Chương trước
Chương sau
Chương 3634

Mặc Thành không tiếp tục giải thích nữa, Đường Thấm Nhi chắc chắn có thể hiểu được vì sao anh ta lại quen biết Đường Vũ Kỳ và Đường Minh Hạo, anh ta cũng không cần nhiều lời nữa. Mặc Thành lẳng lặng nhìn Đường Thấm Nhi, đợi cô trả lời.

“Thế nên, anh gặp được Vũ Kỳ và Minh Hạo ở chỗ thành chủ? Lúc đó anh không biết thân phận của chúng?” Tô Khiết nghi hoặc hỏi, nếu là như vậy thì cô có thể yên tâm, ít nhất thì tình cảm của Mặc Thành đối với Đường Vũ Kỳ và Đường Minh Hạo là thật, chứ không phải vì cô.

Từ trước tới nay, Tô Khiết chưa bao giờ cảm thấy Mặc Thành sẽ làm điều gì vì mình, nhưng cô tin rằng, Mặc Thành sẽ làm bất cứ chuyện gì vì công chúa của Quỷ Vực Chi Thành, cô không thể mạo hiểm được.

Từ trước tới nay, Tô Khiết không cảm thấy Mặc Thành sẽ làm điều gì vì mình, nhưng cô tin rằng, Mặc Thành sẽ làm bất cứ chuyện gì vì công chúa của Quỷ Vực Chi Thành, cô không thể mạo hiểm được.

Mặc Thành gật đầu, nhân tiện giải thích: “Tuy Quỷ Vực Chi Thành rất lớn mạnh, nhưng Đường Vũ Kỳ và Đường Minh Hạo chưa từng xuất hiện, chỉ e là ngoại trừ người thân nhất với cô Đường, không có ai biết được sự tồn tại của hai đứa phải không?” Tự đáy lòng, Mặc Thành bội phục Tô Khiết, vì cô đã bảo vệ Đường Vũ Kỳ và Đường Minh Hạo rất tốt, hơn nữa còn dạy dỗ chúng rất cẩn thận, độc lập, tự chủ, thông minh mà không kiêu căng, biết cách tự bảo vệ bản thân, không khiến mình rơi vào nguy hiểm. Có mấy đứa trẻ năm tuổi làm được như vậy chứ?

Mặc Thành nghĩ rồi lại bổ sung thêm một câu: “Huống hồ, lúc đó chúng tôi tìm công chúa của Quỷ Vực Chi Thành cũng chỉ là nghi ngờ cô Đường thôi, không nhất thiết phải điều tra tất cả những người bên cạnh cô. Chúng tôi cũng chỉ biết sự tồn tại của hai đứa trẻ này, ngay đến ảnh chụp cũng chưa từng thấy.”

Mặc Thành giải thích chuyện liên quan tới việc điều tra Tô Khiết, cũng thẳng thắn thành khẩn, không tránh né nhắc tới công chúa của Quỷ Vực Chi Thành. Tô Khiết gật đầu, cô biết có người điều tra mình nhưng cô không để ý, quá nhiều người muốn biết thân phận của cô, nhưng biết rồi thì sao? Dù sao cũng chẳng làm gì được cô.

Hơn nữa nếu như Trương Minh Hoàng là thành chủ của Quỷ Vực Chi Thành, trước đó ông ta đã từng gặp Đường Vũ Kỳ ở nhà họ Đường rồi, rõ ràng không hề quen biết, Đường Vũ Kỳ là người nhớ mãi không quên, muốn đi gặp ông ta. Nếu như Mặc Thành điều tra thông tin của hai đứa trẻ thì chỉ e là Trương Minh Hoàng sẽ không dễ dàng rời khỏi nhà họ Đường như vậy. Mặc Thành chắc hẳn không nói dối vấn đề này.

Nhưng… còn có một chuyện cô muốn biết.

“Quỷ Vực Chi Thành của các anh tới đây, chỉ để tìm công chúa thôi sao? Không làm chuyện gì khác chứ?” Chuyện lúc trước cô không quên được. Dù là do công chúa giả gây ra nhưng cô vẫn muốn biết thái độ thật sự của Quỷ Vực Chi Thành, ít nhất là đừng chuốc thêm bất cứ chuyện gì.

“Đúng vậy, mục đích duy nhất lần này của Quỷ Vực Chi Thành chỉ là tìm được công chúa thôi. Chuyện lần trước cũng là do chúng tôi tưởng cô gái đó là công chúa thật nên mới ra tay. Tôi lấy thân phận thiếu chủ của Quỷ Vực Chi Thành ra đảm bảo, sau này sẽ không như vậy nữa.” Mặc Thành đảm bảo chắc chắn.

Tô Khiết gật đầu. Lời của Mặc Thành rất đáng tin, tin tức mà cô nhận được cũng không khác lắm so với những gì Mặc Thành nói. Hình như công chúa của Quỷ Vực Chi Thành mất tích đã lâu, lần này khó khăn lắm mới có tin tức, đáng tiếc lại là giả.

Nghĩ tới chuyện này là Tô Khiết lại nhớ về Bùi Doanh cùng Bùi Dật Duy. Hiện tại chuyện của Bùi Dật Duy rất suôn sẻ, suôn sẻ đến mức vượt ngoài dự đoán. Trên mạng đã hạ nhiệt dần, tuy bình luận không ít nhưng hầu hết đều đứng về phía Bùi Dật Duy. Hơn nữa Bùi Dật Duy không hề có suy nghĩ với hành động trốn tránh sự trừng phạt của pháp luật, bình luận cũng không có gì thái quá. Tô Khiết luôn theo dõi sát sao, nhưng mãi vẫn không có ai tiếp tục dẫn dắt dư luận, Tô Khiết không dám yên tâm.

“Vậy, cô Đường sẽ để Vũ Kỳ và Minh Hạo ở lại chứ?” Mặc Thành thấy Đường Thấm Nhi không phản đối bèn dò hỏi. Nói thật thì Đường Thấm Nhi và thành chủ rất giống nhau, rất nhiều lúc thiên về tình cảm hơn lý trí, nhưng nếu không làm hại tới người mình yêu thương, họ đều nghiêm túc trao đổi với mọi người, không làm loạn vô lý. Giống như lúc này, trước đó Đường Thấm Nhi kiên quyết muốn đưa Đường Vũ Kỳ và Đường Minh Hạo trở về, bây giờ, sau khi chắc chắn anh ta không có ác ý, sẽ không làm tổn thương Đường Vũ Kỳ và Đường Minh Hạo, đây là thời điểm có thể thương lượng được rồi.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.