Chương trước
Chương sau
"Chaeng Chaeng, em đừng giận nữa nha."

"Hừ...... Chị phiền muốn chết ~" Chaeyoung ve vãn trừng mắt đánh yêu Lisa, "Em vốn dĩ cũng không có giận, thật ra.. em còn có chút thích cảm giác đó..."

"Thật sao?!" Lisa cũng mặc kệ mồ hôi và nước mắt trên người Chaeyoung mà hôn loạn lên mặt nàng, "Bé cưng, chị biết em nhất định sẽ thích mà."

"Được rồi... !! Đừng cọ nữa ~ ngày mai còn phải đi làm!!" Chaeyoung vẫn còn treo trên người Lisa, "Chị là chó à..."

Hôm sau.

'Bé cưng, nhớ em.'

'Bé cưng, em đang làm gì dợ ~ muốn hun em quá.'

Tới giờ nghĩ trưa, Chaeyoung rốt cuộc không nhịn được mở điện thoại ra trả lời: "Chị không cần làm việc sao?! Cả ngày đều rảnh rỗi như vậy."

"Chaeng Chaeng em rảnh rồi à ~ chị có chăm chỉ làm việc mà, chị còn phải kiếm tiền nuôi vợ nữa chứ. Meme [ chó con kiêu ngạo vẫy đuôi.jpg ]"

Lisa tuy rằng cùng chuyên ngành với Chaeyoung, nhưng bọn họ không làm chung công ty nên Chaeyoung cũng không biết rõ chức vụ của Lisa là gì.

Giờ phút này, Lisa đang ngồi trong một văn phòng riêng rộng lớn, không chút để ý phê chữa văn kiện.

Sau khi tốt nghiệp chị theo sự an bài của ba mẹ vào làm trong công ty trong gia đình, cuộc đời của chị từ nhỏ tới lớn đều đi theo định hướng của gia đình, thậm chí ngay cả ngành học tài chính hiện tại cũng là nguyện vọng của ba mẹ. Tuy rằng ba mẹ chị chỉ định hướng chứ không hề ép buộc, nhưng chị cũng không có hứng thú với chuyện gì khác, cảm thấy làm cho ba mẹ vui lòng cũng chẳng ảnh hưởng gì. Mãi đến khi gặp được Chaeyoung ,lần đầu tiên chị sinh ra một dục vọng mãnh liệt như vậy, từng tế bào trong cơ thể chị kêu gào phải có được người này. Lisa chưa bao giờ cảm thấy may mắn đến thế, may mắn đã nghe theo cha mẹ lựa chọn ngành học này.

Lisa biết Chaeyoung có mục tiêu riêng của mình, cho nên chị tình nguyện làm hậu thuẫn của Chaeyoung, chị vào công ty nhà mình chính là cách nhanh nhất có thể đạt được chức vị cao, cũng có thể kiếm được càng nhiều tiền nuôi vợ. Thực tế thì công việc của chị cũng không thật sự quá rảnh, nhưng ưu điểm lớn nhất là có quyền được sắp xếp thời gian công việc của mình, có thể tự sắp xếp cho bản thân rảnh khi muốn.

"Bé cưng, thèm liếm bướm em." Lisa gửi một tin nhắn thoại qua.

Chaeyoung đeo tai nghe lên click mở, trên mặt đột nhiên nổi lên một vệt đỏ, nàng không nhịn được kẹp chân, khẽ cắn môi nói: "Chị chú ý chút đi, em đang ở công ty mà..."

"Giọng bé cưng sao run vậy, có phải lồn nhỏ ở dưới trộm chảy nước không? Cho chị nhìn thử được không, hửm?" Lisa còn mặt dày vô sỉ gợi ý, "Bé cưng vào WC đi, nhớ đóng cửa lại nha."

Chaeyoung ịn tay vào má giảm nhiệt một chút để bản thân trông bình thường hơn, nàng không biết sao bản thân mới nghe nói hai câu vậy mà đã nóng hết cả người, một bên chì chiết bản thân không biết cố gắng, một bên vội đi vào WC, khoá cửa lại.

Nàng ngoài miệng thì lẩm bẩm: "Hừ, chị nghĩ hay quá." Nhưng tay lại thành thật cởi quần ra, tách chân lộ ra cái lồn nứng ướt nhẹp, nàng cầm camera kề sát vào chụp một tấm gửi qua, lại gửi kèm một tin nhắn thoại: "Ha a.. nhiều nước quá ~ thật nứng ~"

Lisa vừa nhìn được ảnh chụp lập tức cứng rồi, cô vội khoá cửa phòng làm việc lại, rồi gọi video qua cho người yêu.

