Chương trước
Chương sau
Đỗ Anh Thư vừa mới đi được một lát, Vũ Nam Phong liền rút điện thoại ra gửi đi một tin nhắn “Ra tay!”

Đỗ Anh Thư, cô ta dám dở trò với Lục Nhã Vy, mắt anh không thể chịu được dù chỉ là bị một hạt cát bay vào.

Sau khi trao Hảo Hảo, Vũ Nam Phong cũng không giữ Tống Gia Tuệ và Hoàng Minh Huân lại, thậm chí còn giục hai người họ mau mau về đi, không được làm kỳ đà cản mũi, nói gì thì nói, hôm nay cũng là ngày đầu tiên mà cả hai gia đình đoàn viên trọn vẹn.

Tống Gia Tuệ bĩu môi, nói lí nhí đủ nghe “Cầu cho anh chưa kịp làm gì thì Vy Vy đã đá anh ra”.

Về tới nhà, Hoàng Minh Huân muốn gọi Thư ký Nhạc đi mời một bảo mẫu tin cậy một chút, hơn nữa tìm người thiết kế thêm phòng cho trẻ sơ sinh.

Tống Gia Tuệ vừa nghe dự định của anh liền vội vàng phản đối “Không cần để con một mình ở một phòng, chỉ cần đặt thêm một cái nôi ở góc phòng ngủ chúng ta là được rồi, em không muốn phải ở riêng với con”.

Hoàng Minh Huân nheo mày “Câu tiếp theo có phải em định nói là hàng ngày sẽ ôm con ngủ?”

“Đương nhiên rồi, buổi tối Hảo Hảo sẽ ngủ ở giữa hai chúng ta nằm hai bên, ban ngày sẽ cho con ngủ ở giường của con, bố mẹ khác đều làm như vậy cả”.

Hoàng Minh Huân cười hì hì nhưng gương mặt có vẻ khó coi “Nó ba tháng rồi chứ không phải mới có ba ngày nhé!”

“Trong mắt em con mới được có ba ngày thôi, còn nhỏ thế này...” cô đưa tay lên mặt Hảo Hảo vuốt nhẹ nhàng, hai mắt chớp chớp “Anh xem, đầu của con còn chưa to bằng tay anh ấy!”

Hoàng Minh Huân chẳng muốn nói nhiều nữa, nể mặt vừa mới đưa Hảo Hảo về nên anh nhịn. Cuối cùng Hoàng Minh Huân vẫn phải để một chiếc giường treo nhỏ xíu bên cạnh giường họ trong phòng ngủ, đặt Hảo Hảo vào trong rồi khẽ lắc qua lắc lại.

Đêm đầu tiên, nửa đêm Hảo Hảo đột nhiên khóc quấy không ngừng.

Tống Gia Tuệ bế Hảo Hảo lên, phản ứng đầu tiên là nghĩ nó tè rồi, cô liền đưa tay vào mông sờ nhưng thấy vẫn khô ráo sạch sẽ, lại dỗ dành một lúc nhưng Hảo Hảo vẫn lớn tiếng khóc.

“ồn chết đi mất!”

Hoàng Minh Huân vùng dậy, nhìn chằm chằm Hảo Hảo.

Vừa với về cướp mất vợ của anh thôi cho qua, nửa đêm lại quấy khóc không ngừng, Hoàng Minh Huân lần đầu tiên cảm thấy có con sớm quá đúng là không có lợi cho hạnh phúc hòa thuận gia đình.

Tống Gia Tuệ lườm anh “Anh mau lên mạng tìm xem, tại sao nửa đêm trẻ con lại khóc?”

Hoàng Minh Huân cũng lườm lại cô “Chắc chắn là nó đói rồi, ngốc!”

“Đúng rồi!” Mắt Tống Gia Tuệ sáng lên, phản ứng đầu tiên là nghĩ vào bếp nấu đồ ăn, nhưng còn chưa kịp ra khỏi giường cô lại ý thức được không đúng. Hảo Hảo còn nhỏ thế này thì làm sao mà ăn cơm được?

Cô đắn đo suy nghĩ vài giây, đưa tay ra cầm lấy tay Hoàng Minh Huân nói vẻ buồn buồn “Nhưng em không có sữa, làm thế nào bây giờ?”



Sau khi cô sinh con xong không được chăm sóc với điều kiện tốt, chỉ có tháng đầu tiên khi vừa sinh con xong là có sữa nhưng cũng rất ít, sau đó thì càng ngày càng ít đi.

Kể cả thỉnh thoảng cũng có nhưng Hoàng Minh Huân lấy làm thích thú mà cũng uống hết, bây giờ gần như hoàn toàn không có.

Hoàng Minh Huân hai tay ôm lấy ngực cô xoa đi xoa lại.

“Thế thì cứ để nó đói đi!”

Tống Gia Tuệ đột nhiên há hốc mồm, giơ chân đạp cho anh một nhát “Đây là con trai anh đấy! Lúc trước khi chưa tìm thấy con về thì nói nhớ, bây giờ khi con về nhà rồi sao anh không có một chút gì quan tâm thế?”

Hoàng Minh Huân nắm vội lấy chân cô “Đàn ông con trai thì phải gánh vác được chứ!”

“Con mới ba tháng thôi tính gì đàn ông chứ!”

“Hức!” một tay Hoàng Minh Huân bỏ chăn nhỉ đang đắp trên người Hảo Hảo ra, chỉ tay vào bên dưới “Ở đây nó có cái thứ mà con gái không có, em dám nói nó thế chẳng khác nào bảo nó không phải nam cũng không phải nữ à?”

