Chương trước
Chương sau
'Chaeng Chaeng, chị biết sai rồi, em để ý tới chị đi mà ~' Đây là tin nhắn thứ 10 Lisa gửi cho Chaeyoung trong hôm nay.

Sau sự việc bị đụ tới tè ra lúc cuối tuần, Chaeyoung đã không cho Lisa chạm vào hai ngày rồi, tuy rằng trước kia bọn họ vẫn luôn giữ khoảng cách, nhưng sau khi Lisa hưởng qua mùi vị của thịt sao có thể chịu được cảm giác ăn chay, cô lúc nào cũng muốn dán vào người Chaeyoung.

'Hôm nay em muốn ăn cái gì? Sáng nay chị có hầm thịt bò cà rốt, đợi tới tối sẽ mềm ngon lắm.'

'Được.' Chaeyoung không phải hoàn toàn phớt lờ Lisa, chỉ là có một vài yêu cầu nàng sẽ coi như không thấy gì, còn những việc khác vẫn theo lẽ thường đáp lại.

Lisa khổ sở hai ngày, cuối cùng cô quyết định hôm nay sẽ dùng mỹ nhân kế dụ hoặc Chaeyoung bỏ qua cho mình. Suốt bữa ăn cô không hề đề cập tới hai chữ tha thứ, chỉ chuyên tâm gắp thức ăn cho Chaeyoung , giống như khoảng thời gian hai người vẫn là bạn bè.

"Chaeng Chaeng, em ăn thử cái này." Cô múc một muỗng đậu hủ vào chén Chaeyoung, "Lúc chị tan tầm có mua một ít đậu hủ làm thủ công, không hề có một chút mùi hôi của đậu."

"Ừm, ăn ngon." Chaeyoung gật gật đầu, trong lòng lại nghi hoặc tự hỏi, 'Sao hôm nay không có nói xin lỗi nhỉ, mình còn đang định tha thứ cho chị ấy.' Nàng có chút thất thần suy nghĩ, 'Thật ra mình cũng không có giận nhiều như vậy, dù sao thì cũng sướng muốn chết, nhưng mà mới lần đầu chị ấy đã dám làm quá mức tới vậy, chị ấy tưởng ai cũng mặt dày không biết xấu hổ như chị ấy sao! Thôi, nghĩ lại thì nếu người đó là Lili, thì làm chuyện quá mức hơn với mình cũng được... Có khi nào chị ấy nghĩ là mình không muốn bị chị ấy chạm vào, muốn quay trở lại thành bạn cùng phòng không?!"

Chaeyoung có chút bực bội, chọc chọc đậu hủ trong chén, 'Lili đáng ghét, mỗi ngày đều khiến em phải lo đông lo tây, hừ!"

Chaeyoung rửa xong chén, thanh thanh giọng đứng trước của phòng Lisa, nàng cảm thấy bản thân mình cũng không nên ngang ngược quá.

Bỗng một tiếng 'rầm' vang lên như có vật gì rơi xuống đất, Chaeyoung theo bản năng đẩy cửa ra. Trong phòng có chút tối, chỉ thấy được một bóng dáng lờ mờ đưa lưng về phía nàng, Chaeyoung với tay bật đèn, đèn vừa sáng nàng đã bị khung cảnh trong phòng làm cho hết hồn.

Lisa mặc một bộ tây trang, cơ thể bị trói quanh nhiều vòng, hai tay đang để ở phía sau cố buộc nút, nhưng bởi vì chỉ có mình cô nên cũng không dễ gì, dây thừng cứ tuột ra, trước ngực còn bị ướt một mảng lớn, đại khái là do lúc nãy không cẩn thận chạm đổ ly nước, vệt nước kéo dài từ ngực xuống đũng quần tạo thành một mảng đậm màu.

"Chaeng Chaeng?" Lisa quay đầu lại, cô không nghĩ bản thân còn chưa chuẩn bị xong mà Chaeyoung đã vào tới.

"Chị đang làm gì vậy?"

