Chương trước
Chương sau
Thịnh Hoàn Hoàn vẫn chưa tin là Lăng Hoa Thanh muốn giết Thịnh Xán, lần trước cô từng hỏi Thịnh phu nhân thì biết giữa Thịnh Xán và Lăng Hoa Thanh chỉ có cạnh tranh thương nghiệp mà thôi.

Nếu là cạnh tranh thương nghiệp thì sao lại đến mức muốn lấy mạng người?

Huống chi bây giờ Thịnh Xán đã thành người thực vật.

Cho nên Thịnh Hoàn Hoàn liên tục hỏi mấy câu vì sao.

"Lăng Hoa Thanh ra tay với bác Thịnh là có nguyên nhân, anh tra được vài thứ. . ." Đường Nguyên Minh đột nhiên im bặt đi: “Chuyện này chờ em thi xong rồi bàn lại."

Thấy Đường Nguyên Minh như thế, Thịnh Hoàn Hoàn có thể đoán được Đường Nguyên Minh đại khái đã tra ra cái gì, hơn nữa những thứ này sẽ khiến cô không chịu đựng được, bây giờ nói ra sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của cô.

"Rốt cuộc là vì sao?"

Thịnh Hoàn Hoàn vẫn không nhịn được hỏi một câu.

Đường Nguyên Minh chỉ nói câu đó: “Thi xong sẽ nói cho em biết."

Thịnh Hoàn Hoàn nhìn thẳng anh mấy giây, biết anh đã kiên quyết.

Nhưng Đường Nguyên Minh càng không muốn nói bây giờ thì càng chứng tỏ việc này rất lớn.

Thịnh Hoàn Hoàn trầm mặc một lát: “Vậy sau khi cuộc thi kết thúc rồi bàn lại."

Ngay khi Thịnh Hoàn Hoàn xuống xe, Đường Nguyên Minh gọi cô: “Hoàn Hoàn, tránh xa Lăng Tiêu một chút, những chuyện xảy ra ở Thịnh gia trong thời gian này đều do hắn gây ra."

Thịnh Hoàn Hoàn tạm ngừng, nhưng không trả lời Đường Nguyên Minh.

Sau khi họp mặt với bọn Lăng Kha rồi cùng đi về phía cửa chính, lúc này một chiếc xe đậu lại trước mặt các cô không xa, Lệ Hàn Ti và Triệu Giai Ca bước xuống từ trên xe đó.

Hai người cười cười nói nói, sóng vai tiến vào trường đua.

Thịnh Hoàn Hoàn và Nam Tầm không khỏi nhìn về phía Lăng Kha bên cạnh.

Lăng Kha cười cười: “Nhìn tớ làm gì, tớ và anh ta đã kết thúc, nhìn thế này có vẻ họ cũng rất xứng đúng không?"

Nam Tầm nhíu mày: “Người phụ nữ Triệu Giai Ca này từ nhỏ đã hiếu thắng, cái gì cũng muốn tranh tốt nhất, hiện tại chuyện liên hôn với Đường Nguyên Minh đã thất bại, phóng mắt nhìn khắp Hải Thành cũng không có bao nhiêu đàn ông làm cô ta coi trọng được."

"Dựa theo sự tích cực của Lệ Hàn Ti thì không bao lâu sau Triệu Giai Ca nhất định sẽ tiếp nhận anh ta, trừ phi có người đàn ông ưu tú hơn Lệ Hàn Ti xuất hiện ở Hải Thành."



Nam Tầm vừa mới nói xong thì đám người liền trông thấy Lệ Hàn Ti ôm eo Triệu Giai Ca, hôn một cái lên mặt cô ta, hai người dính nhau hồi lâu mới lưu luyến không rời mà tách ra.

Nam Tầm nói: “Xem ra hai người đã ở bên nhau, tốc độ còn nhanh hơn chúng ta dự đoán."

Lăng Kha trầm mặc một lát rồi thản nhiên nói: “Thật không ngờ, em còn tưởng rằng tối thiểu Triệu Giai Ca cũng muốn Lệ Hàn Ti theo đuổi tầm ba năm tháng, làm giá xong rồi mới tiếp nhận anh ta."

Nam Tầm châm chọc: “Triệu Giai Ca đã làm giá nhiều năm rồi, làm nữa có ý nghĩa gì? Cô ta cũng sợ lốp xe dự phòng vạn năm là Lệ Hàn Ti mất kiên nhẫn, dù sao cũng có vết xe đổ là em mà."

"Anh ta sẽ không."

Lăng Kha không chút do dự trả lời, cô nghĩ không ai hiểu chấp niệm của Lệ Hàn Ti đối với Triệu Giai Ca hơn mình: “Em chỉ là một điều ngoài ý muốn trong cuộc đời anh ta thôi."

Lúc trước nếu không phải Lệ Hàn Ti bị người ta bỏ thuốc, mà cô đúng lúc xuất hiện ở nơi đó thì cô và anh ta căn bản không có tiếp xúc gì cả.

Thịnh Hoàn Hoàn vỗ nhẹ vai Lăng Kha: “Triệu Giai Ca sẽ không cho là vậy."

Làm Thịnh Hoàn Hoàn nghĩ mãi không rõ chính là hai ngày trước Triệu Giai Ca mới xảy ra quan hệ với Đường Nguyên Minh mà sao hiện tại lại quay qua tiếp nhận Lệ Hàn Ti?

Điều kiện của Đường gia tốt hơn Lệ gia nhiều, Đường Nguyên Minh lại là rồng phượng trong loài người, nhất định là lựa chọn hàng đầu của Triệu Giai Ca, lúc trước tin tức liên hôn truyền ra cũng không thấy cô ta biểu hiện chút bất mãn nào.

