Chương trước
Chương sau
Thê tử của thủ lĩnh mà Lưu Như Yên mong muốn thì có gì đáng kể?

Bộ lạc nguyên thủy này đã tôn sùng nữ nhân, vậy thì việc ta trở thành Nữ Hoàng của đám thú nhân này có gì là quá đáng?

Kiếp này, ta chỉ muốn tự mình nắm giữ số phận của mình.

Sau khi ta và Lưu Như Yên đã chọn xong bạn đời, chúng ta liền trước mặt tất cả các thú nhân của bộ lạc Bạch Hổ. Bắt đầu nghi thức kết giao với đối phương.

Ở bộ lạc nguyên thủy, nữ nhân có thể chọn nhiều nam nhân, nhưng chỉ có nam nhân nào kết giao với nữ nhân mới có tư cách ở cùng nữ nhân. Còn về phần những nam nhân khác, cũng chẳng khác gì những kẻ ngoài cuộc trong thời cổ đại.


Nếu nam nhân không được nữ nhân yêu thích nữa, việc bị đá ra khỏi nhà là chuyện bình thường.

Kiếp trước, Lưu Như Yên cũng dựa vào điều này, mới dám biết rõ rằng Xà nhân có tính chiếm hữu mạnh, tính tình lại cố chấp. Nhưng vẫn dám trong lúc hắn đang ngủ đông, tự tiện cám dỗ những thú nhân khác. Bởi vì cô ta vốn định sau khi chơi đủ rồi, sẽ tìm lý do để đá Xà nhân đi.

Tiếc thay, cô ta không ngờ lại gặp phải kết cục thảm.

Nữ nhân ở thế giới này vốn đã cực kỳ hiếm hoi. Những thú nhân đã phải khó khăn lắm mới có cơ hội trở thành bạn đời của cô ta. Sao có thể dễ dàng buông tha?

Vì vậy, khi Xà nhân kết thúc kỳ ngủ đông, vừa rời khỏi hang động thì đã bị những thú nhân mà Lưu Như Yên từng cám dỗ bao vây tứ phía. Lý do mà Lưu Như Yên từ chối họ là xà nhân không cho phép hắn có nam nhân khác.


Khi Xà nhân biết được trong thời gian hắn ngủ đông, Lưu Như Yên đã cám dỗ nhiều thú nhân đến vậy. Hắn liền nổi giận điên cuồng. Sau một trận chiến ác liệt với những nam nhân đó, hắn với khuôn mặt đầy u ám, đã kéo Lưu Như Yên về lại động Xà.

Sau đó, hắn thay đổi đủ mọi phương thức để hành hạ cô ta, cho đến khi cô mang thai. Lưu Như Yên vì thế mà bị buộc phải sinh ra từng ổ từng ổ trứng Xà. Cô ta không phải chưa từng nghĩ đến việc thoát ra để cầu cứu, nhưng Xà nhân căn bản không cho cô cơ hội ra khỏi cửa.

Mãi đến ngày Lang nhân chuẩn bị kế thừa bộ lạc Bạch Hổ, tổ chức nghi lễ kế vị. Toàn bộ lão nhân, phụ nữ và trẻ em trong bộ lạc đều phải có mặt, Lưu Như Yên mới có cơ hội mang theo Xà nhi ra ngoài. Vì việc kế vị của thủ lĩnh cần phải tế trời, nên địa điểm được chọn là trên vách đá phía sau núi của bộ lạc.

Thấy ta, kẻ mà trước đây mọi thứ đều không bằng cô ta, nay lại trở thành thê tử của thủ lĩnh. Cô ta căm phẫn tột độ, rồi nhân lúc mọi người đang cúi lạy tế trời. Cô ta lao thẳng về phía ta, đẩy ta xuống vách núi.

“Lâm Hân Hân, từ nhỏ ngươi cái gì cũng không bằng ta, vậy mà tại sao lại sống tốt hơn ta?”


“ Ngươi đi chết đi!”

