Chương trước
Chương sau
Chương 3574

“Liễu Ảnh, anh không biết em nghĩ như thế nào, nhưng anh tuyệt đối sẽ không để em đi đâu!” Tư Đồ Không nói. Đây là giới hạn cuối cùng của anh ta, Liễu Ảnh không được đi, cho dù là ai, cũng đừng mong đưa cô đi!

“Có nghĩa lý gì không?” Liễu Ảnh hỏi, vì sao người này cứ phải không quan tâm tới suy nghĩ của người khác như vậy? Nếu như muốn sỉ nhục cô thì năm năm vẫn còn chưa đủ sao? “Anh đã có vợ sắp cưới rồi, sắp kết hôn rồi, dây dưa không rõ với tôi thì có gì hay chứ?” Khi đó mẹ anh ta nói rất rõ ràng, Tư Đồ Không có vợ sắp cưới, bà ta rất hài lòng, không muốn cô quấn lấy con trai bà ta nữa. Bây giờ, đến cả quên được chọn rời đi mà cô cũng không có nữa sao?

“Anh không cưới cô ta đâu.” Tư Đồ Không cương quyết nói: “Anh cưới em có được không?” Anh ta ôm ấp hy vọng gặng hỏi. Chỉ cần Liễu Ảnh đồng ý, anh ta sẽ đưa cô đi làm giấy chứng nhận kết hôn ngay lập tức, thậm chí là tổ chức hôn lễ sớm nhất có thể.

“Ha!” Liễu Ảnh vô thức cười khẩy: “Vợ sắp cưới của anh do mẹ anh đích thân chọn cho. Sao nào, anh muốn làm trái ý mẹ anh à?” Liễu Ảnh cười đây châm chọc: “Cưới tôi? Năm năm không đủ để anh sỉ nhục hay sao? Hay là anh thấy cái chết của ba tôi có thể xóa nhòa?”

“Em không cần lo những việc khác, em chỉ cần nói với anh rằng em có đồng ý lấy anh không?” Tư Đồ Không cố chấp bám lấy câu hỏi này. Anh ta chỉ cần một đáp án thôi, chỉ cần Liễu Ảnh nói đồng ý, cho dù có khó khăn tới cỡ nào, anh ta cũng sẽ cưới cô!

“Tôi không đồng ý! Anh đừng quên những gì chúng ta vừa mới nói. Nếu như ba tôi có liên quan tới cái chết của ba anh, tôi còn chưa đồng ý chúng ta sẽ bắt đầu lại từ đầu, thế mà anh còn muốn cưới tôi ư? Anh thấy đó là chuyện rất hợp lý giữa chúng ta sao?”

Liễu Ảnh phẫn nộ. Rốt cuộc anh ta có hiểu rằng giữa hai người họ có quá nhiều chuyện hay không? Cô không thể nào thoải mái chấp nhận anh ta được, huống chi, người nhà của anh ta cũng sẽ không đồng ý!

Liễu Ảnh phẫn nộ. Rốt cuộc anh ta có hiểu rằng giữa hai người họ có quá nhiều chuyện hay không? Cô không thể nào thoải mái chấp nhận anh ta được, huống chi, người nhà của anh ta cũng sẽ không đồng ý!

“Được, vậy chúng ta không nói tới chuyện này nữa. Nếu như sau này, chứng minh được ba em không hê trong sạch, vậy thì em không được rời khỏi anh.” Tư Đồ Không quyết định sẽ thong thả, giữ được cô là tốt rôi, họ vẫn sẽ còn cơ hội. Tư Đô Không ngẫm nghĩ mãi, nếu như Liễu Ảnh muốn ra đi, rốt cuộc sẽ làm gì? Cô đã biết chuyện kia rồi, cũng đã nói với anh ta rằng sẽ ra đi, bây giờ ở lại đây vì điều gì? Chuyện của Bùi Dật Duy ư? Phải thừa nhận rằng, Tư Đồ Không luôn không muốn nghĩ tới Bùi Dật Duy. Cứ như hễ nhắc tới người ấy thì sẽ có quan hệ đặc biệt nào đó với Liễu Ảnh vậy.

Liễu Ảnh không nói không rằng, không muốn đồng ý, “Anh biết bây giờ em có rất nhiều việc. Em luôn lo lắng về chuyện của Bùi Dật Duy. Nếu như anh giúp em thì chúng ta bắt đầu lại có được không?” Tư Đồ Không xuống nước trước, chậm rãi nói, đây đã là sự nhượng bộ lớn nhất của anh ta rồi.

Liễu Ảnh sững người, ý anh ta vừa nói là, anh ta đồng ý giúp Bùi Dật Duy ư? Trước đó không phải là tức giận tới như vậy, hận không thể khiến Bùi Dật Duy chết ngay lập tức sao? Nhớ tới chuyện trên mạng, cô ngẩng đầu lên hỏi: “Có phải anh tung chuyện Bùi Dật Duy giết người ra không?”

“Em nghi ngờ anh?” Tư Đồ Không không sao tin nổi. Lễ nào trong mắt cô ấy, mình lại là người không từ thủ đoạn tới vậy ư?

Huống chỉ, Bùi Dật Duy có tư cách gì để anh ta phải chú ý tới? Nếu như không vì Liễu Ảnh, anh ta còn chẳng thèm ngó ngàng đến Bùi Dật Duy nữa!

Liễu Ảnh nhìn vẻ mặt anh ta rồi lắc đầu, lẽ nào không phải anh ta sao? Vậy thì là ai? Rốt cuộc chuyện này có lợi cho ai? Sự im lặng của Liễu Ảnh đã đồng nghĩa với việc thừa nhận trong mắt Tư Đồ Không, thừa nhận rằng cô đang nghỉ ngờ anh ta là người ra tay.

Cảm xúc vừa mới lắng xuống lại bùng nổi!

“Bùi Dật Duy có gì đáng để anh phải ra tay? Anh ta giết người ngồi tù là chuyện chắc chắn, nếu như anh thực sự muốn làm gì đó thì cứ khiến anh ta không ra được là xong, chịu án chung thân cũng đủ, cần gì phải tung tin ra ngoài?” Tư Đồ Không tức giận, gần như là quát lên.

Liễu Ảnh kinh ngạc nhìn Tư Đồ Không. Không ngờ rằng anh ta lại có suy nghĩ như vậy, để Bùi Dật Duy ngồi tù vĩnh viễn ư? Sao anh ta lại ác độc như vậy? Bùi Dật Duy đắc tội gì với anh ta?

Tư Đồ Không nhìn Liễu Ảnh, nói từng chữ một: “Nếu như anh giúp Bùi Dật Duy thì em cho anh một cơ hội, chúng ta sẽ bắt đầu lại, có được không?”

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.