Chương trước
Chương sau
Khi tới nhà của Vũ Nam Phong, anh ta đang nằm trên ghế bên cạnh hồ bơi

phơi nắng, Đỗ Anh Thư cũng mặc một bộ bikini gợi cảm, trên người khoác một chiếc áo choàng tắm.

Hai người cách nhanh một chiếc bàn, thỉnh thoảng Đỗ Anh Thư còn đút hoa quả cho Vũ Nam Phong, cô ta cười vui vẻ hơi quá đà.

Tống Gia Tuệ nhìn thấy đều cảm thấy thật giả tạo, cảm thấy cô ta không còn sạch sẽ như ngày trước nữa, không thể không thở dài một tiếng, Hảo Hảo có một người mẹ thế này đúng là chẳng cần thiết nữa.

“Anh Phong?”

“Tuệ, sao em lại tới đây?” Vũ Nam Phong ngẩng đầu lên nhìn về phía Tống Gia Tuệ, nói “Ngồi đi, muốn uống gì nào? Thời tiết này nằm ở đây phơi nắng đúng là thoải mái thật đấy”.

Tống Gia Tuệ nói nước cam, Vũ Nam Phong bèn bảo Đỗ Anh Thư đi lấy nước cam lại.

Đỗ Anh Thư cảm thấy mình giống như một người hầu vậy, đột nhiên hậm hực lườm Tống Gia Tuệ rồi đi lấy trong trạng thái không vui vẻ.

Hoàng Minh Huân cũng ngồi xuống bên cạnh, hai chân vắt lên nhau.

“Cuộc sống của cậu thời gian này an nhàn quá nhỉ!”

“Cuộc sống nghỉ hưu của người già ấy mà, cũng tạm được!”

Tống Gia Tuệ không nhịn được hỏi “Anh Phong, Vy Vy đâu? Anh làm gì cô ấy rồi? Tại sao không cho cô ấy nhận điện thoại của em? Rốt cuộc anh muốn làm gì hả?”

“Sao mà nhiều câu hỏi thế? Haizz!” Vũ Nam Phong cười cười trả lời “Cô ấy bị

bệnh rồi, bây giờ không tiện để nói chuyện với em, anh làm vậy cũng là vì nghĩ cho sự an toàn của em thôi”.

Tống Gia Tuệ thật sự muốn tát cho anh ta một cái.

“Chỉ là nói chuyện điện thoại, tôi sẽ không làm sao cả”.

“Thế cũng không được!” Vũ Nam Phong nhướn mày từ chối, lại quay ra nhìn Hoàng Minh Huân “Có điều cậu thì có thể đi gặp cô ấy, có điều ông bạn chắc là biết giới hạn chịu đựng của tôi chứ, lời nào nên nói và lời nào không nên nói chắc cậu còn rõ hơn cả tôi?”

Hoàng Minh Huân mím môi, đương nhiên anh biết Lục Nhã Vy là rảnh xương sườn không thể chạm vào của Vũ Nam Phong.

Tống Gia Tuệ tức giận giậm chân “Vũ Nam Phong~”

“Đừng gọi cả họ tên anh lớn tiếng thế chứ? anh còn chưa điếc!” Vũ Nam Phong giả vờ vểnh tai lên, cười giống như một con yêu quái “Chắc con trai tôi sắp tỉnh rồi đấy, Tuệ, anh cho phép em đi thăm Hảo Hảo”.

“Đừng có đánh trống lảng!”



“Nước cam của hai người”.

Đỗ Anh Thư bê hai cốc nước cam quay lại, đưa cho Tống Gia Tuệ và Hoàng Minh Huân mỗi người một cốc, khi Hoàng Minh Huân ngẩng đầu lên đỡ lấy cốc nước cam, cô ta đang với khuôn mặt lạnh lùng thì giật thót mình lên.

"A..."

“Cô kêu lên cái gì đấy hả?” Vũ Nam Phong không vui nói.

