Chương trước
Chương sau
Tại căn phòng tối

Diana và Emily bị trói. Diana trợn trừng mắt nhìn người con trai mình yêu đối diện. Có lẽ cả cuộc đời cô ả không ngờ sẽ có ngày bản thân bị trong nghịch cảnh. Đôi môi run rẩy cố gắng phát ra nhưng miệng bị khăn bịt lại.

- " Cảm ơn, tiểu thư Emily đã chỉ căn hầm mật đạo nhà Hansen. Haha, từ đây nhà Lloyd sợ gì nhún nhường như trước. Thời đại mới sắp bắt đâu.

Tên Hans tháo mặt nạ hiền lành hắn ta trang bị hằng ngày, thay vào đó là khuôn mặt đểu cáng, nham nhở của nhà Lloyd. Hừ, đúng là bản chất của bọn cáo già. Emily khịt mũi. So với Hans Fragrance Vlad không khác gì là bao. Trong lòng nàng loé lên sự buồn nôn. Tại sao trước kia nàng yêu gã ta kia chứ ?

Sẽ như thế nào cho tiêu đề nhà báo ngày hôm sau là nhà Hansen tham lộ tiền và trốn thuế ? Rất nhanh, cả nhà cô em sẽ được hưởng cơm Nhà nước miễn phí. "

Hans chầm chậm rót cho bản thân một ly trà. Anh ta uống xong, rít một hơi một cách sảng khoái, như thể đã xua tan gánh nặng mà hắn ta dày công làm việc. Phải thôi, anh ta thành công cùng người cha cáo già của mình từng bước từng bước dẫm đạp kẻ khác bước trên vinh quang. Không những thế bọn họ gốc là pháp sư nhưng là tà, chánh không còn. Trong mắt họ chỉ còn dục vọng quyền lợi và thế lực nhằm thâu tóm cả thành phố ánh sáng này cho riêng mình. Có lẽ những thế lực quý tộc khác cũng từng bị họ ăn không chừa mảnh xương. Emily nhướn chân mày, nàng chế giễu, nhưng có lẽ hắn chậm nàng một bước. Sẽ không, nàng sẽ không để cho nhà anh ta đạt được ý nguyện.

'Kẹt' - cánh cửa mở ra, bà Lloyd bước vào. Bà ta lúc này

không còn trong bộ dạng nhún nhường như dùng buổi tối giữa hai gia tộc. Bà ta xả vai, quay về đúng bản chất thật sự của mình.

- " Con khốn kiếp nhà Hansen các ngươi, làm bổn phu nhân ta bẽ mặt hết lần này đến lần khác. Nếu không vì đại cuộc và gia thế của mày, tao nhổ vào. Thật chướng mắt, đặc biệt bộ dạng hồ ly tinh này. Xem ra với nhan sắc của mày, không làm vợ lẽ cho con trai tao thật uổng. Xem như tao tạm chấp nhận cho mày vào cửa sau. Vì mày còn có lợi cho nhà Lloyd. "

Bà Lloyd không còn trong bộ dạng của một quý phu nhân trang nhã ngày nào. Bà ta xổ sàng trước mặt Emily vô số câu bổ bã như chợ búa. Diana căm ghét người đàn bà này không kém. Chính bà ta năm lần bảy lượt sỉ nhục ả trước khi xảy ra tình trạng hai gia đình xé bỏ hôn ước. Bà ta nhìn cô ta với bộ dạng khinh khỉnh và khó chịu vì ngại danh tiếng bà ta không làm gì nhiều hàng động quá chớn.

- " Từ khi nào tôi chịu cưới con bà ? Tôi nghĩ bà đặt nặng con trai bà hơi bị cao đấy. Trên đời này không thiếu người tôi cần chọn.

Emily bỏ khăn bịt miệng từ bao giờ, thấy rõ khuôn mặt chế giễu của nàng lộ rõ ràng càng khiến bà ta càng điên tiết.

- " Ý mày là gì ? Hả con nhãi ranh ? Đừng tưởng mình là tiểu thư cao cao tại thượng nhà Hansen trước kia. Giờ nó đổi chủ rồi, hiểu chưa ? "



Bà Lloyd tức thở phì phò.

