Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1552: LOẠI CHÓ ĐỘNG DỤC.
Thời tiết dần dần nóng lên, mấy ngày nữa sẽ đến ngày mồng một tháng năm, kỳ nghỉ của ngày Quốc Tế Lao Động, Đinh Trường Sinh sắc mặt nghiêm túc, nhìn phía xa, nhưng kỳ thật tâm tư của hắn hiện tại cũng không ở nơi này, mà là đến trên Bắc Kinh.
Tuy trong khoảng thời gian này bề bộn nhiều việc, đã xảy ra rất nhiều chuyện, nhưng có một việc hắn vẫn luôn nhớ kỹ, đó chính là ngày Chu Hồng Kỳ kết hôn ngay ngày lễ Quốc Tế Lao Động, nàng đã gửi thiệp mời, chính mình phải đi.
-Không phải là nàng tới rồi sao? Em cũng không cần biểu bộ ra bộ dáng như đưa đám này, thấy hình như không đúng lắm.. .
Hồ Giai Giai không biết lúc nào đứng ở bên người Đinh Trường Sinh, nhỏ giọng nói .
Đinh Trường Sinh quay đầu nhìn Hồ Giai Giai, nói ra:
-Đi vệ sinh xong rồi hả?
-Câm mồm thối lại đi, đúng rồi …vừa rồi em hỏi chị thấy thế nào về việc này, vậy buổi tối nay tìm một chỗ tâm sự đi?
-Tâm sự trên giường hay là trên đất?
Đinh Trường Sinh hỏi .
Hồ Giai Giai không quản đến lời hắn, cũng nhìn về phía xa xa, đúng lúc này đã thấy có một chiếc xe đang chạy tới với bụi đất mù mịt ở phía sau.
Đinh Trường Sinh cũng không ngờ tiễn đưa Lâm Xuân Hiểu tới là Đường Linh Linh, bởi vì cùng Đường Linh Linh đã có tình một đêm rời về sau không còn có liên lạc qua, cũng tương tự như Hồ Giai Giai không bao giờ nhắc tới nữa, nhưng Đinh Trường Sinh thế mà nhưng vẫn luôn nhớ kỹ đến Đường Linh Linh, nói thật Đường Linh Linh ở trên giường biểu hiện cuồng nhiệt quá khác biểu hiện với vẻ bề ngoài của nàng .
Hôm nay là chào đón Lâm Xuân Hiểu nhậm chức, cho nên Trần Bỉnh Thái bí thư cũ này mới là chính chủ, chính Đinh Trường Sinh chỉ cần đi theo là được rồi .
-Lâm bí thư, vị này là Trần bí thư trước đây, lát nữa hai người giao tiếp bàn giao là được rồi, còn vị này chính là Đinh chủ nhiệm, các người đều là người của huyện Hải Dương, cho nên chắc tôi không cần giới thiệu.
Đường Linh Linh nhìn Đinh Trường Sinh cười mị mị, nhất là cái miệng với màu son môi phơn phớt, lại khiến cho Đinh Trường Sinh lại nghĩ tới đêm đó cây ƈôи ŧɦịŧ của mình ở trong cái miệng xinh xắn này dong ruỗi, trong nội tâm kích động, thân thể liền có phản ứng…
-Đường chủ nhiệm, Lâm bí thư, bên trong mời.
Đinh Trường Sinh làm mời xong liền không nói gì nữa, lui về phía sau vài bước, đem nhân vật chính nhường cho ba người .
Không nghĩ tới vừa lui lại, lại thối lui đến bên cạnh Hồ Giai Giai, người đàn bà này đúng là một khắc cũng không yên ổn được với nàng .
-Ai … em có phát hiện gì chưa, trong khoảng thời gian này Đường chủ nhiệm thấy hình như xinh đẹp hơn trước rất nhiều, không biết nàng có chuyện gì tốt không mà lại được như vậy?
Hồ Giai Giai tại bên tai Đinh Trường Sinh nói.
-Nói hươu nói vượn, chị có bản lãnh cứ nói to hơn một tí.
