Chương trước
Chương sau

Tú Nương vừa nói vậy, Hà Khánh lúc này cũng gật đầu, sau đó hai người lại im lặng rời khỏi đây.

Tại kinh đô của Đại Nguyệt hoàng triều, lúc này Nguyệt Hoan đang tiếp đón một số vị khách có thân phận khá đặc biệt.

- Các vị lần này đến đây, nếu như chỉ muốn sai kiến chúng ta làm việc nọ việc kia, thì việc này không cần bàn bạc nữa.

Nguyệt Hoàng vừa nói vậy, lúc này một thanh niên với một nụ cười ngạo nghễ đứng ra nói rằng.

- Nguyệt Hoàng xin hãy nghĩ kỹ một chút, chúng ta lần này đến đây mang theo thành ý rất lớn. Ngoài ra nếu như Đại Nguyệt Hoàng Triều giúp đỡ chúng ta, vậy thì lợi ích mà các người dành được cũng không phải số nhỏ.

Nghe người thanh niên này nói vậy, Nguyệt Hoàng lúc này chỉ hừ lạnh một tiếng sau đó nói rằng.

- Mười đại đế tộc các ngươi tuy rất mạnh, nhưng nơi đây là Việt Châu. Vũ tộc mới là chúa tể tại nơi này, chúng ta mặc dù có sức mạnh, nhưng so với vũ tộc thật sự chính là muối bò biển. Ngươi nói chúng ta dùng cách gì để cản chân Vũ tộc đấy.

- Quan trọng nhất cho dù là thập đại đế tộc các ngươi cũng từng giao chiến với vũ tộc không chiếm được lợi ích gì. Các ngươi nói xem những lợi ích mà các ngươi đưa ra, chúng ta có thể tin tưởng được hay sao. Dù sao người xưa có câu nói tiền tài tuy tốt, nhưng phải có mạng để sử dụng.

Nghe Nguyệt Hoàng nói vậy, lúc này một đám thiếu niên thiếu nữ đều im lặng nhìn về phía ông ta. Qua một lúc lại có một cô gái nở một nụ cười điềm tĩnh xuất hiện trước mặt Nguyệt hoàng sau đó nói rằng.

- Sức mạnh của vũ tộc tất cả chúng ta đều hiểu là rất mạnh. Nhưng Nguyệt Hoàng ngài đã là bá chủ tại việt châu, lẽ nào ngài muốn trở thành một bề tôi của vũ tộc lúc này hay sao.

- Hợp tác với chúng ta ngăn cản sự bành trướng của Vũ tộc. Đây là một cơ hội cuối cùng cho Đại Nguyệt hoàng triều, nếu không các vị sẽ bị vũ tộc từng bước ăn mòn mà thôi.

Nguyệt Hoàng nghe vậy thì nhìn về phía cô gái này sau đó nói rằng.

- Hạ Thanh tiểu thư thật sự rất thông minh, nhưng lời nói vô ích của ngươi lại không thể nào khiến ta động tâm.

Nguyệt Hoàng vừa nói vậy, lúc này một người thanh niên lại lên tiếng.

- Nguyệt Hoàng ngài hãy nghĩ cho kỹ, chúng ta lúc này là người của Hạ gia và Trần Gia. Nhưng đứng sau chúng ta lại là thập đại đế tộc.

- Chỉ cần Đại Nguyệt Hoàng Triều hợp tác với chúng ta, tương lai các vị sẽ có sức mạnh cùng với vũ tộc cạnh tranh ngôi vị kẻ thống trị tại Việt Châu.

- Về vấn đề các vị sợ hãi vũ tộc vậy thì việc này chúng ta cũng không muốn nói. Bởi vì các ngươi đã rơi vào một ván cờ chết. Các người không tham gia, vũ tộc vẫn sẽ tìm đến các ngươi. Cách duy nhất hoặc là cúi đầu thuần phục ngay từ bây giờ, hoặc là chống lại ngay từ lúc này, khi mà các thế lực đồng minh đã tìm đến đây.

Nguyệt Hoàng nghe vậy thì nhìn về phía vị thanh niên này sau đó nói rằng.

- Trần Hùng thiếu gia các ngươi thật sự cũng không được ép buộc chúng ta. Dù sao chúng ta cũng không mất quá nhiều lợi ích nếu quy thuận vũ tộc. Nhưng nếu như cùng các ngươi hợp tác, vậy thì chúng ta đang đối mặt với sinh tử rồi.

Nghe Nguyệt Hoàng nói vậy, Trần Hùng lúc này cười nhạt sau đó lên tiếng.

- Các ngươi mặc dù nếu như thuần phục vũ tộc, sẽ không đối mặt với nguy hiểm. Thậm chí còn vớt được rất nhiều chỗ tốt. Nhưng kẻ thù của các ngươi cũng sẽ nhân theo hệ số mà vũ tộc đang có.

- Trong khi đó các ngươi kết minh với chúng ta thì các ngươi bản thân lại không phải là thế lực phụ thuộc. Có thể nói chúng ta có địch nhân các ngươi lại không có. Nhưng các ngươi có địch nhân chúng ta lại có thể hỗ trợ.

Nguyệt hoàng nghe tên này nói vậy thì rơi vào trầm tư. Qua một lúc ông ta nói rằng.

- Vấn đề này ta cần cùng với các trưởng lão của gia tộc bàn bạc lại. Các vị tạm thời hãy rời đi nghỉ ngơi trước, ta sẽ có một câu trả lời cho các vị trong thời gian ngắn nhất.

Nguyệt Hoàng vừa nói vậy thì người của Hạ gia và Trần Gia lập tức gật đầu rời đi. Nhìn về phía bọn chúng rời đi, Hạ Hoàng lúc này chỉ biết cười khổ, sau đó đi đến cấm địa của hoàng cung để gặp mặt lão tổ.

- Bẩm lão tổ thập đại đế tộc có vẻ như ra sức muốn ép chúng ta tham gia vào việc này. Hơn nữa lúc này Thiên Lan tông đã có quan hệ thông gia với vũ tộc. Mạc gia lại đang kết minh với vũ tộc để tiêu diệt thanh vũ điện. Từ đây có thể thấy Vũ tộc đã bắt đầu vươn ra nanh vuốt muốn chế Việt châu.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.