Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1392: CÒN CÓ CÁI GÌ MÀ KHÔNG BUÔNG BỎ ĐƯỢC.
-Chuyện gì ? Tôi bề bộn nhiều việc, nếu không có chuyện gì, thì xin mời đi ra ngoài a.
Khương bác sĩ gương mặt lãnh ngạo, khiến cho Đinh Trường Sinh như nuốt phải một cái đinh mềm.
-Khương bác sĩ, tôi họ Đinh, tên Đinh Trường Sinh, là người nhà của Cố chủ nhiệm, tôi. . .
-Tôi biết cậu, tôi hỏi là cậu tìm tôi có chuyện gì?
-Há, là có chuyện như vầy, tôi muốn hỏi một chút, bệnh tình của cha nuôi tôi ở Hồ Châu này có mổ được không?
Đinh Trường Sinh không kịp cùng nàng so đo, chỉ có thể là giải quyết vấn đề trước của mình rồi cái gì thì nói sau, hiện tại bây giờ trong các bệnh viện bác sĩ rất cố chấp, xem bệnh thì thân nhân bệnh nhân không có hỏi được chút gì rỏ ràng, với lý do là có giải thích thì cũng không hiểu, chỉ để trong nhà có tiền là được.
-Có thể mổ được, vì sao lại hỏi như vậy?
Khương Bác sĩ khẽ cau mày hỏi.
-Cho tôi hỏi thăm chút, nơi này trình độ cao hơn hay là Giang Đô trình độ cao hơn?
Đinh Trường Sinh chăm chú hỏi .
-Vấn đề này tôi không thể nói, bệnh viện của ở đây là cấp thành phố, đến Giang Đô cũng là cấp thành phố, về vấn đề trình độ, tôi không có tư cách đánh giá, đó là chuyện của bên bộ thanh tra y tế, nếu không có vấn đề gì khác, thì cậu giờ có thể đi ra ngoài, tôi rất bận việc.
Lời này giải thích này chẳng khác gì chưa nói, Đinh Trường Sinh cắn răng, im hơi lặng tiếng đóng cửa lại lui ra ngoài, đi không bao xa, hắn lấy điện thoại di động ra gọi cho Uông Minh Kha .
Đúng lúc này Uông Minh Kha vừa mới tan tầm, nàng vẫn chưa ra khỏi văn phòng, nghe điện thoại di động reo, lấy ra xem xét là điện thoại của Đinh Trường Sinh, toàn thân nàng liền chấn động, tên tiểu oan gia này như thế nào đúng lúc này lại gọi điện thoại tới, hôm nay là ngày sinh nhật của mình, chồng mình đã xin nghỉ về nhà sớm chuẩn bị trước làm đồ ăn, nếu hắn đến đây rồi đòi làm mình thì phải làm sao bây giờ?
Vấn đề này là mâu thuẫn của việc nɠɵạı ŧìиɦ, ngươi vĩnh viễn không biết xung đột lúc nào sẽ đến, đương nhiên ngươi cũng vĩnh viễn không biết, nếu xung đột đã đến, thì ngươi nên lựa chọn như thế nào?
-Tại sao lâu như vậy mà không nghe máy, có điều bất tiện à?
Đinh Trường Sinh không nhịn được hỏi.
-Không phải … chị...chị để điện thoại trong túi xách, nên không nghe rỏ tiếng chuông reo.
Uông Minh Kha nhát gan hồi đáp, nàng đang nghĩ đến lát nữa làm như thế nào cự tuyệt hắn đây .
-À…nhờ chị giúp em hỏi thăm một chút, bệnh viện của chị có mổ bệnh ung thư tuyến tuỵ nhiều không vậy? Xác xuất thành công như thế nào?
-Sao vậy…em bị bệnh à?
Uông Minh Kha trong nội thả lỏng một hồi, ân cần hỏi han .
-Bệnh gì mà bệnh chứ, có phải là chị rất cao hứng khi nghe tin em bệnh phải không, chắc là em chết đi thì chị mừng lắm đây?
