Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1316: CHƠI ĐÙA XONG THÌ THÔI..
Đinh Nhị Cẩu vừa mới ngồi vào phòng làm việc của mình, thì Hoa Cẩm Thành là người đầu tiên tới, ông đến là muốn cùng Đinh Nhị Cẩu bắt đầu thương lượng những vấn đề sẽ làm sắp tới, Hà Hồng An đã đáp ứng cho vay, khoản cho vay này khoản không phải là số nhỏ, nếu Đinh Nhị Cẩu đã giới thiệu qua, Hà Hồng An cũng rất nể tình, thật ra thi ông muốn vay 1000 vạn xem như cũng là số tiền được vay cao nhất rồi, nhưng giờ cuối thì ông tạm thời đổi ý, thoáng cái chỉ vay 500 vạn .
Hà Hồng An đương nhiên cũng không phải người ngu, bắt Hoa Cẩm Thành thế chấp khu nhà Đông Thành mới xây dựng xong làm thế chân, thì mới đồng ý khoản cho vay này...
Hoa Cẩm Thành không phải là chỉ muốn bao xuống xây dựng lại tất cả phương tiện trụ cột hạ tầng của khu đang phát triển, mà ông đang còn muốn có được một miếng đất kế bên quản ủy hội khu đang phát triển dùng để xây nhà .
Cái này là ánh mắt của người làm bất động sản, thử nghĩ nếu như sau này khu đang phát triển thật sự là náo nhiệt, chắc chắn là sẽ có rất nhiều người tràn vào làm việc tại khu đang phát triễn này, như vậy sẽ có nhiều người mỗi khi trời tối sẽ không có quay trở về thành, đương nhiên có thể là có những xí nghiệp sẽ muốn xây dựng ký túc xá cho riêng mình, nhưng như vậy thành phẩm lại cao, nếu trong thời gian dài, nếu như ông có được mảnh đất lớn xây dựng lên khu cư xá cho thuê phòng hoặc là bán đứt, đây cũng là một phương thức rất tốt .
Nhưng tại khu đang phát triển vấn đề mua đất cũng không phải là đơn giản , cho nên việc này phải có Đinh Nhị Cẩu gật đầu, sau đó để cho khu đang phát triển đi làm thủ tục, tất cả ông phải chuẩn bị trước mánh lới cho tốt, như vậy thì mới không có sơ hở nào .
-Chú bàn tính rất là tinh a, bất quá trong khu khai phát về phương diện xây dựng công trình xảy ra có chút vấn đề, chú Hoa trong lòng phải có chút chuẩn bị trước.
Đinh Nhị Cẩu ném cho Hoa Cẩm Thành một điếu thuốc rồi nói ra, khi Hoa Cẩm Thành vừa nói xong, Đinh Nhị Cẩu liền đoán được mục đích của ông ta, lão hồ ly này này chưa gì đã nghĩ đến việc đến khu đang phát triển để làm bất động sản rồi.
-Đinh chủ nhiệm, xảy ra chuyện gì?
-Thật ra thì tôi muốn trước tiên hoàn thành xong các vấn đề về cơ sở hạ tầng trong khu đang phát triển, sau khi làm xong rồi, thì còn có xây dựng các công trình khác thì giao cho chú luôn, nhưng về cái chuyện này vừa rồi có người hướng lên cấp trên phản ảnh , nói như vậy là không công bằng, công việc quan trọng nhất là phải mở thầu mới được, để cho tất cả mọi người đều có một cơ hội tham dự.
Đinh Nhị Cẩu cau mày nói ra .
-Không thể nào ..tôi đã cho rằng chỉ có mình tôi là người ngu, không nghĩ tới là còn có những người ngu hơi tôi muốn nhảy vào sao?
Hoa Cẩm Thành nghe xong liền mỉm cười, ông cho rằng đây là Đinh Nhị Cẩu đang nhân cơ hội để làm giá tăng lên.
-Chú cho rằng tôi đang nói đùa với chú sao? Tôi đâu có rỗi rãnh đến mức như vậy đâu?
Đinh Nhị Cẩu mắt trắng không còn chút máu nói .
- Việc này là thật sao?
Hoa Cẩm Thành thu liễm lại nụ cười nói ra .
-Có tin hay không là tùy chú , bất quá tôi nói cho chú biết cái tin tức này là do Thạch bí thư gọi điện thoại cho tôi, mà người nói lời này chính là Để chủ tịch đấy, chú hiểu chuyện của nơi này sao?
Đinh Nhị Cẩu nói.
Lúc này Hoa Cẩm Thành sắc mặt đã thay đổi, nhưng ông là người từng trải, cho nên chuyện này thì yên lặng không có ý kiến .
-Như thế nào, chú không muốn làm sao?
Đinh Nhị Cẩu cười cười hỏi .
