Chương trước
Chương sau
Mười vạn Điểm Cống Hiến, Lạc Nam quyết định sẽ ưu tiên cho những vật phẩm có thể gia tăng tu vi, đặc biệt là Thể Tu.

Bởi vì con số hành tinh bên trong cơ thể đã đạt đến một vạn, nếu như thân thể của hắn quá yếu, chắc chắn sẽ không thể vận dụng được đến toàn bộ sức mạnh của Hoá Vũ Bá Thần Thể, ngược lại còn có khả năng tự thân bị phản phệ khi uy lực bạo phát, toàn thân nổ tung.

Cho nên hiện tại hắn mong muốn đột phá đến Thể Đại Đạo Viên Mãn càng sớm càng tốt.

Đã sớm quen thuộc với bảo khố của Độ Đạo Môn, bất quá hắn cũng tốn đến nửa tháng thời gian mới tuyển ra được những vật phẩm mình cần, đồng thời cũng tiêu sài sạch sẽ 10 vạn Điểm Cống Hiến để đổi lấy ba loại vật phẩm.

10 vạn Điểm Cống Hiến nhưng chỉ đổi được ba vật phẩm, có thể thấy lần này những vật phẩm mà Lạc Nam quy đổi có giá trị rất cao.

Vật đầu tiên là một bể máu của Thượng Cổ Cự Nhân tu vi Thể Thiên Đạo Hậu Kỳ, máu của đối phương ẩn chứa năng lượng cuồng bạo dị thường, là nguồn tài nguyên tuyệt hảo để rèn luyện thân thể, cái giá là 2,5 vạn Điểm Cống Hiến.

Nên biết rằng sau khi đột phá các đẳng cấp Thể Tu từ Thể Đạo Cảnh trở lên, bất kể là máu huyết, da thịt, kinh mạch, cốt cách đều sẽ được cường hoá một cách toàn diện...mà những thứ này cũng sẽ trở thành tài nguyên luyện thể tuyệt hảo cho thể tu đẳng cấp thấp hơn.

Vậy nên mặc dù nghe hơi kinh một chút, nhưng cơ thể của Thể Tu cao cấp chính là tài nguyên luyện thể tốt nhất.

Vật phẩm thứ hai mà Lạc Nam đổi được là Thiên Đạo Thượng Phẩm Đạo Bảo – Luyện Vũ Giới, cũng có giá 2,5 vạn Điểm Cống Hiến.

Luyện Vũ Giới không phải Đạo Bảo công kích, cũng không phải Đạo Bảo phòng ngự...mà thuộc loại hình Đạo Bảo hỗ trợ luyện thể.

Bên trong Luyện Vũ Giới được thiết lập một cách đặc thù, gia tăng hiệu quả trên mọi phương diện khi rèn luyện cơ thể, bất kể là ngươi tu công pháp, vũ kỹ của thể tu...hay luyện hoá tài nguyên đều sẽ được tăng cường hiệu quả.

Mà điểm đặc biệt của Luyện Vũ Giới nằm ở chỗ không gian của nó rất lớn, ngươi có thể bồi dưỡng cả một đội quân bên trong nó cũng được.

Vật cuối cùng là vật có giá trị cao nhất, là Thiên Phật Xá Lợi do một vị Thiên Đạo Viên Mãn Phật Tu trước khi ngã xuống lưu lại, bên trong ẩn chứa gần như toàn bộ lực lượng Phật Tu của đối phương, giá trị lên đến tận 5 vạn Điểm Cống Hiến.

Mang theo tâm tình hài lòng, hắn trở về động phủ tiến hành bế quan.

Không dây dưa dài dòng, Lạc Nam triệu hoán ra một quả cầu có màu hoàng kim vàng rực nho nhỏ trong tay, chính là Luyện Vũ Giới.

Nhỏ máu nhận chủ hoàn tất, Lạc Nam động ý niệm.

Hắn xuất hiện bên trong một phương thế giới như kim loại đúc thành, trời cao và đại địa đều lấp lánh ánh kim, chứa đựng một loại Quy Tắc Chi Lực đặc thù cao cấp phụ trợ cho thể tu.