Đêm nay Đinh Trường Sinh đang bực bội, vừa mới tại chỗ Khương bác sĩ làm cho nổi tức, cho nên bây giờ bực tức đều vung lên trên người của Uông Minh Kha.
-Làm gì có, không phải là chị có ý đó, mà là quan tâm đến em, vậy ai bị bệnh vậy, hiện tại không sao chứ ?
-Là cha nuôi của em, em muốn chuyển viện lên trên tỉnh, chị hỏi thăm một chút rồi mau chóng cho em biết..
Đinh Trường Sinh nói .
-Được rồi, chờ chút, để chị đi hỏi thăm rồi sẽ gọi lại cho em.
Uông Minh Kha nhiệt tâm nói ra, chỉ cần đêm nay mình không cùng hắn lên giường, còn những thứ khác đều dễ tính, đối với nàng mà nói, Đinh Trường Sinh chính là một tên ma quỷ cùng thiên sứ hóa thân, mỗi khi trong lúc nàng lơ đãng, thì hắn sẽ xuất hiện ở bên trong cuộc sống của nàng, điều này làm cho nàng rất lo lắng, lo lắng một ngày nào đó gian tình sẽ bị bại lộ, nhưng trong nội tâm của nàng lại khát vọng thèm muốn hắn xuất hiện, bởi vì mỗi một lần hắn đến thì mới làm cho nàng biết rõ vì cái gì làm đàn bà mới có chỗ tốt, cái loại khoái lạc suиɠ sướиɠ mỗi khi hắn đút cây thịt to lớn của hắn vào sâu trong thân thể làm cho sướng đến mức chết đi rồi sống lại, cái cảm giác đó thì bất kỳ ngôn ngữ nào cũng đều không thể miêu tả được.
……………………………………………………………………………………
Đinh Trường Sinh sau khi cúp điện thoại, suy nghĩ của hắn chuyển tới người đàn bà vừa rồi ở bảo sao làm vậy, nhìn Uông Minh Kha tựa như la nhu nhược yếu đuối, kì thực là nàng rất cuồng dã, tính dục ham muốn lúc nào cũng luôn luôn cực mạnh khi ở trên giường, càng làm cho Đinh Trường Sinh cảm thấy bất ngờ là thân phận người đàn bà này.
Uông Minh Kha trước kia có nói chồng của mình Trần Trang Vanh làm ở bên ủy ban tỉnh, nhưng từ khi La Minh Giang chuyển qua làm bí thư tỉnh ủy , thì văn phòng ủy ban tỉnh cũng biến thành văn phòng tỉnh ủy , trên cơ bản lực lượng có sẵn đều chuyển qua bên tỉnh ủy , mà chồng của nàng lại chính là phó chủ nhiệm văn phòng tỉnh ủy, Trần Trang Vanh đã là bao nhiêu tuổi, mà lại có thể lấy được Uông Minh Kha một người đàn bà tuổi trẻ dung mạo xinh đẹp ? Trong chuyện này nhìn sơ qua thì cũng thấy rõ ràng ..
Càng làm cho người ta cảm thấy không thể tưởng tượng nổi là dù cho Trần Trang Vanh coi Uông Minh Kha là hạt minh châu quí giá, nhưng bây giờ rõ ràng Uông Minh Kha đang bị tên lưu manh Đinh Trường Sinh cày cấy dọn dẹp đã vậy còn dễ bảo sẵn sàng nghe theo lời của hắn ..
Cho nên có đôi khi cái ngươi nhìn thấy trước mắt cũng không là thật, trên cái thế giới này cái có thể dễ lừa gạt nhất là đôi mắt của ngươi, ngươi nhìn thấy được người khác bề ngoài ngăn nắp đoan trang, nhưng ngươi lại không nhìn thấy ân dấu phía dưới che dấu dơ bẩn nhơ nhớp, ngươi thấy được tiền của người khác kiếm được dễ dàng, nhưng lại không thấy được người khác phải bị trả giá như thế nào, cho nên chúng ta có đôi khi quá chú trọng kết quả to lớn trước mắt, mà không để ý đến quá trình gian nan….
