Chương trước
Chương sau
Edit: Frenalis

"Vâng." Trịnh thúc đáp. "Với tình hình tài chính hiện tại của chúng ta, vẫn có thể kiểm soát được. Chỉ là trong lúc này, đám quỷ kia..."

Chu Nguyên Hạo giơ tay ngắt lời: "Cứ để chúng làm loạn, càng làm loạn thì chết càng nhanh."

"Vâng." Trịnh thúc cúi đầu chào rồi lui ra ngoài.

Chu Nguyên Hạo ánh mắt sâu thẳm, lẩm bẩm: "Lâm Lâm, còn nửa năm nữa. Nửa năm sau đợi anh sống lại, thực lực sẽ khôi phục. Đến lúc đó, dù em có muốn hay không, anh cũng sẽ cướp em về."

******

Tôi bừng tỉnh khỏi giấc mơ, cảm thấy lạnh toát cả người.

Tôi đứng dậy lấy trong tủ ra một chiếc váy dài tay mặc vào, rồi xuống phòng khách. Hai cô gái Võng Lượng lập tức bưng sữa bò lên. Tôi hỏi: "Vân Kỳ tiên sinh đâu?"

Hai cô gái lắc đầu, tỏ vẻ không biết.

Tôi hỏi tiếp: "Trong biệt thự hơi ngột ngạt, tôi muốn ra ngoài đi dạo."

Hai cô gái nhìn nhau, một người đi theo sau, có vẻ muốn giám sát tôi. Tôi cũng không từ chối.

Phía trước biệt thự là vách núi, phía sau là một vùng tuyết trắng xóa.

Tôi đi được một đoạn trên tuyết, bỗng dừng lại, ngẩng đầu nhìn một bóng người cao lớn đứng trước mặt, sắc mặt lập tức thay đổi.

"Quỷ Vương Hiên Huyền?" Tôi kinh ngạc thốt lên.

Cô gái Võng Lượng lập tức chắn trước mặt tôi, nhìn hắn đầy cảnh giác.

Hắn nhìn tôi từ trên xuống dưới, nói đầy ẩn ý: "Không ngờ anh ta lại giấu ngươi kỹ đến vậy, khiến ta phải mất công tìm kiếm."

Tôi lạnh lùng hỏi: "Ngươi muốn làm gì?"

Hiên Huyền cười: "Làm gì? Đương nhiên là lấy mạng ngươi."

Vừa dứt lời, bóng hắn lóe lên, chớp mắt đã đứng trước mặt tôi, vung tay hất văng cô gái Võng Lượng. Hắn bóp cổ tôi, nhấc bổng lên, trong mắt ánh lên tia cười tàn nhẫn.

"Bao nhiêu năm qua, ta luôn khao khát ngày này." Hiên Huyền nói, "Để ngươi nếm đủ mọi khổ hình, cuối cùng chết thảm thương là ước mơ lớn nhất của ta. Khi còn ở địa ngục, ngày nào ta cũng tưởng tượng ra cảnh  ngươi quằn quại dưới thân ta, cầu xin tha thứ. Đáng tiếc, ngươi đã không còn nhớ chuyện cũ, nếu không ta còn thấy sảng khoái hơn."

Dứt lời, hắn hung hăng ném ta xuống đống tuyết, cả người đè lên.

Tuyết thì mềm, nhưng bên dưới toàn là vụn băng cứng và sắc. Tôi đau thấu tim gan, máu tươi nhuộm đỏ cả một mảng tuyết trắng.

Cô gái Võng Lượng lại lao tới. Tôi gào lên: "Đừng qua đây!"

Đến cũng chỉ có chết.

Nhưng cô gái Võng Lượng vẫn xả thân lao đến. Ánh mắt Hiên Huyền hung ác, vươn tay bóp nát cô ấy thành làn khói đen tan biến.

"Giờ chỉ còn lại hai ta." Hiên Huyền đè tôi xuống đất, cười lạnh, "Đừng mong Vân Kỳ sẽ đến cứu ngươi, anh ta đã bị người khác chặn lại rồi."

Dứt lời, hắn kéo tôi dậy, áp sát mặt liếm một cái khiến tôi buồn nôn.

"Giờ thì ta sẽ tìm chỗ nào đó để từ từ hưởng thụ."

Mắt tôi hoa lên, chỉ thấy mình đã bị đưa đến một nơi cách đó mấy chục dặm. Hắn nhìn quanh, tiến đến một tảng băng ngàn năm, tung quyền đánh nát, để lộ ra một hang động bên trong.

Hang núi này đã bị phong ấn ở đây vô số năm, có lẽ vì bị hàn băng phong tỏa nên bên trong rất khô ráo. Hắn khẽ phất tay, tôi liền bay lên, lơ lửng giữa không trung, tứ chi dang rộng như bị dây thừng trói chặt.

Dường như rất thích thú với tư thế này của tôi, hắn chậm rãi bước tới, ngẩng đầu nhìn lên: "Bắt đầu từ đâu đây? Thật khiến người ta mong chờ."

Cổ tay hắn xoay nhẹ, một con dao găm sắc bén hiện ra, lưỡi dao nhuốm màu tím nhạt, rõ ràng có tẩm kịch độc.

Hắn đưa mũi dao dí vào cổ tôi, rồi từ từ lướt xuống, rạch mở y phục để lộ làn da trắng nõn.

Tôi nghiến chặt răng, không để lộ ra vẻ sợ hãi.

Tôi biết, hắn chỉ muốn thấy tôi sợ hãi, vẻ sợ hãi sẽ chỉ làm hắn thỏa mãn.

"Tốt, bắt đầu từ đây." Hắn dùng sức, tôi cảm thấy một cơn đau nhói ở ngực, một đường dao rạch xuống, máu tươi lập tức chảy ra, để lại một vệt đỏ chói mắt trên làn da trắng.