Lạc Nam lại lấy bể máu của Thượng Cổ Cự Nhân ra quan sát, chỉ thấy máu tươi bên trong không phải màu đỏ, thay vào đó là một loại xám xịt như trạng thái Hoang Thạch của Thể Tu nhưng so với đó càng toả ra khí tức cổ xưa, càng thêm trầm trọng.

Có cảm giác như mỗi một giọt máu này nặng như một tiểu hành tinh vậy.

Nếu là người khác, sẽ nhảy vào bên trong bể máu của Thượng Cổ Cự Nhân ngâm mình rèn luyện.

Nhưng Lạc Nam thì khác, hắn chơi phương pháp táo bạo hơn.

Tiến trở về bản thể của mình, trực tiếp đem máu của Thượng Cổ Cự Nhân nuốt vào trong bụng.

OÀNH.

Khoảnh khắc đó cơ thể của hắn phình to ra như một quả bóng, mồ hôi lạnh chảy ròng ròng.

Lực lượng cuồng bạo khủng khiếp từ máu Thượng Cổ Cự Nhân tu vi Thể Thiên Đạo luân chuyển khắp mọi ngõ ngách bên trong cơ thể, điên cuồng cường hoá.

Quá trình này cực kỳ thống khổ, nhưng Lạc Nam vẫn cắn chặt răng chịu đựng.

Thậm chí cảm thấy vẫn còn chưa đủ, Lạc Nam nhảy vào bên trong bể máu ngâm mình, vừa uống máu vừa rèn luyện từ trong ra ngoài, từ ngoài vào trong.

Hắn ngồi xếp bằng trong bể máu, hai tay kết ấn...

Dẫn Đạo Luyện Khí Pháp.

Một tôn Cự Nhân khổng lồ hiện ra, trực tiếp cầm búa tạ nện xuống Lạc Nam.

Bên trong Luyện Vũ Giới bừng sáng, từng luồng từng luồng kim quang phủ xuống dung hợp vào trong bể máu, dung hợp vào vị Cự Nhân do Dẫn Đạo Luyện Khí Pháp triệu hoán, lại dung hợp vào cơ thể của Lạc Nam, toàn diện gia tăng hiệu quả...

PHỐC!

Lần này Lạc Nam chính thức không thể chịu nổi, toàn thân nổ tung, máu thịt be bét.

Nhưng ngay khi vừa bạo thể, máu của Thượng Cổ Cự Nhân và Kim Quang do Luyện Vũ Giới phát ra lại điên cuồng tiến đến thân thể hắn, phối hợp với Bất Diệt Viêm và các loại Vĩnh Hằng Thuộc Tính ra sức khôi phục.

Vừa mới phục hồi chưa được bao lâu, cự nhân vẫn xem hắn như một kiện vũ khí, búa tạ khổng lồ táo bạo nện xuống.

RĂNG RẮC...

Phật Cốt thậm chí xuất hiện vết nứt...

Nhưng đúng lúc này, Lạc Nam bằng vào ý niệm triệu hoán Thiên Phật Xá Lợi xuất hiện.

Phật Nhãn giữa trán mở ra, một luồng Phật Quang bắn vào Thiên Phật Xá Lợi.

Thiên Phật Xá Lợi hoà tan, biến thành vô cùng vô tận Phật Lực bao trùm lấy cơ thể Lạc Nam, rèn luyện Phật Cốt của hắn...

Phật Cốt được thăng cấp, Phật Văn được khai mở...

Mỗi một lần Lạc Nam luyện thể chẳng khác nào là cực hình, nhưng cảm giác được mình đang toàn diện phát triển, đang mạnh lên với tốc độ nhanh chóng, hắn lại đè nén toàn bộ cơn đau, không rên lên dù chỉ một tiếng.

...

Thời gian dần trôi, một thân ảnh từ trong bể máu đã bị rút cạn đứng lên...

Lách cách...

Phật Cốt trong cơ thể hắn phát ra những tiếng va chạm như kim loại kiên cố.

