Chương trước
Chương sau
Trong chốc lát trên sân khấu đã xuất hiện một chiếc xe đẩy. Bên trong đựng một thứ không rõ hình hài bị che khuất bởi tấm rèm trắng nhung. Người dẫn chương trình bắt đầu nói :

" Kính thư các quý vị. Mọi người đã sẵn sàng chưa! Món đầu tiên được đấu giá là.. "

Vừa nói xong câu, anh ta ra hiệu cho những người phụ trách kéo rèm lên. Tấm rèm vừa được kéo xuống muốn ánh sáng lấp lánh phát lên. Một sợi dây chuyền vàng được chạm khắc tinh xảo cùng với viên đá quý hình trái tim làm điểm nhấn.

" Heart of the Ocean nghĩa là trái tim của biển cả. Nó được điểm xuyến nổi bật bởi kim cương xanh. Trái tim được bao quanh bởi vô vàn kim cương trắng. Đồng thời, sự đẳng cấp của Heart of the Ocean đến từ trọng lượng 171 carat được đính bên trên, đem lại sự hấp dẫn ngay từ lần đầu chạm mắt. " C

" Giá khỏi điểm cho món đồ này là 50.000.000cyn "

Tiếng gõ búa vang lên, người dẫn chương trình hô lớn :.

" Bắt đầu đấu giá! "

Cô đương nhiên là không có hứng thú với món đồ này nhưng có vẻ rất nhiều người xung quanh để ý đến chúng.

Dù sao thì ở Thời gia cô cũng có rất nhiều trang sức rồi không cần mua thêm.

Những con số cao ngất ngưởng được cất lên bởi những người có quyền lực và giàu có nhất.

" Số 40 trả 70.000.000cyn "- Một người đàn ông ngồi dãy bên trái hàng số 9 cất giọng dõng dạc.

" Số 189 trả 75.000.000cyn! " - Người phụ nữ ngồi trên cô ba hàng cất tiếng.

" Số 92 trả 100.000.000cyn! "

"Số 17 trả 120.000.000cyn! "

" Số 129 trả 140.000.000cyn! "

Một hồi sau không còn nghe thấy bất kì tiếng người, bọn họ đều nghĩ đây là giá cuối rồi. Sở Kiều Vy cô biết được món đồ này giá trị thật sự chỉ có chưa đến 150 triệu.

Khi người dẫn chương trình không thấy ai lên tiếng nữa anh ta bắt đầu nói.

" 140.000.000cyn lần 1!"

"140.000.000cyn lần 2! "

Cả khán đài vẫn im bặt, lúc này cô nghĩ là sẽ không còn ai lên tiếng nữa thì một giọng nói quen thuộc cất lên.

Không xa lạ, nó phát ra từ người bên cạnh cô. Thời Cảnh Lâm.

Anh ta dơ bản số của mình lên rồi trịnh trọng nói vừa đủ nghe.

"Số 23 trả 250.000.000cyn " (

Những người xung quanh sau khi nghe con số đó họ đều kinh ngạc không thôi. Mới chỉ có lượt đầu mà đã ra số tiền kinh khủng như vậy có phải vì anh ta không biết mẹo ngầm không? !

Hay người đàn ông kia thật sự có quyền?



Sở Kiều Vy cũng bất ngờ mà nhìn sang phía Thời Cảnh Lâm. Anh ta vậy mà lại ra số lớn như vậy sao, từ nãy đến giờ cô đã để ý một điều.

Trong số những vị khách có mặt ở đây có vài người là do sàn đấu cài vào nhằm thúc đẩy giá tiền lên cao. Nếu như họ vô tình trúng được thì cũng để lại cho đợt đấu giá lần sau.

Những người ở đây đều nhắm lấy bản chuyển nhượng mảnh đất, có lẽ nó sẽ là phần cuối của buổi đấu giá. Thời Cảnh Lâm anh ta mua dây chuyên làm gì? (2

Người dẫn chương trình cũng hơi sững người trước con số lớn nhưng sau đó lấy lại được bình tĩnh. Anh ta cầm lấy bùa từ người phụ trách bắt đầu hô.

"250.000.000cyn lần 1!"

"250.000.000cyn lần 2! "

" 250.000.000 lần 3! Chốt! "

"Xin chúc mừng quý ông số 23 có được sợi dây truyền Heart of the Ocean. Cuối buổi đấu giá hãy ra phía sau sân khấu để hoàn tất giao dịch! "

Khi này cô quay sang hỏi khẽ anh :

" Anh làm gì vậy? Sợi dây chuyền đó chỉ có giá chưa tới 150 triệu. Anh mua vậy là lỗ đấy! "

Cô biết ở đây ai cũng muốn mua những món đồ với giá hời nhất nào có người chịu lỗ như vậy. Thời Cảnh Lâm, rốt cuộc trong đầu anh ta chứa cái gì vậy?

Thời Cảnh Lâm liếc sang cô rồi lại nhìn xuống vòng cổ cô đang đeo mà khẽ cau mày. Sợi dây chuyền đã bị nứt nẻ mà Sở Kiều Vy vẫn đeo.

