Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1313. CHỈ LÀ TÌNH CỜ..
Đỗ Sơn Khôi cùng Đinh Nhị Cẩu về đến Hồ Châu thì đã là hơn mười hai giờ khuya, Đinh Nhị Cẩu không muốn về nhà quấy rầy Hạ Hà Tuệ nghỉ ngơi, với lại gần đây Hạ Hà Tuệ tâm tính không tốt, nên Đinh Nhị Cẩu cũng không muốn trêu chọc nàng ...
-Thế nào rồi? Không có chỗ nào để đi, hay là đến nơi tôi đang ở đi.
Đỗ Sơn Khôi nhìn thấy Đinh Nhị Cẩu có vẻ đắn đo, thì biết rõ hắn đang gặp chuyện phiền lòng .
-Thôi khỏi đi, cùng với một người đàn ông ở chung không có gì vui, để em đi với chung đến nhà của anh, rồi em lái xe đi.
Đinh Nhị Cẩu nói ra, vì vậy khi đến cổng khu cư xá sau khi Dỗ Sơn Khôi xuống xe , Đinh Nhị Cẩu trườn qua trên ghế tài xế, lái xe đi ..
Chạy vòng quanh, chẳng có mục đích gì tại ở bên trong nội thành Hồ Châu, lúc quay trở ra, thỉnh thoảng nhìn thấy có xe tuần tra cảnh sát thi hành nhiệm vụ lóe đèn báo hiệu chạy qua, có giao lộ còn có xe cảnh sát đang đậu sẵn, điều này khiến người ta thực tế rất có cảm giác an toàn…
Vòng quanh không hiểu làm sao lại đi vòng qua đến khu vực nơi ở của Vũ Văn Linh Chi, ngay trong lúc hắn muốn đi vào, thì lại có cảm giác có chút không đúng, trong khoảng thời gian này chính mình chẳng hiểu như thế nào nữa, Vũ Văn Linh Chi quả thật là có mị lực, nhưng mình làm như vậy cũng có chút thái quá, tham luyến sắc đẹp không phải là lỗi của người đàn ông, nhưng nếu trầm mê nữ sắc thì đó mới chính là đàn ông không khôn ngoan rồi.
Nghĩ tới đây, Đinh Nhị Cẩu quyết định chuyển hướng rời khỏi nơi này, lấy điện thoại di động lên gọi điện thoại cho Trịnh Tiểu Ngải, giờ này cũng không biết nàng ngủ chưa, sau khi điện thoại di động Trịnh Tiểu Ngải reo lên liền nghe, xem ra là nàng vẫn chưa ngủ ..
-Này, đã trễ thế như vậy mà còn gọi điện thoại cho chị, có phải là không có người gối đầu, chỉ có một mình nên khó ngủ?
Trịnh Tiểu Ngải trêu đùa hắn.
-Không phải gối đầu một mình khó ngủ, mà căn bản là em cũng không có cái gối đầu để mà ngủ, bây giờ có được hay không, em đi sang gặp chị?
Đinh Nhị Cẩu hỏi.
-Hừ…còn hỏi lời này, em đến chỗ của chị, có lúc nào mà bất tiện hả, chị chờ em…
Trịnh Tiểu Ngải cho rằng Đinh Nhị Cẩu có chuyện gì, nên không có nhà để về , điều này làm cho nàng cảm thấy một hồi bất ngờ vui mừng.
Đinh Nhị Cẩu nhanh chóng lái xe đến cư xá nơi Trịnh Tiểu Ngải ở, bên trong đã tối đen vô cùng yên tĩnh, chỉ có nhà của Trịnh Tiểu Ngải đèn vẫn còn sáng, cũng tạo cho Đinh Nhị Cẩu một cảm giác ấm áp.
Cái váy ngủ mỏng manh bao vây lấy thú thân hình linh lung Trịnh Tiểu Ngải, vừa gặp Đinh Nhị Cẩu vào liền ôm chầm lấy hắn, Đinh Nhị Cẩu càng thêm cảm giác được Trịnh Tiểu Ngải đúng là trước sau gì cũng đều đợi hắn, chỉ là hắn giống như là một gã du hồn vậ , không biết lúc nào mới có thể ngẫu nhiên nhớ tới tại đây mình cũng có một mái nhà .
-Hai cô gái nhỏ kia đâu rồi?
Đinh Nhị Cẩu hỏi.
-Em tới tìm chị hay là tìm hai chị bọn bọn họ?
Trịnh Tiểu Ngải nhếch lên miệng hỏi.
-Chị làm gì mà giông như ăn dấm chua vậy a, đương nhiên là tới tìm chị rồi, vào trong thôi, chúng ta trước tiến hành tư tưởng báo cáo công tác, sau đó lại nói những chuyện khác.
Đinh Nhị Cẩu khẽ cong eo, cùng Trịnh Tiểu Ngải đi vào phòng ngủ .
-Ai da… em đi tắm trước đi, trên người của ngươi có mùi hôi rình a.
Trịnh Tiểu Ngải đưa cái mũi sát người hắn ngửi rồi nói.
-Mùi gì? Tại sao em không có nghe mùi gì cả?
Đinh Nhị Cẩu đem Trịnh Tiểu Ngải ném lên giường cũng hít hít cái mũi hỏi.