Nếu có người có khả năng nhìn xuyên thấu vào trong, sẽ phát hiện Phật Cốt của Lạc Nam hiện tại không còn mang màu sắc hoàng kim óng ánh...ngược lại đã chuyển sang một trạng thái sậm màu hơn, nhìn qua như đồng cũ kỹ, cổ kính mà xa xương, chứa đựng khí tức thương lão.

Được Thiên Phật Xá Lợi rèn đúc, Phật Cốt hiện tại của hắn đã sánh ngang với xương cốt của một vị Cốt Tu Thiên Đạo Sơ Kỳ, mỗi một nhánh xương cốt đều có khả năng chống chịu như Thiên Đạo Bảo.

Chưa kể số lượng Phật Văn khảm bên trên Phật Cốt đã lên đến con số năm vạn đường, vượt qua cả Nguyên Văn, Độc Văn và Ma Văn, trở thành loại đường văn có số lượng nhiều nhất của Lạc Nam.

Công hiệu mà Thiên Phật Xá Lợi mang đến thật sự xứng đáng với cái giá 5 vạn Điểm Cống Hiến mà hắn bỏ ra.

Nhưng nếu nói về bộ phận cường đại và bền bỉ nhất của hắn thì lại không phải là Phật Cốt, mà chính là đôi tay.

Nghịch Thần Luyện Thủ Kinh ở trạng thái Nghịch Thiên Thủ, cộng thêm vừa mới đột phá về mặt Thể Tu, Lạc Nam cảm giác như mình có thể dùng tay không để đấm cả Thiên Đạo Binh mà không cần e ngại.

Điều đáng tiếc duy nhất chính là, tu vi thể tu của Lạc Nam vẫn còn cách Thể Đại Đạo Viên Mãn một ít, hắn vẫn còn đang ở Thể Đại Đạo Hậu Kỳ, chỉ còn thiếu một chút là phá tiểu cảnh mà thôi.

Nhưng như vậy cũng rất không tệ, phải biết rằng thân thể của hắn đòi hỏi nguồn tài nguyên vượt xa người khác, nếu không nhờ đến Luyện Vũ Giới hỗ trợ, e rằng hiện tại vẫn chỉ vừa đủ để đột phá Thể Đại Đạo Hậu Kỳ mà thôi, chưa thể tiệm cận Viên Mãn được.

Bản thân đã có tiến bộ nhất định, Lạc Nam vẫn không quên chiếu cố các Binh Nhân Tộc của mình.

Hắn mở ra Cửa Hàng May Mắn, chấp nhận tiêu hao 1000 vạn Điểm Danh Vọng mua số lượng lớn Đại Đạo Bảo làm đồ ăn cho Tiểu Hồng Nhi, Tiểu Ngân Nhi và Xích Tà.

Chờ đến ngày ba nữ Binh Nhân Tộc đều trở thành Thiên Đạo Binh, đó sẽ là một bước tiến mới.

“Lần này ngươi không có phần rồi.” Lạc Nam vỗ vỗ túi da của mình.

Vốn hắn định lưu lại một ít máu của Thượng Cổ Cự Nhân cho túi da Tiểu Ma, nào ngờ tu luyện hăng quá đã tiêu hao sạch sẽ.

Lần sau tìm thứ khác cho túi da vậy...

...

Đúng lúc này, Lạc Nam cùng lúc nhận được truyền âm từ hai khối ngọc bội...

Hắn vuốt vuốt cằm, báo với Hương Trà sư tỷ một tiếng liền thả người rời khỏi Độ Đạo Môn.

Tiểu Tinh hiện thân, Phá Đạo Áo Choàng bao trùm cơ thể, Lạc Nam nhảy lên lưng nó mở ra Thời Không Môn.

Nơi này là một dãy sơn phong cao chót vót, xung quanh là cổ lâm chọc trời như những bức tường cây che phủ tất cả, chỉ khi nhìn từ trên cao xuống ngươi mới có thể thấy được tình cảnh bên trong.

Rất nhanh, Lạc Nam phát hiện được một hang động còn rất mới nằm bên vách đá.

Ra hiệu cho Tiểu Tinh hạ xuống, hắn thuận thế vào động.

