Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 1230: ĐIỀU TRA HỒ SƠ LÝ LỊCH ĐỂ LÀM GÌ?
-Em điên rồi sao, tại TQ đã có nhà máy Cocacola, có ai lại đi uống Cocacola do người trong nước mình tạo ra?
Nghe Đinh Nhị Cẩu giới thiệu xong, Dương Phụng Tê lập tức phản ứng nói.
-Đừng vội có kết luận, chị đến nếm thử hai lý Cocacola có cái gì khác thì nói sau.
Đinh Nhị Cẩu cầm hai cái ly giấy phân biệt rót ra Cocacola mang tới, cùng với Dương Phụng Tê ở trong gian phòng.
Dương Phụng Tê không tin, sau khi uống xong, , cổ quái liếc nhìn Đinh Nhị Cẩu.
-Thế nào, không có gì khác biệt nhiều phải không?
Đinh Nhị Cẩu hỏi.
-Không phải là khác biệt, mà là đồng nhất không có cái gì khác biệt ..
-Đây là do một người bằng hữu của em chính mình tự tạo ra, hắn tuyên bố là nghiên cứu ra bí phương của cách điều chế Coca Cola, dựa theo phương pháp bí truyền kia tạo ra, thế nào ….chị cảm thấy có giá trị buôn bán hay không?
Đinh Nhị Cẩu hỏi.
-Em tận mắt nhìn thấy hắn tạo nên sao?
Dương Phụng Tê không hổ là một thương nhân, hơn nữa rất hợp cách của một nhà đầu tư, cho nên đối với những cái gì mà mắt không tận thấy, thì tuyệt đối là không tin, thế đạo thời này, kẻ lừa đảo nhiều lắm, nếu như vừa rồi hai ly Cocacola có chút khác biệt, thì nàng còn có khả năng cho rằng đúng là có người nghiên cứu ra nước Cocacola đồng dạng cùng mùi vị với Coca Cola chính thức , nhưng lại không nhận ra khác nhau ở chỗ nào, chính điều này làm cho nàng hoài nghi .
- Thật tình là em không có thấy, có phải chị hoài nghi đây vốn chính cũng là nước Coca Cola của công ty họ sản xuất?
Đinh Nhị Cẩu cầm lấy cái chai Thành Công đưa cho hắn nhìn nhìn, hắn biết cách làm người của Thành Công, chắc có lẽ không làm chuyện như vậy đâu..
-Mắt thấy mới là thật, chị chưa thấy được, cho nên không tin, hiện tại lừa đảo nhiều như vậy, công ty đầu tư Bàn Thạch mặc dù có tiền, nhưng mỗi một phần tiền cũng đều là do biết bao người bỏ tiền vào đầu tư, chúng ta đối với tiền đầu tư của bọn họ phụ trách và có trách nhiệm, nếu như chuyện này là đúng sự thật, cũng có thể suy tính …
-Vậy, bằng không chúng ta cùng đi đến hiện trường, nhìn qua một chút quá trình chế tạo loại nước Cocacola này?
Đinh Nhị Cẩu nói ra .
-Không kịp rồi, chị đã đặt vé máy bay về chiều nay, chẳng mấy chốc là đi ra sân bay rồi, như vậy đi …em cứ nói với hắn đem quá trình chế tạo làm thành video gửi cho chị qua mail đi, còn em thì tự đi đến hiện trường giám chế, chị tin em.
Dương Phụng Tê nói ra .
-Vậy để em đưa chị đi ra sân bay.
Đinh Nhị Cẩu nói .
-Không cần, công ty của chị có xe, còn chiếc xe kia em cứ lấy chạy đi, tạm thời không cần trả.
-Vậy thì tốt, khi nào em rời Giang Đô sẽ trả lại cho chị, em cũng có xe của mình rồi.
Đinh Nhị Cẩu nói .
-Được rồi, chị cũng đã nhìn ra, em ưa thích chiếc xe kia còn hơn yêu thích chị nữa, đàn ông thích xe đây là bản tính chị biết mà, nhưng có thể chị trở về Bắc Kinh một thời gian ngắn rồi quay lại đây, em có muốn chị đem theo tiểu tình nhân của em mang đến gặp mặt em không?
Dương Phụng Tê ôm cổ của hắn hỏi.
-Hắc hắc.. vậy thì để xem bản lãnh của chị, nếu chị có bổn sự cùng nàng sống chung hòa bình, thì không thành vấn đề, nếu mà có đánh nhau, vậy thì đừng có màng theo là yên
Đinh Nhị Cẩu vừa cười vừa nói .
Đối với Lăng Sam, trong lòng hắn vẫn luôn có áy náy, dù sao Lăng Sam còn trẻ, mà hắn lại không thể chuyên tâm đối với nàng, vẫn cứ nay Tần mai Sở đấy, cho nên cảm giác có lỗi với nàng .