Chaeyoung bắt máy.

"Bé cưng, chị cứng rồi." Lisa móc ra con cặc gân guốc kề vào điện thoại di động: "Bé cưng nhìn nè, cặc bự rất nhớ em.."

Chaeyoung vừa bắt máy đã đối diện với một gậy thịt thô bự, nàng dường như cảm nhận được cả khí nóng xuyên thấu qua màn hình, "Ưm a ~ ~ con cặc to quá.. ha.."

"Bé cưng, chị muốn ngắm lồn em."

Chaeyoung không nhịn được, nàng cẩn thận hạ điện thoại, dang rộng hai chân, ngón tay nhợt nhạt cắm vào lỗ lồn thủ dâm, "Ưm ~ a ~ nứng lồn quá.. bên trong thật mềm.."

"Bé cưng cắm thêm một ngón tay vào đi, thọc sâu vào một chút." Lisa nhìn chằm chằm hình ảnh ngón tay ra vào đụ lồn thịt mềm mại, con cặc trong tay không ngừng cương to.

"Ân...... A! Dùng tay đụ lồn...... Ô mệt mỏi quá..." Lỗ lồn cơ khát bú mút ngón tay, nhưng nó đã nếm qua vị gậy thịt thô bự sao có thể dễ đang thỏa mãn chỉ với hai ngón tay , "A ha ~ nứng quá.. bú lồn em đi.. thèm bị cặc đụ.."

"Bé cưng, về nhà chị lại giúp em bú lồn được không, bây giờ em chơi hột le đi, sẽ sướng ngay thôi.." Lisa rất muốn xuyên qua màn hình hung hăng yêu thương lồn nhỏ của thiếu nữ, nhưng bây giờ cô chỉ có thể hướng dẫn Chaeyoung tự làm mình sướng.

"Ha... đồ xấu ~ ưm a...... le đĩ...... ngứa quá ~ ân..." Chaeyoung dường như bị cơn nứng làm cho mơ hồ, ngón tay chỉ biết day loạn hột le, được một lát nàng đột nhiên ưỡn mu lồn lên đối diện với màn hình phun ra nước dâm.

Nước dâm khiến màn hình có chút mơ hồ, máu nóng toàn thân Lisa dâng lên, cô thấp giọng vừa thở dốc vừa sục cặc, "Ha.. đụ chết cái lồn dâm.. ha.. ha..!!"

Một lúc sau màn hình đã rõ trở lại, Lisa nhắm thẳng vào cái lồn hồng nhuận ẩm ướt trên màn hình bắn ra.

"Bé cưng, chiều nay chị tới đón em......"

——————————————————————————————————

Chaeyoung chịu đựng cái quần lót dính nhớp cả buổi chiều, vừa tới giờ tan làm nàng liền vội vã dọn đồ đạc đi về, vừa ra khỏi công ty đã thấy một bóng dáng quen thuộc.

Lisa lái xe đến trước mắt nàng, hạ cửa kính xuống, "Chaeng Chaeng, về nhà thôi ~"

"Đây là xe của chị à?" Chaeyoung lên xe, nàng chưa từng thấy chiếc xe này trước đây nên hỏi.

"Ừm, trong nhà mua cho, trước giờ vẫn chưa dùng." Lisa thản nhiên đáp, "Chaeng Chaeng thích sao? Vậy sau này ngày nào chị cũng lái xe tới đón em nha?"

Chaeyoung không có ý kiến gì, dù sao nơi này cũng không quá xa nhà, nhưng nếu Lisa đón nàng, hai người sẽ có thêm càng nhiều không gian riêng tư.

"Cũng được nha, chỉ có hai người chúng ta, rất tiện." Chaeyoung lại giả vờ hỏi vu vơ, "Ở bên ngoài có thấy được bên trong xe sao?"

"Không thấy, sao vậy? A!!" Con cặc của Lisa bị một đôi tay mảnh khảnh móc ra, "Bé cưng, đừng quậy... A..!"

"Chị lái xe của chị đi nha ~" Chaeyoung cuối đầu xuống ngậm lấy đầu cặc mút liếm, còn cố tình tạo ra âm thanh ướt át, Chaeyoung có vẻ rất yêu hương vị của Lisa, nàng ra sức nuốt vào phun ra gậy thịt khổng lồ.