Đỗ Anh Thư chỉ tay vào mặt Hoàng Minh Huân “Yêu... quái...

“Cô nói ai là yêu quái? Chỉ là khuôn mặt bị biến dạng đi thôi” Tống Gia Tuệ tức giận thay cho Hoàng Minh Huân.

Hoàng Minh Huân cũng tối sầm mặt lại, anh biết bản thân mình với khuôn mặt xấu xí là thế nhưng cũng chưa bị ai chỉ thẳng tay vào mặt mà nói là yêu quái, anh lập tức đứng lên hỏi “Lục Nhã Vy ở đâu? Tôi đi xem cô ấy thế nào!”

“Tầng ba, tôi mới xây một căn gác, để quản gia dẫn đường”.

Tống Gia Tuệ bĩu môi nhìn trộm Vũ Nam Phong muốn đi theo đằng sau nhưng lời của Vũ Nam Phong đã kịp thời truyền tới tai cô “Tuệ, hôm nay nếu em đi lên, tôi đảm bảo ngày mai cô ấy sẽ không còn ở đây nữa, em sẽ mãi mãi không tìm được cô ấy”.

Tống Gia Tuệ đang bước bỗng đứng khựng lại “Anh làm thế này là phạm pháp!”

“Ồ! Vậy em có thể đi tố cáo anh, dù sao thì thời gian gần đây lắm chuyện phiền phức quá, anh vào cục cảnh sát thảnh thơi một thời gian cũng tốt”.

Tống Gia Tuệ không nói thêm được gì, lúc này điều cấm kị nhất chính là đấu tranh nội bộ.

Còn cô thì không muốn mất đi Hoàng Minh Huân lần nữa, không muốn Vũ Nam Phong coi bọn họ là kẻ địch. Cô cũng có những suy nghĩ, tính toán riêng cho mình.

Suy nghĩ một lát, cô chỉ có thể gửi tin nhắn cho Hoàng Minh Huân “Lát nữa đưa điện thoại của anh cho Vy Vy, em muốn nói chuyện với cô ấy, anh Phong mất trí thật rồi”.

Căn gác trên tầng ba mới được xây dựng thêm vì vậy không khí vẫn còn có mùi của những vật dụng mới.

Quản gia mở cửa căn gác nói “Lục tiểu thư ở bên trong đó”.

“Được!”

Đẩy cửa đi vào, mũi Hoàng Minh Huân xộc lên mùi hôi hôi khó chịu, chỉ nhìn thấy tất cả các đồ dùng trong phòng đều bị hất tung lên, đồ ăn được mang tới cũng bị văng tung tóe ra khắp sàn nhà.

Lục Nhã Vy mặc một bộ đồ ngủ nằm dưới đất, nhìn bộ dạng rất thảm hại, không hề có ý định giữ gìn hình ảnh của một cô gái.

Nghe thấy tiếng có người tới, cô quay đầu lại “Anh là ai?”

Hoàng Minh Huân không trả lời.

Nói thực lòng, nhìn thấy bộ dạng Lục Nhã Vy thế này anh cũng không có cảm giác gì, dù sao thì cũng không liên quan tới anh, chỉ hỏi “Tuệ muốn nói chuyện điện thoại với cô? Có muốn nói không?”



“Không cần đâu!” Lục Nhã Vy lại quay đầu về vị trí ban đầu, hai mắt nhìn chằm chằm lên trần nhà, không hề tức giận “Bây giờ tôi không muốn nói chuyện với cô ấy”.

“Đứa bé...”

“Không cần nói tới đứa bé!” Lục Nhã Vy nghe thấy hai từ đứa bé, nét mặt dường như cảm thấy cay đắng, chua xót, cô nghiến chặt răng lại “Trừ khi anh có thể một dao giết chết đồ cầm thú kia, còn không thì câm mồm lại”.

Hoàng Minh Huân hơi nheo mày, khinh khỉnh liếc mắt nhìn bốn xung quanh căn phòng. Cuối cùng, anh chọn một góc nhìn có thể ngồi được mà ngồi xuống, hai chân vắt vào nhau, dựa lưng ra phía sau.

