Chương trước
Chương sau
Sáng hôm sau Bạch Anh Tử đã lên mặt báo. Giờ anh là người có tiếng trong giới kinh doanh nên tin tức lập tức trở nên được quan tâm.

Chuyện là Thiên Bạch có làm ăn với một tập đoàn nổi tiếng, đại diện đứng ra hợp tác là con gái nhà đó. Vừa hay chủ tịch Bạch muốn vun mối tốt vào cho con trai, nên râm ran đâu đó nói cô ta sắp thành con dâu nhà họ Bạch.

Anh Tử không lạ, nếu không có sự hùa theo của bố anh, còn lâu mới có báo nào giật tít chuyện riêng tư của người thừa kế nhà họ Bạch. Ai nấy đều biết anh rất tối ky. việc tình cảm của bản thân bị phơi bày trước bàn dân thiên hạ, nên họ không dám đác tội.

Ngay cả Dĩnh Sa rất quan tâm tới anh, mọi tin tức lộ ra đều về các thành tựu kinh doanh của tập đoàn.

Đâu ai hiểu, anh giữ mình để cô có ở một nơi nào đó trên thế giới này yên tâm tin rằng anh vẫn đợi cô.

Trong buổi kí kết hợp tác long trọng có sự tham gia của phóng viên báo chí, Bạch Anh Tử được phỏng vấn ngoài lề đôi ba câu hỏi.

"Nghe nói anh và đối tác sắp kết hôn?".

" Không phải"

" Có phải hai người từ đối tác trở thành bạn tốt, và đang tính tới tương lai xa hơn?"

" Tôi không có bạn là nữ"

Nữ đối tác thực sự có thích Bạch Anh Tử, nghe anh ở bên nói vậy thì cô ta liền sượng trân gượng cười.

Anh có phũ thì cũng vẫn ý thức được phải giữ mặt mũi cho con gái nhà người ta, huống hồ đây là đối tác lớn rất quan trọng, không thể để phật lòng. Thế là anh bèn giải thích.



"Trong lòng tôi đã có người vừa ý, nên không để mắt hay thích thêm một ai nữa. Các vị biết mà, đối tác của tôi là một người phụ nữ xinh đẹp và tài năng. Mọi người nghĩ chúng tôi là bạn, hoặc hơn thế. Nhưng không phải đâu.

Hiểu theo một cách nào đó, đúng là chúng tôi là bạn, bạn làm ăn. Tuy nhiên tôi nhắc lại điều này, giữa chúng tôi không có gì khác xảy ra ngoài việc vui vẻ hợp tác và cùng nhau đưa công ty của hai bên phát triển. Tình cảm hoàn toàn trong sáng, không đi quá giới hạn công việc. Và tôi tin một người phụ nữ quyến rũ thế này, sẽ được rất nhiều đàn ông theo đuổi, và trân trọng nâng niu. Với tư cách là bạn làm ăn, tôi luôn chúc cho cô ấy gặp được người xứng đáng và phù hợp nhất. Phải không?".

Anh cười tươi rói quay sang hỏi người phụ nữ bên cạnh. Bị từ chối khéo kiểu này khiến cô ta chỉ đành miễn cưỡng cười một cái ra vẻ đồng tình, cũng biết ý mà khẳng định lại mối quan hệ của hai người không phải như báo chí giật tít hay như mọi người đồn đoán.

Rồi vấn đề trở nên nóng hơn, khi tất cả đều tò mò về người "vừa ý" được Bạch Anh Tử nhắc tới.

À thì, nhân tiện luôn vậy.

" Những ai theo dõi tôi bấy lâu hẳn còn nhớ về một trợ lý cấp cao vô cùng thân cận. Sa Dĩnh Sa là người phụ nữ của tôi. Tin đồn năm đó nói chúng tôi là tình yêu cấp trên- cấp dưới mới là thật. Chúng tôi còn có một đứa con chung đã mấy tuổi rồi. Mấy năm qua cô ấy ở ẩn và nuôi dậy con rất tốt. Nhưng tôi xin phép không nhắc tới con mình, bởi trẻ con rất nhạy cảm và dễ tốn thương. Tôi hi vọng các vị hãy để con trẻ được lớn lên một cách vô tư thuần khiết".

Cả hội trường đều sốc lên sốc xuống.

Lần này anh quyết không nhân nhượng với bố. Anh chỉ đích danh cô, còn thông báo luôn gạo đã nấu thành cơm.

Giờ cả thiên hạ biết họ là gì của nhau rồi, bố anh còn gán ghép ép buộc anh với ai được nữa!!!!

Anh cũng không nhân nhượng cô nữa. Xem có người đàn ông nào dám cướp người của anh? Anh không buông, cô đừng hòng yêu đương hay kết hôn với người khác. Em của Yên Nhiên, nhất định phải do anh tạo ra.

Cô không yêu anh như trước cũng chẳng sao, anh phải giữ gia đình có bố có mẹ cho con gái.

Mà lời anh thông báo, còn flex khéo làm ai cũng tưởng anh và Dĩnh Sa tình cảm đang rất bền chặt nồng ấm, cô còn giỏi chăm chồng chăm con, nên mấy năm nay Bạch Anh Tử mới phất như diều gặp gió.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.