Tống Gia Tuệ bực dọc từ trên giường đi xuống, gọi điện làm phiền Lục Nhã Vy, hỏi cô loại sữa nào đáng tin rồi lại nhờ Thư ký Nhạc nửa đêm mang sữa tới.

Hoàng Minh Huân vắt hai tay sau gáy dựa lưng vào đầu giường nhìn cảnh Tống Gia Tuệ chăm con có vẻ thích thú.

Tống Gia Tuệ đi pha sữa, thử nhiệt độ nước thấy thích hợp sau đó cho Hảo Hảo uống, Hảo Hảo ôm lấy bình sữa khẽ lún lún hút vào trong sau đó lại nhãn mặt đẩy bình sữa ra.

Biểu cảm của đứa bé... dường như nó chê sữa?

“Hảo Hảo sao lại không uống sữa?” Tống Gia Tuệ lo lắng.

“Chắc chắn Vũ Nam Phong dùng những thứ tốt để nuôi nó, Đỗ Anh Thư lại

dùng sữa mẹ để cho nó, chắc là bây giờ đột nhiên cho uống sữa ngoài thế này nên tiểu tử không chịu rồi!”

Nghe tiếng khóc càng lúc càng yếu ớt của Hảo Hảo, Tống Gia Tuệ lo lắng tới mức hai mắt đỏ lên “Anh đừng ngồi đấy mà nói linh tinh nữa, mau nghĩ cách đi".

Hoàng Minh Huân lấy tay chỉ vào một bên mặt mình “Kể từ sau khi Vũ Nam Phong nói đây là con trai em, em cũng chưa nhìn anh lấy một cái cho tử tế đâu đấy!”

Tống Gia Tuệ thở dài, anh ấy lại còn có thể ghen với cả con trai!

Hảo Hảo khóc nấc cả lên, rồi thỉnh thoảng lại thé lên, Tống Gia Tuệ nhìn con thấy đáng thương vô cùng, cô lại từ từ bò lên giường, cúi đầu hôn vào má Hoàng Minh Huân.



“Sao lại lạnh nhạt thế? Hôn lại!”

“Anh đừng có mà đùa nữa, con trai sắp ngất đi rồi đây này...

“Chẳng phải chưa ngất à?” Hoàng Minh Huân nói như chẳng có chuyện gì, lại chỉ tay vào môi.

Tống Gia Tuệ bất lực, chỉ có thể ôm Hảo Hảo rồi hôn vào môi anh, ai mà biết được lần này còn chưa lại gần được Hoàng Minh Huân thì Hảo Hảo lại khóc thét lên.

Hảo Hảo mở to đôi mắt tròn xoe rồi khóc gào lên. Tâm trí Tống Gia Tuệ hoàn toàn để ý vào Hảo Hảo, không còn tâm trí mà quan tâm tới Hoàng Minh Huân nữa.

Hoàng Minh Huân từ trên giường đi xuống, hậm hực lườm Hảo Hảo. Sao anh cứ cảm thấy, cái đồ tiểu tử này cố ý trêu anh vậy?

Cuối cùng anh cũng đi gọi điện cho Thư ký Nhạc, nửa đêm đi tìm vú Trần một người chuyên đi cho trẻ bú sữa, lúc này mới dỗ được Hảo Hảo không

khóc nữa, nhưng thế xong rồi, nửa đêm Tống Gia Tuệ lại ôm lấy Hảo Hảo mới chịu ngủ.

Hảo Hảo thì chớp chớp mắt ngây thơ, hai chân hai tay bé nhỏ của nó cũng quấn lấy Tống Gia Tuệ.

Hoàng Minh Huân muốn hôn trộm Tống Gia Tuệ nhưng người anh vừa nhướn qua người Hảo Hảo là nó lại khóc lên. Hoàng Minh Huân tức giận, anh kéo tay kéo chân Hảo Hảo xuống khỏi người cô.

“Anh làm cái gì thế? Con nó vẫn còn nhỏ, nhẹ tay chút!”

“Em không nhìn thấy nó đang lườm anh à?”

“Em chỉ nhìn thấy anh đang lườm con thôi” Nói xong cô lại ôm Hảo Hảo vào lòng, dỗ dành “Hảo Hảo ngoan, mẹ ở đây này..

Cái đầu nhỏ xíu của Hảo Hảo cũng dụi vào ngực Tống Gia Tuệ, một tay thì ngậm vào mồm mút mút thỉnh thoảng lại cười.

Hoàng Minh Huân nhìn chằm chằm vào ngực Tống Gia Tuệ, chắc là kiếp trước anh đã đào mộ của nhà nó hay sao mà kiếp này nó tới để đòi nợ anh.

Sau khi Tống Gia Tuệ và Hoàng Minh Huân đi về, Vũ Nam Phong sợ Lục Nhã Vy vì cú ngã đó mà để lại ám ảnh gì liền mời mấy vị bác sĩ gia đình có vẻ tin tưởng tới chẩn đoán khám lại cho cô, đồng thời cũng là để xử lý lại vết thương

của bản thân mình.

Sau khi băng bó lại vết thương, anh ta đem Ái Ái giao cho bảo mẫu mới mời về, sau đó đẩy Lục Nhã Vy vào phòng. Giơ tay ôm chầm lấy cô vào lòng, Vũ Nam Phong gọi tên cô với giọng ngọt ngào nhẹ nhàng hiếm thấy “Vy Vy!”

Lục Nhã Vy trả lời nhàn nhạt “Ừm!”

“Sau này em đừng có lấy mạng mình ra đùa nữa, hôm nay anh... rất sợ em sẽ không còn nữa”.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.