Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1273 : SUY TÍNH.
Khi Cố Thanh Sơn trở lại , Đinh Nhị Cẩu đang ở trong phòng bếp giúp đỡ Dương Hiểu nấu cơm rửa rau.
-Cha nuôi đã về.. nhưng sắc mặt sao kém như vậy?
Đinh Nhị Cẩu rửa tay rồi đi ra ngoài, nhìn thấy vẻ mặt mệt mỏi của Cố Thanh Sơn, giật mình nói .
-Ai ..gần đây có nhiều việc, không có nghỉ ngơi được bao nhiêu, rót cho cha nuôi cốc nước, đang khát nước..
Đinh Nhị Cẩu liền rót cốc nước đưa cho Cố Thanh Sơn .
Cố Thanh Sơn ngước cổ uống một hơi cạn sạch, sau đó nói:
-Vụ điều chỉnh cán bộ ở khuy khai phát, thì con cũng biết, đã muốn điều chỉnh, thì liên quan đến chuyện tìm kiếm người chọn lựa, đây mới là vấn đề ah.
-Cha nuôi ..con nghe nói lại hình như vấn đề chưa có thể đạt thành ý kiến nhất trí .
Đinh Nhị Cẩu hỏi
- Ừ, không nghĩ tới bí thư Hạ Bàn cũng đưa ra một cá nhân tuyển chọn, điều này làm cho chúng ta thật khó khăn, đối với nữ cán bộ Lâm Xuân Hiểu này thì cha không biết, chẳng biết đáy ngọn nguồn như thế nào, cán bộ mà cha nuôi không biết mà cứ đẩy lên, sau này xảy ra vấn đề thì làm sao bây giờ?
Cố Thanh Sơn cau mày nói
-Cha nuôi, ý nghĩ của cha là đúng, con cũng nghĩ như vậy.
-À… đúng rồi, nếu giữa Lâm Xuân Hiểu và Đường Linh Linh chọn một, con có khuynh hướng chọn ai vậy?
Cố Thanh Sơn hỏi.
-Đây coi như là trưng cầu ý kiến của con sao?
Đinh Nhị Cẩu hỏi, nhưng Cố Thanh Sơn mắt trắng không còn chút máu, không có phản ứng lời của hắn .
Đinh Nhị Cẩu đành tiếp tục nói:
-Ý của con là cũng chẳng cần bí thư cái gì nữa, cứ để cho một mình con kiêm nhiệm là được, phí công tính cái chuyện kia làm chi, lại còn tổn thương tình cảm của mọi người, không tốt lắm đâu.
-hừ…bộ con muốn đem khu đang phát triển làm thành vương quốc độc lập riêng của mình a, cha nói cho con biết Đinh Trường Sinh, nếu đã đi đến đó hãy thành thật làm cho tốt, ít gây chuyện, khu đang phát triển không phải dễ để mà làm, cha nghe nói còn có một bộ phận rất lớn các hộ khi di dời làm khu phát triễn chưa có bồi thường tiền dứt điểm được, mỗi ngày đều có khiếu oan đấy, tốt nhất là đem những chuyện mâu thuẫn này tiêu hóa cho xong tại khu đang phát triển, đừng để cho thành phố thêm phiền toái.
Cố Thanh Sơn nghiêm mặt nói
-Cha nuôi, cái này xem như làm khó cho con, khu đang phát triển nát thành cái dạng này không phải trong thời gian ngắn mà giải quyết được tất cả các vấn đề, con đâu phải Là Tề Thiên đại thánh đâu, điều đó không có khả năng a, Thạch bí thư chỉ đưa cho con một trăm vạn để bắt đầu hoạt động tại khu khai phát, bảo còn mau sớm kêu gọi đầu tư, trong khi tòa nhà quản lý khu khai phát giống như là một cái sân rộng, mấy gian phòng chỉ là tạm thời, nhìn qua giống như là lừa đảo người đến đầu tư vậy, cho nên con đến đó nhận công tác thì không có vấn đề, còn làm theo sự sắp xếp của lãnh đạo, nhưng là về phần làm cho ra cái dạng gì, thì mọi người cũng không nên ôm quá nhiều hi vọng.
Đinh Nhị Cẩu nói ra .
-Lời này con có nói cho Thạch bí thư chưa?
Cố Thanh Sơn không có phản ứng Đinh Nhị Cẩu đang nổi nóng , chỉ một câu là đã điểm vào tử huyệt của Đinh Nhị Cẩu.
-Ai .. con nào dám nói, hiện tại Thạch bí thư đang hưng phấn trên đầu, con mà nói ra thì làm Thạch bí thư mất hứng…con cũng gánh không nỗi đâu..
Đinh Nhị Cẩu lắp bắp nói ra .
-Lời này con không nói với ông ta, vậy nói với cha nuôi thì có làm được cái gì, cha nuôi cũng cảm thấy lão Thạch chỉ vì cái lợi trước mắt, con thì có chút bản lĩnh, thêm cái gây chút chuyện nhiễu loạn, đục nước béo cò thì cũng có thể, nhưng về nắm một phương để phát triển kinh tế, trước giờ cha nuôi thực sự là chưa thấy qua con có tài năng về phương diện này, nhưng lão Thạch muốn dùng con, ai cũng ngăn cản không được, giờ thì cũng đành nhìn con xem thử sẽ múa máy đến cái dạng gì ..
