Chương trước
Chương sau
CHƯƠNG 903: THÊM MỘT NỮ NÔ.
-Ha ha …chết dưới hoa mẫu đơn, thành quỷ cũng phong lưu ah.
Đinh Nhị Cẩu vừa lái xe, vừa đem tay của mình vén váy của Trịnh Hiểu Ngãi luồn qua mép qυầи ɭóŧ đưa về phía trong gò mu Trịnh Hiểu Ngãi mò mẫm, cô mặc kệ bàn tay của của hắn quấy nhiểu ở phía dưới, nhìn thấy vẻ mặt đểu đểu của Đinh Nhị Cẩu đang mỉm cười, nhưng Trịnh Hiểu Ngãi cảm thấy đây mới là người mình muốn...
Ngón tay của hắn mò đến dưới cửa miệng huyệŧ, nhẹ nhàng liền trượt vào, bên trong hang động đã rất trơn do dịch nhờn tiết ra nhiều, ngón tay hắn liền tăng nhanh tốc độ, đôi môi đỏ thắm Trịnh Hiểu Ngãi hơi mở ra, hai cái đùi không ngừng đung đưa..
-Đêm nay đến nơi ở của chị đi..
Trịnh Hiểu Ngãi bấm tay Đinh Nhị Cẩu đích, bởi vì cô đã lên cơn hứng tình không còn kềm chế được rồi.
-Ở chỗ cũ à?
-Không phải, còn có một nơi khác, chỗ đó không ai biết , cũng là nơi trú ngụ sau cùng của chị, hi vọng rằng nơi đó sau này sẽ trở thành nơi chị cùng em ân ái.
-Ai dà… đến cùng là chị có mấy nơi ở đây? Tại đây một phòng, chỗ kia một căn, còn thì hiện tại vẫn phải ở phòng của nhà nước, em thấy rằng nếu những phòng ốc này đều là của chị đứng tên, sớm muộn gì mọi người cũng biết, chị nên bán đi là vừa, đem tiền để người khác đứng tên trong tài khoản, như vậy thì mới khó bị phát hiện, nếu như chị bị người hãm hại, lại để cho truyền thông báo chí biết rõ chị chỉ là một trưởng phòng giáo dục của khu mà có nhiều phòng ở như vậy, thì chị sẽ gặp rắc rối lớn đấy.
-Yên tâm đi, những phòng ốc này đều không phải là chị đứng tên, trên danh nghĩa chị chỉ có một căn phòng ốc mà thôi, những phòng ốc khác đều là thân thích của chị đứng tên.
-Có thể tin tưởng sao?
-Tuyệt đối không có vấn đề gì.
Trịnh Hiểu Ngãi tự tin nói ra.
-Ha ha, nhìn không ra, chị chính là một phú bà, những số tiền mua phòng ốc này đều là của lão già đó đưa cho chị à?
-Không phải, tiền của lão ta lai lịch bất chính, một phân chị cũng không có cầm, những số tiền này đều là của chị cùng với em họ hùn vốn mở công ty kiếm được, mỗi một phần tiền đều là sạch sẻ rỏ ràng.
-Có phải là cái công ty xây dựng và di dời gì đó?
-Ừ, đúng rồi, còn có chuyện này làm phiền em đây, công ty muốn nhận thầu công trình bên cạnh trạm xe lửa di dời đi nơi khác ở khu Long Cương, em xem có thể đến đo mở lời giùm, hạng mục này nếu được thì kiếm được số tiền cũng không ít, dù so chị cũng đã là người của em rồi, tiền của chị cũng sẽ là tiền của em, em cũng phải tích lũy tiền để dành cho về sau chứ ?
-Cái chuyện này không thành vấn đề, để xem tối nay chị biểu hiện trên giường như thế nào, nếu biểu hiện tốt thì cái gì cũng dễ nói, nếu biểu hiện tệ, cái gì cũng đừng nói nữa.
Đinh Nhị Cẩu quái khí nói .
Nhìn Trịnh Hiểu Ngãi từ chỗ ngồi trong xe sau khi ra ngoài, trên đáy ghế còn dính một đốm nước, thì Đinh Nhị Cẩu đã miên man bất định rồi, hắn nhìn theo cái mông cô đang vặn vẹo phía trước.
Trên đường Trịnh Hiểu Ngãi đã bị hắn sờ mó ve vuốt, dịch nhờn bên dưới âm hộ cô ướt đẩm , trong lòng dục hỏa dâng cao, Trịnh Hiểu Ngãi liền leo lên giường nằm, tay chân đều giang rộng ra chờ đợi mà không cần hắn tiền hí nữa..
