Chương trước
Chương sau
Dương Thần nhìn hai nữ đi vào phòng tắm , hắn cũng đi vào căn phòng mà Hà Linh đang ngủ , nàng bây giờ thân thể trần truồng nằm ngửa còn đang ngủ , miệng âm đạo còn chảy ra tinh dịch , hai vú to tròn ngạo nghễ ưỡn lên cao .
" Dậy "
Dương Thần đi lại đưa tay xoay người nàng một cái , rồi tát mạnh lên bờ mông tròn trịa , vang lên một tiếng " Chát "
" Um , không muốn ta còn đau , chịu không nỗi "
Hà Linh bị đánh có chút đau tỉnh lại mở ra đôi mắt đẹp , thấy là Dương Thần liền đem chăm chùm lại , sợ hắn lại đè ra chơi nàng nói .
" Đi tắm ta trở đi mua quần áo "
Dương Thần kéo đem Hà Linh ôm vào trong ngực hai tay ở nàng hai vú to mà vuốt ve , hai ngón trỏ ở hai núm vú khều khều , làm cho chúng có chút sung sướng mà cương lên .
" Um ....ư....không ta tắm ..."
Hà Linh nằm trong ngực của Dương Thần bị trêu chọc rên nhẹ một tiếng , ngẩn đầu nhìn Dương Thần nói .
Dương Thần thấy đôi môi đỏ mọng của nàng cũng không nhịn được cúi đầu hôn xuống , đầu lưỡi đưa qua nàng trong miệng mà khoáy động .
" Ưư...um...ư..."
Hà Linh cũng bị trêu chọc mang tới khoái cảm cũng không quan tâm còn đau đớn , mà nhiệt tình đáp lại , cái lưỡi mềm mãi cũng đưa ra cùng lưỡi Dương Thần quấn quýt , hai bên mút lấy đầu lưỡi đối phương trao đổi cho nhau nước bọt .
" Tắm đi , ta trở mua đồ "
Gần ba phút đến khi Hà Linh hết hơi thì mới buôn tha cho nàng môi mỏng , hai tay cũng buôn tha cho hai bầu vú nói .
" Ân "
Hà Linh cũng đã cam chịu mà đứng lên đi vào phòng tắm , Dương Thần cũng ra đợi sảnh mà ngồi hút xì gà .
" Cái kia ta và Linh nhi không có quần áo thay "
Đang lúc Dương Thần đang hút thuốc thì phòng tắm của Linh nhi và mẹ nàng mở ra , cả hai đều quấn lấy cái khăn đi ra , mẹ của Linh nhi có chút ngượng ngùng hướng Dương Thần nói .
" Ồ nhìn ngươi gầy vậy điện nước cũng đầy đủ "
Dương Thần nhìn lấy thục phụ , nàng tắm rửa sạch sẽ khuôn mặt cũng xinh đẹp , hai vú cũng rất to và căng tròn , khăn tắm chỉ che đi nữa bầu vú còn có thể thấy một chút màu đỏ quầng vú , còn bờ mông cũng tròn trịa dù khăn tắm có che đi nhưng vẫn vểnh lên cao .
" Ca ca muội cũng không có đồ thay "
Thục phụ nghe Dương Thần nói khuôn mặt cũng đỏ lên không biết làm sau , còn Linh nhi thì cũng quấn khăn tắm lộ ra lan da trắng nõn mịnh màng , bầu vú cũng đã có hơi nhú ra bằng bánh bao nhỏ .
" Trên lầu 2 căn phòng cuối lấy quần áo mặc đại nữa đi ra mua một lược , còn ngươi tên gì "
Dương Thần chỉ lấy phòng của Nhược Tuyết cho hai nữ , để cho hai nàng lên kiếm , hắn quay đầu liếc thục phụ hỏi .
" Ta gọi Thu Hương "
Thục phụ trả lời một tiếng rồi nắm lấy tay của Linh nhi lên lầu .
" Ta không có quần áo "
Lúc này Hà Linh cũng đi ra trên thân cũng quấn lấy khăn tắm .
" Lầu 2 phòng cuối "
Dương Thần cũng chỉ cho nàng phòng của Nhược Tuyết , Hà Linh cũng đi lên lầu hai .
