Chương trước
Chương sau
" Tính tiền nha "
Dương Thần nhìn qua nữ nhân viên nói .
" Tổng cộng 1229 khối "
Nữ nhân viên nhìn lấy Dương Thần đưa ra tờ danh sách tính tiền .
" Còn lại cho ngươi "
Dương Thần móc ra 1300 khối văng cho nữ nhân viên .
" Đa tạ "
Nữ nhân viên vui vẽ cầm lấy tiền thuận tiện tay còn sờ sờ tay của Dương Thần ra hiệu .
" Vị tiểu thơ xinh đẹp , không biết ngươi tên gì , bỉ nhân là Trường Phong , là lão bản của công ty lớn của các cửa quần áo ở quanh đây , có thể nhận thức một chút , đêm nay cùng ăn cơm được chứ "
Dương Thần cũng không khách khí ở nữ nhân viên bờ mông mà bóp , thì một cái trung niên nam tử thân hình hơi mập mạp ánh mắt nhìn lấy Hà Linh , lộ ra ánh mắt sắc mị mị đi lại hướng nàng nói .
" Cái này "
Hà Linh là người nghèo làm thê đã quen không dám đắc tội mấy tên giàu có , khi thấy một tên mặc bộ vest sang trọng hỏi , không tự chủ liền lùi lại trốn sau lưng Dương Thần .
" Cút "
Dương Thần đang vui vẻ thấy một tên đi lại cua mình nữ nhân , khuôn mặt liền âm trầm lại , lạnh giọng quát .
" Lão bản "
Còn nữ nhân viên khi thấy Trường Phong thì vội vã khom người chào rồi rời đi .
" Tiểu tử thúi muốn tìm cái chết ah , còn dám cùng ta tranh nữ nhân "
Ở sau lưng mập mạp có hai tên cao lớn bảo tiêu muốn đi lên , bắt quá bị mập mạp cho ngăn lại , vì khu này là khu buôn bán nên được cảnh sát tuần tra , nếu mà gây truyện sẽ bị bắt vào cục cảnh sát nhốt lại vài ngày và đóng thêm tiền phạt , mập mạp ty giàu có nhưng cũng không muốn đi vào cục cảnh sát nha .
Trường Phong sợ nhưng Dương Thần thì không nha , Dương Thần không thích nói nhiều đi lại trước mặt của Trường Phong , tay nhanh như chớp nắm lấy đầu của hắn mà đập xuống .
" Ầm "
Một tiếng , lực đạo mạnh đem đầu của Trường Phong đánh cho lún xuống đất .
" Mày dám "
Hai tên bảo tiêu thấy người bảo hộ bị đánh , sau lưng liền lấy ra ba trắc hướng Dương Thần đập tới.
" Hừ rác rưởi "
Dương Thần hừ một tiếng né qua một tên đánh tới , bàn tay nắm lại nhắm ngay bụng của tên kia mà nện .
" Bịch "
Một tiếng , nắm đấm nện thẳng vào ngực một tên đem tên kia xương ngực đánh cho gãy nát vài cây cả người bay ngược lại , còn chưa xong Dương Thần xoay một vòng , một chân đá vào vai của tên còn lại .
" Răng rắc "
Một tiêng vang lên , tên kia bị cú đá lực đạo mạnh mẽ đá cho quỵ xuống đất , xương vai cũng gãy nát không ngừng rên la đau đớn , vì xự tình diễn biết quá nhanh , đợi mọi người xung quanh bình tỉnh lại thì đã xong .
" Ahh ...có đánh nhau , chết người rồi ..."
Vì Trường Phong là tên mập mạp cơ thể hơi yếu nên bị đánh một cú cho bất tỉnh , cả người hơi co giựt nằm yên dưới đất .
" Thần giờ sau "
Hà Linh thấy vậy lo lắng đi lại hỏi .
" Hừ không sau "
Dương Thần liếc nằm dưới đất Trương Phong khẽ hừ một tiếng .
" Ai dám đánh nhau ở đây "
Một tiếng quát thanh thúy vang lên , liền thấy hơn mười tên cảnh sát tràn vào một thân chế phục , liền biết là những tên cảnh sát tuần tra ở đây .
