Chương trước
Chương sau
Tối đến hai người liền xuống nhà cùng mọi người dùng bữa. Mọi người coi như hôm nay chưa xảy ra chuyện gì. Cùng nhau nói chuyện vô cùng vui vẻ. Thôi chỉ cần mọi người hạnh phúc là được.

Hôm nay anh và cô quyết định ở lại Lưu gia. Trong lúc chờ cô tắm thì anh liên hệ với Ngô Phong và A Niên bàn về công việc. Hôm nay Mạnh Hùng về liền bảo người chuyển hàng lại cho anh.

" Hai cậu tự sắp xếp sao cho hợp lí đi".

" Vâng lão đại".

Khi bọn họ nói xong thì cô cũng bước ra.

" Thiên anh mau đi tắm đi". Cô mặc một chiếc đầm ngủ hơi khoét sâu một tí ngực cô phập phồng lấp ló sau mảnh vải khiến cho anh cảm thấy miệng đắng lưỡi khô. Anh không nói gì bước đến ôm cô, cúi đầu hôn lên môi cô. Cô bị anh hôn cũng không đẩy ra mà vòng tay lên cổ anh. Vừa hôn cô tay anh cởi hai dây váy của cô khiến chiếc vấy rơi thẳng xuống chân. Toàn bộ cơ thể cô hiện ra trước mắt anh. Anh rời môi cô cúi xuống ôm cô đi về phía giường đặt cô nằm xuống. Anh cúi đầu hôn lên cổ cô. Cô ngửa đầu thở dốc miệng rên lên những tiếng ngọt ngào kích thích anh.

" Ưm ... ha... Thiên nhẹ thôi anh".

Anh hôn dần từ cổ xuống vai rồi đến ngực. Một bên anh cắn lấy một bên thì vuốt ve. Ngực cô vừa luôn lòng bàn tay của anh cảm giác rất thích. Lúc sau chơi chán bầu ngực của cô anh lại hôn lên môi cô, một tay ôm cô một tay thì cho xuống nơi thần bí của cô mà kích thích nó.

" Ưm... Ư...".

Khi cảm thấy cô đủ mẫn cảm anh liền cho cậu bé của anh vào trong cô bé đang mẫn cảm của cô. Khi anh vào cô liền kêu lên đau đớn dù sao cũng cô cũng mới quan hệ với anh gần đây làm sao đã quen được với sự to lớn của anh chứ. Còn anh từ lúc vào bị cô kẹp chặt vô cùng đau.

" Tuyết nhi thả lỏng ra em sẽ không đau nữa. Đúng rồi thả lỏng người em sẽ thấy thoải mái" anh nhẹ nhàng nói với cô.

Mộ lúc sau anh cảm thấy cô không còn đau nữa liền di chuyển. Ban đầu anh rất nhẹ và chậm nhưng tốc độ ngày một nhanh khiến cho cô không thở nổi.



" A... Thiên chậm...thôi anh". Anh như không nghe thấy mà tốc độ ngày càng nhanh. Anh cúi xuông hôn lên cổ cô mỗi nơi anh đi qua đều để lại dấu vết của mình trên người cô như ngầm đánh dấu cô là của mình không một ai được phép cướp cô khỏi tay của anh. Căn phòng lúc này tràn ngập không khí nóng bỏng.

Mãi đến khi trời gần sáng thì anh mới tha cho cô.

Lúc này cô mệt mỏi ngủ thiếp đi mặc kệ anh muốn làm gì thì làm. Anh bế cô vào phòng tắm sửa soạn cho cô xong rồi ôm cô ra giường đã được thay sạch sau đó mới đến lượt anh. Khi tắm xong anh lên giường ôm cô chìm vào giấc ngủ.

Sáng hôm sau cô tỉnh dậy, cô cảm thấy toàn thân không còn sức. Hôm qua hai người làm còn mãnh liệt hơn lần trước. Với sức lực của anh có ngày cô chết mất. Mà người gây ra họa lại đang ngủ rất ngon đúng là tức chết cô rồi. Cô tức giận liền cắn một phát vào cổ của anh. Anh vừa mới tỉnh dậy thì con mèo nhỏ liền cắn anh một phát nhưng anh không hề đẩy cô ra còn cho cô cắn tay vuốt mái tóc của cô. Một lúc sau cô nhả ra thì trên cổ anh in một dấu răng nhìn thấy rất rõ. Anh mỉm cười nói.

" Hết tức giận chưa".

" Hừ" cô liền nằm quay đầu với anh giận dỗi không lên tiếng.

" Tuyết nhi lần sau anh sẽ nhẽ nhàng ". Anh ôm cô từ đằng sau nhẹ nhàng nói.

" Lúc nào anh cũng nói thế. Xong hôm qua em kêu mãi anh mới dừng. Em có nên tin anh không đây" Cô giận dỗi mà nói.

" Anh biết sai rồi em tha lỗi cho anh nha".

" Tha cho anh lần này đó. Bế em vào vệ sinh cá nhân".

" Tuân lệnh bà xã đại nhân".

" Ai là bà xã của anh hả". Cô đỏ mặt ngại ngùng nói.

" Em chứ ai" anh vừa bế cô vừa nói vừa cười.



Hai người dây dưa một lúc trong phòng tắm rồi ra ngoài mặc đồ. Cô chọn cho mình một bộ vét nữ màu trắng. Anh thì bộ vét màu đen như mọi khi.

Chuẩn bị xong hai người xuống dưới nhà dùng bữa với gia đình.

" Hai đứa xuống rồi à. Ba mẹ và ông bà dùng xong bữa rồi hai đứa vào ăn cùng anh đi". Mẹ cô nói.

" Vâng. chúc mọi người buổi sáng tốt lành" nói xong anh và cô vào phòng bếp dùng bữa sáng.

Anh kéo ghế cho cô rồi mới đến mình. Còn anh cô đang vật vờ ngồi trên ghế.

" Có chuyện gì sao mà mới sáng ra anh bày ra vẻ mặt sắp chết thế kia".

" Hôm qua không ngủ được".

" Sao lại không ngủ được. Không phải từ trước đến nay anh rất vô tư sao". Cô tiếp nhận đĩa beefteak mà anh cắt cho mình.

" Nói thật anh đang để ý một cô gái" nghe anh nói xong cô liền bất ngờ.

" Hả, thế sao hôm qua không nói cho mọi người biết, đỡ mất công em giải vây cho anh".

" Anh thích cô ấy nhưng không biết cô ấy có thích anh không nữa".

" Hừ anh đúng là kém cỏi. Mà cô gái đó là ai vậy. Nói em nghe xem".
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.