Nghi thức kết giao rất nhanh đã hoàn thành. Thủ lĩnh lúc này cười tươi mà nói với chúng ta: “Được rồi, vì nghi thức đã hoàn thành, các ngươi có thể trở về.”

“Những thú nhân khác cũng đừng nản lòng, nếu có thể khiến hai vị nữ nhân này hài lòng. Các ngươi chưa chắc đã không có cơ hội trở thành bạn đời của họ.”

Nghe thấy lời của thủ lĩnh, các thú nhân khác mới thở phào nhẹ nhõm. Ánh mắt nóng bỏng nhìn về phía ta và Lưu Như Yên.

Bạch Hổ tế sư thấy vậy liền bước tới, đặt ta sau lưng mình. Rồi gầm gừ với các thú nhân khác: “Nàng là của ta, ta sẽ không bao giờ ta chia sẻ hắn với các ngươi. Ai dám mơ tưởng đến nữ nhân của ta.Ta nhất định sẽ xé xác hắn.”


Nghe Bạch Hổ tế sư nói vậy, các thú nhân khác đều lộ vẻ tiếc nuối. Bởi vì họ thừa biết năng lực của tế sư. Muốn tranh giành nữ nhân với tế sư, họ gần như không có chút hy vọng nào.

Nhưng đối phó với Lang nhân thì lại đơn giản hơn nhiều.

Ngay lập tức, ánh mắt của các thú nhân còn lại đều dồn về phía Lưu Như Yên, nhìn Lang nhân với ánh mắt đầy sát khí.

Trong thế giới thú nhân, sức mạnh là quan trọng nhất. Mà sức mạnh của Lang nhân trong toàn bộ bộ lạc Bạch Hổ, thậm chí còn không lọt nổi vào hàng top. Vậy mà lại có thể kết giao với một nữ nhân mềm mại. Yếu đuối như vậy, thật không đáng!

Tế sư độc chiếm một nữ nhân, họ có thể hiểu được,

Dù gì tế sư, cũng là nam nhân mạnh mẽ nhất của bộ lạc Bạch Hổ.

Nhưng Lang nhân, sao có thể xứng đáng độc chiếm một nữ nhân quý giá?

Còn Lưu Như Yên, nhìn thấy các thú nhân vì mình mà tranh giành, ghen tuông, lại nở một nụ cười trên môi. Dường như đây mới là cách đối đãi mà hắn xứng đáng nhận được.

Nhưng hắn không hề biết, một khi đã bước vào hang sói, thì không dễ gì thoát ra.

Ta thản nhiên liếc nhìn hắn, rồi nói với Bạch Hổ tế sư: “Ta mệt rồi, muốn về nghỉ ngơi.”


Nghe thấy lời của ta, Bạch Hổ tế sư lập tức lộ vẻ lo lắng. Ngay sau đó, cánh tay to hơn cả đùi ta, liền dễ dàng bế bổng ta lên.

“Ta sẽ đưa ngươi về ngủ ngay bây giờ,” Bạch Hổ tế sư lập tức nói.

Sau đó, hắn cẩn thận ôm ta vào lòng, nhanh chóng chạy về phía nơi trú ẩn của mình.

Trong bộ lạc, vị trí của tế sư, thực ra còn cao hơn cả thủ lĩnh. Bởi vì tế sư không chỉ chịu trách nhiệm về việc tế lễ và bói toán, mà còn nắm giữ bí mật truyền thừa của bộ lạc và chịu trách nhiệm chữa trị cho các thú nhân bị thương.

Dù gì, xã hội nguyên thủy có hệ thống y tế cực kỳ thiếu thốn, thú nhân bị thương có thể sống sót hay không hoàn toàn phụ thuộc vào tế sư, người duy nhất trong bộ lạc, đã kế thừa kiến thức y học.

Bạch Hổ tế sư đưa ta về chỗ trú ẩn của hắn, cẩn thận đặt ta xuống chiếc giường đá trải da thú. Đôi mắt sáng ngời như ánh vàng lấp lánh chăm chú nhìn ta.

