Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1667: XẢY RA CHUYỆN GÌ?
La Gia Nghi đã dọn cơm để lên trên bàn, nhưng La Bàn Hạ hình như là đang suy nghĩ vấn đề gì, trong lúc này cũng không có chú ý tới mình trước mặt mình là mâm cơm đã được con gái chuẩn bị đầy đủ .
-Cha, xảy ra chuyện gì, mà thấy cha mất hứng như vậy?
La Gia Nghi hỏi.
-Ai …chuyện này chưa xong thì lại có chuyện khác đến, lại phải giải quyết thêm chuyện rồi.
La Bàn Hạ vốn không muốn trong nhà nói đến những chuyện như thế này, nhưng con gái của ông thì vẫn có chút đầu óc chính trị đấy, hơn nữa mình ở Hồ Châu giống như là không có một ai để mình có thể tâm sự, vì vậy liền định nói ra lo lắng của mình, nhưng chưa kịp mở miệng, thì đã truyền đến tiếng gõ cửa .
La Bàn Hạ nhìn ra ngoài cửa một chút, La Gia Nghi đã đứng dậy đi đến mở cửa, thì thấy đứng ở cửa lại là Lâm Xuân Hiểu .
-Chị Lâm .. sao chị lại tới đây?
-Chị tới đây để ăn chực đấy, như thế nào, hai người đã ăn cơm xong chưa?
Lâm Xuân Hiểu trong tay mang theo một túi hoa quả..
-Tiểu Lâm ..cô chưa ăn cơm à, nhanh lên tới đây, chúng ta cũng mới bắt đầu ăn đây này.
La Bàn Hạ thấy Lâm Xuân Hiểu đến, thì trong lòng cũng thật cao hứng, dù sao Lâm Xuân Hiểu cũng là người bên trong cùng làm việc với mình, còn con gái của minh nếu nghiêm chỉnh mà nói thì chỉ người vòng bên ngoài, cho nên có một số việc cùng Lâm Xuân Hiểu nói ra, so với nói cùng La Gia Nghi thì có được hữu hiệu hơn nhiều.
-La bí thư, để em rửa tay rồi ra cùng ăn..
Lâm Xuân Hiểu rửa tay, rồi ra ngồi ở bên cạnh La Gia Nghi, La Gia Nghi đã sớm lấy thêm một cái chén bới cơm đưa cho nàng
Sau đó ba người bắt đầu dùng cơm, đương nhiên Lâm Xuân Hiểu chắc chắn là không đơn thuần đến đây để ăn chực, nàng là vì công việc mà tới, nàng sắp rời khỏi khu đang phát triển, cho nên muốn đem công tác khu khai phát giao lại cho Đinh Trường Sinh, một mặt khác là muốn hỏi qua La Bàn Hạ, có giải quyết được chuyện cho La Hương Nguyệt hay không?.
-Tiểu Lâm, khu khai phát mau chóng bàn giao cho Đinh Trường Sinh đi, bên cục tài chính đang cần gấp cô đến nhận công tác, ngày mai đến khu khai phát ký hạng mục đầu tiên, vốn việc này tôi muốn lại để cho chủ tịch ủy ban tham gia là được rồi, nhưng bí thư Chu vẫn còn ở đây, cũng muốn tham gia ngày mai nghi thức ký tên, bởi vì như vậy chúng ta đều đến…
La Bàn Hạ giải thích nói .
-Em biết, chính là vì chuyện này nên em tới đây, hôm nay khu đang phát triển đã bắt đầu chuẩn bị, không có sơ suất gì, nhưng sau khi em đi rồi, khu đang phát triển chỉ còn có Đinh Trường Sinh nắm lấy toàn bộ, em lo lắng hắn làm ẩu, cho nên muốn để cho La Hương Nguyệt ở lại, nàng đã theo em đã nhiều năm rồi, trong công tác không có gì sai sót, để nàng ở lại khu đang phát triển chằm chằm nhìn vào thì tốt hơn, tốt hơn là không có ai ở khu đang phát triển thì chúng ta cái gì cũng không biết …
Lâm Xuân Hiểu không chút khách sáo nói ra chỗ lợi hại .
La Gia Nghi sững sờ, xem ra khúc mắc giữa Lâm Xuân Hiểu cùng Đinh Trường Sinh chẳng những đã không có giải trừ, trái lại theo thời gian lại càng thêm thâm, điều này làm cho La Gia Nghi có chút lo lắng, mọi người trước kia đều là bằng hữu, La Hương Nguyệt năm đó có thể đến với Lâm Xuân Hiểu thì đó cũng là nhờ có công lao của Đinh Trường Sinh và La Gia Nghi, nhưng bây giờ tất cả lại trở mặt thành thù rồi sao?
-Vấn đề này tôi sẽ cân nhắc, hiện tại Đinh Trường Sinh đang cố gắng nhiều trong công tác, để cho hắn quyền tự chủ thì cũng là chuyện tốt đấy, hơn nữa hắn còn đưa ra một phương án, mà tôi cảm thấy rất hứng thú, mặc dù mới chỉ là lý thuyết trên giấy tờ, nhưng một khi nếu thực hiện được thành công, thì đó chính cái là máy rút tiền ATM của Hồ Châu đấy…..
-Đinh Trường Sinh còn có được đầu óc như thế sao?
La Gia Nghi không phải là rất tin tưởng, nhưng sau khi nghe La Bàn Hạ nói sơ qua kế hoạch của hắn thì nàng đúng là rất bội phục suy nghĩ của Đinh Trường Sinh..
-Đúng vậy, quả thật là hắn nghĩ ra được, chỉ có điều không biết là đến ngày đó tôi còn có thể chứng kiến thành quả hay không mà thôi..
La Bàn Hạ có vẻ phiền muộn nói .
-La bí thư, xảy ra chuyện gì?
Lâm Xuân Hiểu sững sờ hỏi, nàng không biết lời này của La Bàn Hạ rốt cuộc là có ý gì, nhưng nàng so với La Gia Nghi thì về vấn đề chính trị mẫn cảm mạnh hơn nhiều .
-Trong cuộc họp hôm nay cô còn không nhìn ra được sao? Phó bí thư Chu Minh Thủy lần này tới đây có mục đích rất rõ ràng, đó là vì ê kíp lãnh đạo của Hồ Châu mà tới, lúc này đây chỉ có Đường Linh Linh xem như lộ liễu nổi bật ra rồi, còn những người khác thì đều xem như là phụ gia, thế cục trên tỉnh cũng đang không tốt, phó bí thư Chu Minh Thủy và bí thư La Minh Giang không phải là đi chung một đường, với lại gần đây tôi nhận được tin tức, Chu Minh Thủy đến tỉnh Trung Nam, rất có thể nguyên nhân cũng là bởi vì cái hạng mục PX kia mắc cạn, mà cái hạng mục này thì chính La Minh Giang kêu ngừng, cô nghĩ xem, với tình hình này thời gian về sau cục diện của tôi lại tốt lên sao?
Trước mắt hai người này cũng không phải ngoại nhân, cho nên La Bàn Hạ coi như là nói thật .
-Bây giờ chỉ mong khu đang phát triển có thể có chỗ thu hoạch tốt, như vậy cũng cái để mà báo cáo kết quả công tác a.
Lâm Xuân Hiểu thở dài nói .
-Đúng vậy, tôi cũng đang trông cậy vào khu đang phát triển có thể tạo cho tôi thêm chút thể diện, nhưng khu đang phát triển cũng đang không yên ổn, nhiều chuyện như vậy đều quấy đến cùng nhau.
La Bàn Hạ cau mày nói .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.