Nhược Tuyết bây giờ đang ở trong công ty ngồi ở gian phòng chủ tịch của mình , không biết đang suy nghĩ gì , mà nàng cũng không biết ở nhà trong phòng mình đang bị hai thục nữ và một loli đang lấy đồ nàng mặc .
" Hai người các ngươi cũng "
Quay lại trong nhà , Hà Linh mở cửa phòng cuối thấy hai nữ cũng kinh ngạc nói một câu , không biết nghĩ gì mà đỏ mặc im lặng đi vào kiếm quần áo mặc .
" Tỷ tỷ tốt "
Linh nhi lễ phép đáp một tiếng , còn Thu Hương cũng gật đầu chào hỏi rồi mặc lên quần áo .
" Xong rồi đi thôi "
Dương Thần nhìn ba nữ đi xuống , hắn đứng lên nói một tiếng rời đi ra trước , ba nữ theo sau rồi lên xe chạy đi .
Nam Thành cũng có một đường cái mở ra mua sắm khu vực , có rất nhiều trung tâm thương mại , tiêu phí , ẩm thực , quần áo , trên cơ bản đều có thể ở đây mua được .
Dương Thần chạy xe ô tô đi vào thì đã thấy cửa hàng quần áo , liền đậu lại dẫn ba nữ đi vào .
" Chào quý khách "
Lúc này một nữ nhân viên thấy có khách mà còn chạy ô tô liền đi ra nhiệt tình chào hỏi , tuy thấy một nam tử thân hình cao lớn khuôn mặt bình thường miệng thì rất rộng , còn ôm lấy một nữ hài có một vết bớt to làm khuôn mặt rất xấu , hai bên là một thiếu nữ xinh đẹp và người còn lại tuy không bằng thiếu nữ nhưng cũng rất xinh , nữ nhân viên cũng không dám khinh thường vì bây giờ chạy ô tô là rất giàu rồi , nàng bất ra chỉ làm công mà thôi .
" Ừ , ngươi dẫn ba nữ lựa quần áo , các ngươi thích thì mua không cần quan tâm đến tiền "
Dương Thần đánh xong trận Bạch xà bang thì tài sản của Bạch xà bị hắn thu hết , thêm bọn đệ thu thêm vài chổ không nghe lời , bây giờ tiền tài hắn đã rất nhiều .
" Vâng "
Nữ nhân viên nghe vậy hai mắt sáng lên , nhiệt tình dẫn ba nữ giới thiệu quần áo , còn ba nàng thì cũng vui vẽ lần đầu đi vào cửa hàng cao cấp như vậy , đặc biệt là Thu Hương quần áo toàn mua lề đường .
" Ah tỷ tỷ ta muốn bộ này , bộ này nữa ...."
Linh nhi là hưng phấn nhất , lần đầu thấy nhiều như vậy quần áo đẹp , tay không ngừng hướng lấy nữ nhân viên nói .
" Tốt ah muội mặc bộ nào cũng đẹp "
Nữ nhân viên thấy tiểu nữ hài đồi mua nhiều đồ thì cũng vui vẽ , vì nàng bán nhiều cũng sẽ có một ít phần trăm , nên rất nhiệt tình miệng không ngừng khen tiểu cô nương .
Hai nữ cũng vui vẽ dù sau người nghèo như các nàng , ai cũng đều muốn sung sướng mặc quần áo đẹp để trưng diện đâu .
Qua hồi lâu rất nhanh ba nữ và nữ nhân viên trên tay treo đầy bao lớn , bao nhỏ ngay cả trên cổ đều có treo cái túi , mà nữ nhân viên thì vui sướng bán được nhiều như vậy quần áo , bắt quá trong mắt của nàng nhìn ba nữ đều có chút hâm mộ , không cam tâm đặt biệt là nhìn Thu Hương vì nàng còn đẹp hơn Thu Hương một chút .
" Đã xong "
Dương Thần thấy mấy nữ đi ra liền hỏi , ba nữ gật đầu một cái , còn nữ nhân viên nhìn Dương Thần hai mắt đều là ngôi sao nhỏ .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.