Bên trong đã sớm có hai thân ảnh khuynh quốc khuynh thành, tuyệt đại phong hoa chờ sẳn...

Một người có khí chất như nữ hoàng, cao quý và kiêu sa...chính là Khương Lê.

Một người như mỹ phụ đoan trang, diễm lệ trong tà áo dài, nhưng ẩn bên trong chính là một nữ cường giả không e ngại sử dụng phương thức bạo lực để chiến đấu, chính là Chân Mật.

Thấy hai nữ ngồi không nhàm chán, Lạc Nam tuỳ tiện ngồi xuống lấy ra vài Quả Bàn Đào đặt lên bàn, mời các nàng thưởng thức.

Nhìn thấy nam nhân này tuỳ tiện lấy ra trái cây của Thiên Mệnh Nguyên Chủng làm đồ ăn vặt, chân mày hai mỹ nhân giật giật một thoáng, bất quá cũng không khách khí chậm rãi thưởng thức.

Lạc Nam cũng không vội vàng, lẳng lặng ngắm nhìn hai đôi môi xinh xắn hấp dẫn cắn từng ngụm bàn đào rất nhỏ, cũng là cảnh đẹp ý vui...

Bàn Đào Quả thưởng thức xong, Nguyên Khí từ bốn phương tám hướng kéo đến tiến vào cơ thể hai nữ, khiến các nàng cũng sảng khoái tinh thần, cảm thấy dễ chịu hơn không ít.

“Lần này gặp ngươi là muốn nói bọn ta sắp lên đường đến Đạo Quốc một chuyến.” Chân Mật chủ động mở miệng:

“Với tư cách là đồng minh, ngươi nên biết chuyện này.”

“Lại là Đạo Quốc?” Lạc Nam ánh mắt híp lại:

“Liên quan đến hai con hàng Hiên Viên Thái Tử và Huyễn Tượng Thái Tử à?”

“Xem ra ngươi cũng biết chuyện bọn hắn đến Đạo Địa.” Chân Mật nhẹ gật đầu, giải thích nói:

“Hai tên Thái Tử ngõ ý lôi kéo Chân Võ Thần Cung cũng như Đạo Hành Điện kết minh...nhưng lại bị các Trưởng Lão khéo léo từ chối, dù sao thì đại sự như thế còn phải cân nhắc nhiều khía cạnh khác nhau trong thời gian dài, không thể tuỳ tiện đáp ứng.”

“Vậy các nàng còn đến Đạo Quốc làm gì nha?” Lạc Nam không hiểu ra sao.

“Bởi vì dù bị từ chối nhưng bọn hắn vẫn chưa từ bỏ ý đồ.” Khương Lê ung dung giải thích:

“Năm năm sau, Đạo Quốc có tổ chức một cuộc thịnh hội được xưng là Long Phượng Võ Hội...đây là đại sự kiện, tham gia gồm có các Thái Tử, Công Chúa, Hoàng Tử...tóm lại là những bậc thiên tài của các phương Thiên Quốc, Thần Quốc...bọn họ được xưng là long phượng trong loài người, tập hợp giao đấu để phân chia thứ hạng trên Long Phượng Bảng, phần thưởng cực kỳ phong phú.”

“Vốn đây là sự kiện của nội bộ thiên tài bên trong Thần Quốc...nhưng vì muốn lôi kéo Đạo Hành Điện cũng như Chân Võ Thần Cung, Huyễn Tượng Thái Tử đã đưa thiếp mời cho hai thế lực chúng ta.”

“Các vị Thần Chủ cũng muốn hậu bối được giao lưu, mở mang tầm mắt, triển lộ phong thái ở Đạo Quốc nên đã cử chúng ta đến Đạo Quốc tham dự lần Long Phượng Võ Hội này.”

“Hừ, thật nhiều thủ đoạn.” Lạc Nam biểu lộ lạnh lùng, bất quá trong lòng lại mang suy nghĩ.

Nếu Đạo Hành Điện và Chân Võ Thần Cung được mời tham gia Long Phượng Võ Hội, vậy còn Tam Đạo Môn và Độ Đạo Môn thì sao?

