Chương trước
Chương sau
Chương 3633

Mặc Thành gật đầu, xem như tán thành với lời Tô Khiết nói. Hiện giờ anh ta hiểu rất rõ, tuyệt đối không thể làm trái lại suy nghĩ của Tô Khiết, nhất định phải thuận theo cô, dần dần khiến cô tin tưởng anh ta, khiến cô hiểu rằng, anh ta không hề có ác ý, anh ta đủ an toàn, sẽ không làm tổn thương Đường Vũ Kỳ và Đường Minh Hạo. Chỉ có như vậy thì Tô Khiết mới có thể cho Đường Vũ Kỳ và Đường Minh Hạo ở lại, nhưng Mặc Thành không chắc chắn, cô sẽ cho Đường Vũ Kỳ và Đường Minh Hạo ở lại bao lâu.

“Cô Đường, theo như cô nói đấy, Đường Vũ Kỳ và Đường Minh Hạo chỉ là trẻ con, tôi có thể có mưu đồ gì với chúng chứ? Tôi chỉ quý mến hai đứa trẻ này nên mới dẫn chúng ra ngoài chơi thôi. Chuyện hôm nay cũng chỉ là ngoài ý muốn.” Mặc Thành trả lời chân thành. Lúc này, anh ta bình tĩnh nhìn Tô Khiết, chỉ muốn mang lại cho cô một cảm giác đáng tin.

“Thế nên, trước mắt Thành thiếu chủ không muốn để tôi đón Vũ Kỳ và Minh Hạo về sao?” Tô Khiết không đi sâu vào thảo luận vấn đề này cùng anh ta, mà nói thẳng ra mục đích của Mặc Thành. Cô nhíu mày, Đường Vũ Kỳ và Đường Minh Hạo ở bên cạnh hơi áy náy, còn có chút lo lắng. Chúng không nói câu nào, chứng tỏ ngầm thừa nhận lời Mặc Thành nói. Tô Khiết có thể cảm nhận được, Đường Vũ Kỳ và Đường Minh Hạo rất quý Mặc Thành, cũng rất tin tưởng anh ta. Tô Khiết thật sự rất tò mò, vì sao Đường Vũ Kỳ và Đường Minh Hạo lại thân thiết với một người mà mình không quen như vậy? Tô Khiết nghi ngờ nhưng lại không hỏi gì, quyết định sau khi đón Đường Vũ Kỳ và Đường Minh Hạo về nhất định sẽ hỏi cho rõ ràng.

“Không sai, tôi không mong cô đón Vũ Kỳ và Minh Hạo về, ít nhất là không phải bây giờ.” Mặc Thành không hề viện cớ, mục đích của anh ta chính là như vậy, không cần phải che giấu. Huống hồ nói thẳng với Đường Thấm Nhi còn tốt hơn là vòng vo.

Tô Khiết còn tưởng Mặc Thành sẽ không thẳng thắn như vậy, ít nhất sẽ chuyển chủ đề, nhưng thái độ của Mặc Thành khiến cô lấy làm khó hiểu. Tuy nhiên, cô vẫn rất hài lòng với thái độ của Mặc Thành, thái độ này là thái độ thương lượng, không hề hùng hổ dọa nạt, thế nên lúc này Tô Khiết cũng kiên nhẫn để nói chuyện tiếp với anh ta.

“Không biết vì sao Thành thiếu chủ lại ngăn cản tôi?” Tô Khiết nói lạnh tanh. Mặc Thành có thành ý thì cô cũng sẽ nói chuyện từ tốn với anh ta. Tô Khiết không tin tưởng Mặc Thành, nhưng cô tin Đường Vũ Kỳ và Đường Minh Hạo.

“Đây không phải là ngăn cản, mà là xin phép.” Mặc Thành nói, vẻ mặt anh ta hờ hững, không hề giống như đang cầu xin, bởi vì anh ta biết, Đường Thấm Nhi cũng không cần, chỉ cần có thái độ là được rồi.

Tô Khiết nhìn Mặc Thành, nếu thái độ của anh ta quá rón rén, trái lại sẽ khiến người ta hoài nghi, đương nhiên, Thành thiếu chủ của Quỷ Vực Chi Thành cũng sẽ không làm những chuyện này, nhưng thái độ lúc này của Mặc Thành rất phù hợp với thân phận của anh ta. Thiện cảm của Tô Khiết với Mặc Thành tăng lên, cô hứng thú hỏi: “Không biết sao Thành thiếu chủ lại gặp được Vũ Kỳ và Minh Hạo thế?”

Mặc Thành bật cười, như gió xuân thổi qua tim, mang theo sự ấm áp. Dường như đến lúc này, Tô Khiết mới thật sự nhận ra vẻ đẹp trai của Mặc Thành, quả là một khuôn mặt khiến người ta ghen tị.

Dường như mọi sự đẹp đẽ đều trút hết lên người anh ta, khuôn mặt tinh xảo hơn cả phụ nữ, giọng nói mang từ tính, tiếng cười như thể đi vào lòng người chỉ trong nháy mắt. Một lần hiếm hoi, Tô Khiết chợt ngẩn người, đây là sức cuốn hút hoàn toàn khác với Nguyễn Hạo Thần.

Sau khi trái tim thoáng loạn nhịp, Tô Khiết dần bình tĩnh lại, người này là Thành thiếu chủ của Quỷ Vực Chi Thành, không phải người có thể dễ dàng tin tưởng được.

Mặc Thành không để ý thấy Tô Khiết có chút thất thần, anh ta không muốn che giấu thân phận và sự tồn tại của Trương Minh Hoàng nên nói thẳng ra luôn: “Mấy ngày nay, ông lão mà Vũ Kỳ và Minh Hạo gặp, chắc cô cũng biết là họ Trương chứ? Tên đầy đủ của ông ấy là Trương Minh Hoàng, là thành chủ của Quỷ Vực Chi Thành, cũng là ba nuôi của tôi.”

Mặc Thành không muốn cành mẹ đẻ cành con, anh ta có thể nhìn ra được, Tô Khiết không thích bị người khác lừa. Nếu trước đó Tô Khiết không đề cập đến thì anh ta cũng không muốn để lộ, nhưng giờ Tô Khiết đã nhắc tới, vậy thì anh ta sẽ không giấu giếm. Sự tồn tại của Trương Minh Hoàng là sự thật khách quan, mà lúc này, Đường Vũ Kỳ và Đường Minh Hạo đều rất quý Trương Minh Hoàng, đây là một cơ hội tốt, có thể kéo mối quan hệ của Tô Khiết và Trương Minh Hoàng xích lại, sau khi hai người nhận nhau, chí ít cũng có chút cơ sở tình cảm.

Tô Khiết hoàn toàn không ngờ, người trông chỉ trạc ba mươi lúc trước lại là thành chủ của Quỷ Vực Chi Thành, mà hình như Tô Khiết vẫn còn nhớ vẻ mặt của ông ta hôm đó. Người đàn ông đó không hề che giấu sự yêu quý và nuông chiều với Đường Vũ Kỳ và Đường Minh Hạo. Tô Khiết động lòng, đây cũng là lý do cô cho phép Đường Vũ Kỳ và Đường Minh Hạo ở lại. Khí chất đó khiến Tô Khiết cảm thấy không phải người bình thường, chỉ là… cô hoàn toàn không ngờ rằng, ông ta lại là thành chủ của Quỷ Vực Chi Thành, người… từ trước tới nay chưa từng xuất hiện trước mặt mọi người.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.