-Dĩ nhiên là muốn làm, bất quá nếu mang đến cho cậu bị ảnh hưởng không tốt gì, thì tôi thà tình nguyện rời khỏi cái hạng mục đó, tôi không muốn làm cho cậu cắn đầu lưỡi.
Hoa Cẩm Thành lấy lui làm tiến, vì ông biết rõ, chỉ cần tại khu đang phát triển có Đinh Nhị Cẩu giúp đỡ mình, như vậy xem như là đã thành công một nửa, cho nên bất cứ dù là như thế nào, cũng phải để cho Đinh Nhị Cẩu nguyên vẹn tín nhiệm mình, cái tín nhiệm này đôi khi rất mỏng manh, đụng đến một cái liền đứt đoạn, nhưng nếu biết cách giữ gìn tốt, thì đến thời khắc mấu chốt thì có thể mang đến đại tác dụng đấy.
Quả nhiên, Đinh Nhị Cẩu âm thầm gật đầu, xem ra trong ánh mắt của Hoa Cẩm Thành cũng không phải là chỉ biết có tiền, nếu đổi lại là người khác , có thể này sẽ năn nỉ cho Đinh Nhị Cẩu chiếu cố đến các loại, mà Hoa Cẩm Thành liền trực tiếp muốn rời khỏi, không để cho Đinh Nhị Cẩu bị phiền toái, do đó làm cho Đinh Nhị Cẩu có cảm giác được là rất vui mừng .
-Nếu chú muốn làm, thì cứ chuẩn bị hợp đồng đấu thầu đi, đã người muốn nhìn chằm chằm vào, thì chúng ta phải làm cho có để hợp pháp đi..
.Đinh Nhị Cẩu nói tới chỗ này thì đã là rất rõ ràng rồi, Hoa Cẩm Thành nếu nghe mà còn không hiểu, như vậy đầu của ông chắc có vấn đề .
-Được rồi Đinh chủ nhiệm, tôi biết … vậy còn tòa nhà quản ủy hội khu đang phát triển xây dựng lại kia, có phải là cũng thông qua đấu thầu?
Hoa Cẩm Thành hỏi tiếp, đây mới là điều ông quan tâm nhất, bởi vì chỉ có chính mình xây dựng ký túc xá, thì mới có thể đường hoàng có lý do chính đáng nhận lấy xây dựng cư xá bên phụ cận khu ký túc xá, trên danh nghĩa đương nhiên là nhận làm nguyên bộ công trình .
-Đương nhiên, tôi hi vọng chú có thể trúng thầu, đúng không?
-Tôi minh bạch, Đinh chủ nhiệm, tôi nhất định sẽ làm tốt công việc, cam đoan sẽ không ra xảy ra sơ suất gì.
-Vậy tốt rồi ..À…tôi nghe Linh Chi nói chú trước kia cũng có đi theo Kỳ Phượng Trúc làm không ít công trình của tỉnh Trung Bắc, vây chú đối với những người có mối quan hệ làm ăn với Kỳ Phượng Trúc quen thuộc không vậy?
Đinh Nhị Cẩu hỏi, tạm thời hắn chưa muốn tự mình đến tỉnh Trung Bắc đi mời chào những người kia, để tránh quá sớm bị ánh mắt Lâm Nhất Đạo nhận ra được mà theo tới Hồ Châu.
-Về những người liên quan đến xây dựng thì tôi cũng biết một chút, còn những thứ khác thì không rõ lắm, Đinh chủ nhiệm, có phải cậu muốn đem những người kia mời đến khu đang phát triển của chúng ta?
-Tôi cũng có ý định như vậy, nhưng cũng chưa quyết định, chú cảm thấy có thể được không?
-Đinh chủ nhiệm, tôi có lời nói khó nghe, Vũ Văn Linh Chi người đàn bà này, có ý nghĩ rất thâm sâu, ý của tôi là cậu phải đề phòng đến, tôi thật sự là nhìn không thấu người đàn bà này, tại chỗ của tôi ổ đến bốn, năm năm trời, vẫn luôn biểu hiện như một người đàn bà bình thường trong gia đình, thật ra thì không đơn giản, Đinh chủ nhiệm, chỉ là đàn bà, chơi đùa xong thì thôi, ngàn vạn lần đừng để cho bị người đàn bà này lợi dụng.
Hoa Cẩm Thành lời nói này có chút hơi quá, nhưng khi Đinh Nhị Cẩu nghe vào trong lỗ tai, lại vô cùng đồng ý tán thành, vẻ bề ngoài lời nói của Hoa Cẩm Thành đúng là lời nói thật, chứ không phải nghĩ cách nói qua loa với mình, cho nên càng không có khả năng Hoa Cẩm Thành cùng Vũ Văn Linh Chi liên thủ lợi dụng mình .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.