“Ngươi ngồi đây một lúc, ta đi lấy cho ngươi một chiếc chăn.”

Ta khẽ gật đầu với hắn.

Rất nhanh, hắn đã lấy ra một tấm chăn da thú rộng lớn từ chiếc hòm gỗ.

Nhưng điều ta không ngờ là, hắn không phải lấy chăn để đắp cho ta. Mà là lại một lần nữa lao lên giường đá, trải chăn cẩn thận, rồi chăm chú nhìn ta. Nhìn vào làn da lộ ra trên cơ thể ta, làn da trông rất mỏng manh.


“Hãy để ta thêm một lớp chăn nữa cho ngươi, như vậy ngươi sẽ không bị giường đá làm tổn thương.”

Bộ lạc không phải là không có nữ nhân tìm đến hắn cầu hoan, nhưng hắn luôn không mấy hứng thú với nữ nhân trong bộ lạc.

Hôm nay, gặp được ta.Hắn mới nhận ra.

Hóa ra bản thân lại thích những nữ nhân nhỏ nhắn, dễ thương như ta. Hơn nữa, mùi hương trên cơ thể ta thực sự rất thú vị, khiến hắn mê mẩn đến mức không muốn rời xa.

Ta không ngờ Bạch Hổ tế sư trông có vẻ hung hãn, lại có thể tỉ mỉ đến vậy với sợi tóc vàng mạnh mẽ của mình.

“Cảm ơn ngươi. À, đúng rồi, ngươi tên là gì?”

” Ta tên là Lâm Hân Hân.”

“Ta là Bạch Xuyên. Nếu ngươi cần gì, cứ nói với ta.”

Ta lại gật đầu: “Được rồi, ta biết rồi. Vậy ta đi ngủ trước đây.”

Ta và Lưu Như Yên khi đang du lịch leo núi, đã vô tình bước vào bộ lạc nguyên thủy này. Một nơi mà lịch sử chưa từng ghi chép lại.

Trước khi bị thú nhân của bộ lạc Bạch Hổ phát hiện và mang về bộ lạc. Chúng ta đã leo núi gần hai giờ đồng hồ. Thực sự lúc này ta đã mệt rã rời, Bạch Xuyên thấy ta nằm xuống, liền hạ thấp giọng nói:

“Vậy ta không quấy rầy ngươi nghỉ ngơi nữa.”

Ta đi tìm chút đồ ăn cho ngươi. Ngươi muốn ăn gì vào bữa tối?”

Nghĩ đến thói quen sinh hoạt của bộ lạc nguyên thủy, ta chợt giật mình, nhanh chóng nói: “Hãy lấy cho ta một ít quả dại, và nấu chút canh thịt. Nhớ cắt thịt nhỏ ra, nếu không ta sẽ không nhai nổi.”

Thú nhân trong bộ lạc nguyên thủy có thể linh hoạt biến đổi giữa hình thú và hình người. Khi ở hình thú, việc ăn thịt sống là chuyện rất bình thường.

Tuy nhiên, phần lớn thời gian họ sẽ duy trì hình người, chỉ khi trong trạng thái chiến đấu họ mới trở về hình thú. Và khi ở hình người, thú nhân rất ít khi ăn thịt sống, hầu hết đều nấu chín thịt, hầm thành canh hoặc nướng lên để ăn. Nhưng vì thân hình của thú nhân quá khổng lồ nên khi họ nấu ăn, thức ăn cũng được cắt thành từng khối lớn để dễ dàng cắn xé.

Mỗi khúc xương đều dài hơn cả cánh tay của ta. Đối với họ, việc gặm xương lớn là chuyện dễ dàng, nhưng đối với răng của loài người. Đó thực sự là một thử thách lớn.

Vì động vật trong xã hội nguyên thủy, thịt thường rất dai và khó nhai. Dù có được hầm kỹ, thì cũng rất khó cắn.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.