Nhìn thấy Trịnh Hiểu Ngãi mắt nhắm hờ, mái tóc dài đen nhánh rối tung xốc xếch trên bờ vai, khuôn mặt hồng hồng tựa như đóa hoa đào, đôi môi anh đào khẻ nhếch, thân thể mềm mại lung linh, lưu loát đường cong ưu mỹ cái vưu vật này thật sự là kiệt tác của thượng đế!
Đinh Nhị Cẩu bò lên trên giường từ từ tách hai chân cô rộng thêm ra chân, dùng ngón tay tách ra cái khe hở âm hộ thánh địa, nhìn kỹ cái âm hộ, hai mép nhỏ thật mỏng vẫn bày biện ra màu hồng phấn kiều diễm, nhè nhẹ từ cái lổ nhỏ huyệŧ dịch nhờn trong trẻo từ từ chảy ra, hắn hai chân quỳ gối giữa hai chân Trịnh Hiểu Ngãi, đưa ƈôи ŧɦịŧ từng chút hướng tới cửa hang động.
Đinh Nhị Cẩu nâng lên đôi chân thon dài vòng trên lưng mình, cúi người bú ʍúŧ lấy bầu vú cô, đầu khấc chạm đến nơi khe thịt âm hộ, hơi đẩy mở ra, Trịnh Hiểu Ngãi cảm nhận được hai bộ phận sinh dục đã trực tiếp tiếp xúc lẫn nhau, khuôn mặt đỏ bừng, khẽ cắn môi dưới, nhắm chặt đôi mắt lại,
Đinh Nhị Cẩu từ từ dùng ƈôи ŧɦịŧ đè ép ma sát dọc theo khe thịt, đầu khấc
dính khắp dịch nhờn trở nên thấm ướt trơn trợt.
Trịnh Hiểu Ngãi thở dài rên lên.
-Ưm…em... còn không nhấn vào đi...
Đinh Nhị Cẩu ôm chặt lấy bờ eo của cô, thừa dịp cô nâng lên cái mông, ƈôи ŧɦịŧ nhẹ nhàng nhấn một cái, đầu khấc đẩy ra cái lổ hang huyệŧ mềm mại, nhét vào đường hang chặt chẽ .
Hơn nửa đầu khấc liền chen vào,Trịnh Hiểu Ngãi cánh tay nắm hông của Đinh Nhị Cẩu, đầu khấc ƈôи ŧɦịŧ đẩy ra niêm mạc mềm mại thật mạnh thẳng đến hoa tâm, thành vách thịt non ấm áp ôm chặt ƈôи ŧɦịŧ làm cho từ rủy sống Đinh Nhị Cẩu bật ra ra kɦoáı ƈảʍ, hắn dùng sức tiến nhập sâu ở trong thân thể của cô..,
-A...
Đinh Nhị Cẩu bắt đầu từ từ rút ra đút vào, Trịnh Hiểu Ngãi thở mạnh, rêи ɾỉ…
Hắn dần dần gia tăng độ mạnh yếu có quy luật , chín cạn một sâu rút ra đút vào, ma sát cái huyệŧ của cô đang cần thỏa mãn phát tiết …
…………………………………………………………………………………………..
Rất nhanh Trịnh Hiểu Ngãi đã bị thủy triều kɦoáı ƈảʍ dâng lên bao phủ, từ nơi chóp mũi tươm ra những giọt mồ hôi trên khuôn mặt đỏ như hoa hồng, ƈôи ŧɦịŧ của Đinh Nhị Cẩu bị hang động huyệŧ dầy đặc bao quanh, mỗi một lần hắn co rúm đút vào là không nói ra được kɦoáı ƈảʍ, màu trắng sữa dịch nhờn lúc giao cấu tràn ra bên ngoài, dưới sự tấn công toàn lực Đinh Nhị Cẩu, hạ thân Trịnh Hiểu Ngãi co rút, cô ôm thật chặc Đinh Nhị Cẩu ở bên tai rêи ɾỉ.
-Ui…ui…chị..tới rồi…
Cực khoái làm cho âm tinh trào ra thật nhiều, tưới lên đầu khấc làm tê dại, Đinh Nhị Cẩu gắng gượng tạm dừng động tác cho qua giai đoạn tiêu hồn thực cốt này, rồi tiếp tục rút ra đút vào trong huyệŧ ấm áp Trịnh Hiểu Ngãi .
