Chương trước
Chương sau
Alex nhăn mày. Hai cổ tay bị siết chặt hắn đỏ. Cậu ngồi trên

trận ma chú. Cái này...

- " Yên tâm, ta sẽ cho mi chết trong giấc ngủ ngon êm đẹp. Ta sẽ nhân từ với ngươi. Xã hội hiện đại tuyệt không nên có những kẻ khác loài như ngươi.

Tại sao ?

- " Tôi chưa từng hại người. " - Alex nắm chặt tay. Nghiến răng nhìn Lipe chậm rãi từ tốn cầm kinh thách và chiếc thánh giá đối diện với cậu. Lát sau, lão ta lật ngược cây thánh giá. Cậu trợn mắt. Lão ta có thật là cha sứ ?

Sao nhóc hỏi câu ngây thơ thế ? Đương nhiên. Chỉ còn có những kẻ như mày tồn tại đã đe doạ loài người rồi. Bọn tao không cần biết mày có hại hay không. Nhưng đáng nể là con nhãi ranh phù thủy kia. Christophe chắc hẳn lãnh cơm hộp từ tay nó. Không sao, ngài Lloyd sớm muộn xử lí nó. Gia sản nhà Hansen rộng lớn. Bọn ta sẽ quản lí giúp cho.

Ha...ha...ha..."

Lão Lipe cười phá lên. Nếp nhăn lão thành nếp gấp trông lão ta càng méo mó khó coi.

- " Ông... Ông đi ngược giáo lí Thượng Đế. Ngài yêu thương con người...Ngài không bao giờ hại ai. Ông...Bàn tay ông đã nhuốm máu. Ông từng nghĩ bản thân mình có lương tri ? "

Alex cố gắng níu kéo thời gian. Không chỉ cậu gặp nạn cả Emily cũng vậy. Kết cục của nàng sẽ không tốt đẹp khi đám nhà Lloyd không buông tha.

- " Ôi trời cậu nhóc đáng thương. Chẳng qua cái bọn ngu si dân thường ngoài kia tôn sùng tín đạo quá mức. Ta nếm mùi ngọt của hương vị quyền lực tuyệt vời như thế nào. Nhóc này, nếu Chúa có thật. Ngài hẳn sẽ

không để con người rơi vào thảm cảnh khổ đau. Nhưng, đó chỉ là sự tín ngưỡng của bọn chúng. Ta trước kia cũng giống chúng có suy nghĩ sùng đạo nhưng giờ...Ta thích cảm giác quyền sinh sát hơn. Làm cho ta có cảm giác ta như thể là Chúa tối cao. Ha...ha...ha...Giờ mày đã biết bí mật của tao. Tốt nhất nên ngậm miệng và xuống địa ngục đi. Đó mới là nơi chân chính dành cho

mày."

Nói rồi, lão Lipe cười gian ác. Đọc niệm chú. Các bí chú ma thuật đen phát sáng. Đôi mắt lão Lipe hằn đỏ lên máu. Xem ra lão ta bán linh hồn mình cho quỷ dữ từ lâu. Hơn nữa, lão ta chuyên ăn cắp các dị thuật của người khác. Nhà thờ lão ta ngự trị bây giờ. Là địa ngục trần gian trá hình.

Ngay khi Lipe hưởng thụ khoái cảm con mồi đang giãy dụa đối mắt với cái chết. Sớm thôi, lão ta sẽ có thêm dị thuật mới. Không biết thằng nhãi này có tàng phép gì...

Chít...Chít... ' - tiếng con chuột đột ngột phá vỡ. Lipe quay sang nhìn hướng âm thanh phát ra. Con chuột cống to đen bỗng nhảy xồ vào lão ta.

- " Con chuột thối ! Mày...Mày cút khỏi người tao. Dòng thứ sinh



vật dơ bẩn thuộc loài hạ đẳng. Mày chết đi. "

Lão Lipe huơ tay múa chân. Con dao gọt hoa quả lão ta giấu trong người khi muốn giết người diệt khẩu đang cố gắng giết một con chuột. Lạ ở chỗ con chuột này nhanh nhẹn tránh né đòn hiểm. Lao thẳng vào người Lipe và cắn vào cổ lão ta.

" Á...Á...Á... Đồ khốn ! Mày...Mày..."

Lão Lipe chưa kịp nói hết câu, miệng chảy sùi bọt mép. Alex phá vỡ xiềng xích. Từ tốn đứng dậy tiến đến chỗ Lipe nằm sõng soài tại chỗ. Đôi mắt cậu lúc này không còn sợ hãi, lo lắng như vừa rồi. Cậu trông lúc này lạnh lùng đến đáng sợ. Đôi mắt đen không cảm xúc nhìn thẳng vào mắt lão ta.

- " Mày... "

Không kịp nói được câu. Lão ta như bị ai đó chặn họng khó nói lên lời. Con chuột cống to ban nãy nhảy vào tay Alex hoá thành con quạ.

- " Giỏi lắm ! Mi làm rất tốt, Pill " - Alex nở nụ cười của chủ nhân hài lòng, vuốt ve đầu con quạ. Sau đó, cậu quay đầu nhìn Lipe nở nụ cười mỉa.