-Em muốn cho Cố chủ nhiệm chuyển viện sao?
Sau lưng giọng nói của một người đàn bà đã cắt đứt mạch suy nghĩ của Đinh Trường Sinh.
-Chị Đường a, sao đến giờ mà chị chưa đi về?
Đinh Trường Sinh nhìn lại thì ra đó là Đường Linh Linh, hắn nói tiếp.
-Đúng vậy, em tin rằng bệnh viện Giang Đô trình độ chữa bệnh khẳng định là cao hơn Hồ Châu, cho nên em muốn chuyển viện cha nuôi đến Giang Đô thử xem, nếu có thể tốt hơn, chúng ta làm chi cần phải để cha muôi nằm ở đây.
Đinh Trường Sinh nói ra .
-Việc này em và Cố chủ nhiệm có thương lượng qua chưa?
Đường Linh Linh nhướng mày hỏi, vừa rồi Cổ Thanh Sơn vẫn còn dặn dò sắp xếp một ít vấn đề cần nhanh gấp cần xử lý của phòng tổ chức cán bộ, vậy thì sẽ ra sao nếu đã chuyển viện, nếu như Cổ Thanh Sơn chuyển viện lên trên tỉnh , như vậy thì đồng nghĩa Cổ Thanh Sơn tạm thời thật sự phải ly khai khỏi chính đàn Hồ Châu rồi.
Nếu Cổ Thanh Sơn còn ở Hồ Châu, thì phòng tổ chức cán bộ chuyện lớn, chuyện nhỏ gì cũng đều phải xin chỉ thị Cổ Thanh Sơn, nhưng nếu Cổ Thanh Sơn phải ly khai Hồ Châu, như vậy ở bên trên khẳng định phải tuyển chọn một người chủ sự khác, nếu là như vậy, sẽ có rất nhiều quyết sách của Cổ Thanh Sơn có thể là không thể làm được.
Chứng thực như vừa rồi vậy, Đường Linh Linh tới xin phép hỏi ý kiến một chút , ngày mai thì có thể đại diện cho Cổ Thanh Sơn đi xử lý công việc, vô luận là phó chủ nhiệm hay là thường vụ phó chủ nhiệm cũng không chen tay vào được , bởi vì lúc này chẳng khác nào phòng tổ chức cán bộ vẫn còn có Cổ Thanh Sơn, nhưng nếu ông đi lên tỉnh thì lại là khác rồi..
-Việc này còn phải thương lượng sao? Tình huống đã rỏ rành rành sao? Điều kiện và trình độ trên Ttnh lý chữa bệnh khẳng định cao hơn Hồ Châu, vấn đề này còn phải cân nhắc?
Đinh Trường Sinh nghi vấn hỏi .
-Trường Sinh, không phải đơn giản như em nghĩ như vậy, em vào cùng Cố chủ nhiệm thương lượng một chút đi, lắng nghe ý kiến của Cố chủ nhiệm, chị rất hiểu tâm tình của em, nhưng chuyện này thì tốt nhất em hãy nghe Cố chủ nhiệm nói.
Đường Linh Linh ý vị sâu xa nói.
Đinh Trường Sinh chỉ là không rõ, đến mức dộ này rồi, còn có cái gì mà không bỏ xuống được đây chứ, nên cũng không cáo biệt cùng Đường Linh Linh, liền đẩy cửa tiến vào phòng bệnh Cổ Thanh Sơn , Đường Linh Linh nhìn theo bóng lưng Đinh Trường Sinh, không khỏi lắc đầu lo lắng, theo trong lời nói của Cổ Thanh Sơn, Đường Linh Linh nghe được ý của ông, đó chính là chỉ cần ông vẫn còn làm chủ nhiệm tổ chức cán bộ, thì tất cả sự vụ cũng còn do ông định đoạt, cho nên ông mới gọi Đường Linh Linh vào trong bệnh viện trao đổi, chính là để an bài cho mình.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.