Vì sao Triệu Giai Ca lại tiếp nhận Lệ Hàn Ti, còn đột ngột như thế nữa?

Hai nhà Đường, Triệu vốn muốn tác hợp cô ta và Đường Nguyên Minh, nếu như Triệu Giai Ca nói chuyện đêm đó cho họ thì Đường Nguyên Minh muốn đổi ý cũng không được, vì sao cô ta lại bỏ qua cơ hội tốt như vậy?

Cô ta không thích Đường Nguyên Minh sao?

Hay là sau ngày đó, Đường Nguyên Minh đã nói gì làm cô ta triệt để hết hi vọng?

Lăng Kha không nói thêm gì nữa.

Mùi vị thầm mến rất đắng chát, cô yêu Lệ Hàn Ti nhiều năm như vậy cũng rất hiểu mùi vị đó, Lệ Hàn Ti chờ Triệu Giai Ca nhiều năm như vậy, tịch mịch và đắng chát anh ta phải chịu không ít hơn cô.

Bây giờ nhìn thấy rốt cục Lệ Hàn Ti cũng được Triệu Giai Ca đáp lại, cô thật lòng mừng cho anh ta, chờ đợi nhiều năm thật không dễ dàng!

Sau khi Lệ Hàn Ti đưa mắt nhìn Triệu Giai Ca rời đi thì không lập tức bỏ đi mà xoay người nhìn về phía Lăng Kha, anh ta đã sớm phát hiện cô.

"Hình như đang chờ cậu đó."



Thịnh Hoàn Hoàn vỗ nhẹ lưng Lăng Kha rồi liếc nhìn Nam Tầm một cái.

Sau đó hai người ăn ý kẹp Lăng Kha ở giữa, muốn mang cô lách qua Lệ Hàn Ti.

"Lăng Kha." Lệ Hàn Ti hô.

Lăng Kha dừng bước, Nam Tầm và Thịnh Hoàn Hoàn cũng dừng lại.

Nam Tầm là người đầu tiên mở miệng: “Chúc mừng Lệ thiếu từ lốp xe dự phòng chuyển thành lốt xe chính thức, thật là đáng mừng!"

Thịnh Hoàn Hoàn đẩy Lăng Kha ra sau lưng: “Vừa rồi còn anh anh em em với Triệu Giai Ca, quay lại thì tìm đến bạn gái trước, Lệ thiếu không sợ Triệu tiểu thư tức giận à?"

Sắc mặt Lệ Hàn Ti lạnh lẽo, không quan tâm đến Nam Tầm và Thịnh Hoàn Hoàn mà nhìn thẳng vào bóng dáng nhỏ nhắn đứng ở phía sau kia: “Tôi có lời muốn nói với cô."

Nam Tầm và Thịnh Hoàn Hoàn vừa định mở miệng liền bị Lăng Kha ngăn lại: “Được rồi, để tớ nói chuyện với anh ta đi!"

Mặc dù Nam Tầm và Thịnh Hoàn Hoàn không muốn để Lăng Kha bị tổn thương, nhưng cũng tôn trọng cô, thế là họ lui qua một bên.

Lệ Hàn Ti không nói nhảm một câu mà trực tiếp lấy ví tiền ra rồi rút ra một tấm ảnh, lạnh lẽo nói: “Tôi chỉ muốn hỏi cô là muốn chơi trò gì với tôi?"

Tấm ảnh kia là Lăng Kha chụp hồi cấp 3, trong ảnh cô cười thật ngọt ngào, ngây ngô đáng yêu. Phía sau cô, Lệ Hàn Ti trùng hợp đi qua đường cũng bị chụp trúng, trông thật sáng sủa đẹp trai.

Một tấm ảnh cất giấu toàn bộ bí mật thời thanh xuân của thiếu nữ, nửa bên mặt kia không biết đã bị vuốt ve bao nhiêu lượt.

Mà tấm ảnh này lại kẹp trong ví của Lệ Hàn Ti.

Lăng Kha muốn nhận lấy tấm ảnh, lại bị Lệ Hàn Ti xé nát ném xuống đất, ánh mắt anh ta lộ ra ý cảnh cáo mãnh liệt: “Tôi hi vọng đây là lần cuối cùng, sau này đừng làm mấy trò mèo này nữa, nếu không tôi sẽ làm cô sống không bằng chết."

Nói xong, Lệ Hàn Ti xoay người rời đi, không cho Lăng Kha cơ hội giải thích.

Nhưng Lăng Kha vẫn kêu anh ta lại: “Lệ Hàn Ti, tấm ảnh này là tôi lén bỏ vào ví của anh khi chúng ta vừa ở bên nhau, không ngờ đến bây giờ anh mới phát hiện nó."

Lăng Kha nhìn những mảnh vụn trên mặt đất, giống như trái tim mình bị ném xuống đất, tan nát vỡ vụn, đau đớn khó nhịn.

Đáy mắt cô lướt qua một tia bi ai, đắng chát nhìn bóng lưng Lệ Hàn Ti mà nói: “Anh yên tâm đi, tôi đã quyết định không yêu anh thì sẽ không làm gì lén lút cả. Cuối cùng, chúc mừng anh đã được như ước nguyện."

Lăng Kha không đi nhặt những mảnh vụn trên mặt đất, cũng giống như trái tin tan nát của cô, dù miễn cưỡng chắp vá lại cũng không còn hoàn chỉnh nữa.

Những năm tháng thanh xuân si mê anh ta đầy đắng chát và ngọt ngào, cứ để nó vỡ vụn tan biến theo tấm ảnh này đi, không cần và cũng không nên giữ lại!
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.