Chương trước
Chương sau
Edit: Frenalis

Tôi đang định gõ cửa thì bị Cao Vân Tuyền chặn lại, anh ấy thì thầm: "Còn nhớ cô gái trước đó đã nói gì không?"

Trong lòng tôi chợt lạnh, cô gái đó nói rằng quản lý của họ đã phát điên, định làm nhục họ, và cô ấy đã trốn thoát.

Vậy những người không trốn thoát thì sao?

Tôi phát tán tinh thần lực của mình vào trong, hiện ra trước mắt là một cảnh tượng như Địa Ngục.

Một người đàn ông trung niên béo mập, bụng còn lớn hơn cả phụ nữ mang thai mười tháng, đang ngồi trên ghế sofa ôm một cô gái trẻ, hưởng thụ khoái lạc. Còn hai cô gái trẻ khác đang bị vài bảo vệ to lớn xâm hại.

Cánh cửa phòng VIP này cách âm khá tốt, bên trong ồn ào như vậy mà bên ngoài lại không nghe thấy gì.

Tôi đã từng đọc nhiều tiểu thuyết về tận thế, trong đó đều nói rằng khi ngày tận thế đến, những khía cạnh tà ác nhất của con người sẽ trỗi dậy, những người thường ngày trông có vẻ lương thiện, hiền lành, có thể bất ngờ quay lại đâm bạn một nhát.

Ban đầu tôi nghĩ những gì viết trong sách quá cường điệu, nhưng bây giờ xem ra, tôi đã xem nhẹ sự độc ác của con người.

Tôi phát hiện một cô bé bị treo trên đèn chùm trần nhà. Cô bé nhìn một trong những người phụ nữ đang bị đám bảo vệ làm nhục, khóc thét lên: "Mẹ ơi, mẹ ơi, các người thả mẹ tôi ra."

Một bảo vệ đội mũ lệch hỏi quản lý: "Quản lý Lý tôi thấy cô bé này cũng không tệ, cho tôi chơi đùa một chút được không?"

Quản lý Lý cười khẩy: "Không ngờ cậu lại có sở thích như vậy, được thôi, chơi đi, nhưng đừng làm chết nó."

Bảo vệ lộ ra nụ cười đầy vẻ dâm dục, tiến đến cởi dây buộc cô bé. Mẹ của cô bé hét lên: "Đừng chạm vào con gái tôi, tôi sẽ cho các người mọi thứ, xin các người, tha cho Lâm Lâm của tôi."

Cô bé này cũng tên là Lâm, có lẽ, đây là ý trời.

Tôi đá mạnh vào cánh cửa, cửa bật mở, những người bên trong đều hoảng sợ nhảy dựng lên, đặc biệt là quản lý Lý, hắn còn chưa kịp mặc quần, rút súng chĩa về phía tôi.

Không ngạc nhiên khi hắn có thể sai khiến được đám bảo vệ, hóa ra là vì trong tay có súng.

Quản lý Lý thấy chúng tôi là hai con người, mừng rỡ hỏi: "Các người đến cứu chúng tôi sao?"

Tôi và Cao Vân Tuyền nhìn nhau, lạnh lùng né sang một bên. Lớp rêu dưới sàn và cây ăn thịt trên tường lập tức lan vào bên trong.

"Các người đang làm gì vậy?" Quản lý Lý điên cuồng nổ súng vào cửa, đạn bắn trúng khung cửa, nhanh chóng hết băng đạn. Hắn hét lên: "Các người đang giết người! Giết người! Các người còn tệ hơn cả thú vật!"

Nói xong, hắn túm lấy người phụ nữ vừa phục vụ mình, ném lên lớp rêu. Cao Vân Tuyền đưa thanh đao dài ra, móc lấy quần áo của người phụ nữ, kéo cô ra ngoài.

Những tên bảo vệ khác thấy vậy liền túm lấy hai người phụ nữ đang không còn mảnh vải che thân trên sàn, và cả cô bé, rút dao ra dí vào cổ họ, gào thét: "Lập tức cứu chúng tôi ra ngoài, nếu không tôi sẽ giết họ ngay!"

Cao Vân Tuyền bước vào trong phòng. Trước ánh mắt kinh hoàng của bọn họ, anh từng bước đi trên lớp rêu, toàn thân toát ra sát khí, tựa như vị thần chiến tranh giáng thế.

Tôi thầm nghĩ trong lòng, không hổ danh là người từng đi lính, khí thế này thực sự quá đáng sợ.

Những tên bảo vệ bị áp lực từ khí thế đó mà chân run lẩy bẩy, tay cầm dao không ngừng run rẩy. Cao Vân Tuyền chẳng tốn chút sức lực nào, đã dễ dàng cứu những người phụ nữ từ tay bọn chúng, rồi từ từ lùi ra ngoài.

Hai loài thực vật ăn thịt lan nhanh vào trong phòng với tốc độ kinh khủng. Tôi và Cao Vân Tuyền đưa những người phụ nữ ra ngoài, phía sau vang lên những tiếng hét thảm thiết của đám đàn ông.