Cái đầu xù xù chôn dưới háng nữ nhân, con cặc thì được ngâm trong một nơi vừa ẩm ướt vừa chật hẹp, quy đầu còn thường xuyên cạ phải ranh nanh, Chaeyoung lần đầu bú cặc nên chưa thuần thục, thỉnh thoảng không cẩn thận để lộ răng, sau đó như vội vàng chuộc lỗi mà vươn lưỡi liếm liếm chỗ bị cào trúng.

Lisa hết đau lại sướng, trong lúc Chaeyoung chuyên tâm bú cặc thì cô dẫm chân ga nhanh chóng về nhà, cuối cùng cũng về tới hầm gửi xe.

Chaeyoung không có chú ý, nàng bắt chước trong phim sex nuốt cặc vào tận cuống họng, "Khụ khụ.. Ha.." cổ họng bị nhồi đầy khiến Chaeyoung khó chịu muốn phun ra, nhưng đầu đã bị người yêu đè lại không thể nhúc nhích.

"Ha a ~ ha...... bé cưng...... sướng quá!!" Nữ nhân đỉnh cặc vào khoang miệng ướt át, phản ứng sinh lý khiến yết hầu có rút xoắn chặt lấy cặc bự, Lisa không kiềm được bắn ra.

"Bé cưng, chị xin lỗi, mau phun ra!" Lisa rút cặc ra, hứng tay ngay miệng Chaeyoung.

"Ực." Chaeyoung bị bắn bất ngờ có chút buồn nôn, nhưng nàng lại ngậm chặt miệng nuốt hết tinh dịch của Lisa xuống, nuốt xong còn hé miệng đưa đầu lưỡi còn dính chất nhầy trắng đục ra khoe, "Em nuốt hết rồi nè ~"

"Đệch." Lisa hung hăng dùng lưỡi câu lấy đầu lưỡi thiếu nữ vào miệng miệng mình liếm mút, Chaeyoung bị nút lưỡi không ngậm được miệng làm nước bọt trào ra khoé miệng, tay Lisa cũng không yên phận mà len vào quần thiếu nữ, lần mò đến lồn non ướt át.

"Ưm ~ a...... Ha a...... nứng quá ~~" Chaeyoung bị móc lồn đền nhũn cả người, lồn nhỏ như nhận ra bàn tay quen thuộc, ọc ra nước dâm mời gọi nữ nhân chơi đùa.

"Bé cưng, có muốn thử chơi xe chấn?" Lisa thấp giọng thì thầm bên tai nàng.

"Ưm hừ~!! A a......"

Mị thịt thành thật liếm mút ngón tay, Lisa co ngón tay lại cào nhẹ vào điểm sướng trong lồn Chaeyoung.

"Ưm ~~ đừng chơi nữa, đụ em đi ~ ô...... nứng lồn quá..." Chaeyoung nắm cặc nữ nhân kéo về phía háng mình.

Lisa nâng eo Chaeyoung lên, đem người đặt lên đùi mình, cặc đâm vào cái lồn ướt át, mạnh mẽ ra vào đụ địt.

"Ưm... A a...... Ha... A... A... Sướng quá... Ưm!!"

Không gian trên xe có hạn, hai người ngồi đối mặt nhau trên trên một cái ghế, không gian chật hẹp khiến hai thân thể dán chặt vào nhau, da thịt dưới háng trần trụi cọ xát, cảm giác cả hai như hoà vào làm một.

"Bé cưng, kéo áo lên ngậm vào, chị muốn bú vú bé cưng."

"Ưm ~" Chaeyoung nghe lời ngậm lấy áo, hơi ưỡn ngực mời gọi nữ nhân thưởng thức vú mình, "Ưm ưm.. bú mạnh lên.. ưm sướng quá.. ha a.."

Lisa vươn đầu lưỡi qua lại khảy khảy núm vú, thít vú dần thấm đẫm nước bọt, Lisa giống như đói khác bú liếm, "Bé cưng, phun sữa cho chị uống đi?"

"Ô...... Được ~ ưm!! Không có sữa...... không phun ra sữa...... A ~"

"Sao lại không có sữa? Chị đã giúp vú bé cưng bự lên rồi mà, phải có chứ." Lisa nói xong còn dùng răng nạn cọ cọ vào lỗ sữa, con cặc dưới háng cũng mạnh mẽ thúc lên, "Bé cưng mau phun sữa ra nào."

"Ưm!!! Ha a...... Phun...... Phun..." Chaeyoung ôm chặt Lisa, vú áp vào miệng nữ nhân. Nàng thật sự phun ra, nhưng mà không phải phun sữa, mà là phun nước lồn.