Trịnh Hiểu Ngãi rêи ɾỉ phóng túng, tiếng da thịt va chạm giao hưởng ‘ phạch..phạch..”, cô ôm thật chặc Nhị Cẩu, cái mông thịt bóng loáng cùng đôi chân phối hợp theo cây ƈôи ŧɦịŧ Đinh Nhị Cẩu xóc nảy thọt vào thân thể, hai mắt cô giờ nửa mở nửa khép, đôi lông mi nồng đậm không ngừng chớp động, hai hàng long mày hơi nhíu lại, trên mặt tràn đầy xuân tình khoái hoạt.
Côи ŧɦịŧ hung mãnh công kích tới nên Trịnh Hiểu Ngãi đã không rên ra được câu hoàn chỉnh, ƈôи ŧɦịŧ của hắn giờ đánh thẳng vào cổ miệng đáy huyệŧ, đầu khấc cảm nhận được sâu trong hoa tâm hẹp hòi từng đợt co rút mút hút lấy đầu khấc, cơn cực khoái của cô lại sắp tới , thân thể xinh đẹp bắt đầu run run, không khống chế được kɦoáı ƈảʍ mãnh liệt tại trong thân thể của mình đang phóng thích, cô ngước lên cái cổ tuyết trắng rên lên.
-Mạnh chút…...ui..... lại tới nữa... a...
Đinh Nhị Cẩu cắn chặt răng cấp tốc hung hăng rút ra đút vào, đem ƈôи ŧɦịŧ nhấn thật sâu trong cổ miệng đáy huyệŧ cô, đưa cô mau đến lên cao hơn đỉnh sóng, từ cổ miệng đáy huyệŧ truyền đến từng đợt co rút, mái tóc đen bay tán loạn, âm tinh nóng bỏng dũng mãnh lại trào ra, ƈôи ŧɦịŧ Đinh Nhị Cẩu cũng đã cứng rắn tới cực điểm, hắn cảm nhận được sự co rút lại mãnh liệt bên trong của huyệŧ Trịnh Hiểu Ngãi, bao quanh niêm mạc thịt non ra sức bú hút ƈôи ŧɦịŧ, đầu khấc hắn đính chặt trên hoa tâm của cô, cũng đem tϊиɦ ɖϊƈh͙ nóng rực phun xối xả vào đáy huyệŧ Trịnh Hiểu Ngãi…
Bên trong gian phòng bỗng nhiên yên lặng trầm lắng lại, chỉ còn tiếng thở dốc Đinh Nhị Cẩu cùng Trịnh Hiểu Ngãi .…………………………………………………………………………………………..
Âm tinh lần lượt trào ra mấy lần khiến Trịnh Hiểu Ngãi khí lực tiêu hao, nếu như là vào những lúc bình thường, có lẽ cô sẽ không cảm thấy mệt mỏi như vậy, nhưng tối nay Đinh Nhị Cẩu lại hung mãnh dị thường, thân thể của hắn cày bừa hết sức hấp thu âm tinh trong thân thể Trịnh Hiểu Ngãi, đồng thời cũng khiến cho Hoan hỉ cực lạc đồ mà hắn luyện tập của ông đạo sĩ đưa cho phát huy đến cực hạn.
-Chị mệt quá… nghỉ ngơi lát đi.
Trịnh Hiểu Ngãi uể oải nói .
-Điều kiện gì, em nói đi …
- Rất đơn giản,em muốn lưu lại ở trên thân thể chị một ký hiệu của em, cái ký hiệu này tượng trưng chị là ngươì của em.
-Ừ… chị đáp ứng em thích, muốn làm gì thì làm.
Trịnh Hiểu Ngãi bây giờ chỉ là muốn ngủ một giấc thật ngon.
Nhưng khi cây bút xăm chạy bằng điện bắt đầu xăm chữ trên cái mông bự của cô, Trịnh Hiểu Ngãi vẫn sợ hết hồn, lập tức không còn buồn ngủ, cô muốn đứng dậy xem chuyện gì xảy ra, nhưng thân thể của cô bị Đinh Nhị Cẩu đè áp không thể động đậy, sau một tiếng với từng đợt đau đớn, hai chữ cái mới tinh hiện ra tại trên cái mông đầy thịt của Trịnh Hiểu Ngãi.
-Em xăm hình xong rồi hả?
-Ừ, chỉ có hai chữ, để em lấy điện thoại chụp cho chị xem cho biết…
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.