Tuy Đinh Trường Sinh nói như vậy, nhưng nghe Hồ Giai Giai nói vậy, thì hắn lại càng hoảng sợ, đây là cái gọi là trong nội tâm có quỷ, nếu như Đinh Trường Sinh cùng Đường Linh Linh không có chuyện kia như vậy, thì Hồ Giai Giai có nói như thế nào thì hắn cũng sẽ không kinh hãi như thế này…
Đinh Trường Sinh càng là kinh hãi, nhưng cái sự tình kinh hãi kia lại càng tìm tới tận cửa rồi, vốn Đường Linh Linh đưa Lâm Xuân Hiểu đến khu đang phát triển thì có thể đi về rồi, nhưng Đường Linh Linh chẳng những chưa có chạy về, mà trái lại đến bên trong phòng làm việc của Đinh Trường Sinh.
-Đường chủ nhiệm mời ngồi, khó mà có được thời gian đến nơi này của em ah.
Đinh Trường Sinh trong nội tâm có quỷ, sau khi Đường Linh Linh đến ghế sa lon ngồi xuống, sau đó hắn âm thầm đóng cửa lại, một màn này đã bị La Hương Nguyệt vừa vặn thu vào ở trong mắt .
-Chị có cảm giác là em đang trốn chị phải không, giống như là ăn vụng xong thì liềm muốn chùi mép bỏ chạy?
Đường Linh Linh nhìn Đinh Trường Sinh, trêu ghẹo hỏi.
-Đường chủ nhiệm, kỳ thật chúng ta . . .chúng ta . . .
-Chúng ta cái gì?
Đường Linh Linh khi nói xong rõ ràng như một cô gái đang chất vấn người yêu của mình, lấy tay chống càm, nhìn xem Đinh Trường Sinh bất an hỏi.
-Đường chủ nhiệm, chị đừng có đùa giỡn, chị cũng biết, da mặt của em mỏng…. Đinh Trường Sinh nói ra .
-Chị nhổ vào, da mặt của em mỏng sao? Tới đây để chị xem một chút là dày hay mỏng đây?
Đường Linh Linh lườm Đinh Trường Sinh nói .
- Đường chủ nhiệm, cha nuôi em đã qua đời, vậy cái ghế chủ nhiệm tổ chức cán bộ này ra thế nào rồi?
Đinh Trường Sinh liền nói lãng sang chuyện khác, hơn nữa đây cũng là đề tài mà Đường Linh Linh cảm thấy hứng thú nhất.
-Cơ bản là không vui, chị cũng không muốn nhắc đến chuyện này.
Đường Linh Linh cau mày nói .
-Tại sao lại thế? Vấn đề là từ trong thành phố hay là do trên tỉnh?
Đinh Trường Sinh hỏi, việc Đường Linh Linh đảm nhiệm chức vụ chủ nhiệm tổ chức cán bộ đây là Thạch Ái Quốc cùng Cố Thanh Sơn đã thương lượng xong, chuẩn bị báo ý kiến lên tỉnh, nhưng là bây giờ xem ra ngoại trừ chỉ có Thạch Ái Quốc là đồng, sợ còn những người khác thì không suy tính như vậy.
Ít nhất trước mắt thì La Bàn Hạ sẽ cân nhắc, ông cần có một người của mình làm chủ nhiệm phòng tổ chức cán bộ, nếu như không vì Lâm Xuân Hiểu chưa đủ tư cách, thì sợ rằng đã để cho Lâm Xuân Hiểu đem làm chủ nhiệm phòng tổ chức cán bộ rồi, với lại La Bàn Hạ từ lúc nhậm chức vẫn một mực không có báo cáo lên thượng cấp về chuyện chủ nhiệm tổ chức cán bộ, cũng có thể là ông ta chờ Lâm Xuân Hiểu làm quen với tình huống Hồ Châu một thời gian ngắn, rồi sau đó đề cử Lâm Xuân Hiểu lên làm.
