Chương trước
Chương sau
Vũ Nam Phong đưa tay kéo Lục Nhã Vy ôm chặt vào lòng như thể sợ cô sẽ chạy mất “Vy Vy, em dám nhảy lầu một lần nữa xem, anh sẽ đem Ái Ái đi cho chó đấy!”

Lục Nhã Vy đột nhiên òa khóc “Vũ Nam Phong, cấm anh thế đấy!”

“Anh cứ thế đấy, lẽ nào em mới biết anh ngày đầu tiên chắc?”

Tống Gia Tuệ nhìn thấy Lục Nhã Vy không sao cũng thở phào nhẹ nhõm.

Cô hướng ánh mắt vào đám đông đi tìm Hoàng Minh Huân, không biết vừa rồi anh có nghe thấy lời Vũ Nam Phong không nữa, Hảo Hảo là con của hai người. Con cô không bị kẻ giấu mặt kia bế đi!

Có điều người đông quá, lại có rất nhiều phóng viên nhà báo vây xung quanh, sau có vài giây cô đã không nhìn thấy Hoàng Minh Huân đâu rồi.

Tống Gia Tuệ cũng chạy từ trên tầng thượng xuống, Lục Nhã Vy thôi khóc mà bỏ người anh ra, Vũ Nam Phong thì lại hốt hoảng sợ hãi, dường như để lộ quan hệ giữa hai người thì bọn họ sẽ phải đối mặt với sự lên án làm tổn thương người khác nhất.

Hai người ôm nhau một lát, Vũ Nam Phong liền ra lệnh cho vệ sĩ mở đường, anh cẩn thận đỡ lấy Lục Nhã Vy cùng với Tống Gia Tuệ rời khỏi hiện trường, Hoàng Minh Huân cũng bám sát theo sau.

Trong chiếc xe chật hẹp, Lục Nhã Vy muốn nhất định phải nhìn thấy Ái Ái, Vũ Nam Phong chỉ có thể để cho chiếc xe đỗ ở một nơi không xa đợi trợ lý đưa Ái Ái tới.

Tống Gia Tuệ tranh thủ cơ hội “Anh Phong, hãy trả lại Hảo Hảo cho chúng tôi! Nó là con trai của em và Huân, kể cả có phải đấu tranh thế nào em cũng phải giành nó về!”

Vũ Nam Phong cười hắt ra nói “Đừng có tưởng chỉ có em mới đau lòng vì Hảo Hảo, lúc trước khi mà anh bế Hảo Hảo đi cũng có người muốn cướp lấy nó, tính ra thì em nên cảm ơn anh mới phải, ít nhất thỉnh thoảng tôi cũng cho em gặp con”.

“Anh tưởng anh cứ nói tùy tiện vài câu thì em sẽ tin anh à?”

“Tin hay không thì tùy” Vũ Nam Phong chẳng thèm nhìn cô nữa mà ánh mắt anh ta tập trung vào Lục Nhã Vy “Bây giờ cả nhà anh đoàn tụ rồi, chẳng có tâm trí đâu mà cãi nhau với em nữa!”

Tống Gia Tuệ tức tới mức hai mắt đỏ lên, cô giậm chân đập tay nhưng Vũ Nam Phong vẫn không chịu để ý, cô cướp không lại được Hảo Hảo.

Trợ lý rất nhanh sau đó đã đưa Ái Ái tới.

Lục Nhã Vy ôm chặt lấy Ái Ái, cảm giác như lấy lại được thứ đã mất từ lâu lan truyền khắp cơ thể cô “Sao trên mặt con lại có vết tím thế này? Các người đã làm gì con tôi? Nó vẫn còn nhỏ thế này”.

Vũ Nam Phong liếc nhìn đứa bé.

“Đã xảy ra chuyện gì vậy?”



Trợ lý toát mồ hôi hạt, vội vàng giải thích “Tiểu thư ngủ say quá, hơn nữa lại ít khóc, chúng tôi đột nhiên nhận được điện thoại của thiếu gia kêu đánh thức tiểu thư dạy, lại còn phải làm cho tiểu thư khóc nữa... nhất thời lúc đó vội quá nên đã véo vào má một cái”, sợ Vũ Nam Phong sẽ tức giận, trợ lý liền vội vàng bổ sung | “Chỉ véo nhẹ một cái thôi”.

Lục Nhã Vy thương con, cô thổi thổi vào vết tím trên mặt Ái Ái như thể cô làm thế thì vết tím sẽ biến mất.

“Vũ Nam Phong, sao thuộc hạ của anh lại giống anh thế không biết? Đánh người không đánh vào mặt, muốn Ái Ái khóc thì có nhiều cách, tại sao lại véo vào má thế? Ngộ ngỡ để lại sẹo thì làm thế nào? Sau này con còn phải gả cho người khác nữa chứ!”

“...” Vũ Nam Phong thở dài “Em nghĩ xa xôi quá đấy!”

“Tôi nghĩ nhiều nghĩ xa thì sao nào, sau này anh không được động vào Ái Ái”.

“Con gái anh mà anh lại không được động vào, dành cho em hết chắc?” Vũ Nam Phong đỡ cằm cô hỏi “Em đừng có tưởng hôm nay em nói một câu yêu anh thì sau này cái gì cũng nghe theo em nhé!”

