Chương trước
Chương sau
'Không ngờ gan cô ta cũng gớm nhỉ. Chắc là muốn dùng cái chết để chứng minh sự trong sạch với Anh Thiên mình chứ gì. Mà thôi cô ta tự làm tự chịu. Cũng hên anh Thiên nhận ra sớm bộ mặt giả tạo của cô ta".

" Mà.....

Thấy cách trả lời ấp úng lấm là lấm lét của A Nguyệt thì cô ta cũng ngầm hiểu ý rằng muốn nghe tiếp thì phải đưa thêm tiền hoa hồng. Cuối cùng cũng mò túi móc ra 3 triệu đưa cho cô ta.

" Cầm lấy rồi nói mau".

'Dạ cảm ơn tiểu thư". Thấy tiền trước mặt A Nguyệt không khỏi vui mừng thầm.

" Thật ra trước khi Minh Tuệ cô ta tự sát em có nghe cô ta nói

[ chỉ cần cô ta chết thì ông chủ sẽ tha thứ cho gia cô ta rồi nợ mạng phải trả bằng mạng".

Tuyết Nhi cảm thấy hơi nghi ngờ nên nhìn xéo hỏi lại A Nguyệt cho chắc ăn.

" Cô chắc đây là những gì mình nghe được chứ?".

' Dạ em nói thiệt mà, với lại em cũng chính là người đã chứng kiến hai bọn họ từ đầu đến cuối luôn đó".

"Ừm...".

[ TẠI NHÀ HỌ KHỔNG]

Người đàn ông đang ung dung ngồi trên ghế sofa thư giãn uống trà thì đứa con gái đùng đùng bước vào kèm theo vẻ mặt khó chịu. Khổng Minh Tước nhìn sang ý rồi hỏi đứa con gái của mình.

" Tách". Tiếng tách trà bỏ xuống.



Chẳng phải nói đi tìm Phúc Thiên sao. Sao mới đó mà đã về rồi".

Tuyết Nhi ngồi xuống ghế đối diện cha mình, sẵn tiện dựt lấy lun tách trà mà ông ta đang uống đổ thẳng vào họng dứt khoát như muốn dùng nó để giảm bớt sự khó chịu trong người." Đi đâu mất tiêu rồi. Lên thẳng công ty tìm luôn cũng không thấy nên con mới về đây nè".

" GÌ??".

Khổng Minh Tước ta bất nhờ hỏi lại như không tin vào những gì mình nghe được bởi vì ông biết phúc thiên là một người khá cuồng công việc cho nên sẽ không bỏ bất cứ dự án nào dù là việc cá nhân.

" Vậy con có đi dò hỏi xung quanh biết lý do là gì không"."Con có hỏi thì bọn họ nó không biết, nhưng mà họ nói anh ấy đã biến mất từ cái lúc mà đi theo cái con người hầu kia vào bệnh viện rồi".

" Người hầu??? Bệnh viện??? Ý con là thằng nhóc đang có quan hệ mập mờ với người hầu. nhưng mà là ai".

" Cha còn nhớ cái ngày đầu tiên hai cha con mình tới nhà anh Thiên không. Lúc đó con có hầu bưng nước cam ra cho ta chính là cô ta đó".

Η

Nghe con gái nói ông nhớ lại. Thật ra ngay từ lần gặp ban đầu ông cũng hơi ấn tượng với người hầu đó. Bởi vì đó là lần đầu tiên ông thấy có một người hầu gái lại mang dáng vẻ gương mặt khả ái và xinh đẹp như vậy. Và đặc biệt hơn khi nhìn vào gương mặt đó lại khiến ông nhớ tới một người con gái mà ông đã từng rất yêu.

'Vậy bệnh viện là sao?".

" Cũng may trước đó con có mua chuộc được người làm của anh ấy mới biết cô ta đã tự tử trước mặt anh Thiên. Nghe đâu chắc không sống nổi nhưng cũng tại cô ta mà con cũng bỏ lỡ cơ hội gặp anh Thiên. Uổng công.... Ah.....

Thấy con gái mình vì một đứa người hầu mà cản trở sự nghiệp con mình nên cũng khó chịu thay.

" Vậy con có biết cô ta tên gì không?".

Tuyết Nhi '



Nghe cha mình muốn biết tên Minh Tuệ làm Tuyết Nhi cảm thấy tò mò nhướng mày nhìn ông. Cũng suy nghĩ linh tinh nghĩ rằng ông cũng có ý đồ với Minh Tuệ, với lại dù gì ông cũng là gà trống nuôi con. Nhưng dòng suy nghĩ đó ngay lập tức bị ông phát hiện được vì giải thích rõ.

' Ta không đụng chạm với những kẻ thấp kém đâu ta chỉ muốn biết để giúp con loại bỏ những cái gai trong mắt thôi".

Cho mình nói tuyết nhi cũng thấy yên lòng mà nó.

" Cô người hầu đó tên là Lý Minh Tuệ nghe đâu được anh Thiên đem về cũng được nửa tháng nhưng mà được ưu ái lắm".

Nghe cái tên Lý Minh Tuệ trước mặt khiến Khổng Minh Tước không khỏi bàng hoàng bởi vì cái họ của minh tuệ là họ Lý chính là con của Lý Chính Thắng và vợ ông ta cũng chính là người mà ông thích thầm năm xưa. Nhưng bây giờ con của họ lại làm người hầu cho nhà Triệu Phúc Thiên.

Nhưng rồi suy nghĩ đó chợt dập tắt ông nhếch môi nở nụ cười tà quái.

Đúng là trùng hợp thật. Không ngờ cũng có ngày này. Có lẽ kế hoạch cũng thành công rồi nhỉ. haha".

Tuyết Nhi '

Thấy cha mình ngồi nói chuyện một mình còn mở miệng cười quái dị khiến Tuyết Nhi cũng hơi bất ngờ. Bởi vì đây là lần đầu tiên cô thấy vẽ mặt đó của ông ấy.

Khụ...khụ..".

" Vậy con còn nghe ngóng thêm được gì nữa không? Tại sao cô ta lại vào bệnh viện?".

Người làm nói với con là do cô ta không chịu được sự trừng phạt của anh Thiên. Với lại trước khi cô ta tự sát còn nói gì [ Mạng đổi mạng. Rốt cuộc thì hai người đó có quan hệ gì vậy chứ? Nhưng mà chuyện quan trọng bây giờ là cha phải giúp con loại bỏ con nhỏ đó không thôi anh Thiên sẽ không chú ý đến con nữa".Con gái yên tâm. Thật ra con không cần nói thì cha cũng sẵn sàng loại bỏ nó giúp con. Mà nhiều khi cha nghĩ nếu đã diệt thì phải diệt " TẬN GỐC" mới không có chỗ để mọc hạt giống mới nữa".

" TẬN GỐC".

Tuyết Nhi thật sự không hiểu nhìn cách ông Tước nói chuyện mang vẻ đầy ẩn ý. Từ lúc nhắc tới Lý Minh Tuệ là y rằng ông trở thành một người khác. Không giống dáng vẻ người cha trước giờ mà cô thấy.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.