Lisa nghĩ nghĩ, ngậm một đầu dây thừng tới trước mặt Chaeyoung, "Bé cưng, chị biết sai rồi, em trừng phạt chị đi, được không?"

Chaeyoung nhận dây thừng, nàng thừa nhận bản thân mình thật sự bị dáng vẻ hiện tại của Lisa nàng dẫn thành công rồi, nàng nuốt xuống lời nói muốn tha thứ cho Lisa đã chuẩn bị lúc nãy, "Muốn trừng phạt như thế nào?"

"Trói chị lại, em muốn làm gì chị cũng được." Lisa xoay người ra sau cho Chaeyoung trói chặt tay mình, "Em xem, chị như vậy thì không thể làm được gì nữa."

"Đã cột chắc." Chaeyoung thắt hai nút liền, kiểm tra chắc chắn không thể tuột ra, mới đẩy ngã người lên giường.

Nàng cưỡi trên người Lisa, tay không nhịn được sờ lên cơ ngực ướt đẫm. Lisa thường xuyên tập gym, từ lúc đi học vẫn luôn duy trì tới giờ, thân hình rất đẹp, hấp dẫn vô số ánh mắt, Chaeyoung chưa từng nói với chị, nàng cũng là một người trong số đó.

Không biết Lisa kiếm đâu ra đồ vest, rõ ràng từ trước tới giờ đi làm chị cũng chỉ mặc áo thun bình thường, mà bộ âu phục trên người hoàn toàn bó vào người, cơ ngực khiến áo sơ mi căng ra, mấy chiếc nút áo đều trong trạng thái muốn đứt tới nơi, áo sơ mi trắng ướt đẫm trở nên trong suốt lộ ra vị trí núm vú nâu nhạt, Chaeyoung vươn ngón tay ra chọc chọc vào đó, cơ ngực theo phẩn xạ nẩy nẩy.

"Ưm ~" Lisa ưỡn ngực như mời gọi Chaeyoung tiếp tục chơi, cơ ngực căng phồng chính thức làm đứt hàng nút lỏng lẻo.

"Ngực của chị to như vậy sao núm vú lại bé thế này?" Chaeyoung cảm nhận cơ bắp mềm mại trong tay, no đủ lại co dãn, mỗi bên một tay mạnh mẽ xoa nắn.

"Ưm... Chaeng Chaeng se núm vú chị đi, chơi nhiều sẽ lớn..." Lisa cảm giác như cánh cửa nào đó bị mở ra, cô mong chờ bị Chaeyoung đùa bỡn.

"Dâm đĩ!" Chaeyoung hết nhéo núm vú Lisa lại dùng sức ấn nó lõm vào, "Muốn bị người khác chơi vú như vậy?" nàng cũng không biết bản thân mình tức giận cái gì nữa.

"A! Sướng quá... muốn bị Chaeng Chaeng chơi... núm vú nứng quá... Chaeng Chaeng chơi hư núm vú chị đi!"

Chaeyoung lúc này mới vừa lòng, tựa như trấn an mà xoa tròn hai cơ ngực, còn cúi đầu hút hút liếm liếm núm vú người yêu. Nàng giống như một đứa trẻ đang nút vú cao su, từng ngụm từng ngụm mà hút vào, hết bên này rồi tới bên kia, khiến hai cái núm vú cương cứng dựng đứng.

"Ha... núm vú bự lên rồi... đầu ti bị bé cưng bú lớn..." Lisa nhìn xuống hai cái núm vú dựng đứng của mình, nghĩ tới đây là do người yêu bú ra, cả người cô liền chìm trong sự thỏa mãn không tên.

"Không cho phát nứng!" Chaeyoung nhắm ngay núm vú đánh xuống, trên làn da bánh mật xuất hiện hai vệt đỏ ửng, đánh xong nàng còn âu yếm xoa xoa, tựa như đánh một cái lại tặng cho một viên kẹo, xong rồi mới cuối xuống dùng lưỡi trêu đùa núm vú.

