Chương trước
Chương sau
Lúc hoạt động chạy thương đến, bọn chúng chạy ra đánh cướp hết các acc thuộc bang Nộ Phong, mà lại toàn là acc nhỏ.

Thục Mây là người chơi không nạp, nếu không có sự giúp đỡ của các anh thì acc của cô cũng thuộc diện acc nhỏ như những người này. Thấy bọn họ bị cướp thương liền nổi lên sự đồng cảm. Cô liền kêu gọi mọi người tổ chức thành mấy đội đi bảo kê cho các acc nhỏ này an toàn chạy thương. Mặc dù không thể một trăm phần trăm bảo vệ bọn họ, nhưng cũng đỡ hơn nhiều so với lúc ban đầu.

Việc làm của bọn Grim Reaper khiến cho đám Nộ Phong rất tức giận, thầm đếm từng ngày đợi đến lúc ba người Trường Phong có thể online trở lại để cho bọn chúng một trận. Bọn họ cũng không phải chờ đợi quá lâu, đến sáng thứ năm ba người các anh đã lên game.

Ba anh lên khá sớm, lúc Thục Mây vào game thì đã thấy ba anh đang nói chuyện vui vẻ với mọi người ở trong kênh bang rồi. Bỗng cô nghĩ tới một việc, liền tò mò mở bảng xếp hạng lực chiến lên xem.

Quả nhiên không ngoài cô dự đoán, Triều Dương và Minh Huy đã tăng lực chiến lên để đuổi sát nút Satan Địa Ngục rồi.

[Bang phái] Thục Vân Công Chúa: Ba anh onl sớm thế? Đã đỡ bận rồi à?

[Bang phái] Cuồng Phong Bạo Vũ: Ừ, cũng đỡ nhiều rồi em.

[Bang phái] Thục Vân Công Chúa: Thế có phải anh sẽ có thể về sớm không?

[Bang phái] Cuồng Phong Bạo Vũ: Cũng không hẳn, nếu thuận lợi thì vẫn là ngày 10 bọn anh mới về.

[Bang phái] Thục Vân Công Chúa: >.<

[Bang phái] Cuồng Phong Bạo Vũ: Haha, anh cũng nhớ em lắm!

[Bang phái] Bích Hải Triều Thanh: Khụ khụ, đề nghị hai người chat riêng.

[Bang phái] Ngắm Mặt Trời Mọc: Như trên.

[Bang phái] Bản Nhạc Chết Chóc: Như trên.

[Bang phái] Ta Có Thiên Nhãn: Như trên.

[Bang phái] Caramel Macchiato: Như trên.

[Bang phái] Thục Vân Công Chúa: Ahihi :">

[Bang phái] Cuồng Phong Bạo Vũ: Tuần trước đánh Quốc chiến thế nào?

[Bang phái] Ta Thật Vĩ Đại: Thua.

[Bang phái] Bích Hải Triều Thanh: Haha thiếu bọn tôi cái là thua à? Bọn server 3 kia cũng chả được cái mốc gì.

[Bang phái] Bản Nhạc Chết Chóc: Tại bọn chúng không chịu qua bên kênh Voice của mình, không chịu hợp tác với mình. Mà bên An quốc tụi nó có vẻ hòa thuận phết.

[Bang phái] Bích Hải Triều Thanh: Để tôi!

Triều Dương hùng hổ đổi qua kênh quốc gia, nói chuyện với đám server 3.

[Quốc gia] [Vương gia] Bích Hải Triều Thanh: Ây, Satan, có onl không?

[Quốc gia] Satan Địa Ngục: Sao?

[Quốc gia] [Vương gia] Bích Hải Triều Thanh: Lát đánh Quốc chiến bên cậu sang bên Voice bọn tôi đi.

Từ trước đến giờ các cuộc gây gổ giữa bọn họ đều là với đám Grim Reaper và Royal666 là chính. Mặc dù hai người đó có nhắc tới Satan Địa Ngục nhiều nhưng anh vẫn chưa thực sự làm gì bọn họ nên Triều Dương hiện tại vẫn lựa chọn nói chuyện lịch sự với anh.

[Quốc gia] Grim Reaper: Éo gì tụi tao phải sang? Tụi mày thích thì qua tụi tao đi.



[Quốc gia] [Vương gia] Ngắm Mặt Trời Mọc: Bên cậu có mấy người tham gia chỉ huy Satan?

[Quốc gia] Royal666: Éo gì tụi tao phải nói tụi mày biết?

[Quốc gia] [Vương gia] Bích Hải Triều Thanh: Tụi tao đang nói chuyện đàng hoàng với thằng Satan mà hai đứa mày cứ éo éo làm cái quái gì thế? Cút sang chỗ khác mà éo.

[Quốc gia] Satan Địa Ngục: 3 người.

