Chương trước
Chương sau
"Dựa vào cái gì không cho tôi vào, tôi tới thăm Kim Thần, anh ta bị thương không phải ý của tôi. Hơn nữa chuyện này không phải do tôi sai, người mà tôi muốn khiêu chiến là Thịnh Hoàn Hoàn, tôi bảo Kim Thần hẹn cô ta ra giúp tôi, anh ta lại nói muốn so với Thịnh Hoàn Hoàn thì phải thắng anh ta trước."

An Na ăn nói rất hiên ngang, không chút kiểm điểm và áy náy nào: “Ai biết lại xảy ra chuyện này, muốn trách thì trách con mèo hoang lao ra ấy, các người trách tôi làm gì?"

Vì sao Kim Thần không chịu hẹn Thịnh Hoàn Hoàn dùm An Na, còn không phải là vì hai ngày này hai nhà Thịnh, Lăng xảy ra quá nhiều chuyện, anh ta không muốn An Na đi quấy rầy Thịnh Hoàn Hoàn.

Còn vì sao An Na chấp nhất muốn đấu một trận với Thịnh Hoàn Hoàn, là bởi vì trên mạng có một bài đăng rất hot lấy cô ta ra so với Thịnh Hoàn Hoàn.

Thịnh Hoàn Hoàn vừa thắng cuộc thi toàn quốc nên rất được các fan, danh tiếng đang bùng nổ, rất nhiều fan có tự tin mù quáng với cô nên đã bầu phiếu cho cô.

Từ kỹ thuật đua xe tới sắc đẹp, đám cư dân mạng đều cảm thấy Thịnh Hoàn Hoàn thắng An Na một bậc.

Thế là An Na ngồi không yên, cơn giận bị Lăng Tiêu từ chối còn chưa tan mà giờ lại có thêm một mối hận, không giành thể hiện lại cho mình thì cô ta không có mặt mũi về nước.

Kim Thần từ chối cô ta nhiều lần, cuối cùng bị cô ta quấn đến hết cách nên mới nói: “Muốn khiêu chiến Thịnh Hoàn Hoàn thì cô phải thắng tôi trước đi."

Tới lúc này Thịnh Hoàn Hoàn mới biết được Kim Thần làm nhiều chuyện vì cô như vậy.

Nếu anh ta không đấu với An Na thì sẽ không xảy ra tai nạn và bị thương chân bỏ lỡ cuộc thi quốc tế!

Vừa rồi anh ta còn sợ cô tự trách nên không nói tình hình thực tế ra, còn tự giễu mình làm màu nên mới bị tai nạn...

Thịnh Hoàn Hoàn và Kim Thần không đánh thì không quen biết, mặc dù ban đầu có mâu thuẫn, nhưng lúc này cô lại thật lòng muốn kết giao với người bạn này.

Nghe An Na không có ý kiểm điểm bản thân, Thịnh Hoàn Hoàn muốn đi lên trút giận cho Kim Thần, lúc này mấy bác sĩ vội vàng đi qua bên cạnh cô rồi dừng lại ở trước cổng chính.

Các phóng viên lập tức bỏ qua An Na mà lao về hướng bác sĩ, cả đám đều hỏi đến thương tích của Kim Thần, họ chỉ muốn biết Kim Thần còn có thể dự thi hay không, có được bao nhiêu phần là thật sự quan tâm anh ta?

Bác sĩ hào hoa phong nhã dẫn đầu là bác sĩ điều trị chính cho Kim Thần, cũng là chủ nhiệm ngoại khoa trứ danh của bệnh viện trung tâm, anh ta tuyên bố kết quả chẩn bệnh của Kim Thần với các phóng viên ngoài cửa: “Các vị phóng viên và fan hâm mộ, Kim Thần bị tai nạn xe nên bắp chân bị tổn thương, theo tình hình trước mắt thì cần nửa năm để dưỡng thương."

Phóng viên A: “Cho nên anh ta không thể tham gia cuộc thi quốc tế đúng không?"

Bác sĩ điều trị chính cho Kim Thần: “Đúng vậy, Kim Thần đã tỉnh, anh ta bảo tôi thay anh ta ngỏ ý cảm ơn các vị phóng viên và fan hâm mộ quan tâm mình, cũng cảm thấy rất day dứt vì đã làm các vị thất vọng."

Lời nói này làm các fan chờ ngoài cửa bệnh viện khóc không thành tiếng.

Có mấy fan tính cách cực đoan chỉ vào An Na mà mắng to, thậm chí xông lên muốn đánh cô ta, các phóng viên chỉ quan tâm tin sốt dẻo họ muốn, chuyện càng lớn thì càng có giá trị.



Các fan hâm mộ khác cũng không khuyên giải, trong nhất thời tình cảnh rất hỗn loạn.

Ngay khi An Na cũng bị người ta kéo tóc thì tiếng quát sắc bén của Thịnh Hoàn Hoàn đã vang lên bên tai mọi người: “Dừng tay, các người muốn Kim Thần bị bôi đen sao?"

Câu nói này làm hai fan cuồng loạn tìm về lý trí, đúng vậy, họ không thể làm như thế, sẽ hại Kim Thần bị anti.

Đám người quay đầu nhìn lại Thịnh Hoàn Hoàn, các ống kính cũng chuyển về hướng cô.

"Các anh chị em ơi, rốt cục nữ thần của chúng ta cũng ra tới."

Anh Anh Hùng lại chen trong đám người mở livestream, mấy lần live trước có lưu lượng và khen thưởng đặc biệt nhiều làm anh ta nếm được ngon ngọt, hiện tại đã trở thành fan đáng tin của Thịnh Hoàn Hoàn.