Nghĩ đến đây, hắn lấy ra Truyền Âm Ngọc liên hệ cho Hoạ Thuỷ:

“Nàng có biết chuyện Long Phượng Võ Hội?”

“Có nha, bất quá ta không có được cử đi tham gia, vì vậy cảm thấy không cần báo với ngươi làm gì.” Hoạ Thuỷ lười biếng ngáp một tiếng, thanh âm kiều mị:

“Người đại diện cho Tam Đạo Môn là Thi Hồng Nhan, Lâm Thiên và Hoạ Hồn.”

“Lần sau những chuyện có liên quan đến Đạo Quốc hay Đạo Vực đều phải báo với ta, hiểu chưa?” Lạc Nam không vui nói.

“Biết rồi biết rồi...” Hoạ Thuỷ hứng thú hỏi:

“Chẳng lẽ ngươi cũng định nhúng chân vào cuộc vui lần này?”

“Ta dự định sẽ đến Đạo Quốc một chuyến, chỉ là không nghĩ đến tình cờ xảy ra Long Phượng Võ Hội mà thôi.” Lạc Nam trả lời.

“Khanh khách, vậy xem ra ta cũng không thể vắng mặt nha.” Hoạ Thuỷ quyến rũ cười.

“Tuỳ nàng.” Lạc Nam nhún nhún vai.

Chân Mật và Khương Lê ở bên cạnh dùng ánh mắt quái dị nhìn lấy hắn, các nàng không ngờ đến ngay cả Hoạ Thuỷ cũng bị Lạc Nam kéo lên thuyền giặc rồi.

Có bản lĩnh áp chế cả Hoạ Thuỷ, người nam nhân này thật sự không đơn giản a...

Lạc Nam vuốt cằm suy tư, Tam Đạo Môn, Đạo Hành Điện và Chân Võ Thần Cung đều được mời...vậy mà lần trước hai con hàng kia đến Độ Đạo Môn không thấy nói gì?

Nếu như Độ Đạo Môn cũng được mời, vậy thì Bùi Vũ đám người không có lý do gì giấu hắn.

Xem ra là do trận chiến giữa Dị Nữ và Sư Lân Đế Thú khiến song phương có hiềm khích nên Hiên Viên Tử đã sinh lòng bất mãn với Độ Đạo Môn nên không thèm mời, còn Huyễn Huyền Cơ cũng vì không muốn phiền toái leo thang nên cũng ăn ý không đề cập đến.

Lạc Nam nhếch mép, lại nhìn hai mỹ nhân hỏi: “Các nàng biết Long Phượng Võ Hội này tổ chức ở đâu không?”

“Đệ nhất Thần Quốc – Loạn Đạo Thần Quốc.” Hai nữ trăm miệng một lời đáp:

“Bởi vì đệ nhất nhân trên bảng xếp hạng yêu nghiệt Long Phượng Bảng chính là Loạn Đạo Quận Chúa, Loạn Đạo Thần Quốc hoàn toàn đủ tư cách để các phương quy tụ.”

Ánh mắt Lạc Nam loé lên, Loạn Đạo Thần Quốc cũng là nơi mà Vô Minh Mộ Địa tồn tại.

Hương Trà sư tỷ đã muốn hắn đến Vô Minh Mộ Địa một chuyến, chắc chắn là có dụng ý của nàng...

Xem ra đây là một cơ hội để có thể lẻn vào Loạn Đạo Thần Quốc... Lạc Nam không thể bỏ qua.

“Ta cũng muốn đến Loạn Đạo Thần Quốc.” Hắn mở miệng phân phó:

“Hai nàng sắp xếp một thân phận để ta đi theo, làm tuỳ tùng hay hộ vệ gì cũng được.”

...

Chúc cả nhà ngủ ngon &LT3

///

Ai có lòng ủng hộ e thì đây ạ:

-Techcombank số TK: 8822261998 - NGUYEN PHUOC HAU

- Agribank số TK: 1809205083252 - (Cờ Đỏ Cần Thơ II) - NGUYEN PHUOC HAU

- Momo và viettelpay: 0942973261

- Paypal: [email protected]

E chân thành cảm ơn &LT3

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.