Chương trước
Chương sau
Edit: Frenalis

Là một sự lựa chọn vô cùng khó khăn, rất nhiều phụ nữ thích hỏi chồng mình, nếu cô ấy và mẹ anh cùng rơi xuống sông, anh sẽ cứu ai trước.

Nhưng, nếu là người phụ nữ đó, người đàn ông và đứa con của cô ấy cùng rơi xuống sông, cô ấy lại sẽ cứu ai trước đây?

Tâm tư Hồng Đế thật là kín đáo và tàn nhẫn.

"Lâm Lâm, đừng quản anh." Chu Nguyên Hạo nắm tay tôi nói, "Đi cứu Tiểu Hi, nhanh đi!"

Trong ý thức của tôi, Mạc Phi Phàm cũng đang thúc giục: "Khương Lâm, mau quay về, thực lực Hồng Đế quá mạnh. Chúng tôi sắp không chống đỡ nổi nữa."

"Chủ nhân." Kim Giáp tướng quân cũng nói trong ý thức, "Mau đến cứu tiểu chủ nhân, tiểu chủ nhân hôn mê rồi."

Trái tim tôi đau như bị xé nát, cúi đầu nhìn Chu Nguyên Hạo, vốn định đỡ anh dậy, nhưng tay tôi lại xuyên qua người anh.

Tôi kinh hãi, xem ra tình hình thân xác của anh rất tệ, nếu thân xác bị hủy diệt, anh sẽ không thể sống lại được nữa.

Anh cũng coi như là quỷ trốn thoát từ Địa Ngục, nếu không có thân xác chống đỡ, với thực lực Quỷ Vương hiện tại của anh, Thiên Đạo sẽ giáng xuống thiên kiếp, lôi điện mạnh mẽ sẽ đánh anh hồn phi phách tán.

"Mau đi đi!" Chu Nguyên Hạo hét lớn với tôi, "Đi cứu Tiểu Hi!"

Anh đã không thể đứng dậy được nữa, linh thể càng lúc càng trong suốt, một khi linh thể anh lần nữa trở nên rõ ràng và vững chắc, đó chính là lúc thân xác chết đi.

Tôi nắm lấy tay anh nói: "Nguyên Hạo, Tiểu Hi bị bắt đi rồi, chúng ta vẫn có thể cứu con bé về. Nhưng nếu không có anh, một mình em phải bảo vệ Tiểu Hi như thế nào đây."

"Lâm Lâm!" Chu Nguyên Hạo lo lắng nói, "Ai biết tên biến thái Hồng Đế đó sẽ làm gì với Tiểu Hi của chúng ta, anh là cha của con bé, không thể để con bé chịu một chút tổn thương nào."

Tôi tức giận quát anh: "Nếu anh chết, em sẽ cưới Vân Kỳ! Để Tiểu Hi gọi Vân Kỳ là cha!"

Chu Nguyên Hạo trừng mắt nhìn tôi: "Em dám!"

"Không muốn con gái gọi người khác là cha thì tỉnh táo lại cho em." Tôi gầm lên, "Chúng ta đi tìm thân xác của anh! Trước tiên giữ mạng anh lại đã! Hồng Đế đến là để cướp Tiểu Hi, không phải giết ngay tại chỗ, Tiểu Hi còn có tác dụng với hắn, tạm thời không có nguy hiểm đến tính mạng."

Tôi rút ra một lá bùa, ném ra ngoài, năm mươi Trấn Ngục Quân xuất hiện trên con phố trống trải.

"Bái kiến tướng quân!" Họ đồng loạt hành lễ với tôi.

Tôi cao giọng nói: "Tôi lấy danh nghĩa tướng quân trấn ngục ra lệnh cho các người, lập tức đến Chu gia giải cứu Tiểu Hi, không được sai sót!"

"Rõ!" Quân sĩ đồng thanh lên tiếng, "Thuộc hạ tuân lệnh."

Họ đồng loạt lùi lại một bước, rồi biến mất trong bóng tối.

Tôi nói với Chu Nguyên Hạo: "Năm mươi Trấn Ngục Quân, trong đó còn có một phó tướng, dù không giết được Hồng Đế nhưng cũng có thể tạm thời kiềm chế hắn."