Lục Nhã Vy hiếm khi đỏ mặt “Ai... ai thèm nói yêu anh? Tôi đây nói là yêu bản thân mình thôi nhé!”

“Muốn tới bệnh viện xem lại camera không?”

“Anh...”

Tống Gia Tuệ thực sự không biết nói gì, cảm thấy bản thân là một kẻ vô cùng thừa thãi, lập tức đi ra một góc nhỏ gọi điện cho Hoàng Minh Huân, hỏi anh bây giờ đang ở đâu, có tiện để tới chỗ cô không. Bọn họ phải đón Hảo Hảo về.

Khi Hoàng Minh Huân tới nơi, Tống Gia Tuệ đang định nói con vẫn luôn ở cạnh bọn họ, liền nhìn thấy anh đi qua bản thân, nắm đấm hướng thẳng vào ngực Vũ Nam Phong.

“A... Vũ Nam Phong cảm thấy khó thở, liên tục ho lên vài tiếng “Lực cũng không vừa nhỉ, xem ra sức khỏe khá đấy!”

“Vũ Nam Phong!” trong mắt Hoàng Minh Huân hừng hực ánh lửa “Cậu đụng tới tôi thì thôi bỏ đi, nhưng đến con trai tôi cậu cũng dám!” NOW

Tống Gia Tuệ giật mình “Anh Phong đã làm gì anh?”

Lục Nhã Vy nhìn vết tím trên mặt Ái Ái mà đau lòng, nói một câu “Tai nạn xe của chồng cậu cũng có phần của Vũ Nam Phong trong đó”.

“Cái gì?” chân tay Tống Gia Tuệ nhũn ra, suýt nữa thì ngã xuống đất “Vũ Nam Phong! Tôi cứ tưởng anh là bạn tốt nhất của Huân đấy. Không ngờ rằng tất cả đều là anh cố ý sắp xếp để Huân gặp tai nạn xe, sao anh có thể nhẫn tâm như vậy!”

Hoàng Minh Huân đỡ lấy cô “Những chuyện đó anh không hề để bụng, nếu không phải cậu ấy tạo ra vụ tai nạn thì anh cũng không thể giả chết mà thoát khỏi tai mắt ở Thành phố H”.

Vũ Nam Phong chỉnh lại quần áo trên người, một tay đưa vào túi quần như giấu gì đó, sau đó vẫn với bộ dạng như không có chuyện gì xảy ra.



“Ông bạn, tôi chỉ nói một câu, tin hay không thì tùy!”

“Nói!”

“Có người luôn trong bóng tối dòm ngó con trai cậu đấy!”

Lời nói này lúc trước Vũ Nam Phong cũng đã nói với Tống Gia Tuệ nhưng Tống Gia Tuệ không tin. Lúc trước khi cô sinh đứa bé, kẻ giấu mặt đứng đằng sau mọi chuyện có thể muốn cướp lấy đứa bé để uy hiếp Hoàng Minh Huân. Nhưng bây giờ, Hoàng Minh Huân trong mắt mọi người chỉ là một người đã chết. Sao lại vẫn muốn cướp lấy đứa bé?

Hoàng Minh Huân lặng yên suy nghĩ một lát, nheo mày nhìn Tống Gia Tuệ, cuối cùng nói “Con trai tôi nhất định phải được lớn lên bên cạnh chúng tôi, những người đó muốn cướp nó đi cứ đến rồi biết!

Tống Gia Tuệ cũng gật đầu đồng ý “Không sai, tất cả sẽ kết thúc nhanh thôi!”

Vũ Nam Phong nhếch mép cười điệu cười của con hồ ly đã tu luyện ngàn năm

“Nếu ý của cậu giống với Tuệ thì được rồi, tôi không ý kiến gì, lát nữa cậu về nhà tôi bế đứa bé về, có điều nếu xảy ra chuyện thì đừng có hối hận”.

Tống Gia Tuệ nắm chặt hai tay thành nắm đấm “Đánh mất những ngày tháng đầu đời ở bên cạnh con trai, đó mới là điều hối hận thực sự”.

Bốn người, cùng nhau ngồi trên một chiếc xe chạy về phía nhà của Vũ Nam Phong.

[.....]

Cả một buổi tối Đỗ Anh Thư đều ở trong nhà nghiên cứu các sản phẩm dưỡng da của cô ta, trước đây ở trong làng cô ta rất ít khi trang điểm, nhưng từ khi tới đây cô ta đã học được càng ngày càng nhiều thứ hơn.

Quản gia dần dần cũng không thấy thiện cảm với cô ta nữa rồi “Đỗ tiểu thư, Lý thiếu gia nói lát nữa sẽ về, hay là cô đi chăm sóc tiểu thiếu gia một chút đi?” quản gia nhìn đồng hồ nói “Tiểu thiếu gia cũng nên cho đi tiểu rồi”.

“Tè ra đấy thì để người làm thay, không thấy tôi đang bận à?”

Khi chiếc xe được lái về tới nhà, Vũ Nam Phong xuống xe trước, những người còn lại được tài xế lái thẳng đưa vào gara nhà xe.

“Tôi đi sắp xếp trước, mọi người vào sau nhé!” Vũ Nam Phong nói.

“Được!”

Khi anh ta tiến vào phòng khách, trên người còn nhiễm chút sương khi đứng trên tầng thượng, làm cho anh ta nhìn như đang bị đông lạnh.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.