Cố Thanh Sơn nhìn thấy Đinh Nhị Cẩu gương mặt buồn bã, thì chế nhạo nói .
-Cha nuôi … nói gì đi nữa cũng là cha nuôi của con, không thể mắt nhìn thấy con nhảy vào hố lửa mà không kéo lên a, dù sao sự tình đã đến trình độ này rồi , cha nuôi có nghĩ ra được cái kế nào cho con không vậy?
Đinh Nhị Cẩu bất mãn thấy Cố Thanh Sơn ngồi xem náo nhiệt mà không tỏ thái độ, nói ra .
-Vốn ngay từ đầu cha nuôi đã không đồng ý con đến khu phát triễn, tại cục công an thành phố thì con vừa mới có chút thành tích, lại lập tức dời tổ đối với con như vậy thì không tốt, nhưng Thạch bí thư thì hình như cho rằng con làm được , còn những người khác thì lão không tin, hết cách rồi, giờ chỉ có thể là để cho trên đầu con mang kim cô chú, an bài một người làm bí thư để trông chừng con phòng ngừa có chuyện xảy ra, nhưng vấn để lựa chọn người này hiện tại cũng còn đang tranh luận.
Cố Thanh Sơn bất đắc dĩ nói .
-Cha nuôi , ý kiến cá nhân của con tốt nhất là tự con kiêm nhiệm, nhưng nếu không được, chẳng thà con tiếp nhận Đường Linh Linh đảm nhiệm bí thư khu phát triễn, còn Lâm Xuân Hiểu thì con không ưa, người đàn bà này con không thể trêu vào, nhưng xem chừng hiện tại cũng không trốn thoát được rồi.
Đinh Nhị Cẩu than thở nói .
Tuy việc đề cử Đường Linh Linh là chủ ý Cố Thanh Sơn , đương nhiên cũng là đề cử người của mình, nhưng đây chỉ là việc của Cố Thanh Sơn, ông cũng không hiểu được ý tứ Đinh Nhị Cẩu…
Đinh Nhị Cẩu không có muốn cùng Lâm Xuân Hiểu chung trong một gánh hát, bởi vì trong mắt hắn, người đàn bà Lâm Xuân Hiểu này là một người trời sinh để làm chính trị, có rất nhiều nam nhân không có khí thế sát phạt quyết đoán như nàng, nhớ chuyện lúc trước cháu trai của Hạ Minh Tuyên trưởng phòng tổ chức Bạch Sơn một tay đưa đến xử lý việc trưng thu đất đai và di dời các hộ dân, dẫn đến sự kiện uống nông dược nhảy lầu sự, nhưng nỗi oan ức này lại đè ở trên đầu Đinh Nhị Cẩu, mặc dù đã qua thời gian rất lâu, hơn nữa Lâm Xuân Hiểu cũng giải thích qua việc này, nhưng vẫn lại dấu ấn trong lòng Đinh Nhị Cẩu.
Hiện tại sở dĩ huyện Hải Dương phát triển kinh tế trong đó có nguyên nhân rất trọng yếu chính là xây dựng con đường quốc lộ qua thôn Lê Viên, đây là một chiến tích rất lớn, hắn là người khởi xướng đã không được tuyên dương lại còn bị bài xích tống đi ra ngoài, trong chuyện này có bao nhiêu phần là do Lâm Xuân Hiểu ban tặng ? Ai có thể mà biết rõ được.
Nhưng mọi chuyện đã qua, có đề cập tới cũng thế, phần còn lại là Đinh Nhị Cẩu đang lo lắng chuyện tương lai .
Đinh Nhị Cẩu là chủ nhiệm, nhưng Lâm Xuân Hiểu là bí thư, cái này thì đồng nghĩa với việc nếu Đinh Nhị Cẩu làm ra thành tích thì đều có phần của Lâm Xuân Hiểu dính vào, đã vậy còn có một La bàn Hạ đứng sau lưng làm chỗ dựa cho Lâm Xuân Hiểu, mà Lâm Xuân Hiểu thì nhiều kinh nghiệm phong phú về việc tham chánh cùng với độ tuổi cũng chiếm ưu thế, như vậy bước tiếp theo sau này nếu thành công thì có thể Lâm Xuân Hiểu sẽ được đề bạt lên làm Phó chủ tịch thành phố, còn hắn Đinh Nhị Cẩu thì sao đây? Khả năng cáo nhất cũng chỉ là là bí thư khu khai phát, hoặc là chủ nhiệm kiêm bí thư mà thôi.
Nhưng nếu là Đường Linh Linh làm bí thư thì khác, tuy Đường Linh Linh là người của Cố Thanh Sơn, nhưng hắn có Thạch Aí Quốc làm chỗ dựa, có Cố Thanh Sơn ủng hộ, nếu có hướng bò lên trên thì cũng chỉ là vấn đề thời gian, cho nên Đinh Nhị Cẩu một ngàn vạn lần không muốn Lâm Xuân Hiểu làm cộng sự là như vậy, về công về tư hắn với Lâm Xuân Hiểu khó mà nhấc lên quan hệ tốt hơn.. .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.