[Quốc gia] [Vương gia] Ngắm Mặt Trời Mọc: Bên bọn tôi những 6 người, mấy cậu sang bên bọn tôi là đúng rồi. Chưa nói đến bên bọn tôi còn có 3 bang, bên sv cậu có mỗi bang cậu.

[Quốc gia] Grim Reaper: Tao đã nói rồi, có sang cũng là tụi mày sang.

[Quốc gia] Satan Địa Ngục: Ok, nhắn mã kênh qua đây, bọn tôi sang đó.

[Quốc gia] Grim Reaper: Mé đm mày nói cái gì vậy Satan?

[Quốc gia] Satan Địa Ngục: Mày dẹp cái tôi của mày sang một bên cái đi Grim. Lúc khác gây chuyện tao không cấm, nhưng giờ là đánh Quốc chiến, mình cần phải hợp tác mới thắng được bọn kia.

Có thể là vì bị Satan Địa Ngục nói nên sau đó hắn ta cũng không nói năng gì nữa. Còn bên Nộ Phong thì lại dường như có cái nhìn khác về anh.

Vì cuộc đối thoại đó mà thời gian còn lại trước khi hoạt độn diễn ra cũng không còn bao nhiêu. Mọi người nhanh chóng đăng nhập lên Voice. Riêng bốn người Thục Mây Trường Phong thì vào thêm cả kênh chỉ huy. Lần này vì có cả bên Lửa Địa Ngục nên hai người An Duy với Tuấn Hưng không vào nữa để bớt rối loạn.

Ba người chỉ huy mà Satan Địa Ngục nhắc tới chính là bản thân anh ta, Thiên Sứ Sa Ngã, và Grim Reaper.

Hai người đầu tiên khi vào kênh thì không nói gì, nhưng người cuối cùng mới vừa vào thì đã bắt đầu gây sự.

"Kênh chỉ huy tụi mày đem theo con Thục Vân làm gì?"

Nghe thấy câu hỏi của hắn ta, Thục Mây tức thì đen mặt. Sao hắn ta cứ thích coi thường cô thế nhỉ?

Thục Vân Công Chúa: "Anh còn không thắng được Nội chiến thì có tư cách gì để nói tôi? Anh nghĩ lúc ba người anh Phong không onl thì ai là người chỉ huy Nộ Phong để đánh với bên anh hả?"

Satan Địa Ngục nghe thấy giọng nói của cô thì hơi cau mày, sao anh thấy giọng nói này hơi quen quen nhỉ?

Grim Reaper: "Ơ đệch, con gái thật à?"

Thục Mây tức đến mức muốn chửi bậy! Cô rốt cuộc không giống con gái chỗ nào hả! Nếu không tin cô là con gái thì còn gọi cô là "con" làm gì, sao không gọi cô là "thằng" luôn đi!

Cuồng Phong Bạo Vũ: "Nói vô chuyện chính. Trước hết là đưa và cướp lương thực. Bên Nộ Phong và Thánh Địa sẽ phụ trách đưa, bên Hố Trời với Lửa Địa Ngục phụ trách cướp. Có ý kiến gì không?"

Satan Địa Ngục: "Không."

Nhất Thủ Yểm Thiên: "Không."

_Night_: "Không."

Cuồng Phong Bạo Vũ: "Satan là chiến sĩ, lực chiến của cậu cũng cao. Vậy cậu đi canh thư khẩn đi."

Satan Địa Ngục: "Ok."

Cuồng Phong Bạo Vũ: "Mà cậu thao tác tốt không?"

Thục Vân Công Chúa: "Satan thao tác khá tốt. Lúc trước em pk với anh ta rồi."



Nếu cô đã nói vậy thì tức là thao tác của Satan có thể dùng được cách đánh mà cô đã nghĩ ra, Trường Phong liền nương theo đó hỏi tiếp, "Vậy bên đó có ai có thao tác ngang với cậu không?"

Satan Địa Ngục: "Xấp xỉ với tôi thì chỉ có mỗi Thiên Sứ thôi."

Nãy giờ Satan Địa Ngục chỉ nói những câu ngắn nên Thục Mây không phát giác ra được điều gì. Nhưng bây giờ khi anh nói câu này, Thục Mây bỗng cảm thấy có chút quen quen.

Cuồng Phong Bạo Vũ: "Thế cũng được. Bên cậu đã biết việc thư khẩn với Đá lửa có thể gửi qua thư với giao dịch chưa?"

Grim Reaper: "Sao cơ?! Có vụ đó à?"

Bích Hải Triều Thanh: "Hừ, là do Thục Vân phát hiện ra đó. Để tao xem mày còn dám coi thường em ấy nữa không!"

Cuồng Phong Bạo Vũ: "Khi đi giao thư khẩn, nếu thấy sắp chết thì có thể đưa thư khẩn cho người khác giữ. Bọn tôi từ sau khi phát hiện ra vụ đó thì chưa bao giờ thua hoạt động này. Satan với Thiên Sứ nhắm làm được không?"