"Cảm ơn các anh, cảm ơn các anh." Những người phụ nữ khóc nức nở, đặc biệt là mẹ của cô bé, bà ôm chặt con gái mình, trên mặt lộ rõ vẻ may mắn và kinh hoàng sau khi thoát nạn.

"Đưa họ ra ngoài trước đi." Tôi nói với Cao Vân Tuyền. Anh đáp lại, tôi bôi chu sa lên người họ, rồi dẫn họ đi về phía thang máy.

Đúng lúc này, tôi cảm nhận được một chút nguy hiểm.

Một cơn gió lạnh thổi mạnh từ phía sau tới, tôi vội quay lại, ném tấm bùa Đại Cực Trấn Tà trong tay ra.

Xuất hiện trước mắt là một người phụ nữ mặc váy trắng, mái tóc đen của cô ta bay loạn như tảo biển trong không trung, khuôn mặt trắng bệch không còn chút máu, đôi mắt đỏ thẫm đầy đáng sợ.

Tấm bùa Đại Cực Trấn Tà vừa chạm vào người cô ta đã lập tức bị thiêu rụi.

Quỷ Vương! Không ngờ lại là một Quỷ Vương!

Hơn nữa, cô ta không phải là Quỷ Vương đầu thai chuyển kiếp mà vẫn giữ nguyên toàn bộ sức mạnh của mình.

Chúng tôi không ai có thể đối đầu với cô ta.

Cao Vân Tuyền lao lên, vung thanh đao dài chém về phía nữ Quỷ Vương, quay lại hét lớn với tôi: "Mau, đưa họ đi trước!"

Tôi nghiến răng, bế cô bé lên chạy thẳng về phía thang máy.

Quỷ Vương nếu cưỡng ép xâm nhập vào nhân gian sẽ lập tức bị Thiên Đạo phát hiện, Thiên Đạo sẽ giáng xuống Thiên Lôi để tiêu diệt Quỷ Vương.

Mười phút, chỉ cần chúng tôi trụ vững trong mười phút, Thiên Lôi giáng xuống, nữ Quỷ Vương đó chắc chắn sẽ chết!

Đúng lúc tôi bế cô bé lao vào thang máy, đột nhiên ngực đau nhói, nhìn xuống thì thấy cô bé cầm một con dao găm màu đỏ, chính xác đâm thẳng vào tim tôi.

Tôi không thể tin mà nhìn chằm chằm vào cô bé, trên khuôn mặt cô bé đột nhiên xuất hiện vô số những đường kẻ đen đan xen vào nhau, trong mắt không còn chút ngây thơ nào của một đứa trẻ, mà là một nụ cười lạnh lẽo đầy kinh hãi và âm u.

Bị nhập!

Cô bé này, hóa ra đã bị quỷ nhập rồi.

Tôi lập tức ném cô bé ra ngoài, cô bé vững vàng đáp xuống trong thang máy, cửa thang máy đóng sầm lại trước khi mấy người phụ nữ kia kịp bước vào.

Tôi từ từ ngồi xuống dựa vào bức tường thép lạnh lẽo của thang máy, có thể cảm nhận được sinh mệnh của mình đang dần mất đi theo dòng máu chảy ra từ ngực.

"Ngươi... là Quỷ Vương?" Tôi kinh ngạc hỏi.

Cô bé cười khẩy: "Nếu ta không phải Quỷ Vương, làm sao có thể lừa được ngươi, Phi Viêm tướng quân."

Trên bức tường phía sau cô bé xuất hiện một đầu lâu đen, đầu lâu đó hướng về phía tôi cười lớn một cách ngông cuồng: "Thật không ngờ, Phi Viêm tướng quân từng oai phong một thời, thủ lĩnh của Trấn Ngục Quân khiến cả mười tám tầng Địa Ngục phải khiếp sợ, lại chết dưới tay ta. Cho dù bị Thiên Đạo tiêu diệt, ta cũng chết không hối tiếc."

"Ngươi không có cơ hội đó." Một giọng nói quen thuộc vang lên từ hư không, tôi ngẩng đầu lên, nhìn thấy một cây đinh màu máu đột ngột đâm vào trán của đầu lâu trên tường.

Đầu lâu đó phát ra một tiếng kêu thảm thiết: "Đinh Trấn Hồn! Thành Hạo Quỷ Đế! Là Thành Hạo Quỷ Đế!"

Trong hư không, một bóng người trong suốt xuất hiện, từ từ bước về phía hắn, cơ thể cũng dần trở nên rõ ràng hơn, không ai khác chính là Chu Nguyên Hạo.

Sắc mặt Chu Nguyên Hạo âm trầm nhìn hắn, ánh mắt sắc bén như dao.

"Thành Hạo bệ hạ, ngài là Quỷ Đế, chỉ cần nhân gian biến thành Địa Ngục, ngài có thể trở thành người thống trị cả hai giới nhân gian và Địa Ngục, vì một người phụ nữ, ngài ngay cả quyền lực to lớn này cũng không cần sao?" Đầu lâu dường như rất đau đớn, không ngừng giãy giụa, nhưng vẫn không thể thoát khỏi cây đinh đó.