Không đợi anh lên tiếng, tôi lấy ra miếng ngọc bội khắc tên anh, hút anh vào trong. Sau đó nhảy lên không trung, lao nhanh về phía ngoại ô Yên Giang.

"Phi Phàm, Tiểu Kim, các người cố gắng lên, tôi đã phái Trấn Ngục Quân về hỗ trợ." Tôi đáp lại họ trong ý thức, "Chu Nguyên Hạo gặp nguy hiểm, tôi phải cứu anh ấy trước."

Mạc Phi Phàm sốt ruột: "Người đàn ông đó sao có thể quan trọng bằng Tiểu Hi! Đàn ông không còn, tìm người khác là được, Tiểu Hi là miếng thịt rơi ra từ trên người cô đó."

Tôi im lặng không đáp lại, trái tim như bị dao đâm mạnh đau đớn thấu xương, nước mắt không kìm được rơi lã chã.

"Họ đối với tôi mà nói, đều rất quan trọng." Tôi nghiến răng nói, "Đàn ông phải cứu, con gái cũng phải cứu, tôi chỉ là... chỉ là cứu người đàn ông của tôi trước."

Dứt lời, tốc độ dưới chân tôi càng nhanh hơn.

Tôi đến một công viên giải trí ở Yên Giang, công viên này đã có từ lâu, nhưng các thiết bị giải trí bên trong rất đầy đủ, vì vậy việc kinh doanh luôn rất tốt.

Lúc này đã là đêm khuya. Trong công viên giải trí yên tĩnh, ánh trăng lạnh lẽo chiếu xuống có chút rợn người.

Tôi đi thẳng đến trước vòng quay ngựa gỗ, xoay người vào trong, đi đến trung tâm. Nâng tay ấn lên một cây cột lớn vẽ hoa văn xinh đẹp, bên trong sáng lên một tia sáng đỏ, quét qua vân tay của tôi.  Edit: FB Frenalis

Vân tay được thông qua, ánh sáng xanh lục nhấp nháy, cây cột lặng lẽ mở ra, lộ ra một lối đi xuống phía dưới.

Sau đó, tôi nghe thấy bên trong vang lên một tiếng nổ lớn chói tai.

Không xong!

Sắc mặt tôi đại biến, lập tức xông nhanh xuống.

Đây là một căn cứ dưới lòng đất, bên dưới toàn là xác chết. Tất cả đều là vệ sĩ do Chu Nguyên Hạo sắp xếp, chuyên bảo vệ thân xác của anh, đều là người tu đạo.

Nhưng, bọn họ gần như chết mà không có bất kỳ sự phản kháng nào, từng người đều chết rất yên bình, thậm chí không chảy một giọt máu, trên mặt còn mang theo vài phần ý cười.

Trong lòng tôi thầm kinh ngạc, chẳng lẽ kẻ đến là một nữ quỷ quyến rũ giỏi mê hoặc lòng người sao?

Tôi chạy một mạch vào trong, mấy nhân viên trong phòng điều khiển đều gục trên bàn điều khiển, có người trên tay còn cầm khoai tây chiên, trong miệng còn có thức ăn đang nhai dở.

Họ chết ngay lập tức, thảo nào chú Trịnh không nhận được bất kỳ tin tức nào.

Tôi đi thẳng đến căn phòng sâu nhất, ở đây có trận pháp phòng ngự do Chu Nguyên Hạo và tôi cùng bố trí.

Tôi xông vào, liền thấy hai kẻ đang tấn công trận pháp, hai kẻ đó là một nam một nữ, đều có thực lực Quỷ Vương trung cấp, Quỷ Vương nam tay cầm một cây rìu lớn, Quỷ Vương nữ tay cầm một thanh trọng kiếm, hung hăng chém vào trận pháp phòng ngự.

Trận pháp phòng ngự sáng lên một tia sáng vàng, vũ khí đánh vào đó, lớp chắn màu vàng liền rung lên. Xem ra sắp không chống đỡ nổi nữa.

Bên trong trận pháp phòng ngự, thân xác của Chu Nguyên Hạo nằm trên giường, dưới giường là trận pháp do Đức Tín đại sư bố trí, chuyên dùng để ôn dưỡng thân xác của anh.

Mỗi lần hai Quỷ Vương đánh vào, trên mặt thân xác Chu Nguyên Hạo lại hiện lên một tia đau đớn.