1

. " Cha Lipe. À quên, tên tội đồ Lipe. Những tội ác của ông, tôi sớm có bằng chứng thông đồng với đám gia tộc Lloyd. Không sớm thì muộn, ông có xuống địa ngục nhìn từng người mà ông hợp tác. Đám người nhà Lloyd sẽ xuống dưới bầu bạn với ông. À mà quên, đám người sùng đạo trước kia vào sinh ra tử bảo vệ ông. Giờ họ đang ở trước mặt ông gào thét quần quại. Sự đau khổ dằn xé trong tâm can. E là họ hận ông rất nhiều. Tận hưởng đi, Lipe. "

" A...A...A...Mày...Mày...Alex...Mày thoát được tao nhưng con bé

phù thủy kia thì chưa chắc. "

Trước khi chết, Lipe nở nụ cười nham hiểm. Tưởng rằng lão ta sắp

chết. Đôi mắt lão ta mờ dần dưới khoé miệng của cậu...

- " Cô Belle ! Cô về rồi ? "

Một người hầu lâu năm thấy vị tiểu thư Hansen, em gái ông Hansen đã gả cách đây nhiều năm, hiếm khi trở về nhà. Dường như cô Belle không mấy mặn mà muốn ở lại Paris mà muốn ở New York nhiều hơn. Mặc dù trong não bổ ra vô số nghi vấn nhưng làm người ở. Bà ta không tiện nhiều chuyện. Yên lặng, kính cẩn mời Belle vào trong.

Vừa đặt chân tới đại sảnh. Belle đã nghe tiếng ồn ào. Trong đó có cuộc cãi vã, gay go nhiều người. Cái này... Belle mặc dù nghe bảo đứa cháu gái này bình an. Nhưng cô không yên tâm, vẫn quyết định quay lại Paris sau 18 năm trời ở bán cầu Đại Tây Dương.

- " Tôi không chấp nhận nhà Lloyd các người đặt điều con gái tôi."

Hồng Thơ không vui, đặc biệt nhân phẩm nhà Lloyd sẵn sàng bỏ mặc nhà Challahs nhiều năm chạy vào nhà Hansen cố ý gáng ghép đôi con gái mình và thằng nhãi tra nam kia.



- " Hừ...

Ông Lloyd chỉ nhìn chằm chằm vào người Emily, nàng cảm nhận

được ánh mắt cái già kia không dễ buông tha cho nàng.

- " Ông Hansen, ông nghĩ sao nếu ông có chứng nhận tội

tham ô ? Và cả con gái ông gia nhập giáo phái tà giáo ? "

Ông Lloyd ngay lập tức chìa ra vô số nhân chứng hợp tác của ông Hansen. Trong đó, có vô số tài sản tiền bạc bị rửa một cách không rõ nguyên nhân. Ông Hansen trợn mắt. Dù ông có muốn kinh doanh sinh lời. Ông ta cũng không ngu ngốc đến mức không chừa đường lui cho bản thân. Hơn nữa, việc bất hợp pháp. Ông chưa từng làm sao...

- " Ông có nhớ Bob. Ông chủ đầu tư tiền Bitcoin không ?

Ông Hansen há hốc mồm. Cách đây một tháng, ông có nhận lời mời béo bở đầu tư tiền ảo. Ban đầu, ông Danielle do dự nhưng thấy mấy ông bạn già thành công về lĩnh vực này. Ông Danielle quyết thử một phen. Ông không hiểu sao bị bỏ bùa nghe lời tên Bob kí, ông nhớ mình đọc rất kĩ vậy mà...Ông Danielle không thể tin được khi nhìn lại khoản điều kiện. Ông đã bị lừa tống tiền công khai. Nói cách khác, ông muốn rửa tiền qua Bitcoin. Cmn. Đối với ông, đây là nỗi ô nhục lớn gần 20 năm nay. Ông Danielle suýt lên cơn đau huyết áp. Đôi mắt xanh ông trợn trừng lão cáo già Lloyd. Hơn nữa hình ảnh Emily bị chụp mờ gần đám người mặc áo choàng đen và đỏ che mặt kín mít. Đây là lúc nàng bị bắt cóc. Nhưng nếu truyền ra ngoài thì lại khác, sẽ có người cố ý tung tin đồn. Emily, một tiểu thư sẽ có nguy cơ bị mất thanh danh và chỉ trích. Đối với người dân, việc đi theo tà giáo là chuyện không thể dung thứ.

- " Ông...Ông dám..lừa cả nhà tôi.

Ông Danielle cố gắng gặn hết câu chỉ thẳng khuôn mặt cười gian của

ông Lloyd. Ông ta không ngừng vỗ tay. Một số người hầu bên cạnh túm lấy cả nhà Hansen, Emily bị hai người ghì đầu cưỡi cổ đưa trước mặt lão cáo già nhà Lloyd.

- " Sẽ sớm thôi, tao sẽ tiễn mày xuống chung với những kẻ năng lực trước kia. Con nhóc thối, mày phải để tao ra tay nặng nề với mày. Đừng trách tao. Phàm những kẻ ngán đường cho sự phát triển nhà Lloyd đều đáng chết. "

Lão Lloyd cười lớn trên tay. Mọi người trong nhà nàng nhìn giống như bị mất khống chế. Trên đôi mắt họ đều trống rỗng. Ngay cả bà Catherine cũng... Emily nghiến răng nghiến lợi.

- " Ông muốn gì ?

Lão Lloyd cười hiểm. Lão ta đã chờ cơ hội này lâu rồi. Belle trợn mắt qua khe

hở. Cô bụm chặt miệng, sợ

không phát ra tiếng. Tại sao, đám nhà Lloyd đó lại ở đây.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.