Chương trước
Chương sau
Tất cả mọi thứ đều ổn định sau lời nói của Âu Mã Thiên. Cô bên cạnh nhìn mọi người mà cất giọng đều nói.

' Chuyện vừa rồi coi như không có đi. Bây giờ tôi sẽ cho mọi người thêm một cơ hội khác thể hiện bản lĩnh của mình. Tôi cần hai người có thể đi theo tôi, giống như A Niên và Ngô Phong đi cạnh Mã Thiên. Trong quá trình thi tôi sẽ quan sát và chọn. Đừng làm tôi thất vọng".

Lời nói này của cô chính minh rằng địa vị của bản thân mình đồng thời vị trí của hai người thân cận có thể ngang với A Niên và Ngô Phong đây là một cơ hội cho bọn họ. Có ai mà không muốn người khác tin cậy mình như vậy chứ.

ĐÃ RÕ, THƯA CHỦ MẪU" tất cả bọn họ đồng thanh nói.

"Bắt đầu đi".

Khi mọi người đang chuẩn bị cho trận đấu thì anh từ nãy ngồi quan sát cô bỗng nắm lấy tay cô mà nói.

'Sao bỗng nhiên lại muốn có thêm hai cận vệ làm gì".

Sắp tới sẽ không yên ổn đâu. Với lại công việc sắp tới cũng sẽ nhiều, em muốn bồi dưỡng thêm người ở bên cạnh của mình nhiều hơn. Từ trước đến nay chỉ có trợ lý Lung Nhi là thân cận nhất với em, công việc nhiều khi cô ấy không thể xử lí một mình. Với cả tay chân của Lưu Khiêm trong Lưu thị cũng không ít. Lần trước em bị ám sát ít nhiều cũng có vài người cấu kết với anh chứ với bản lĩnh của ta thì không thể làm gì em được".

'Được, em cứ làm theo ý mình, dù sao thì như vậy anh cũng thấy an tâm hơn" anh nghe cô nói cũng gật đầu đồng ý. Không phải lúc nào anh cũng ở bên cạnh bảo vệ cô được chi bằng cho người của mình ở bên, có chuyện gì thì anh đều có thể biết.



" À, A Niên, Ngô Phong" cô gọi hai người họ.

Chủ mẫu có gì căn dặn" A Niên cúi đầu cung kính trả lời cô.

" Hai người hôm nay được chọn hãy mang đi huấn luyện thêm đi, tôi cũng sẽ cử thêm trợ lý Lung Nhi đến dạy về các công việc mà họ cần phải làm. Vị trí này không phải nói ngồi vào là ngồi vào. Hai cậu hiểu ý của tôi rồi chứ. Sau khi huấn luyện xong thì đích thân tôi sẽ kiểm tra. Nếu không được thì loại. Tôi không cần loại người vô dụng".

' Vâng tôi hiểu rồi. Chủ mẫu cứ yên tâm chúng tôi sẽ không làm người thất vọng đâu". Hai người họ đồng thanh mà nói. Nghe yêu cầu của cô mà họ không biết sắp tới hai người được chọn sẽ như thế nào nữa.

Nói xong thì cũng đến lúc trận đấu cũng bắt đầu.

Đến tận chiều tối cũng kết thúc nhưng lại có đến 5 người, bởi năng lực của bọn ngang nhau Khi không biết thế nào thì tất cả mọi người đều nhìn cô, xem cảm xúc của cô.

" Thật khiến tôi phải mở mang tầm mắt mà. Thôi được rồi. Tôi sẽ chọn cả 5 người" tất cả mọi người đều ngạc nhiên khi nghe quyết định của cô. Ngay cả anh cũng không biết cô sẽ làm gì.

' Sao lại nhìn tôi như thế, có gì ngạc nhiên sao. Tuy ban đầu tôi bảo sẽ chọn ra hai người nhưng bây giờ có đến 5 người đều giỏi, nếu giờ tôi loại 3 người thì không phải tiếc lắm sao. Tài giỏi thì sẽ được trọng dụng, không cần phải thắc mắc. Thôi tất cả mọi người tham gia thi đấu lui xuống hết đi còn 5 người các ngươi ở lại đi".

Sau khi tất cả mọi người lui xuống hết thì chỉ còn lại anh, cô, A Niên, Ngô Phong và 5 người được chọn.

" Giờ em sẽ làm gì Tuyết Nhi" anh lên tiếng hỏi cô.



' Bây giờ 5 người các người sẽ theo A Niên và Ngô Phong hai người họ sẽ sắp xếp huấn luyện cho mọi người. Khi nào xong thì quay lại tôi sẽ sắp xếp vị trí phù hợp cho từng người. Nếu không có thắc mắc gì thì hãy giải tán đi". Cô nói 5 người kia đồng thời như giải đáp cho câu hỏi của anh.

" Thưa chủ mẫu xin phép cho tôi được hỏi" một người trong số đó lên tiếng. Cô chỉ nhìn cậu ta mà gật đầu cem như đồng ý.

" Sao chúng tôi chiến thắng rồi còn phải đi huấn luyện bí mật thêm ạ" người đàn ông cúi đầu mà hỏi.

' Cậu lên tiếng chỉ để hỏi cô ấy câu này thôi à. Đây là mệnh lệnh và việc của cậu là thực hiện nó. Hay nghĩ mình bản lĩnh rồi, tài giỏi rồi à" anh lạnh lùng lên tiếng chất vấn cậu ta.

" Thiên" cô nhẹ nhàng gọi anh. Khi nghe thấy tiếng cô tâm trạng anh liền trở lại bình thường. Cô nhìn anh mà lắc đầu. Nhìn thấy thế thì anh không nói gì.

Cậu tên gì" cô nhìn cậu ta mà nói.

dạ thưa chủ mẫu tôi tên là Cố Mạc" cậu ta nhìn thẳng vào mắt cô không sợ hãi mà lên tiếng.

" Câu hỏi mà hỏi hay đấy. Thế cậu có biết tôi là ai không" Cô không nhìn cậu ta mà bần quân mà nói.

Nói đến đây tất cả mọi người đều im lặng không nói gì. Danh tiếng của cô ai mà không biết kia chứ, còn anh lúc này nhìn cô mà cười nhẹ.

" Tôi cũng sẽ có công việc của mình mà người bên cạnh không nhiều. Nhưng nhiều người lại muốn mạng của tôi đấy. Nói đến chắc cũng đoán được công việc sắp tới của mình rồi chứ. Tất nhiên trong quá trình huấn luyện mà không đạt chie tiêu thì cũng sẽ loại. Ai có nặng lực thì sẽ được ở lại. Cơ hội này không phải lúc nào cũng có đâu nắm cho chắc. Đừng làm tôi thất vọng" cô nhìn từng người bọn họ mà nói xong rồi đứng dậy rời khỏi sân đấu.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.