"Vẫn chưa đủ bự." Chaeyoung lại hút một cái, sau đó dùng hai ngón tay nắm nó kéo mạnh nó lên.

"A... hừ..." núm vú và quần vú đều bị kéo dài ra ngoài, Lisa theo phản xạ la lên nhưng vừa hé môi đã bị Chaeyoung dùng môi lấp kín, đầu óc cô như tê liệt, mặc kệ đầu vú bị thô lỗ đối xử, chỉ chuyên tâm cùng Chaeyoung hôn môi.

"A... núm vú dài ra rồi." Chaeyoung hài lòng buông tay ngắm hai cái núm vú thành quả của mình, núm vú bị kéo ra ngoài chưa kịp co trở về trông có vẻ to hơn lúc nãy một chút.

Lisa thở hổn hển, khoái cảm khiến giọng nói của cô có chút nghẹn, "Bé cưng, thích sao?"

"Thích ~" Chaeyoung không biết tại sao bản thân mình lại hưng phấn như vậy, nhưng chắc chắn một điều nàng đang rất hứng tình, bởi vì quần lót của nàng đã ướt nhẹp. Nàng cởi bỏ dây nịt của Lisa, ở bên ngoài quần lót sờ sờ đùm cặc đã sớm phồng lên, trên đỉnh còn có một ít dịch nhầy rỉ ra, nàng hơi tự hỏi một chút rồi quyết định cuối xuống hé môi ngậm lấy cặc bự. "Ưm.. bự quá... ưm...ưm..."

Con cặc căng đầy miệng Chaeyoung, mùi vị đàn bà tanh nồng tràn vào khoang miệng khiến nàng hơi nhíu mày, nàng dùng lưỡi liếm liếm trên đỉnh vài cái mới cởi quần tây và quần lót của Lisa ra.

Nàng học theo Lisa, tách hai chân chị ra tạo thành một tư thế chữ M vô cùng dâm đãng. Nữ nhân bị trói không cách nào nhúc nhích, trên người bây giờ ngoại trừ chiếc áo sơ mi ước đẫm nhăn nhúm nhó thì không còn gì khác. Con cặc cương cứng dán vào cơ bụng, quy đầu trứng gà thấm đẫm nước, không biết là nước miếng của Chaeyoung hay là dịch cặc rỉ ra nữa.

"Bé cưng... sờ cặc chị đi..." Nữ nhân đáng thương hề hề nhìn Chaeyoung, nhưng không ngờ nàng lại xoay người bỏ đi đâu.

"Đợi em."

Nàng chạy vào phòng tắm lấy ra một cái bông tắm, vừa định trực tiếp cọ vào đầu cặc của nữ nhân nhưng đột nhiên nàng nhớ tới cần phải thêm dịch bôi trơn, khổ nỗi hai người mới làm có một lần, vẫn chưa có chuẩn bị nhiều lắm.

Chaeyoung nghĩ nghĩ, xong nàng quyết định cởi quần ra, đem bông tắm cạ cạ vào lồn nhỏ, "Ưm ~ a ~" Nàng không ngờ cạ mới xíu mà sướng tới vậy, nước dâm trực tiếp phun ướt bông tắm.

"Như vậy là đủ rồi." Nói xong nàng bắt đầu đem bông tắm phủ lên đầu cặc nữ nhân, chậm rãi kỳ cọ.

"A...!! Ha... bé cưng... sướng cặc quá... ha....!!"

Quy đầu bóng lưỡn cạ vào bông tắm thô ráp, khoái cảm kịch liệt dâng lên, Chaeyoung không ngừng cọ xát tứ phía, ánh mắt tận hưởng dáng vẻ sung sướng kêu dâm của Lisa, tay còn lại lần xuống hai trứng dái phía dưới xoa nắn.

Lisa không nhịn được hẩy cặc, miệng thốt ra lời dâm đãng: "Ưm ~ a ~ cạ cặc... sướng quá... ưm.. a a... muốn bắn!!!"