-Hừ ..cái mùi này là cái mùi bẩn của đàn bà, mau nhanh đi tắm rửa đi, nếu là không thì chị không có ngậm lấy cái đồ chơi kia em đau a.
Trịnh Tiểu Ngải lườm Đinh Nhị Cẩu nói ra .
-Há, đêm nay có phúc lợi vậy à, vậy thì đi tắm rửa ngay đây.
Đinh Nhị Cẩu cầm lấy cái khăn tắm lớn Trịnh Tiểu Ngải ném qua, vừa cởi lấy quần áo, vứt bỏ hết quần áo bẩn, Trịnh Tiểu Ngải bất đắc dĩ lại xuống giường , thu thập đồ đạc của hắn, sau đó ném vào máy giặt, để sáng mai hắn còn có quần áo sạch để mặc, làm xong thì thấy Đinh Nhị Cẩu còn chưa có tắm xong, nàng liền quay trở về phòng ngủ của mình, đóng cửa lại, cỡi cái váy ngủ ra, cứ thế nằm tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ đợi Đinh Nhị Cẩu quay lại.
WC cùng phòng tắm là chung với nhau, ngăn cách chính giữa và chỗ tắm cách một nhau một mảnh vải, Đinh Nhị Cẩu tắm rửa xong, đang lau thân thể của mình, lúc này nghe ngoài cửa có tiếng cạch, sau đó có tiếng lẹp xẹp đi đến bên bồn cầu bắt đầu đi tiểu .
Đinh Nhị Cẩu cũng không để ý, tưởng rằng là Trịnh Tiểu Ngải, vì vậy tiếp tục lau sạch tóc còn đang ướt nước. Thế nhưng đi vào WC không phải là Trịnh Tiểu Ngải, mà là Cốc Nhạc Nhạc một trong hai cô gái sinh thời mà lúc trước Triệu Khánh Hổ đưa cho Đinh Nhị Cẩu, nàng ngủ đến nửa đêm thì mắc tiểu nên đi WC .
Bình thường trong nhà này chỉ có em nàng cùng với Trịnh Tiểu Ngải ba phụ nữ sinh hoạt, trước giờ chưa từng có nam nhân tới, cho nên bọn họ ăn mặc trong nhà rất tùy tiện, WC cũng hâu như là không khóa cửa , tuy hai chị em cũng rất muốn về nhà, nhưng lại không dám, sợ mang đến cho nhà tai hoạ, bởi vì lúc trước những người kia rất là dữ tợn ..
Thế nhưng có mặt khác, hai nàng bị bọn người kia huấn luyện một thời gian dài như vậy, cho nên các nàng hiện tại đang lo lắng nhất chính là Đinh Nhị Cẩu lại đem các nàng lần nữa chuyển nhượng, lâu nay các nàng cũng đã bị buôn bán trao tay hai lần rồi.
Mặc dù đang tại đây sinh sống rất thoải mái, mỗi ngày có thể đọc sách, xem xem tivi, cũng không cần phải lo lắng đến những gã đàn ông xấu kia hành hạ thân xác của mình, nhưng ở tại nơi đây hai chị em cũng không có cảm giác an toàn, theo suy nghĩ của các nàng, chỉ có cách vận dụng các thủ đoạn của mình để mê hoặc Đinh Nhị Cẩu, chân chính cùng với Đinh Nhị Cẩu quan hệ, thì mới có thể làm cho hắn không mang hai chị em đem bán cho người khác.
Thế nhưng Đinh Nhị Cẩu mười ngày nửa tháng đều không thấy bóng dáng đến đây, cho dù là có đến cũng chưa bao giờ cùng các nàng nói chuyện nhiều, chủ yếu là cùng Trịnh Tiểu Ngải ở trong phòng lêu lổng giao hoan, cho nên cái chuyện mê hoặc Đinh Nhị Cẩu này lại trở thành tâm bệnh của hai chị em Cốc Nhạc Nhạc.
Cốc Nhạc Nhạc mắt nhắm mắt mở, ngồi trong bồn cầu truyền đến xì xì tiếng nướƈ ŧıểυ chảy, nhưng vừa lúc đó mảnh vải ngăn trong chổ tắm soạt cái kéo ra , ánh mắt Cốc Nhạc Nhạc thoáng trợn tròn mắt nhìn thấy, còn Đinh Nhị Cẩu vừa nhìn thấy Cốc Nhạc Nhạc thì cũng chấn động, như thế nào lại không phải là Trịnh Tiểu Ngải, còn cô gái này hơn nửa đêm chạy đến nơi đây làm gì vậy trời… .
Càng thêm lúng túng là Đinh Nhị Cẩu lúc này tя͢ầи ͙ȶя͢υồиɠ trong tay chỉ cầm một cái khăn lông, còn Cốc Nhạc Nhạc trên người chỉ có mặc cái áo ngủ mỏng dính, màu trắng rộng thùng thình, còn bên dưới thì chả có mặc gì, cái qυầи ɭóŧ nhỏ cũng không có, hai người gần như cùng muốn thét lên, nhưng động tác như là ăn ý, mạnh ai lây tay bịt kín lại miệng của mình, cứ như vậy, hai người đối diện với nhau tầm nữa mét mà không biết phải làm sao.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.