"Bé cưng nhiều nước quá." Lisa ngậm lấy núm vú, con cặc tiếp tục nắc như vũ bão vào lồn Chaeyoung.

Ghế đệm ở bên dưới dính đầy dịch thể của hai người, nhiều đến độ đọng thành một vũng nhỏ, quả thật khiến cho ai nhìn cũng phải đỏ mặt.

"Sao chị còn chưa bắn ~" Chaeyoung liên tục cao trào đến mềm chân, cảm giác như lỗ lồn bị đụ lỏng ra rồi mà gậy thịt nóng bỏng bên trong vẫn chưa chịu ngừng giã vào.

"Muốn chị bắn vào sao bé cưng?" Lisa thấp giọng dụ dỗ.

"Ưm ~ muốn...... lồn nhỏ thèm ăn tinh dịch.. ưm a ~" Chaeyoung chủ động nói lời thô tục khiến nữ nhân không kiềm được khoái ý bắn ra.

"Được rồi ~ cho lồn bé cưng uống tinh nè ~"

"Ha... Ha a bị bắn tinh vào rồi ~ ưm nhiều quá........ Ha...... A a!! Nóng!!" Chaeyoung còn đang chìm trong khoái cảm bị nội bắn thì đột nhiên cảm nhận được có thứ gì vô cùng nóng bỏng tiến vào lồn nàng.

Là nước tiểu của Lisa. Lisa đái vào lồn nàng. Trong cơn hoảng hốt Chaeyoung chợt nhận ra điều này.

"Bé cưng, đều bắn cho em ~" Lisa thả lỏng lỗ tiểu, "Bé cưng thật là lợi hại, cặc hư đều bị hút bắn ra hết."

"Bé cưng kẹp chặt nha, chúng ta về nhà." Lisa mở cửa xe, cứ để im vậy bế người về nhà.

Một chiếc áo khoác to rộng bao phủ cả người thiếu nữ, hai chân Chaeyoung câu chặt eo nữ nhân, mặt hoàn toàn bị che khuất, chỉ là dọc được bọn họ đi qua để lại một vài giọt nước khả nghi.

Chaeyoung mơ mơ hồ hồ, chỉ biết nghe theo lời nữ nhân siết chặt lồn nhỏ không cho nước chảy ra ngoài, nhưng bụng dưới bị rót đầy phình phình khẽ lay động theo bước đi, nàng cảm giác như bản thân thật sự nghe được tiếng gậy cặc khuấy nước trong lồn mình.

"Bé cưng, về đến nhà rồi."Lisa ôm người yêu tới bồn cầu mới chịu rút cặc ra, "Nào, bài xuất ra đi."

Chaeyoung có chút thất thần, nàng theo phản xạ duỗi tay che lồn lại. Thấy vậy Lisa lại cắm cặc vào dùng te thế xi tiểu bế nàng đứng đối diện với bồn nàng, "Bé cưng không muốn phun ra sao? Chị dùng cặc giúp em nha?"

Tư thế đi vào từ phía sau khiến gậy thịt có thể vào sâu hết cỡ, Lisa đâm lút cán rồi rút hết ra ngoài, cứ như thật sự muốn dùng cặc khều hết nước bên trong ra, chẳng mấy chốc hỗn hợp tinh dịch và nước tiểu 'phụt phụt' phun ra như suối, Chaeyoung bây giờ không còn nghĩ được gì nữa, chỉ biết buông thả bản thân thuận theo cơn khoái cảm dưới háng, co bóp lỗ lồn phun nước ra ngoài.

Hỗn hợp nước tinh dịch nước tiểu trộn với nước dâm cọ rửa miệng lồn đi ra, "Nhiều quá.." Chaeyoung chìm đắm trong cơn khoái cảm kéo, lưng tựa vào ngực nữ ưỡn lồn phun nước, "Ưm.. A a..!!"

Lỗ tiểu dưới hột le đột nhiên nở ra, run rẩy phun ra một dòng nước màu vàng nhạt. Đó là nước tiểu của Chaeyoung, nàng vậy mà cao trào đến mất khống chế không cần ngoại lực mà tự dùng lồn đái ra.

"Bé cưng, em đẹp quá." Lisa tỳ cặc vào cái lồn đang đái, thả lỏng lỗ tiểu tè ra .

Hai dòng nước trên dưới đồng thời phun ra, trong phòng tắm nhất thời chỉ còn tiếng nước 'rào rào' và tiếng thở thoả mãn của cả hai.



Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.