'Mẹ, thôi mẹ. Đừng gây chuyện, giờ này không phải là lúc mẹ

gây huyên náo. Nếu không thì công cốc đấy ! Sau này, mẹ mắng chửi cô ta chả được. Giờ là không phải thời điểm thích hợp. Nhà mình còn ở trong nội ô thành phố. "

Hans can ngăn dẫn đến việc bà Lloyd hung hăng muốn xé xác nàng ra. Bà ta bình tâm trở lại, nhưng ánh mắt toé lửa vẫn không ngừng xiên xỏ cả người nàng. Diana nhìn cảnh tượng trước mắt, bà Lloyd không ngừng làm trò hề trước mặt Emily. Vốn dĩ... Diana chợt nhận ra, từ đầu Emily không có miếng tình cảm nào đối với Hans, thậm chí nàng ta thấy khuôn mặt Emily hờ hững trong các cuộc gặp mặt chạm trán với Hans. Cuộc trò chuyện không bao giờ quá hai phút. Chả lẽ...Đôi mắt xanh nàng ta cụp lại. Có lẽ, cô ta đã sai chăng ? Ma xui quỷ khiến thế nào cô ta lại nghĩ Emily có tình ý với Hans.

." Ngay từ ban đầu, anh tiếp cận Emily vì quyền thế ? "

Diana vẫn chưa buông bỏ chấp niệm. Ả ta hướng đôi mắt xanh biếc vào người Hans. Rất thất vọng cho cô ta, Hans đáp lại bằng ánh mắt trào phúng.

Lloyd."

" Cô không cần phải biết nhiều. Yên phận đi.

Hans liếc cái nhìn lạnh lùng qua Diana rồi quay đi. Diana nghiến răng.

- " Cả nhà anh...Hừ, cả nhà anh sẽ không được chết tử tế, gia tộc

Diana dùng hết sức bình sinh nguyền rủa cả nhà Hans. Đôi môi có vài vết nứt do sức cắn của cô ả, chứng tỏ Diana rất hận Hans.

" Tốt nhất là nên kết thúc chuyện này sớm. "

Emily thong thả ung dung cởi dây trói. Ba mấy trò gà mèo này nhằm hù dọa nàng ? Nằm mơ đi. À, nàng không quên cởi trói cho cô nàng Diana.



" Giờ cô tin rồi chứ ! Diana. Vẫn còn cơ hội để lật ván cờ. Chỉ cần tôi và cô thoát khỏi đây. "

Đôi mắt nâu xinh đẹp Emily sáng hoắc trong đêm đối diện sự e dè của Diana.

" Ngài Lloyd ! Ngài Lloyd ! Không hay, tiểu thư Emily nhà Hansen

chạy...chạy...trốn. "

Tên báo tin thở hồng hộc. Ông Lloyd chỉ khẽ cau mày, vẫn bộ dạng điềm tĩnh thi triển trận pháp được vẽ tỉ mỉ. Đêm nay, ông ta muốn lấy gột rửa sức mạnh hoàn toàn của Emily.

- " Cứ để con nhãi ranh kia chạy thoải mái. Xung quanh nhà Hansen đều là người chúng ta. Bọn hầu kia tạm thời mất trí, chúng ta qua mặt được. Nhưng... "

Nói một đoạn, lão ta đang cầm trên tay một quả táo đã nhuốm đen úa vàng trông rất kinh dị dần bị bóp nát đến méo mó. Nước táo bị chảy dài trên sàn nhà khiến lũ chuột điên cuồng tranh nhau múp lấy.

- " Chúng ta buộc phải dọn sạch sẽ hiện trường trước sáng mai. Không thì khá gay go dễ thu hút sự chú ý người khác và đem bất lợi cho ta. '

- " Giờ chúng ta đi đâu ? Cô Belle ? "

Một bà người hầu già, bà Catherine và Belle ( người cô của Emily ). Nhìn chằm chằm từng đoàn người hầu quen thuộc nhưng lạ lẫm ở họ về đôi mắt vô hồn, trống rỗng. Từng bước, từng bước như bị ai điều khiển.

- " Cẩn thận, giờ họ chả là người quen chúng ta. Họ đã bị người

khác điều khiển."

Belle ra hiệu im lặng và từng bước thi triển phù chú. Cô trước đây là phù thủy đồng hương với Dora sống ở vương quốc Assume. Phải cô là người xuyên không.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.