Satan Địa Ngục: "Tôi không chắc. Trước giờ bọn tôi chưa thử nên không biết làm nổi không."

Nghe thêm một lần nữa, rõ ràng Thục Mây vẫn cảm thấy quen thuộc. Nhưng nghĩ mãi lại không ra được mình đã từng nghe ở đâu nên cuối cùng cô đành từ bỏ.

Cuồng Phong Bạo Vũ: "Vậy cậu lấy được thư khẩn thì đưa lại cho tôi. Lúc đưa thư khẩn chúng ta sẽ kết hợp đi đốt kho của bọn chúng luôn. Cậu với Thiên Sứ có thể lấy một Đá lửa ra tập luyện thử."

Satan Địa Ngục: "Ok."

Thiên Sứ Sa Ngã: "Ok."

Tới tận lúc này Thiên Sứ Sa Ngã mới lên tiếng nên Thục Mây mới biết, hóa ra người này là nam chơi acc nữ.

Cuồng Phong Bạo Vũ: "Tổ hợp đội như cũ. Đến lúc đó tôi với Thục Vân sẽ đưa thư. Bên Lửa Địa Ngục thử dùng cách tôi nói đi đốt thử xem."

Satan Địa Ngục: "Được."

Cuồng Phong Bạo Vũ: "Ok, cứ vậy đi. Có chuyện gì thì lại bàn tiếp."

Nghe anh phân phó xong, mọi người tản qua kênh Voice của bang để phân công nhiệm vụ cho người trong bang mình.

Quốc chiến nhanh chóng diễn ra. Các bang theo sự sắp xếp từ trước bắt đầu nhiệm vụ của mình. Nộ Phong và Thánh Địa lập thành từng đội nhỏ, thay phiên nhau vận chuyển lương thực và vũ khí ra chiến trường. Trong khi đó, Hố Trời và Lửa Địa Ngục lại mang theo người qua bên An quốc bắt đầu công cuộc chém giết và cướp lương.

Satan Địa Ngục theo sự sắp xếp của Trường Phong, đứng canh ở NPC đợi thư khẩn phát ra. Thỉnh thoảng có vài tên thám thính của An quốc lọt qua được chiến hỏa tới để đến xem tình hình, nhưng thấy anh là người đứng canh ở đó bọn họ cũng không dám làm gì, chỉ có thể nhìn từ xa.

Đùa chứ, anh ta là chiến sĩ, là người máu dày da dày nhất trong tám chức nghiệp đó! Cả server này ngoài Cuồng Phong Bạo Vũ ra thì cũng không còn ai có thể đánh solo với anh ta nữa đâu!

Thời gian hoạt động chưa trôi qua một phần ba, thư khẩn của bọn họ đã giao tới. Satan Địa Ngục nhanh chóng thông báo cho mọi người biết.

Cuồng Phong Bạo Vũ: "Đợi chút, đang tới."

Nhóm của Thục Mây và Trường Phong cũng vừa vặn vận chuyển xong đang trên đường trở lại trận doanh định nhận thêm tiếp tế, nghe anh thông báo thì chuyển hướng chạy sang chỗ anh.

Đến chỗ Satan Địa Ngục, Trường Phong kêu anh giao dịch thư qua cho mình rồi bảo anh với Thiên Sứ Sa Ngã tự lập một đội, cầm lấy Đá lửa đi qua bên kia đốt kho của bọn họ.

Nhóm của Trường Phong ngoại trừ Thục Mây ra còn có Tuấn Hưng, An Duy, Thanh Vy – Vy Vy Muội Muội, Ngọc Hoa – Mèo Con Đáng Yêu và Quang Minh. Còn nhóm của Triều Dương và Minh Huy thì có Trâm Anh, Thùy Linh, Nhất Thủ Yểm Thiên và _Night_. Hai đội tạo thành một tổ đội cùng đi đưa thư khẩn. Còn bên Lửa Địa Ngục thì Satan Địa Ngục tự tập hợp các thành viên trong bang tạo thành một tổ đội lớn.

Hai tổ đội đồng loạt từ trận doanh xuất phát về phía An quốc. Hành động của bọn họ lớn như vậy, bên An quốc tất nhiên là phải phát giác ra được. Bọn họ cũng nhanh chóng cử người đi ra chặn lại.

Mặc dù đám Quỷ_Vương đã được đám bên BloodSorrow đánh tiếng từ trước nhưng bọn họ vẫn không tin bên Bình quốc lại có khả năng đưa thư khẩn xuất thần như thế được. Bọn họ vẫn chủ quan cho rằng chỉ cần đem tất cả mọi người giết hết một lượt thì thư khẩn sẽ bị cướp đi mà thôi.

Bên An quốc server 3 ra trận tự tin là thế, nhưng chẳng mấy chốc sự tự tin đó đã bị bên Bình Quốc đập bẹp.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.