Thân xác của anh lúc này vô cùng yếu ớt, sức mạnh của hai Quỷ Vương quá lớn, tuy phần lớn sức mạnh bị trận pháp phòng ngự chặn lại, nhưng vẫn lọt vào một chút, một chút đó cũng đủ để gây tổn thương cho thân xác của anh.

Sắc mặt tôi trầm xuống, triệu hồi ra Liệt Diễm Yển Nguyệt đao, phù văn trên thân đao kim quang lấp lánh, tôi bước nhanh lên trước, vung Yển Nguyệt đao lên, kéo ra một tia sáng đỏ như lửa trên không trung.

"Già Lam, mau tránh ra!" Quỷ Vương nam hét lớn một tiếng, thân hình Quỷ Vương nữ lóe lên, rồi biến mất. Tôi phản ứng cực nhanh, cổ tay xoay một cái chém một đao về hướng khác, đao này chém vào khoảng không.

Trong khoảng không đó vang lên một tiếng kêu thảm thiết, phun ra một vệt máu đen.

"Già Lam!" Quỷ Vương nam không tấn công trận pháp phòng ngự nữa, quay sang tấn công tôi.

Quỷ Vương nữ tên Già Lam bị tôi chém một đao vào vai, tức giận đến mức tóc dựng ngược, hai người kẹp tôi ở giữa, vũ khí trong tay đánh về phía tôi.

Tôi vung Liệt Diễm Yển Nguyệt Đao ứng chiến, ánh sáng đỏ lay động vẽ ra từng đóa hoa đỏ rực trong căn cứ dưới lòng đất này.Cùng một lúc đối phó với hai Quỷ Vương trung cấp, đối với tôi quá miễn cưỡng, huống hồ tôi còn phải đề phòng bọn chúng tấn công trận pháp phòng ngự.

Hai người dường như nhận ra điểm yếu của tôi. Vũ khí trong tay vung lên, hai quả cầu ánh sáng lao về phía trận pháp phòng ngự. Lúc này trận pháp đã rất yếu ớt, lại chịu thêm một đòn này, chắc chắn sẽ vỡ tan.

Tôi vội vàng xông tới, chắn trước trận pháp. Đặt ngang Liệt Diễm Yển Nguyệt Đao trước mặt, hai quả cầu ánh sáng đánh vào thân đao, lực va chạm hất tôi bay lên.

Ngay lúc này, tôi bỗng cảm thấy đau nhói ở ngực, trọng kiếm của Già Lam xuyên qua ngực tôi, thậm chí còn nâng tôi lên cao. Cơn đau thấu xương truyền đến, tôi hét lên một tiếng đau đớn.

Đáy mắt Già Lam lộ ra nụ cười nham hiểm độc ác: "Phi Viêm, hôm nay chúng ta không chỉ giết thân xác của Thành Hạo Quỷ Đế, mà còn giết ngươi. Chỉ cần các ngươi chết, Hồng Đế nhất định sẽ trọng thưởng cho chúng ta, đợi Hồng Đế trở thành chúa tể hai giới, chúng ta sẽ được phong đất phong hầu, trở thành vương giả thực sự! Đến lúc đó, những người phàm thấp kém đều sẽ trở thành nô lệ của chúng ta!"

Tôi nghiến răng nói: "Ta sẽ không để các ngươi được như ý!"

Già Lam cười lớn: "Ngươi ngăn cản được sao?"

Cô ta giơ tôi lên cao, cổ tay vung lên định chém tôi làm đôi.

Ngay lúc này, miếng ngọc bội trong ngực tôi đột nhiên nóng lên, Chu Nguyên Hạo chui ra từ bên trong, hóa thành một tia sáng đen lướt qua trước mặt Già Lam.

Già Lam còn chưa kịp phản ứng, nửa cái đầu đã bay lên, chỉ còn từ miệng trở xuống còn trên cổ, chỗ bị đứt phun ra máu đen sẫm.

"Già Lam!" Mắt Quỷ Vương nam đỏ hoe, bay lên phía trước, chiếc rìu lớn trong tay chém xuống tia sáng đen mà Chu Nguyên Hạo hóa thành.

"Nguyên Hạo!" Tôi kinh hãi gọi anh, Chu Nguyên Hạo hiện thân, Hắc Long Phá Thiên kích xuất hiện trong tay, trực diện đỡ lấy nhát rìu này.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.