Nhưng Đinh Trường Sinh có thể sẽ bỏ qua Lâm Xuân Hiểu khi nàng làm bí thư khu khai phát, nhưng hắn sẽ tuyệt sẽ không để cho Lâm Xuân Hiểu đoạt lấy cái vị trí này của Đường Linh Linh, đây là chuyện không thể nghi ngờ, Đường Linh Linh nếu như thượng vị, đối với hắn chỗ tốt không cần nói thì cũng biết, hơn nữa Đinh Trường Sinh mặc dù nói nửa năm sau sẽ rời khỏi Hồ Châu, nhưng phong vân thì biến hóa, đến lúc đó sẽ thành cái dạng gì, ai cũng khó mà nói chuẩn được.
-Vấn đề chủ yếu là xuất hiện ở thành phố, hiện tại La bí thư vẫn chưa muốn ai lên thay thế làm chủ nhiệm phòng tổ chức cán bộ, nếu thành phố đã không tích cực về chuyện này, thì trong tỉnh cũng sẽ không tích cực, vì thế việc này liền bị trì hoãn, mà do thấy thế, nên rất nhiều người đều cho là mình có khả năng đảm nhiệm, vì thế chạy đi kiếm mối quan hệ khắp nơi, hiện tại phòng tổ chức cán bộ do vậy trở nên náo nhiệt cực kỳ, tuy là chị đang chủ trì công tác, nhưng có thể là rất rất nhanh sẽ có người hướng lên thành ủy đề nghị để cho người bên thường vụ chủ trì công tác, chị chỉ là phó chủ nhiệm thì có tư cách gì mà chủ trì công tác phòng tổ chức cán bộ đây này?
Đường Linh Linh nói rất là bất đắc dĩ, nhưng Đinh Trường Sinh thì hiểu, hiện tại công tác của Đường Linh Linh nhất định rất khó thực hiện .
- Ừ, chỗ của Thạch bí thư thì không thành vấn đề, nhưng dù sao ông ấy cũng chỉ làm bên chủ tịch mặt trận tỉnh, chỉ đến lúc trên tỉnh có quyết nghị thì là giơ tay biểu quyết chứ không thể có tiếng nói trọng lượng được, cho nên việc này phải là có bên tổ chức cán bộ tỉnh có ý kiến. Um… thật ra em cùng Ấn chủ nhiệm từng có vài lần duyên phận, hơn nữa ông ấy và lãnh đạo cũ Trọng Hải của em có quan hệ không tệ, bằng không để em đi tìm lãnh đạo cũ Trọng Hải nhờ thử xem?
-Được rồi , chuyện này em không nên nhúng tay vào.
Đường Linh Linh do dự nói .
-Ặc… người thì đã đâm vào, thì nhúng tay tính là gì chứ?
Đinh Trường Sinh nhìn Đường Linh Linh mập mờ cười nói .
-Nói hươu nói vượn, không nể mặt mũi ai, thôi chị đi đây.
Đường Linh Linh đứng lên nói ra .
- Chỗ của chị tối nay nếu không có ai, em đến cùng chị uống rượu nhé.
Đinh Trường Sinh nhớ tới trong nhà của Đường Linh Linh có tủ rượu vang, tuy hắn không phải thích uống loại rượu vang này, nhưng học đòi cho văn vẻ một chút thì vẫn là có thể .
-Được… lúc nào cũng hoan nghênh em tới.
Nói xong Đường Linh Linh đẩy cửa ra rời đi, Đinh Trường Sinh đưa nàng đến dưới lầu, toàn bộ người trong khu khai phát đều nhìn thấy ra quan hệ của Đinh Trường Sinh cùng Đường Linh Linh, La Hương Nguyệt đối với mối quan hệ của Đinh Trường Sinh và Đường Linh Linh càng cảm thấy rất hứng thú, bởi vì nàng cũng nghe được là Đường Linh Linh phó chủ nhiệm hiện cũng đang độc thân, đối với bản tính loài chó động dục này của Đinh Trường Sinh, nàng lại biết rất rõ .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.