Chương trước
Chương sau
Buổi chiều Bắc Sở đi vào thư phòng làm việc còn Y Nhi thì ngồi ở ghế sofa ở gần đó đọc sách ,dù sao thì ở trong phòng mãi cũng chán cho nên cô cũng muốn qua đây tham quan một chút .Thư phòng khá là rộng rãi cho nên cô cứ tha hồ mà tham quan .

Hết ngồi thì cô lại nằm xuống ghế sofa ,một lát sau thì Y Nhi cũng đã ngủ mất tiêu .Bắc Sở thấy Y Nhi đã ngủ rồi thì anh lại cười,con mèo nhỏ này không ngờ lại nhanh ngủ như thể .

Qua mấy tuần sau thì Y Nhi cũng đã đến tháng thứ 9 ,quần áo đồ đi sinh thì Bắc Sở cũng đã chuẩn bị hết, phòng ngủ của con trai cũng đã chuẩn bị xong hết rồi và bây giờ chỉ cần chờ Y Nhi sinh 2 đứa trẻ ra mà thôi .

Buổi tối mỗi khi ngủ anh điều nằm sát cô để xem là cô có dấu hiệu sinh hãy không..Anh sợ là bản thân mình ham ngủ rồi lại bỏ quên cô ấy nữa ,lỡ như cô ấy có chuyện gì thì anh lại hối hận thêm 1 lần nữa...

Qua hôm sau vẫn như thường lệ mọi ngày là anh sẽ thức dậy sớm để chuẩn bị đồ ăn sáng cho Y Nhi. Nhưng khi mà anh vừa bước vào phòng thì thấy cô đã nằm quằn quại trên giường rồi ,cả người thì đồ mồ hôi không ngừng. Hình như là Y Nhi sắp sinh rồi .

" Y Nhi,em sao thể..em sắp sinh à .."

"Bắc .Sở ...em đau bụng quá .."

" Anh đưa em đến bệnh viện .."

Rồi sau đó thì anh liền bế cô đi xuống lầu rồi đi đến bệnh viện . Ngồi ở trên xe Y Nhi cảm thấy đau đớn không ngừng,tay cô cứ bấu vào người của anh ,nước mắt cũng rơi lã chã

"Em ráng lên một chút nữa là đến bệnh viện rồi"

''Đau ,em đau quá .. Hình như em sắp sinh rồi .."

" Không... không được .giờ này sao mà sinh được chứ ,sinh con ở trên xe nguy hiểm lắm ,em ráng đến bệnh viện được không...""

" Vậy anh mau nói với con trai của anh đi ,em không biết đâu ,em đau quá .."

" Hức ..hức ..huhu ..hức .."



Y Nhi khóc mà ướt đẫm cả áo sơ mi của anh luôn ,anh cũng mặc cho cô ấy đánh cô ấy chửi mà thôi .

" Vệ Hằng lái xe nhanh lên đi .."

" Vâng"

Từ nãy giờ anh đã lái xe nhanh lắm rồi mà cậu chủ còn hối nữa chứ ,phận làm vệ sĩ sao mà khổ quá đi .

Hơn 15 phút sau thì cũng đến bệnh viện, Bắc Sở bế cô chạy vào trong bệnh viện .Các bác sĩ và y tá thấy vậy liền cho cô nằm lên băng ca rồi đẩy vào trong phòng cấp cứu .

" Bác sĩ... bác sĩ ..ông hãy cho tôi vào đi .. tôi muốn vào trong.."

" Không được đâu ,anh ngồi ở đây chờ đi .."

Ở trong phòng cấp cứu Y Nhi cứ không ngừng la hét lên , phải nói là cô thật sự rất đau .Bác sĩ cũng bắt đầu tiêm thuốc tê cho Y Nhi rồi bắt đầu phẫu thuật, trường hợp của cô là phải mỗ chứ không sinh thường được .

" Chuẩn bị dụng cụ đi ..."

"Dạ được"

Y tá và bác sĩ cũng chạy ra ngoài lấy thêm dụng cụ và có cả bình oxi nữa. .

" Bác sĩ vợ tôi sao rồi"

" Vợ anh phải mỗ lấy em bé ra ,anh mau đi theo chúng tôi ký giấy xác nhận."

" Được "



Lúc trước đi siêu âm thì bác sĩ cũng đã nói cho nên anh cũng không có bỡ ngỡ cho lắm .

Một lát sau anh trở lại phòng cấp cứu thì cũng được đi vào trong ,Bắc Sở đi đến nắm lấy bàn tay của Y Nhi rồi hôn lên nó...

"Em cố lên ,có anh ở đây rồi .."

" Bắc Sở,em sợ lắm .."

"Em ráng hết ngày hôm nay thôi,sau khi phẫu thuật xong thì sẽ không còn sợ nữa ..'''

Nước mắt của Y Nhi lại tràn ra không ngừng,cô khóc rất nhiều .Vốn dĩ cô đã rất yếu đuối rồi vậy mà hôm nay lại phải trải qua chuyện sinh nở như thế này ,đây đúng là chuyện lớn nhất trong cuộc đời của cô rồi .

" Ngoan nha ,anh luôn ở đây mà .."

Nhìn thấy Y Nhi khóc thì Bắc Sở cũng khóc theo luôn,anh thật sự rất thương cô .Anh nghĩ là sau này anh sẽ không cho cô sinh con nữa đâu, chỉ 1 lần như thế này là đủ lắm rồi .

Hơn 5 tiếng trôi qua thì cuộc phẫu thuật cũng đã xong ,bác sĩ đã thành công lấy hai đứa bé ra .Ở trên người của Y Nhi được bác mĩ may lại ,anh nhìn thấy mà sợ run người .Tuy anh cũng đã trải qua nhiều cuộc phẫu thuật rồi, nhưng không hiểu sao khi thấy cô ấy như vậy thì anh lại không chịu được nữa ..

"Y Nhi ,em phẫu thuật thành công rồi,em không sao nữa rồi"

" Thật sao ,anh à vậy con trai của em đâu .."

" Hai đứa nhỏ đang được y tá chăm sóc ,một lát nữa thì sẽ được bọn họ đưa đến đây .."

" Vâng ,vậy thì em yên tâm rồi "

Mừng quá đi thôi cuối cùng thì con của cô cũng đã an toàn rồi,hơn 9 tháng 10 ngày thì cô cũng gặp được con trai của mình .Cái cảm giác này thật sự khiến cho cho cô hạnh phúc biết bao ,cảm giác được làm mẹ đúng là thiêng liêng nhất mà..
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.