“Tôi chỉ đổi có một khuôn mặt mà cô hoàn toàn không nhận ra tôi rồi?”

Lục Nhã Vy hoài nghi lại vô cùng tò mò, lập tức, đột nhiên từ dưới đất ngồi phắt dậy “Hoàng Minh Huân? Là anh sao? Anh vẫn chưa chết?”

“Đương nhiên” Hoàng Minh Huân cũng không hề che giấu “Người bên dưới không chịu nhận, tôi đành phải trở lại thôi!”

Lục Nhã Vy cảm giác vui buồn lẫn lộn.

“Tai nạn xe anh gặp phải cũng có phần của Vũ Nam Phong, anh ta là ngụy quân tử, sau này anh hãy chú ý cẩn thận, đừng qua lại nhiều với anh ta”.

“Ngụy quân tử?” Hoàng Minh Huân bật cười: “Ai có thể nói bản thân mình là kẻ quân tử chứ, hơn nữa Vũ Nam Phong cũng không hề phủ nhận rằng cậu ta chính là kẻ ra tay với tôi”.

Lục Nhã Vy tròn xoe mắt “Như thế mà anh cũng có thể chấp nhận được?”

“Tại sao không? Nói cho cùng, cậu ta hại tôi nguyên nhân cũng là do cô mà ra!"

Lục Nhã Vy nhếch mép cười tự nhạo báng bản thân mình “Nói cũng đúng, là tôi đã hại anh, tự dưng kéo anh vào mối quan hệ giữa chúng tôi. Có điều anh không phải vội, đợi thêm đi, sẽ không lâu nữa đâu, tôi sẽ đem mạng mình đền cho anh, nợ anh tôi sẽ trả anh hết một lần!”

Hoàng Minh Huân ý thức được điều cô muốn làm, đôi lông mày anh lập tức nheo lại như sắp dính vào nhau.

“Cậu ấy vì cô làm biết bao nhiêu điều như vậy mà cô không hề có chút cảm giác nào à?”

“Anh nghĩ trái tim tôi làm bằng đá hay sao mà không biết rung động, không biết đau?”

Hoàng Minh Huân im lặng nhìn Lục Nhã Vy, chờ cô ấy nói tiếp.

Lục Nhã Vy đau khổ, giống như đang mổ xẻ một giấc mơ dài dai dẳng bao nhiêu năm “Vũ Nam Phong chính là rung động đầu đời của tôi! Sinh nhật tôi, bạn tôi không đến được vậy mà khi đó một người xa lạ như anh ta đến đón sinh nhật cùng tôi lại làm tôi cảm động đến phát khóc. Sau đó chúng tôi trao đổi phương thức liên lạc, nói chuyện nhiều hơn và dần dần là những buổi hẹn hò.

Nhưng anh biết không, tôi bất chấp việc anh ta trùng tên với con riêng của chú Vũ, tự lừa dối mình trên đời này làm gì có chuyện trùng hợp như vậy để tiếp tục đắm chìm trong tình yêu đầu đời với anh ta.

Kết quả là thế nào? Vũ Nam Phong và tôi biết được sự thật phũ phàng này trong một lần hiếm hoi anh ta về nhà họ Vũ, sau đó suốt một tháng chúng tôi chẳng nói với nhau câu nào. Tôi rất nhiều lần muốn khuyên anh ta đừng chấp niệm chuyện quá khứ nữa, đừng hận mẹ tôi nữa... nhưng lại không muốn anh ta phản bội lại cảm xúc của chính mình.

Tôi là người chủ động chia tay, lúc đó Vũ Nam Phong chẳng nói tiếng nào làm trái tim tôi như bị bóp nghẹt đến không thở nổi, tôi biết chúng tôi có tiếp tục thì câu chuyện cũng chẳng có kết quả nên thà đau một lần mà dứt khoát còn hơn”.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.