi hoàn toàn dừng lại, Đinh Trường Sinh rút lấy ƈôи ŧɦịŧ ra khỏi huyệŧ nàng, ngồi dậy ở bên giường rút ra một điếu thuốc hút, rồi bình tĩnh nói .
-Đi ngay bây giờ sao?
Vũ Văn Linh Chi cũng không ngờ tới sự tình sẽ chuyển biến nhanh như vậy .
- Đúng, sự tình đã có biến hóa, cháu đã nhận được thông báo, bây giờ rất có thể Hoa Cẩm Thành đã xảy ra chuyện, chỉ mong ông ta có thể cầm cự qua được một đêm, để cho chúng ta có thêm chút thời gian a.
-Được, dì đi chuẩn bị ngay đây.
-Nhớ kỹ, tất cả giấy tờ gì đang có đều phải mang đi theo hoặc là tiêu hủy hết, không để bất kỳ cái gì còn sót lại, cháu đi ra ngoài một chút, sau đó một tiếng cháu sẽ tới đón hai người.
Đinh Trường Sinh mặc xong quần áo, không chút do dự bước ra khỏi cửa .
Vũ Văn Linh Chi đương nhiên biết rõ, Đinh Trường Sinh làm như vậy nhất định là có đạo lý, nàng từ trước đến giờ đả quen lì đòn rồi, so sánh với đàn bà bình thường thì nàng là loại đàn bà rất là thông minh, Đinh Trường Sinh vừa rời đi , nàng liền lên trên lầu dùng nước lạnh để đánh thức Kỳ Trúc Vận tỉnh lại…
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.