Chaeyoung nhìn lỗ tiểu trên đầu cặc nở ra, xấu xa lấy ngón tay chặn lại, "Bây giờ chưa được bắn."

Quy đầu tụ máu sưng đỏ, toàn bộ bị bông tắm bao bọc xoay tròn, Lisa không kiềm được mà run rẩy, "A... muốn bắn... tức cặc quá..."

Tần suất khoái cảm giần giảm xuống, cặc bự giống như đã thích ứng với sự tê dại do bông tắm mang lại, cô nhẹ nhàng thở ra một hơi nhưng trên trán đã thấm đầy mồ hôi.

"A!!!"

Chaeyoung thấy Lisa đã nghỉ ngơi đủ rời, nàng lại tiếp túc tăng mạnh tốc độ cọ xác, lỗ tiểu bị bịt lại không thể phun tinh, khoái cảm không ngừng kích thích đầu cặc khiến nó chỉ có thể rỉ ra một ít dịch nhầy, bụng dưới của Lisa có chút run rẩy, kêu gào đòi bắn tinh nhưng lại không thể, chỉ biết cố gắng chịu đựng cơn sung sướng đến tê dại.

Lặp đi lặp lại vài lần Chaeyoung mới chịu buông tay ra, "Bắn đi."

Lisa rốt cuộc cũng có thể thả lỏng, nhưng cô chợt nhận ra, hình như bản thân không bắn không ra.

"Bé cưng... bắn không ra..." Giọng nói của cô có chút nghẹn, lại pha lẫn sự khẩn trương.

Chaeyoung thấy vậy cũng mềm lòng, lo lắng hỏi: "Vậy, vậy phải làm sao bây giờ?" Nói xong nàng còn vội vàng cuối xuống ngậm quy đầu vào miệng, đầu lưỡi không ngừng ngoáy vào lỗ tiểu hòng khơi thông dòng chảy.

"Ha... đúng rồi... làm như vậy... con cặc hư hỏng quá vô dụng, bé cưng kêu nó bắn nó cũng không bắn được..."

Chaeyoung không ngờ lúc này Lisa vẫn còn giỡn được, nàng trừng chị một cái, "Cặc dâm." Lòng bàn tay còn không nặng không nhẹ tát cặc bự một cái, không ngờ thật tự tát cho nó bắn ra.

"A...!!" Con cặc bị đánh lệch về bên trái, thân cặc run run phun ra tinh dịch, mà không phải phun một lèo như mọi khi mà chỉ rỉ ra từng chút từng chút một, thật sự là bị chơi tới trào tinh.

Chaeyoung ngây ngốc nhìn tinh dịch chảy đầy tay mình, bướm nhỏ ở dưới lại thèm khát phun ra thêm một đợt nước dâm. Nàng quyết định thuận theo ý mình cởi quần lót, cưỡi lên cặc Lisa cọ cọ.

"Bé cưng, cởi trói cho chị được không." Lisa gian nan ngẩng đầu hôn nàng, cẩn thận dò hỏi.

Chaeyoung bị ánh mắt nóng bỏng của nữ nhân nhìn làm cho bên dưới lại chảy thêm nước, nàng có chút thẹn quá hóa giận cầm cái quần lót vừa cởi phủ lên mặt nữ nhân, "Đừng nhìn em..."

Nàng đỡ cặc nữ nhân đứng dậy, canh ngay lỗ lồn chậm rãi ngồi xuống, "Ưm ~ ha a..."

Tuy đã từng ăn qua một lần, nhưng bên trong vẫn vô cùng chật hẹp, cũng may tối giờ chơi đùa cơ thể Lisa khiến miệng lồn chảy ra không ít nước miếng, bên trong ướt ướt trơn trơn.

"Bé cưng... em động đi." Lisa cảm nhận được người yêu chỉ ngồi xuống rồi không làm gì cả thì có chút buồn cười. Vừa hít thở thì mùi vị tanh ngọt từ quần lót xông vào khoang mũi cô, "Sao quần lót của bé cưng có mùi dâm quá vậy? Lồn dâm vừa phun nước đúng không, hửm?"