"A!" Tôi kêu lên đau đớn, vết thương bỗng chuyển sang màu đen, bên trong có những thứ như xúc tu bạch tuộc nhỏ xíu đang ngọ nguậy.

"Đẹp thật đấy." Hắn áp sát dao găm vào mặt tôi, "Ngay cả khi ở Địa Ngục, ta cũng đã thấy ngươi rất đẹp. Ngươi có biết bao nhiêu Quỷ Vương ở đó muốn trói ngươi thế này, hành hạ ngươi đến chết không?"

Tôi nghiến răng: "Không ngờ kiếp trước ở Địa Ngục ta lại bị ghét đến vậy."

"Không chỉ bị ghét." Hiên Huyền cười nói, "Mà là bị cả thần lẫn quỷ đều ghét. Thôi, đừng nói nhảm nữa, ta đã chờ mong lâu như vậy, phải hưởng thụ cho đã chứ."

Nói xong, hắn lại rạch thêm mấy nhát dao lên vai, bụng và đùi tôi. Trong mỗi vết thương đều có những thứ quái dị ngọ nguậy. Toàn thân đau đớn, tôi cảm thấy có thứ gì đó bò loạn trong người, vừa đau vừa ngứa, giận dữ nói: "Hiên Huyền, ngươi tốt nhất một nhát giết chết ta, nếu không..."

"Ta làm sao nỡ để ngươi chết nhanh như vậy?" Hiên Huyền lại rạch một nhát sau tai tôi, "Ta muốn để ngươi nếm trải nỗi đau kinh khủng nhất thế gian, chết trong vô tận hối hận."

Lồng ngực tôi lạnh toát. Tôi nhớ ra, trong những mảnh ký ức mơ hồ hiện về, Chu Nguyên Hạo cũng từng nói với tôi những lời tương tự.

Anh cũng hận tôi như vậy sao?

Giờ đây tôi bơ vơ, tưởng rằng thực lực Tam Phẩm đã là rất cao, hóa ra chẳng có tác dụng gì.

Kim Giáp tướng quân không biết tung tích, tôi thử liên lạc Cửu Vĩ Hồ Mạc Phi Phàm nhưng không nhận được hồi đáp.

Tôi tuyệt vọng, chẳng lẽ hôm nay tôi phải chết ở đây sao?

Lúc này người tôi đầy vết thương, đau đớn khiến đầu óc trống rỗng, cơ thể tê dại. Hắn bỗng liếm môi: "Người đẹp như vậy mà giết thì phí quá."

Dứt lời, hắn đi tới ôm lấy eo tôi, lập tức tôi cảm giác có một vật cứng rắn đang chống lên người tôi, tôi bỗng nhiên cười phá lên, tiếng cười đầy lạnh lẽo: "Hiên Huyền, ta sẽ không để cho ngươi đạt được, vĩnh viễn sẽ không."

Vừa dứt lời, ta hung hăng cắn đứt lưỡi mình.

Nhiều người cho rằng cắn lưỡi tự sát là không có cơ sở khoa học, vì có nhiều người cắt lưỡi vẫn sống tốt. Nhưng thực tế, chiếc lưỡi đứt lìa sẽ chui vào cuống họng gây ngạt thở, lại thêm đầu lưỡi có rất nhiều mạch máu, nếu chảy máu nhiều sẽ tràn vào phổi.

Tôi cắn một cái thật mạnh, máu tươi lập tức phun ra. Hắn biến sắc, vội bóp cổ tôi, lạnh lùng nói: "Muốn chết? Không dễ vậy đâu."

Vừa nói, hắn đánh một luồng linh khí vào ngực tôi, khiến tôi ho sặc sụa, phun ra một ngụm máu lớn. Cơn đau dữ dội khiến tôi choáng váng, đầu óc mụ mị.

Đột nhiên, tôi cảm thấy trán mình nóng ran, như có một ngọn lửa đang cháy giữa hai hàng lông mày.

Hắn như bị phỏng, vội lùi lại mấy bước, kinh hãi: "Ngươi, ngươi lại có thể dùng Thiên Nhãn?"

Đầu óc tôi mơ màng, cố ngẩng đầu nhìn khuôn mặt sợ hãi của hắn, không nhịn được cười: "Không ngờ đường đường Quỷ Vương cũng bị ta dọa."

Nghe vậy, hắn mặt mày biến sắc, cố gượng gạo nói: "Thiên Nhãn thì đã sao? Thiên Nhãn của ngươi bây giờ căn bản không thể mở ra, chỉ có thể đối phó với mấy kẻ tép riu, trước mặt ta chẳng có tác dụng gì. Vậy thì ta sẽ hủy Thiên Nhãn của ngươi trước, xem ngươi còn vênh váo được nữa không!"

Vừa dứt lời, quỷ khí từ người hắn phun trào, cuồn cuộn chui vào thanh chủy thủ. Tôi giật mình kinh hãi, chẳng lẽ thanh chủy thủ kia là bản mệnh của hắn?

"Chết đi!" Hiên Huyền giơ chủy thủ, hung hăng đâm về phía trán tôi.

Ngay khi mũi dao sắp chạm vào trán, một luồng kim quang đột ngột bắn ra từ đó, đánh bật chủy thủ của hắn. Hắn ôm mặt, lảo đảo lùi lại mấy bước, gào lên thống khổ.

"A! Mặt ta, mặt ta! Ngươi dám hủy mặt ta!" Hắn buông tay, để lộ một khuôn mặt máu thịt be bét, da thịt cháy xém, lở loét, lộ ra lớp xương trắng âm u bên dưới, trông vô cùng ghê rợn.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.