Những cảnh sát vừa tiến vào lập tức phong tỏa mấy chổ ra vào .
" Chúng ta là cảnh sát trị an ở khu này , mong mọi người phối hợp chớ lộn xộn "
Lúc này đi ra một tên nam tử lớn tiếng nói , mà tên cảnh sát nói vừa xong , tất cả nhân viên hay những người mua quần áo đều nhìn lấy Dương Thần .
Dương Thần cũng không thèm để ý mà liếc mắt trong đám cảnh sát , thấy có một nữ nhân nhưng mà đứng ở hàng phía trước không nói gì , nhưng tướng mạo xinh đẹp có thể cùng Nhược Tuyết so sánh với nhau , còn Hà Linh thì vẫn hơn một bật .
Chỉ thấy nữ cảnh sát một thân đồng phục cảnh sát bó lấy cơ thể , dáng người lồi lổm trước ngực to lớn bầu vú chống phình ra cái áo như muốn xé nứt , vòng eo thon gọn cùng với bờ mông to lớn căng tròn mà vểnh lên thật cao , không ai khác nàng là phó cục trưởng Mộc Đình .
" Ta là phó cục trưởng cảnh sát Mộc Đình , theo những chứng cớ thu thập được , ngươi ở khu trị an hành hung người , mong ngươi phối hợp theo ta về đồn điều tra "
Mộc Đình nói xong lúc này đi lên lấy ra còng tay muốn đem Dương Thần cho còng lại .
" Hừ đi thì đi thôi , đem thứ này vứt ta không thích đeo "
Dương Thần liếc nhìn Mộc Đình âm trầm nói một tiếng , rồi quay đầu nhìn ba nữ " Các ngươi cũng về trước , chút ta trở lại "
Mộc Đình biết chỉ đánh nhau ở khu này bắt quá chỉ phạt nhốt vài ngày rồi phạt tiền thả đi , nên cũng không làm khó mà thu lại còng treo bên hông .
" Lên xe "
Mộc Đình cho hai người kè lấy Dương Thần đi ra ngoài , đi đến chiếc xe thì một tên trong đó hổ báo đẩy Dương Thần một cái quát .
" Ầm "
Một tiếng , Dương Thần bị đẩy hai mắt liền trở nên âm lạnh xuống , một tay nhanh nhẹn chụp lấy đầu của tên cảnh sát đập mạnh vào chiếc xe .
" Mẹ mày , có tin tao giết mày ở đây luôn không "
Dương Thần không để ý đến xung quanh cảnh sát bao vây , một tay đem đầu của tên cảnh sát ấn mạnh vào xe , khuôn mặt có chút dữ tợn nhìn tên cảnh sát nói .
" C...ứ...u..."
Đầu tên cảnh sát bị đập cho bể máu chảy ra , hai mắt hiện lên vẽ sợ hãi cố gắng nhìn qua Mộc Đình cầu xin .
" Ngươi đừng lộ mãn có gì từ từ nói , buôn hắn ra "
Mộc Đình thấy vậy bắt đầu khuyên nhủ , mấy tên cảnh sát xung quanh cũng đã đem ba trắc và súng lục chỉ vào người Dương Thần đề phòng .
" Tên này ngưu bức "
Xunh quanh mọi người còn đang coi chuyện vui , thấy Dương Thần vừa mới đánh một tên giàu bây giờ cảnh sát cũng bị hắn đánh , liền có một tên nhộm tóc vàng khen một tiếng .
Còn ba nữ nhìn cũng hơi lo dù sau ba nữ đều nghèo khó gặp cảnh sát thì phải sợ , nhưng Hà Linh bị Dương Thần gian dâm về sau cũng theo tinh dịch mà thích hắn , còn Thu Hương thì mới được sống tốt không muốn mất đi , còn Linh nhi thấy thì hai mắt cũng đã ướt át mà khóc .
" Hừ , cút "
Dương Thần liếc xung quanh đám cảnh sát nhẹ hừ một tiếng , đem tên cảnh sát vứt đi như một con chó , rồi tự mình ngồi ở xe cảnh sát lấy ra điếu xì gà đốt lên hút .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.