Chương trước
Chương sau
Chương 3668

Cô không cần lo lắng cho Tô Khiết, hiện giờ tình cảm của cô ấy và Nguyễn Hạo Thần rất ổn định, không xảy ra chuyện bất ngờ thì hai người bọn họ sẽ đăng ký kết hôn. Liễu Ảnh cảm thấy rất tiếc vì không tham gia được đám cưới của họ. Nhưng cô tin, Tô Khiết nhất định có thể hiểu cho cô, thậm chí ủng hộ quyết định của cô.

Chuyện của Bùi Dật Duy vẫn chưa có phán quyết, nhưng nghe những người quen biết nói thì chắc chắn sẽ được giảm án. Hiện giờ không còn ai nhúng tay vào chuyện này nữa, chắc vụ án sẽ được giải quyết đúng trình tự. Kể cả có thêm việc phát sinh đi nữa, Tô Khiết cũng có thể xử lý được, Liễu Ảnh không cần lo lắng.

Vậy còn gì đáng lưu luyến ở đây nữa? Liễu Ảnh cảm thấy cô không cần xen vào những chuyện đó thì người khác cũng có thể xử lý tốt. Trái tim cô dần bình tĩnh trở lại. Liễu Ảnh đã nghĩ xong xuôi, khi rời khỏi đây, cô sẽ không mang theo gì trừ quần áo, càng nhẹ nhàng càng tốt. Hiện giờ, cô chỉ còn thiếu một cơ hội nữa mà thôi.

Liễu Ảnh không muốn ngồi đợi, cứ như vậy thì không biết sẽ phải đợi đến bao giờ, vậy nên cô quyết định chủ động đi tìm cơ hội. Những mối quen biết của cô cũng có hạn nên muốn hỏi Tô Khiết xem có quen biết người nào không, hoặc có thể cho cô một cơ hội gì không. Nhưng Liễu Ảnh cũng nghĩ, cô sẽ không nói thẳng là để cô rời khỏi đây.

Mẹ Liễu nhìn Liễu Ảnh, cô đã thay đổi rất nhiều. Trước đây cô cá tính chứ không dửng dưng như bây giờ.

Hiện tại, Liễu Ảnh như đang lao vào một con đường không có lối về, mà con đường này dẫn đi đâu cô cũng không còn quan tâm nữa.

“Liễu Ảnh, khoảng thời gian này con có thể thoải mái một chút, mẹ sẽ luôn ở bên cạnh con.” Mẹ Liễu cảm thấy bà không có gì để cho Liễu Ảnh, thứ duy nhất bà có thể cho cô chính là để cô được an lòng.

Liễu Ảnh gật đầu: “Mẹ, mẹ đừng nghĩ nhiều, bây giờ con chỉ nghĩ trước thôi, mẹ không cần lo lắng.”

Chuyện đi khỏi đây có thể từ từ suy nghĩ, nếu như Tư Đồ Không đã cho cô thời gian thì cô đương nhiên cũng không từ bỏ.

“Liễu Ảnh, con mệt cả ngày rồi, mẹ nấu cơm cho con ăn.” Mẹ Liễu thấy Liễu Ảnh gầy đi không ít, trong lòng cũng cảm thấy xót xa. Bà chủ động vào bếp nấu ăn, nhưng khi mở tủ lạnh ra, bên trong có rất ít đồ, nhất là thiếu rau tươi. Biết ngay là Liễu Ảnh sống không ổn, bà chợt thẫn thờ. Liễu Ảnh hiểu ra, vội vàng đi tới, níu lấy cánh tay của mẹ: “Mẹ, đồ ăn trong nhà con ăn cũng gần hết rồi, hay chúng ta đi mua đi?”

Mẹ Liễu đẩy tay Liễu Ảnh ra, nhìn cô thất vọng: “Liễu Ảnh, sao con lại lấy sức khỏe của mình ra làm trò đùa? Con có một mình thì càng phải biết tự chăm sóc mình chứ!”

Liễu Ảnh gật đầu lia lịa, bước tới lắc tay mẹ rồi làm nũng: “Mẹ, lúc trước con không sống ở đây, sau khi cãi nhau với Tư Đồ Không thì con mới tới thôi. Mẹ nghĩ thử xem, mới được mấy ngày chứ. Lúc trước con luôn chăm sóc bản thân mình rất tốt đấy.” Đúng là mấy ngày qua cô không ăn uống đàng hoàng, nhưng trước đây thật sự không phải vậy. Gần đây đã xảy ra quá nhiều chuyện, chuyện của Bùi Dật Duy rồi của Tư Đồ Không, khiến cho cô bận bù đầu. Bây giờ bị mẹ bắt được nên cô mới thấy chột dạ.

Mẹ Liễu nghiêm túc ngẫm nghĩ, đúng là như vậy thật, nhưng bà vẫn không tin, hỏi lại; “Có thật không đấy?”

Liễu Ảnh hứa đi hứa lại mấy lần, cô lấy lòng mẹ: “Thật mà mẹ! Con có bao giờ lừa mẹ đâu! Nếu hôm nay mẹ đã đến đây, hay là chúng ta cùng đi mua đồ ăn được không? Buổi tối cùng nấu một bữa cơm.”

Mẹ Liễu bất lực, nhưng bà muốn làm cho Liễu Ảnh cảm thấy thoải mái, vui vẻ hơn nên gật đầu: “Mẹ chuẩn bị một lát rồi ra ngoài.”

Liễu Ảnh vâng một tiếng, cô nhìn mẹ Liễu đi vào trong phòng, thở phào nhẹ nhõm. Cũng may mà không bị phát hiện, gần đây cô ăn không ngon, ngủ không yên, hiện giờ lại càng không thể để lộ ra ngoài.

Hai người cùng mặc đồ màu trắng giống nhau. Để mẹ Liễu vui, Liễu Ảnh còn trêu: “Mẹ, chúng ta mặc thế này có được tính là đang đồ đôi mẹ con không?”

Mẹ Liễu mỉm cười: “Con nói cũng phải.” Mấy năm nay, bà không chăm chút cho bản thân cho lắm. Trước đây nếu đứng cạnh Liễu Ảnh thì giống như chị em cách nhau hơi nhiều tuổi một chút thôi, nhưng bây giờ thì thật sự là mẹ con rồi. Nhưng mẹ Liễu cũng không quan tâm lắm đến chuyện này. Liễu Ảnh nhìn trông rất trẻ, bộ đồ nhạt màu khiến cô trông dịu dàng như nước. Mẹ Liễu chủ động khoác tay Liễu Ảnh: “Nào, hai mẹ con chúng ta đi dạo phố.”

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.