Anh làm vậy đương nhiên không phải vì muốn bày tỏ tấm lòng hay theo đuổi cô. Chỉ là nếu như con dâu của Thời gia lại đeo món đồ lỗi như vậy thì hoàn toàn không xứng. (1)

" Không sao, tôi không thiếu tiền. "- Anh tùy tiện nói

Câu nói vừa thốt ra đã khiến Sở Kiều Vy hóa băng tại chỗ, cô giờ mới nhớ đến người đàn ông trước mắt cô là một người giàu có lọt trong top 10 mà.

"Anh mua sợi dây chuyền đó cho Sở Kiều Thanh à? "

Nghe đến đây anh có chút khựng lại nhưng rồi lại khẽ khàng mà cất chất giọng.

"Vì sao tôi phải nói cho cô?"

Sở Kiều Vy như bị một ráo nước lạnh đổ vào đầu, cô không đếm xỉa đến anh nữa. Cô đây có lòng lo cho ví tiền của anh không đủ tiền thôi. Bây giờ thì chắc anh ta không cần cô phải xót dùm.

Những món đồ kế tiếp được đem lên mà không phải để các vị khán giả chờ lâu.

" Món đồ tiếp theo là một đôi bông tai với cái tên mỹ miều Apollo Blue. Món đồ này chắc không cần phải miêu tả thêm về sự kiêu sa của nó rồi nhỉ. "

"Xin mời các vị đấu giá!"

" Số 23 trả 450.000.000cyn "

Lại thêm một lần khiến cô choáng váng nữa, rốt cuộc người đàn ông này có bao nhiêu tiền mà chi tiêu hào phóng vậy? Đám người cũng bắt đầu bàn tán với nhau.

"Người số 23 kia không biết có quyền cỡ nào nhỉ?"



" Trông anh ta có vẻ trẻ vậy mà đã tiêu nhiều vậy. Số tiền nãy giờ đã sắp 1 tỷ rồi. "

Và món đồ đó đương nhiên là thuộc về Thời Cảnh Lâm. Anh ta ra giá như vậy làm sao có ai trả được, những người được cài vào cũng nhận được tín hiệu từ người dẫn chương trình.

"Vòng tay kim cương Kashmir và đá Sapphire. Xin mời ra giá. "

"Số 23 trả 100.000.000cyn! "

" Thành giao "

Tiếp theo đó những món đồ lần lượt được trưng ra liền bị Thời Cảnh Lâm đấu giá bằng sạch. Những người xung quanh ai nấy cũng bắt đầu lo lắng trong lòng.

Đối thủ họ lo nhất hiện tại chính là số 23 Thời Cảnh Lâm. Có những quý ông bắt đầu nới lỏng tay mình khỏi thẻ số vì họ biết rất có khả năng mảnh đất kia sẽ thuộc về người đàn ông ấy.

Sở Kiều Vy cô cũng chẳng thể nhớ Thời Cảnh Lâm rốt cuộc đã chi ra bao nhiêu tiền rồi. Cô chỉ thấy vẻ mặt kiên định với hai chữ gắn lộ rõ trên trán " Mua tất ".

Bỗng dưng cô lại lo ngại về mảnh đất của mình sẽ bị Thời Cảnh Lâm mua mất. Đến lúc đó cô chỉ đành nhú nhường mà đưa ra điều kiện xứng đáng đế có được mảnh đất mặt tiền đấy.

Những trận đầu giá càng ngày càng lên đến đỉnh điểm. Chẳng mấy chốc đã đến lượt đấu giá cuối cùng. Đúng như cô nghĩ, từ nãy đến giờ vẫn chưa thấy mảnh đất kia lộ diện.

Quả nhiên món đặc biệt nhất họ phải để đến cuối buổi mới cho lên sân. Những người phụ trách nhanh chóng kéo xe đẩy xuống, họ từng bật bước lên một cách lịch thiệp không kém phần tinh tế

Trên tay của người đứng đầu hàng là một tập bị niêm phong. Cô có thể đoán được món đồ bên trong đó, người dẫn chương trình nhận lấy tệp.

Anh ta nhẹ nhàng mà tháo để không làm cho lớp niêm phong bị hỏng. Lôi ra trong đó là một sấp giấy tờ chuyển nhượng, người dẫn chương trình giơ cao nó lên rồi hô to.

" Đây là giấy chuyển nhượng lại một mảnh đất mặt tiền. Trị giá hơn cả triệu đô, bây giờ nó đang nằm trong tay tôi.

"

Cô nắm chặt lấy tấm bảng ghi số " 58" của mình, đôi tay trực chờ đợi lệnh của người dẫn chương trình. Bầu không khí sục sôi vừa đủ, anh ta hô lớn.

" Buổi đấu giá cuối cùng xin được phép bắt đầu. Mời quý ông và quý bà ra giá! "

"Số 58 trả 300.000.000cyn! "

Đó là số tiền cô có hiện tại, những người xung quanh ai nấy đều có chút lo ngại vì họ dường như không muốn lỗ quá nhiều.

Đây là buổi đấu giá cuối cùng rồi, nếu như không mau mua thứ gì họ sẽ ra về tay trắng. Sẽ rất nhục nhã với người ở nhà.

" 300.000.000cyn lần 1!"

" 300.000.000cyn lần 2!"

Ngay khi Sở Kiều Vy nghĩ mình đã thắng thì một giọng nói của người đàn ông vang lên.

"Số 77 trả 500.000.000cyn! "

"C- cái gì cơ!? ".
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.