Chaeyoung cắn môi, không hiểu sao cái người trước mắt đã bị che mặt vẫn có thể nói ra mấy lời cợt nhả như vậy, nàng hung dữ nhỏm mông dậy sau đó dập thật mạnh lồn xuống, con cặc đâm sâu chưa từng thấy.

"Ô.."Chaeyoung sướng tới nhũn cả người, hai tay chống lên vai nữ nhân, cặc bự khuấy loạn trong lồn nàng, nàng dùng sức thít chặt lồn không muốn nó làm loạn, "Cặc hư không được nhúc nhích... là em đang chơi chị..."

Nàng bắt đầu nhịp nhàng nhấp mông, mép lồn lúc thì phanh ra hết cỡ lúc thì mút dọc theo thân cặc, mông trắng 'bạch bạch' đập vào háng nữ nhân. Chỗ giao hợp của hai người không ngừng chảy ra nước dịch, còn bị đánh thành bọt trắng sền sệt.

"Ách a!! Ha......" Đầu cặc đột nhiện đâm vào một khối thịt mềm mại, trong nháy mắt Chaeyoung như bị rút hết sức lực ngã vào người nữ nhân, lồn nhỏ vẫn còn ngậm cặc triều xuy phun nước dâm, phun ướt nhẹp cả đám lông cặc rậm rạp của Lisa.

Lisa đã thoát khỏi dây thừng từ lúc nào, cô cử động cổ tay bị trói có chút tê mỏi rồi bế Chaeyoung bắt đầu hẩy hông đụ lên.

"Ưm ~ a ~! Dừng lại... sướng quá..." Chaeyoung bị đụ đến run rẩy, lại đắm chìm trong cảm giác nằm yên sung sướng, dù sao tự mình động cũng rất mệt.

Cuối cùng Lisa cũng được nằm thế chủ động, cô ôm Chaeyoung đứng lên, vừa đi vừa đụ, nước dâm tí tách chảy đầy đất.

"Ha a.... lồn Chaeng Chaeng đụ cặc sướng quá... Ha ~" Lisa lại bắt đầu nói mấy lời thô tục vào tai Chaeyoung. Chaeyoung thì sợ bị té gắt gao ôm lấy bả vai nữ nhân, cơn sướng lồn tê tái khiến nàng không phân biệt rõ nữ nhân đang nói cái gì, chỉ biết co bóp thịt lồn phối hợp với nữ nhân.

"Ô ~ a ~ lồn nhỏ chịu không nổi... a... chậm... chậm lại...!!!"

"Ha.. thích quá... cặc dâm mê lồn của bé cưng muốn chết... địt... lồn dâm đụ cặc... sướng cặc quá... ha..."

Trích Lili ôm nàng không ngừng đỉnh cặc lên, lúc ra khỏi phòng xuống bậc thang còn hảo tâm báo trước: "Bé cưng, chị bước xuống đây."

Mỗi khi bước xuống một bậc, cặc bự đều đỉnh sâu vào tận cùng, thịt lồn chỉ biết gắt gao xoắn lấy thân cặc, còn không ngừng phun nước dâm. Thang cũng chỉ có ba bậc, nhưng chỉ mới đi hết ba bậc đó cả người Chaeyoung đã không còn sức lực, từ mũi chân đến đôi môi đều run rẩy, cả người bị ôm không chỗ trốn, chỉ biết chìm đắm trong cơn cao trào.

Lisa xoa xoa lưng Chaeyoung, ôn nhu bắn tinh dịch sâu vào bên trong, "Lồn bé cưng thật lợi hại, chỉ ba bậc thang đã có thể đụ bắn cặc hư."

"Ưm... chị hôn em..." Hốc mắt Chaeyoung có chút ướt át, chu môi đòi hôn. Lisa cảm giác như trái tim bị nhồi đầy.



Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.