Chương trước
Chương sau
Chương 3575

Liễu Ảnh bỗng thoáng dao động. Cô hoàn toàn không có khả năng nhúng tay vào chuyện này, Bùi Dật Duy không muốn cô giúp đỡ, cô chẳng làm được gì cả, giống như chấp nhận nghe theo ý trời vậy. Tô Khiết chắc chắn sẽ có cách, nhưng bây giờ lại không liên lạc được. Chuyện đang ngày một lớn dần, không biết sẽ thành ra thế nào nữa. Nếu Tư Đồ Không ra tay… Nếu anh ta giúp đỡ… Nhưng như vậy, cô sẽ lại dây dưa với anh ta, đây không phải là điều cô muốn. Cô sợ mình vừa mở lời thì sẽ không bao giờ thoát khỏi Tư Đồ Không được nữa.

Sự im lặng của Liễu Ảnh khiến Tư Đồ Không rất hài lòng. Cô càng suy nghĩ lâu, càng có nghĩa răng Bùi Dật Duy không quan trọng với cô tới như vậy. Hoặc là, tự anh ta vẫn luôn nghĩ quá lên, cô thực sự không hề yêu Bùi Dật Duy! Đáy lòng Tư Đồ Không dấy lên hy vọng. Chỉ cần Liễu Ảnh không yêu Bùi Dật Duy, anh ta tin mình sẽ giành được trái tim cô. Đương nhiên, cho dù Liễu Ảnh có thực sự thích tên đó thì cuối cùng cũng sẽ phải cưới anh ta thôi!

Liễu Ảnh suy nghĩ hồi lâu, nghĩ tới tình cảm yêu mến mà cô đã từng dành cho Bùi Dật Duy, nhớ tới quá khứ giữa mình và Tư Đồ Không, nhớ tới Bùi Dật Duy bây giờ, cùng với tình cảnh khó khăn lúc này của cô, chật vật cất lời: “Anh bỏ cái suy nghĩ đấy đi.

Chuyện của Bùi Dật Duy, không cần anh phải giúp đỡ. Có lẽ tôi không giúp được gì, nhưng Tô Khiết nhất định sẽ giúp được.”

Tuy bị từ chối, nhưng Tư Đồ Không lại không khó chịu chút nào. Điều này chứng tỏ rằng, cô không yêu Bùi Dật Duy. Nếu như yêu, Liễu Ảnh nhất định sẽ cầu xin anh ta giúp đỡ, có thể anh ta sẽ đồng ý, nhưng sẽ không dễ dàng giúp đỡ như vậy. Tuy bây giờ chưa thỏa thuận được, nhưng anh ta cũng sẽ không quan tâm tới Bùi Dật Duy nữa, sống hay chết thế nào cũng được. Bây giờ anh ta chỉ nghĩ về Liễu Ảnh thôi.

“Được, anh không hỏi tới chuyện của Bùi Dật Duy nữa. Nhưng còn em, anh sẽ dứt khoát không buông tay đâu!” Tư Đồ Không cất lời, thái độ cương quyết phải có bằng được.

“Tùy anh thôi, tôi không quan tâm!” Liễu Ảnh hơi khó chịu. Phải chăng cô đã vì bản thân mà chặt đứt đường lui của Bùi Dật Duy? Cô không tin Tư Đồ Không sẽ thực sự giúp đỡ Bùi Dật Duy, cô càng không muốn có quan hệ với anh ta. Bản thân cô, suy cho cùng vẫn là ích kỷ.

“Anh quan tâm, anh quan tâm em.” Tư Đồ Không đột nhiên nói. Anh ta không thể chấp nhận được việc Liễu Ảnh bỗng nhiên không còn bận tâm gì nữa. Như thể đã coi nhẹ sự sống chết, cho dù sau này có ra sao cũng không liên quan gì tới cô cả. Cô như vậy khiến người ta cảm thấy không thể nào nắm bắt được.

Liễu Ảnh nghĩ một lúc mới hiểu ra được Tư Đồ Không nói gì. Đúng là nực cười. Quá đáng buồn! Anh ta tưởng rằng nói như vậy thì cô sẽ tin sao? Quan tâm ư? Nếu như quan tâm, thì sẽ không đối xử với cô như vậy, nếu như quan tâm sẽ không bất chấp tất cả để hại chết ba cô. Nói cho cùng, anh ta vẫn là một người tự cho bản thân là trung tâm! Anh ta không quan tâm tới bất kì ai.

Anh ta chỉ quan tâm tới bản thân mình thôi.

“Vì sao em lại không chịu tin chứ? Liễu Ảnh, vì sao vậy? Vì sao lại không chịu cho anh cơ hội? Em hận anh tới như vậy sao?”

Tư Đồ Không gần như không biết nên nói với Liễu Ảnh như thế nào nữa. Trông cô lúc nào cũng chẳng hề vướng bận. Cho dù anh ta có nói gì, cô cũng chỉ nhìn anh ta cười nhạo. Như thể tất cả mọi chuyện anh ta làm đều là một vở kịch vậy! Trong trái tim Liễu Ảnh, anh ta thực sự đạo đức giả tới vậy sao!

“Đúng vậy, tôi hận anh.” Liễu Ảnh nói nhẹ bẫng. Cô không sợ đắc tội anh ta nữa. Cô đã đắc tội anh ta từ lâu rồi, không phải sao?

“Em quá tàn nhẫn! Trước giờ anh chưa hề biết rằng, em lại là người vô tình tới như vậy!” Tư Đồ Không bóp bả vai Liễu Ảnh, siết chặt từng chút một. Nếu như anh ta đã đau lòng, vậy họ hãy đau cùng nhau đi! Có đau phải cùng chịu chứ!

“Buông tôi ra!” Liễu Ảnh đau đớn quát lên. Cô không muốn đụng chạm với anh ta một chút nào cả. Năm năm đó đã đủ rồi, bây giờ, chỉ một chút đụng chạm thôi cũng khiến cô cảm thấy khó chịu, là hành động quay lưng lại với bản thân của quá khứ, hại chết ba mình, Liễu Ảnh không thể nào tha thứ cho chính mình được.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.