Mỗi khi Thịnh Hoàn Hoàn xuất hiện, Anh Anh Hùng liền đi đến Weibo của Thịnh Hoàn Hoàn hô một tiếng, đám fan hâm mộ sẽ không hẹn mà cùng nhào vào kênh livestream của Anh Anh Hùng để xem trực tiếp.

Chỉ thấy trong kênh livestream xuất hiện bóng dáng của Thịnh Hoàn Hoàn, cô nghiêm nghị đứng trước cửa bệnh viện, ánh mắt sắc bén nhìn An Na và mấy fan cực đoan của Kim Thần bên cạnh cô ta.

Fan cực đoan của Kim Thần không cam lòng nghẹn ngào nói: “Nếu không phải cô ta quấn lấy Kim Thần đòi thi đấu thì Kim Thần sẽ không xảy ra tai nạn, chẳng lẽ bỏ qua cho cô ta như vậy sao?"

An Na lại chỉ vào Thịnh Hoàn Hoàn mà phẫn nộ nói: “Tôi nói tôi muốn khiêu chiến với Thịnh Hoàn Hoàn, Kim Thần xảy ra tai nạn là vì bảo vệ người phụ nữ này, các người không trách cô ta lại đi trách tôi, ức hiếp tôi là người ngoại quốc sao?"

Đám cư dân mạng trên kênh livestream đều bị An Na làm tức điên.

Cô ta muốn khiêu chiến Thịnh Hoàn Hoàn thì vì sao không trực tiếp đi tìm cô, dây dưa Kim Thần người ta làm gì?

Lúc trước chẳng thèm ngó tới Kim Thần, sao hả, hiện tại hối hận rồi?

Hiện tại xảy ra chuyện lại đổ trách nhiệm lên người Thịnh Hoàn Hoàn, không chỉ fan của Thịnh Hoàn Hoàn khó chịu mà cả nonfan cũng bực tức.

Còn nói họ bài xích cô ta là người ngoại quốc, còn có thiên lý sao?

Chỉ thấy Thịnh Hoàn Hoàn trước ống kính lạnh lùng nhìn An Na: “Không phải cô muốn khiêu chiến tôi sao, hiện tại tôi chính thức tiếp nhận khiêu chiến của cô."

Thịnh Hoàn Hoàn không nói nhiều, cô cũng rất hung hãn.

Câu nói này vừa vang lên, phóng viên và các fan ngoài cửa bệnh viện đều cực kỳ kích động.



Hai nhất tỷ muốn tranh tài ở Hải Thành, cảnh tượng đó nhất định cực kỳ phấn khích, nhưng đồng thời mọi người cũng đặc biệt lo lắng, Thịnh Hoàn Hoàn có thể thắng được An Na để xả cơn giận này cho Kim Thần không?

Kênh livestream của Anh Anh Hùng lập tức sôi trào cả lên:

"Oa, khí thế lúc này của nữ thần cao hai mét tám, như một Nữ Vương cao ngạo."

"Với khí thế này, Thịnh Hoàn Hoàn nhất định có thể đè bẹp An Na trên đường đua."

"Tôi cảm thấy rất lo lắng, dù sao An Na cũng là khách quen trên đường đua quốc tế, xưng hô nhất tỷ cũng không phải là hư danh."

"Đúng đấy, tôi khuyên fan hâm mộ của Thịnh Hoàn Hoàn đừng tự tin mù quáng."

"Đồng ý, ra khỏi Hoa Hạ ai quen biết Thịnh Hoàn Hoàn?"

"Mặc dù tôi rất chán ghét An Na, nhưng sự thực là thực lực của người ta càng mạnh!"

"Tôi là fan của Thịnh Hoàn Hoàn, yếu ớt nói một câu, hi vọng nữ thần đừng thua quá thảm..."

Nhìn những bình luận nhục chí này, Anh Anh Hùng nhịn không được nói đỡ cho Thịnh Hoàn Hoàn: “Chúng ta đừng khen người ta mà hạ thấp uy phong của mình, lỡ Thịnh Hoàn Hoàn thắng thì sao? Chúng ta đang chờ cô ấy trút giận cho Kim Thần, phải có lòng tin với cô ấy!"

Anh Anh Hùng mới nói ra lời này thì lập tức bị người ta mắng té tát vào mặt:

"Lỡ? Anh nói Thịnh Hoàn Hoàn muốn thắng An Na mà lại dùng từ lỡ à?"

"Người anh em, anh đang an ủi hay là đả kích người ta vậy?"

"Ai... Xúc động, quá xúc động!"

Có fan hâm mộ nhịn không được đề nghị: “Nếu không... Anh Anh Hùng, chúng ta khuyên nữ thần đừng so được không?"

Đám người "... Có lý!"

Nhưng An Na lại không cho họ cơ hội, Thịnh Hoàn Hoàn tiếp nhận khiêu chiến của An Na xong thì cô ta lập tức nói: “Chi bằng ngay bây giờ luôn đi, cô có dám đi với tôi đến bãi xe đua Tây Thành không?"

An Na bị người ta mắng rất thảm nên muốn lập tức chứng minh thực lực, lấy lại danh dự cho bản thân.

Thịnh Hoàn Hoàn trông cực kỳ cao ngạo xinh đẹp, cả khuôn mặt tinh xảo mang đầy vẻ ngông nghênh, giọng nói trong trẻo lạnh lùng đánh thẳng vào lòng người: “Được, tôi hầu đến cùng."
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.