-Được, đây chính là em nói.
Dương Phụng Tê buông ra cổ của Đinh Nhị Cẩu, vỗ tay nói ra .
Sau khi rời khỏi Dương Phụng Tê, Đinh Nhị Cẩu cảm thấy mình lang thang bên ngoài cũng không phải là cách, nhưng hắn cũng không muốn về lại học viện cảnh sát vì vậy liền đi nhà của Tương Ngọc Điệp trong khu biệt thự, lúc này nàng đang đi phỏng vấn, không ở trong nhà, bất quá vừa nhận được điện thoại của Đinh Nhị Cẩu, rất là cao hứng, nói buổi tối nhất định sẽ trở về .
Ngồi ở trong biệt thự của Tương Ngọc Điệp, uống rượu vạng đỏ hạng sang, Đinh Nhị Cẩu nhất thời cảm giác được nhân sinh không có gì hơn được lúc này . . .
Hắn đối với Kiều Hồng Trình đánh giá là đó một người tận tâm mẫn cán với chủ mình, đánh giá này quả đúng không sai, sau khi Kiều Hồng Trình trao đổi nói chuyện với Lương Văn Tường về Đinh Nhị Cẩu, thì hắn đã lập tức bắt đầu điều tra Đinh Nhị Cẩu, ở trong mắt hắn, một người có thể để cho Lương Văn Tường đánh giá như thế, thì có thể là một người có khả năng không tầm thường ..
………………………………………………………………………………….
Cố Thanh Sơn để điện thoại xuống, sửng sốt hồi lâu cũng không hiểu là có chuyện gì xảy ra, tuy nhiên ông đối với việc người văn phòng ủy ban tỉnh gọi điện thoại tới trao đổi cũng rất quen thuộc, nhưng lần này đối với cuộc gọi điện thoại này rất lạ lẫm, nhưng khi đối phương nói ra danh tính, thì Cố Thanh Sơn hiểu, nhưng lại có một chút thấy hồ đồ, đối phương nếu là chủ nhiệm văn phòng ủy ban tỉnh, tại sao lại có dính líu quan hệ với Đinh Nhị Cẩu?
Thế nhưng nghi hoặc thuộc về nghi hoặc, cũng phải dựa theo ý tứ của Kiều Hồng Trình, đem toàn bộ hồ sơ lý lích về Đinh Nhị Cẩu truyền cho văn phòng ủy ban tỉnh .
Đối phó xong với Kiều Hồng Trình, ông lập tức gọi điện thoại cho Đinh Nhị Cẩu, lúc này Đinh Nhị Cẩu uống rượu vang xong rồi ngủ trên ghế sa lon rồi, nghe tiếng điện thoại di động kêu vang, xem lại là số của Cố Thanh Sơn, hắn lập tức tỉnh lại ..
-Cha nuôi, mẹ nuôi tất cả đều tốt chứ ?
-Được, chúng ta đều tốt, con ở Giang Đô có phải là gây rắc rối gặp phải tai họa rồi phải không?
Cố Thanh Sơn cân nhắc một chút rồi hỏi.
-Gặp rắc rối? Không có a, sao vậy cha nuôi, có phải là lại có người nói bậy nói bạ?
Đinh Nhị Cẩu nhướng mày hỏi.
- Thật ra thì không có, cha chỉ hỏi một chút, tại vì mới vừa rồi ở văn phòng ủy ban tỉnh muốn xem hồ sơ lý lịch của con, cha còn tưởng rằng đã xảy ra chuyện gì rồi chứ.
Cố Thanh Sơn lại nghĩ tới phải chăng là Đinh Nhị Cẩu tại Giang Đô đã làm nên cái trò gì nên để cho lãnh đạo chọn trúng, muốn đem Đinh Nhị Cẩu điều đến thành phố Giang Đô ?
-Muốn xem hồ sơ lý lịch của con? Ồ … hay là sắp thăng quan à?
Đinh Nhị Cẩu đùa giỡn hỏi.
-Cha không biết, nhưng việc này con phải coi như là không biết, cha đem chuyện này nói cho con biết, đã là vi phạm kỷ luật rồi, hiểu chưa?
Cố Thanh Sơn dặn dò .
-Yên tâm đi cha nuôi, con biết phải làm gì, cha và mẹ nuôi chú ý thân thể nhé.
Đinh Nhị Cẩu nói ra .
Để điện thoại xuống , Đinh Nhị Cẩu liền nghĩ thầm, văn phòng ủy ban tỉnh điều tra hồ sơ lý lịch của mình để làm gì, nhưng nếu đã là văn phòng ủy ban tỉnh, thì chắc chắn là cùng với Kiều Hồng Trình không thoát khỏi liên quan, lão này đến cùng muốn làm cái gì đây này?
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.