Chu Nguyên Hạo lạnh lùng nhìn hắn: "Ta muốn làm gì, khi nào đến lượt ngươi nói ba hoa?"

Anh giơ cánh tay lên chỉ về phía đinh Trấn Hồn, đinh Trấn Hồn lập tức phát ra ánh sáng tím, lóe lên từng tia sét.

"Không, Thành Hạo Quỷ Đế, ngài không thể giết ta, chủ nhân của ta là..." Lời còn chưa nói xong, cũng vĩnh viễn không thể nói xong nữa, đinh Trấn Hồn đột ngột bùng nổ một tia sét tím, Quỷ Vương phát ra tiếng kêu thảm thiết, tan biến trong ánh sét.

Sau đó, ánh sét tím đó đột ngột thu lại, tập trung trên đinh Trấn Hồn, cây đinh dài khoảng một thước kêu lên một tiếng "rắc", hoàn toàn vỡ vụn.

Đinh Trấn Hồn là bảo vật của Thành Hạo Quỷ Đế, một cây có thể giết chết một Quỷ Vương, uy lực cực kỳ lớn, kiếp trước, nếu anh ban thưởng đinh Trấn Hồn cho thuộc hạ nào, đó là sự sủng ái to lớn đối với thuộc hạ đó.

Nếu Chu Nguyên Hạo vẫn là Quỷ Đế, anh có thể tự mình chế tạo đinh Trấn Hồn, nhưng hiện tại anh chỉ là một Quỷ Tướng, đinh Trấn Hồn dùng một cây là mất một cây.

Nhưng lúc này, anh thậm chí không thèm nhìn cây đinh quý giá đó một cái, mà lại bóp cổ cô bé bị Quỷ Vương nhập vào, hồn phách của cô bé đã bị Quỷ Vương nuốt chửng, Quỷ Vương đã chết, cô bé tuy không chết nhưng cũng trở thành một cái xác không hồn.

Cơ thể cô bé theo bản năng giãy giụa, Chu Nguyên Hạo tách miệng cô bé ra, từ bên trong lấy ra một viên ngọc hình giọt nước lớn bằng ngón tay cái.

Anh cầm viên ngọc đến trước mặt tôi, ôm tôi vào lòng, nhẹ nhàng nói: "Đừng sợ, anh đến cứu em."

"Ai, ai cần anh cứu." Tôi căm hận nói, nhưng lúc này tôi vô cùng yếu ớt, nói chuyện không có sức lực, câu này nói ra lại giống như đang làm nũng.

Anh giơ viên ngọc đó lên trước mặt tôi: "Đây là bản mệnh kết tinh của nó, nhanh chóng mở Thiên Nhãn hấp thụ nó đi, vết thương của em sẽ tự động hồi phục."

Tôi vốn định có chút cốt khí không cần anh giúp đỡ, nhưng cơ thể tôi lại thành thật hơn miệng tôi, chưa kịp để tôi mở miệng từ chối, Thiên Nhãn đã mở ra, viên ngọc lập tức hóa thành một luồng sáng vàng bị hút vào trong.

Chu Nguyên Hạo khẽ mỉm cười, nắm lấy con dao găm trên ngực tôi, dùng sức rút ra.

Tôi kêu lên một tiếng, khốn kiếp, đau chết tôi rồi.

Anh cúi đầu xuống, liếm vết thương trên ngực tôi, tôi tức giận tát anh một cái, nhưng lúc này tôi không có chút sức lực nào, cái tát này giáng xuống trông giống như đang vuốt ve má anh vậy.

Anh dịu dàng nói: "Đừng động, dao có độc, anh giúp em hút độc ra."

Anh đường đường là Quỷ Đế, giải độc còn cần dùng miệng hút? Lừa quỷ à? Anh rõ ràng là muốn sàm sỡ tôi!

"Cút ngay!" Tôi tức giận nói.

Anh giữ vai tôi lại, tiến sát vào ngực tôi, tôi cảm thấy toàn thân nổi da gà, vết thương đau không chịu nổi, hoàn toàn không có cảm giác gì khác.

Một lát sau, anh phun ra một ngụm máu đen sang bên cạnh, thang máy lập tức bị ăn mòn ra một lỗ lớn.

Tôi thở hổn hển, toàn thân ướt đẫm mồ hôi lạnh, như vừa mới được vớt lên từ dưới nước.

Chu Nguyên Hạo nghiêm túc nói với tôi: "Cẩn thận một chút, đây là một cuộc ám sát lớn nhằm vào em."

Sắc mặt tôi trở nên nghiêm trọng, đột nhiên, thang máy phát ra một tiếng ầm lớn, cửa thang máy từ từ mở ra, nhìn ra ngoài, phát hiện thang máy vẫn dừng ở tầng bốn, trước thang máy là thi thể của mấy người phụ nữ đó.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.